Anh em nhà Winklevoss đứng đầu danh sách tỷ phú Bitcoin của Forbes

Forbes đã nêu tên sáu người chiến thắng lớn nhất trong cuộc tổng hợp tiền điện tử mới nhất này, bao gồm anh em nhà Winklevoss và Bloq’s Matthew Roszak.

1434_aHR0cHM6Ly9zMy5jb2ludGVsZWdyYXBoLmNvbS91cGxvYWRzLzIwMjEtMDEvNjQ3MWYzYmYtY2YxMS00ODE2LWE1M...jpg


Tạp chí kinh doanh lớn Forbes đã đưa những người đồng sáng lập Gemini là Cameron và Tyler Winklevoss là tỷ phú Bitcoin (BTC) giàu nhất.

Được tổng hợp bởi phóng viên chuyên về tiền điện tử của Forbes, Michael del Castillo, bảng xếp hạng cung cấp danh sách các nhà đầu tư Bitcoin kiếm được nhiều tiền nhất từ sự tăng vọt của Bitcoin lên tới 42.000 đô la vào đầu tháng 1 năm 2021.

Bảng xếp hạng bao gồm ba nhà đầu tư Bitcoin với giá trị ròng tiền điện tử ước tính trên 1 tỷ đô la, bao gồm anh em nhà Winklevoss, nhà đầu tư lớn trong ngành Tim Draper và Matthew Roszak, chủ tịch và đồng sáng lập công ty blockchain Bloq. Cặp song sinh đứng đầu danh sách với giá trị ròng tiền điện tử ước tính khoảng 1,4 tỷ đô la mỗi người. Roszak và Draper theo sau với giá trị tài sản ròng ước tính lần lượt là 1,2 tỷ USD và 1,1 tỷ USD.

Danh sách cũng bao gồm ba nhà đầu tư tiền điện tử như Giám đốc điều hành Microstrategy Michael Saylor, Giám đốc điều hành và người sáng lập Galaxy Digital Mike Novogratz, và người đồng sáng lập Ethereum Vitalik Buterin. Theo dữ liệu của Forbes, tài sản tiền điện tử của Saylor lên tới 600 triệu đô la, trong khi giá trị tài sản ròng tiền điện tử của Novogratz và Buterin lần lượt là 478 triệu đô la và 360 triệu đô la.

Castillo nhấn mạnh rằng bảng xếp hạng mới được phát hành "không có nghĩa là một bảng xếp hạng hoàn chỉnh mà chỉ là một số vận may đã tăng vọt như thế nào." Theo chuyên gia, đợt tăng giá Bitcoin đã tạo ra ít nhất 5 tỷ phú, hoặc “có thể là một vài tỷ phú nữa”. Castillo nói rằng bảng xếp hạng dựa trên dữ liệu ví kỹ thuật số có sẵn công khai. Ông nói: “Sử dụng mọi thứ từ ví kỹ thuật số có sẵn công khai cho đến báo cáo kiểu cũ, chúng tôi bắt đầu xác định một số người chiến thắng lớn nhất của sự bùng nổ tiền điện tử mới nhất này.

Vào ngày 8 tháng 1 năm 2021, giá Bitcoin đã thiết lập mức cao nhất mọi thời đại mới là 42.000 đô la, sau một cuộc biểu tình lớn sau khi cuối cùng phá vỡ 20.000 đô la vào cuối năm 2020. Ngay sau khi chạm mức 42.000 đô la, Bitcoin đã chứng kiến sự điều chỉnh lớn dưới 31.000 đô la vào ngày 11 tháng 1.

Nhưng theo các nguyên tắc cơ bản về mạng của nó, giá Bitcoin có thể đang hướng tới sự phục hồi, như Cointelegraph đã báo cáo ngày hôm qua. Thật vậy, Bitcoin đã chứng kiến sự phục hồi đáng chú ý 20% từ cuộc tắm máu gần đây vào ngày 12 tháng 1. Tại thời điểm xuất bản, Bitcoin đang giao dịch ở mức 35.833 đô la, tăng khoảng 9% trong 24 giờ qua, theo chỉ số giá Bitcoin của Cointelegraph. Trong 30 ngày qua, Bitcoin đã tăng hơn 85%.

Nguồn : cointelegraph​
 
Úp
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,472
Messages
7,059,178
Members
169,802
Latest member
ceonguyenhuyhoan

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom