Ai sẽ là người chiến thắng trong trận cầu nảy lửa giữa Liverpool vs Man Utd

thanhmai0408

Newbie
Joined
Sep 8, 2020
Messages
25
Reactions
1
MR
0.000

Cuộc long tranh hổ đấu giữa hai đội bóng đầu bảng Premier League sẽ diễn ra vào tối ngày 17/1 khi Man Utd sẽ làm khách trên sân Anfield.

Phong độ thi đấu

Liverpool (thành tích: Thắng - Thắng - Hòa - Hòa - Thua -Thắng)

Liverpool sẽ bước vào cuộc đối đầu này sau chiến thắng 4-1 trước Aston Villa trên sân khách tại giải đấu FA Cup.

Trong trận đấu này, Liverpool có tới 84% thời gian giữ bóng và có tổng cộng 29 cú sút, trong đó có 13 lần trúng khung thành. Các bàn thắng được ghi cho nhà vô địch Premier League đến từ cú đúp của Sadio Mane (phút 4 và 63), Georginio Wijnaldum (phút 60) và Mohamed Salah (phút 65). Louie Barry (phút 41) chính là người ghi bàn thắng duy nhất cho Aston Villa khi họ có tổng cộng 2 cú sút trúng và 1 lần trúng khung thành.


Những pha ghi bàn gần đây của họ cho thấy sự tôn trọng dành cho hậu vệ Liverpool. The Reds tỏ ra kém cỏi ở hàng thủ khi phải nhận 4 bàn thua trong 6 cuộc đụng độ gần đây. Tuy nhiên, tình huống này không nhất định sẽ tiếp tục diễn ra trong trận đối đầu tới.

Nhìn lại thành tích quá khứ của Liverpool:

- Đã bất bại trước Man Utd trong 4 cuộc đối đầu gần nhất của họ.

- Đã bất bại trong 67 trận đấu gần nhất trên sân nhà. Đây thật là một cuộc đối đầu đầy gay cấn và tuyệt vời.

Manchester United (Thành tích: Hòa - Thắng - Thắng - Thua - Thắng - Thắng)

Quỷ đỏ bước vào cuộc chạm trán này sau khi chiến thắng 1-0 trước Burnley tại cuộc đối đầu tại Premier League ngày hôm qua.

Trong trận đấu này, Man Utd có tới 63% thời gian giữ bóng và có tổng cộng 13 cú sút, trong đó có 7 lần trúng khung thành. Người ghi bàn thắng duy nhất cho Man Utd chính là Paul Pogba (phút 71). Còn Burnley có 12 cú sút nhưng không có lần nào trúng được mục tiêu.

Đội bóng Man Utd của Ole Solskjaer đã chọc thủng lưới đối thủ đến 7 lần trong 6 cuộc đụng độ gần nhất. Nhưng họ cũng phải vào lưới nhặt bóng 5 lần trong thời gian đó.

Nhìn lại thành tích quá khứ của Manchester United:

- Đã không đánh bại được Liverpool khi phải thi đấu xa nhà trong 4 cuộc đối đầu gần nhất của họ.

- Bất bại 15 trận trên sân khách. Một thành tích mà khó có thể yêu cầu một đội bóng có thể giành được nhiều hơn thế.

Lịch sử đối đầu

Xem lại những kết quả đối đầu trong quá khứ của hai đội bóng từ ngày 14/10/2017, Liverpool đã có được 2 trận thắng, Man Utd chỉ có 1, còn lại là 3 trận hòa.

Tại những trận cầu không thể nào thiếu được bàn thắng vì vậy đã có tổng cộng 11 bàn thắng được ghi trong số đó và trung bình mỗi trận sẽ có 1,83 bàn thắng được ghi. Trong đó, Liverpool có đến 7 bàn thắng còn Quỷ đỏ chỉ có 4 bàn.

Trận đấu gần nhất có sự góp mặt của cả hai là trận đấu tại Premier League vòng 23 vào ngày 19/01/2020 khi Liverpool giành được thắng lợi với tỷ số 2-0 trước Man Utd.

Trong trận đấu này, Liverpool có tới 53% thời gian giữ bóng, có tổng cộng 16 cú sút và 5 lần trúng khung thành. Các bàn thắng được ghi cho Wolves đến từ Virgil van Dijk (phút 14) và Mohamed Salah (phút 90+3). Trong khi đó, Man Utd chỉ có được 9 cú sút mà trong đó chỉ có 4 lần trúng khung thành nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Trọng tài của trận cầu này là Craig Pawson.

Thông tin đội bóng

Cả hai đội bóng đều có một số cầu thủ phải vắng mặt trong cuộc đối đầu nảy lửa này. Về phía Liverpool, Diogo Jota (bầm đấu gối), Naby Keita (chấn thương mắt cá chân), Konstantinos Tsimikas (chấn thương đầu gối), Virgil van Dijk (đứt dây chằng chéo trước) và Joe Gomez (vấn đề về xương bánh chè) là những cầu thủ sẽ vắng bóng trong trận cầu này. Còn Man Utd chỉ không có sự góp sức của Facundo Pellistri (nhiễm Covid-19) và Marcos Rojo (chấn thương bắp chân).

Xét về nhiều phương diện, đây sẽ là một trận cầu nảy lửa giữa hai “ông lớn” của Premier League. Nhưng Man Utd chắc sẽ cố gắng chọc thủng hàng thủ của nhà ĐKVĐ, đội bóng cũng có thể sẽ ghi được một bàn. Tuy nhiên điều đó cũng không thể khẳng định được kết quả của trận đối đầu này. Vì các trận cầu của Premier League luôn mang đến cho NHM những điều bất ngờ cùng những kết quả không tưởng. Chúng ta cùng đón xem trận cầu hấp dẫn này nhé!

Nguồn: ibongda
 
2 th lối đá pressing , nhưng vẫn thua LIV 1 level , mạnh dạn đoán LIVER ^^
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,308
Messages
7,069,895
Members
170,439
Latest member
hoainam910

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom