Chat Anh em MMO nhà mình có ai cày game kiếm tiền?

Như tiêu đề không biết trong 4rum, có ae nào kiếm tiền bằng hình thức cày game k? Mình có thằng bạn đăng kiếm tiền bằng game Lineage2. mỗi tháng nó kiếm đc khoảng 2.5tr /pc.

Nó đầu tư 5pc, mỗi pc mua khoảng 4,5 triệu ( không có màn, phím, chuột) vì nó dùng 1 pc remote 4pc còn lại. Tính ra 1 tháng nó kiếm được khoảng 10tr. Kiếm tiền trong game bằng cách bán tiền trong game lấy Euro, $.

Thời gian nó bỏ ra cho game khoảng 2-4h để làm nhiệm vụ và 1 vài thứ linh tinh khác. Thời gian còn lại là treo máy cho nó auto fam. Ah 1pc nó treo tối đa được 10 acc.

Mình cũng tập tành chơi với nó, mà để kiếm dc tiền cũng mất khoảng 1,5 tháng để cày lv, sau đó mới có thể kiếm đc tiền. Nếu ai muốn nhanh có tiền, có nhiều thì cần đầu tư vào nhân vật như vũ khí, giáp, phụ kiện,... còn không thì bỏ tiền mua bán các vật phẩm trong game.

Ngoài Lineage2 còn có vài game khác mình biết như: albion, mir4,.. cũng kiếm đc tiền.

Ae trong này có ai kiếm tiền bộ môn này, có thể tạo 1 group vừa chơi vừa kiếm tiền.
Kiếm sao pro ơi, mình có thằng bạn chời rất giỏi Lineage2 mà ko biết kiếm tiền. Nó chơi Lineage lâu lắm rồi, chắc tầm 10 năm rồi đấy
 
Vẫn đang cày Mir4 đây, tuy là nó không còn ngon như xưa nữa, nhưng độ tương tác game quá cao
 
Hiện tại mọi người k nên vào nhé, vì vừa qua 1 lọt event ngon rồi. H vào thì yếu lắm, chỉ có đầu tư vào mới khỏe thui.
Hiện tại thì tiền trong game bán ra cũng khá lạm phát, giảm còn 1/2 so với lúc m viết bài này.
 
Thật thú vị khi đọc về trải nghiệm của người khác trong việc kiếm tiền thực tế khi chơi game. Tôi chưa có nhiều may mắn trong lĩnh vực này, chỉ là thỉnh thoảng tham gia Lineage 2 để giúp nâng cấp tài khoản của người khác và kiếm một chút tiền.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,418
Messages
7,058,622
Members
169,764
Latest member
thanhsonkubet11

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom