Nay không chia sẻ nhiều đâu chỉ tâm sự với anh em tí thôi. Ừ thì các pro cứ bảo không làm free traffic thì chuyển paid traffic cứ fb với gg mà vã. Biết thế nhưng có thể nó sẽ không đúng với tất cả sản phẩm ae hiểu không. Chia sẻ lần này sẽ về chọn nền tảng nhé. Quan điểm cá nhân nên anh em cứ thoải mái góp ý nhé.
1. FB Ads - Test thì nhanh nhưng tốn tài nguyên
Mình thấy chủ yếu anh em làm Aff mà tìm đến ads thì chủ yếu là FB ads. Vì sao? Vì nó test nhanh, chuyển hướng nhanh. Chạy việt không ổn thì nhảy sang Thái,… Tuy nhiên chi phí test thì có thể sẽ cao rồi
2. GG ads - thiên về nghiên cứu và tối ưu hóa
GG ads đòi hòi sự kỹ lưỡng hơn, bắt đầu từ việc chọn từ khóa
Quy trình cơ bản:
- Xác định danh sách từ khóa mục tiêu.
- Tối ưu hóa nội dung quảng cáo và trang đích theo các từ khóa đã chọn.
- Theo dõi và điều chỉnh liên tục.
Lưu ý quan trọng:
Google ngày càng khôn. Nếu bạn chạy từ khóa mở rộng như "thuốc giảm đau", nhưng nội dung của bạn chỉ tập trung vào thuốc giảm đau, thì hệ thống sẽ không trỏ nhầm đến từ khóa "thuốc tăng cân" đâu
Do đó, việc tối ưu hóa nội dung để tăng tỷ lệ chuyển đổi là điều quan trọng nhất.
3. Lưu ý
Nếu ae chạy VPCS thì:
Oke xong rồi, chạy còn ngu nên ae cứ gạch đá thoải mái nhé
P/s: đang test con vigasil ngon phết đấy ae thử xem
Còn nếu ae thắc mắc tôi chạy net nào thì tôi hay chạy bên Dinos là chủ yếu nhé ae
Link đăng ký chạy thì đây, quy trình cũng khá đơn giản có người chăm sóc từ A-Z,
1. FB Ads - Test thì nhanh nhưng tốn tài nguyên
Mình thấy chủ yếu anh em làm Aff mà tìm đến ads thì chủ yếu là FB ads. Vì sao? Vì nó test nhanh, chuyển hướng nhanh. Chạy việt không ổn thì nhảy sang Thái,… Tuy nhiên chi phí test thì có thể sẽ cao rồi
2. GG ads - thiên về nghiên cứu và tối ưu hóa
GG ads đòi hòi sự kỹ lưỡng hơn, bắt đầu từ việc chọn từ khóa
Quy trình cơ bản:
- Xác định danh sách từ khóa mục tiêu.
- Tối ưu hóa nội dung quảng cáo và trang đích theo các từ khóa đã chọn.
- Theo dõi và điều chỉnh liên tục.
Lưu ý quan trọng:
Google ngày càng khôn. Nếu bạn chạy từ khóa mở rộng như "thuốc giảm đau", nhưng nội dung của bạn chỉ tập trung vào thuốc giảm đau, thì hệ thống sẽ không trỏ nhầm đến từ khóa "thuốc tăng cân" đâu
Do đó, việc tối ưu hóa nội dung để tăng tỷ lệ chuyển đổi là điều quan trọng nhất.
3. Lưu ý
Nếu ae chạy VPCS thì:
- Tài khoản nhỏ vẫn có thể chạy tốt nếu biết cách tối ưu.
- Tập trung viết mẫu quảng cáo với tiêu đề 3 dòng và mô tả 2 dòng.
- Không cần cố đạt top 1, chỉ cần giữ vị trí từ 1-4 là đủ để đạt tỷ lệ hiển thị đến 70-75%
Oke xong rồi, chạy còn ngu nên ae cứ gạch đá thoải mái nhé
P/s: đang test con vigasil ngon phết đấy ae thử xem
Còn nếu ae thắc mắc tôi chạy net nào thì tôi hay chạy bên Dinos là chủ yếu nhé ae
Link đăng ký chạy thì đây, quy trình cũng khá đơn giản có người chăm sóc từ A-Z,