News Ankr Bùng Nổ 2.000% Để Trở Thành Công Ty Cơ Sở Hạ Tầng Phát Triển Nhanh Nhất Trong Không Gian Web3

Một trong những thành tựu quan trọng nhất của không gian tiền điện tử là ngành Tài chính phi tập trung (DeFi). Với sự trợ giúp của các hợp đồng thông minh, các nhà phát triển đã tạo ra một thế giới hoàn toàn mới, đưa web3 và Metaverse đến với khán giả chính thống.

ankr-booms-2000-percent.jpg

Nhưng trong khi chúng ta nhìn thấy bộ mặt của DeFi, người ta quên rằng luôn có ai đó điều hành toàn bộ mọi thứ đằng sau hậu trường.

Một trong số đó là Ankr .

Ankr mang DeFi đến với thế giới

Ứng dụng phi tập trung (Dapps), NFTs, thế giới ảo và nhiều thứ khác trong hệ sinh thái web3 đã có sự trợ giúp rất lớn từ Ankr.

Là một công ty cơ sở hạ tầng Web3, Ankr đã cung cấp cho các nhà phát triển các công cụ đa chuỗi và quyền truy cập vào các nút blockchain để xây dựng các dự án mới trên Web3 và đóng góp vào Metaverse rất được mong đợi.

Bằng cách loại bỏ sự phức tạp và chi phí xây dựng cơ sở hạ tầng đồng thời cải thiện các ứng dụng thông qua các công cụ dành cho nhà phát triển “cần thiết”, Ankr đã giúp các nhà phát triển trở nên dễ dàng ở thời điểm DeFi vẫn còn non trẻ.

Ngày nay, hơn 50 blockchain tin tưởng Ankr là đối tác cơ sở hạ tầng của họ, phục vụ hơn 2 nghìn tỷ yêu cầu chuyển tiếp API mỗi năm. Trên thực tế, hiện tại, nó đang xử lý hơn 8 tỷ yêu cầu chuyển tiếp mỗi ngày. Là công ty dẫn đầu trong không gian dịch vụ RPC (cơ sở hạ tầng nút RPC), Ankr hiện đang chạy 15 máy khách RPC.

Các bước tổng thể mà nó đã thực hiện trong suốt năm 2021 đã giúp Ankr tăng trưởng hơn 2.000% và dựa trên sự tăng trưởng đó, Ankr đặt mục tiêu chuyển các dịch vụ cơ sở hạ tầng hàng đầu trong ngành của mình thành một giao thức phi tập trung hoàn toàn vào quý 3 năm 2022.

Điều khiến Ankr đứng ngoài đối thủ là thực tế là không có hợp đồng thông minh nào của họ từng bị tấn công, mang lại lợi thế cần thiết để trở thành người dẫn đầu trong không gian này.

Sau khi tung ra hơn 25.000 nút trên hơn 50 blockchain, Ankr hiện xử lý hơn 1 tỷ đô la giao dịch tiền điện tử mỗi tháng, phục vụ hơn 10 triệu người dùng duy nhất trong một thời gian. Công ty cũng chịu trách nhiệm viết lại Chuỗi thông minh Binance cho Bản nâng cấp BNB Chain 2.0 của họ, bao gồm nâng cấp Errigan, nâng cấp Nút lưu trữ và BAS (khả năng mở rộng sidechain).

Tuy nhiên, trong tương lai, Ankr cũng sẽ tập trung vào việc giới thiệu và triển khai giao thức đặt cược phi tập trung - Stkr . Giao thức cũng có việc sử dụng thiết yếu mã thông báo gốc Ankr, hiện đang được sử dụng làm phương thức thanh toán trên nền tảng.

Ankr trong không gian DeFi

Giao dịch ở mức 0,03 đô la, Ankr gần đây đã trở thành nạn nhân của vụ tai nạn tiền điện tử, đã xóa sổ hơn 530 tỷ đô la trong khoảng thời gian một tuần. Xuất phát từ không gian DeFi, sự cố của LUNA và UST đóng một vai trò rất lớn trong việc gây ra sự sụp đổ trên thị trường rộng lớn hơn.

total-2022-05-16-21-54-32.png


Trong vòng một tuần, tổng giá trị bị khóa trong chuỗi DeFi giảm từ 205,17 tỷ USD xuống chỉ còn khoảng 132 tỷ USD.

Terra, từng là chuỗi DeFi lớn nhất thế giới sau Ethereum, chìm xuống vị trí thứ sáu khi TVL của nó cạn kiệt từ 30 tỷ đô la xuống còn 414 triệu đô la khi các nhà đầu tư rút tiền đầu tư khỏi chuỗi ngay khi LUNA giảm 99% trên bảng xếp hạng .

screenshot-2022-05-16-215635.png


Do đó, có thể cần nhiều hơn là chỉ có niềm tin để Terra tự xây dựng lại và Ankr có thể đóng một vai trò to lớn trong việc đưa các giải pháp DeFi khéo léo hơn vào blockchain.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Bài viết này chỉ được cung cấp cho mục đích thông tin. Nó không được cung cấp hoặc nhằm mục đích sử dụng như lời khuyên pháp lý, thuế, đầu tư, tài chính, hoặc các lời khuyên khác.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,287
Messages
7,069,603
Members
170,415
Latest member
suanhasaigon
Back
Top Bottom