New Airdrop Mysterybox siêu hót của Elemon game NFT Việt Nam

Castiel

Newbie
Joined
Mar 16, 2016
Messages
0
Reactions
1
MR
0.152
Even đã hết rồi ạ, cám ơn mọi người đã tham gia

Thật ra nói nhiều thì lại bị gọi là shill mất nhưng đây là một tựa game rất đáng đầu tư ROI chắc chắn ổn nhé, mong ace đừng bỏ lỡ cơ hội này, Link tham giá even airdrop box:

Một box tương đương với 250 elmon giá hiện tại 500$, nhưng mình đảm bảo ace nào trúng mang lên chợ bán its nhất được 1000elmon vì dự án quá hot.
Bài dưới là bài tham gia even số 2 viết một bài viết tham gia elmon lên youtube hoặc fb mình để đây cho anh chị em tham khảo văn phòng mà làm, nhớ sửa đi đùng copy nhé, ko tạch cả lũ mất =)) :D

Xin chào moi người, đây là bài viết tham dự even airdrop elemon của mình, Mình đến với elemon hoàn toàn là nhờ may mắn hay dân "rypto" gọi là các cụ độ :D.
Ban đầu vào thị trường này từ tháng 6/2021 vơi sô vốn vỏn vẹn $2.000, mình nhảy ngay vào raca ở mức giá 0.0004 vì được thằng bạn thân shill, ngờ đâu đợi hơn 2 tuần đồng coin này cứ sồi lên sụt xuống cuối cùng vì không có kinh nghiệm và non về tâm lý mình đã ra ở mức giá 0.0005 sau này thì rất là tiếc và tụ hứa sẽ không bỏ qua một cơ hội của raca thứ 2 nữa và mình tin chắc elemon sẽ là cơ hội thứ hai đó.
Bắt đầu biết đến elemon do thằng em minh giới thiệu nó chỉ nói là một con game rất hót sắp ra mắt, sau đó thì elemon có một vài buổi AMA (hỏi đáp trực tiếp với CEO Đặng Kỳ), mình đều xem các live này cảm thấy dự án rất hay và có tiềm năng lớn sẽ ổn định và gắn bó được. Ban đầu mình cũng chỉ xem dự án như một dự án rất bình thường như bao dự án gamefi khác.

Khi dự án ra mắt even whitelist IDO đương nhiên mình cũng tham gia, nhưng thời gian đó mình chưa chú trọng chuyện đi link reference để gia tăng cơ hội, mà chỉ làm cho đủ yêu cầu từ bot của tele chứ không mặn mà lắm, thực sự là mình sau đó không còn để ý dự án luôn trong khi thằng em mình thì vẫn thao thao bất tuyệt mỗi ngày về dự án, có vẻ như thằng em mình rất hứng thú với dụ án. Đến ngày công bố giải thưởng mình còn chẳng buồn check file doc mà vòa thẳng trang chủ của dự án check bằng ví cá nhân ….VÀ thật bất ngờ dòng chữ “able to join” xanh nhẹ màu ngọc bích hiển thị chữ YES, yes yes yes mình còn chẳng tin vào mắt mình nữa, hơn nửa năm làm đủ các loại airdrop với hàng tá sheet excel mình chưa từng trúng 1 lần nào, vậy mà giờ đây với dự án siêu hot với số lượng vé tham gia lên đến hơn 400.000 người mình lại là người trúng tỉ lệ chắc vỏn vẹn 0.1%, dã man như trúng vé độc đắc vậy. Đương nhiên cảm giác ban đầu là niềm vui, sau đó là lo sốt vó vì ví các nhân hết sạch BUSD, loay hoay mãi chẳng biết làm như thế nào và cũng chẳng vay mượn được ở đâu, nghĩ mãi cuối cùng đành bấm bụng đổi nốt hơn 1tr đồng trong tài khoản ngân hàng chuyển thành busd và khóa lại chờ mua token. Trong khi mình thì hào hứng thì thằng em mình lại tạch whitelist, cu cậu có vẻ thất vọng, khi nghe tin dự án sẻ tổ chức quay sổ số lần thứ 2, thế là cu cậu thức hơn 20h để tham gia cuối cùng rất đen là vẫn tạch.

Đến bây giờ mình vẫn nắm giữ toàn bộ số elmon từ dự án IDO, tuy không may măn trong 2 đợt tranh box, nhưng trúng được ido cũng là thành công lớn rồi. Minh tin tưởng vào tầm nhìn của đội ngũ elemon nói chung và sếp Đặng kỳ nói riêng dự án sẽ trở thành kỳ lân thứ 2 trong mảng game NFT của VN, người VN dần đặt những dấu ấn to lớn vào không gian tiền mã hóa và blockchain Axie infinity đã làm được đù đó, elemon sẽ là dự án tiếp theo. Cộng đồng Crypto thế giới đã có cái nhìn nhiều thiện cảm hơn đối với các dự án xuất phát tự team Việt Nam, đây là một điều đáng tự hào nhất là đối với một thị trường còn rất non trẻ như Crypto Currencies. Chúng ta phải hiểu rằng để đạt được thành công trong bất cứ một lĩnh vực nào đó không hề đơn giản, tất cả những gì mà team elemon đã làm được cho đến thời điểm hiện tại đã chứng minh được năng lực của đội ngũ và quan trọng hơn hết chính là tầm nhìn tương lai của người đầu tàu, muốn đem cái tâm của mình muốn biến elemon không chỉ là một game kiếm tiền đơn thuần mà còn muốn elemono sẽ là game vì cộng đồng, có giá trị riêng to lớn, đóng góp vào nền game NFT của nước nhà.

Hiện tại ngoài các nhà đầu tư các investor và backer lớn đã công bố, hiện đối tác chiến lược là một gã khổng lồ về công nghệ Corsair đã lên tiếng chính thức hợp tác với Elemon, tạo nên một làn sóng fomo không hề nhỏ, tương lai khi dự án chính thức đi vào hoạt động, và game elemon cùng hệ sinh thái metaverse đi cùng hứa hẹn sẽ đem lại một làn sóng cực lớn đổ vào tựa game này. Hiện tại thì Elemon đã mở bán 2 đợt Mystery box với thành công vang dội, số lượng bán hết trong thời gian chỉ 10 giấy cho thấy độ hot, sắp tới elemon sẽ mở bán box đợt cuối cùng mình nghĩ mục đích của team là mong muốn ai cũng có thể được chơi game và có cơ hội sở hữu một box, đây là nước đi đường dài vì game phải thu hút được người chơi mới thì mới phát triển được đứng không ạ, chính vì thế việc mở bán box thứ 3 là cần thiết, mình nghĩ đây là cơ hội “cuối cùng” để được chơi game mà không cần phải bỏ quá nhiều vốn, ROI cao và tỉ lệ rủi ro thấp hơn rất nhiều so với các dự án gameFI, NFT mọc lên như nấm sau mua nhé anh chị em, cơ hội để tết có bánh chưng là đây chứ đâu ạ. Mong mọi người ủng hộ
1638688193266.jpeg


#Elemonmessageoflove #ElemonLoveYou #PlayToEarn
 
Last edited:
box 3 của elemon vẫn được bán rất nhiều mọi người tham khảo mua để cày nhé, dự án rất ngon
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,321
Messages
7,070,030
Members
170,450
Latest member
Gemshunter44

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom