[ADF.LY] - Các phương pháp kiếm tiền với Adf.ly

Trong trường hợp mình bị adf.ly ban thì blog mình có ảnh hưởng gì hok? mình vẫn có thể tạo acount khác ở adfly rồi kiếm tiền tiếp chứ?
 
Trong trường hợp mình bị adf.ly ban thì blog mình có ảnh hưởng gì hok? mình vẫn có thể tạo acount khác ở adfly rồi kiếm tiền tiếp chứ?
Blog không bị gì hết nhe bạn. Bạn có thể tạo tài khoản khác để tiếp tục chơi. Khuyên bạn đừng nên chơi tool nữa nhe. :D
bạn ơi cho mình hỏi 1 blog thì có đặt được hơn 1 banner adf.ly ko
Được bạn, bạn có thể đặt nhiều banner. Bạn yên tâm nhé :D
 
Up cho các bạn tiếp tục tham khảo :D
 
TÌnh hình là mình để link ở tất cả các vidoe trên youtube của mình mà hok ăn thua. 10k truy cập/1 ngày mà đc có 1 lượt click :mad:
 
Thông báo: Đã add blog http://ebooks-thuvien.blogspot.com/ vào bài viết :)

adf-ly-png.37148
 
Up cho các bạn tiếp tục tham khảo :D
 
blogspot index lâu quá thớt ơi, post hơn 20 chục bài, 1 tuần nay index có 3-4 cái :(
1blog thường thớt post bao nhiều bài. 1gmail mình làm 10blog dc ko thớt. Thanks
 
blogspot index lâu quá thớt ơi, post hơn 20 chục bài, 1 tuần nay index có 3-4 cái :(
1blog thường thớt post bao nhiều bài. 1gmail mình làm 10blog dc ko thớt. Thanks
Cứ từ từ bạn nhé! Có blog mình post 3000 bài đó bạn. 1 gmail có thể làm nhiều blog, mình chưa thấy số lượng blog bị giới hạn.
 
Cứ từ từ bạn nhé! Có blog mình post 3000 bài đó bạn. 1 gmail có thể làm nhiều blog, mình chưa thấy số lượng blog bị giới hạn.

:). 3000 bài bạn import 1 lần hay post dần, nếu post dần thì mỗi ngày nên post mấy bài để ko bị cho là spam bạn? bạn làm bao nhiêu blog rồi.
 
Up cho các bạn vào góp ý tiếp!
;)

PHÂN BIỆT CÁC LOẠI QUẢNG CÁO TRONG ADF.LY
(Dùng cho blog, website)


blog+vs+adf.ly.png

Chơi AdF.ly rất thú vị và không phải là nhàm chán như các bạn từng chơi đã suy nghĩ, đặc biệt là chơi kết hợp với blog. Ở AdF.ly hiện hỗ trợ rất nhiều loại quảng cáo nhằm giúp cho các bạn chủ động hơn trong việc lựa chọn loại quảng cáo phù hợp với site của mình.
Chính vì thế, mình cập nhật thêm bài viết này để cho các bạn có thể dễ dàng phân biệt, lựa chọn và sử dụng các loại quảng cáo trong AdF.ly.

1. Loại rút gọn link cơ bản:
Loại quảng cáo này là loại cơ bản khi tham gia AdF.ly, bạn chỉ cần rút gọn link của mình sau đó dùng link rút gọn để chia sẻ trên blog hoặc website của mình. Loại này khi có người vào site của bạn và khi họ click vào link rút gọn của bạn thì bạn mới được tính tiền.
Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ việc đăng nhập vào trang chủ AdF.ly rồi rút gọn link. Xem hình minh họa sau:

AdF.ly.PNG


AdF.ly+methods.PNG
Lưu ý, trong phần Advertising Type có 3 lựa chọn:
Interstitial Advertisement ($$$$$): là loại quảng cáo toàn trang và có giá click cao nhất.
Framed Banner ($$$): là loại quảng cáo chỉ có banner và giá click thấp hơn loại Interstitial Advertisement ($$$$$)
No Advert: là không có quảng cáo và không có tiền.

Bạn tham khảo một số blog chơi loại quảng cáo này:

http://giaotrinh-dethi.blogspot.com/
http://bookwomens.blogspot.com/
http://heaven-of-book.blogspot.com/
http://click8download.blogspot.hu/
http://ebooks-thuvien.blogspot.com/

2. Loại chạy quảng cáo tự động toàn trang:
Đối với loại quảng cáo này thì khi có người vào blog thì sau một khoảng thời gian, quảng cáo AdF.ly sẽ tự động hiện ra. Khoảng thời gian để hiện quảng cáo là do bạn điều chỉnh. Và khi có người click vào BỎ QUA QUẢNG CÁO thì bạn sẽ được tính tiền.
Cách làm: bạn vào mục Tool của trang Adf.ly và copy đoạn code chèn vào site của bạn, xem hình minh họa sau:

Dung+chuc+nang+website+entry+script+1.png
Giải thích ý nghĩa đoạn code:

var adfly_id = 433201; 433201 là ID Adf.ly của bạn, bạn có thể thấy số ID này bằng cách vào trang Adf.ly bằng tài khoản của bạn => sau đó click vào thẻ Referrals => Tại mục Referrals Program bạn sẽ thấy ngay số ID.
var adfly_advert = 'int'; int là loại quảng cáo mà bạn đang dùng, tức là loại quảng cáo toàn trang.
var frequency_cap = 5 là số lượng quảng cáo được hiện ra trong vòng 24h cho 1 IP máy tính. Ở đây đang chọn là 5, bạn có thể sửa lại nhiều hơn hoặc ít hơn. Tuy nhiên bạn nên lưu ý là AdF.ly chỉ tính 1 click cho 1 IP máy tính trong vòng 24h, vì vậy bạn nên chọn là số 1 vì nếu bạn có chọn nhiều hơn thì bạn cũng chỉ được tính là 1. Ngoài ra, bạn chọn là 1 thì người vào blog sẽ không cảm thấy phiền, vì nó chỉ xuất hiện 1 lần trong ngày.
var frequency_delay = 5 là khoảng thời gian (phút) giữa 2 lần hiển thị quãng cáo. Ở đây đang chọn là 5 phút, bạn có thể sửa lại nhiều hơn hoặc ít hơn.
var init_delay = 3 là khoảng thời gian (giây) sẽ hiện quãng cáo kể từ khi vào blog. Ở đây đang chọn là 3s (có nghĩa là khi vào blog thì sau 3s quãng cáo sẽ hiện ra), bạn có thể sửa lại nhiều hơn hoặc ít hơn.

Bạn tham khảo một số blog chơi loại quảng cáo này:
http://kyquan-thegioi.blogspot.com/
http://buoinamroixxx.blogspot.com/ (18+)
http://hackcheatfbanroid.blogspot.com/

3. Loại chạy quảng cáo tự động chỉ có Banner:
Loại quảng cáo này cũng chạy tự động như loại toàn trang, tuy nhiên nó chỉ hiển thị banner và người vào blog không cần click vào banner thì bạn cũng được tính tiền, nó giống như dạng chơi PCM. Do chỉ hiển thị banner nên giá tính tiền cho loại này sẽ thấp hơn.
Cách làm giống như loại 2 (quảng cáo chạy tự động toàn trang) và bạn chỉ việc thay đoạn code var adfly_advert = 'int'; thành var adfly_advert = 'banner'; (thay chữ int thành chữ banner).

Bạn tham khảo một số blog chơi loại quảng cáo này:
http://dewapa.blogspot.com/
http://video-dailyupdate.blogspot.com/
http://ebboksdownload.blogspot.com/
http://webshopfree0019.blogspot.com/

4. Loại tích hợp AdF.ly cho các link bạn tự chọn trong site của bạn:
Loại quảng cáo này phải nói là rất thông minh, dành cho những blog chia sẻ tài liệu có nhiều loại link download. Khi bạn dùng loại quảng cáo này thì bạn có thể tự chọn là link nào hiển thị quảng cáo còn link nào không hiển thị quảng cáo. Ví dụ: site của bạn bao gồm 2 loại link download là mediafire.com và hotfile.com. Bạn muốn khi người xem click vào link hotfile.com thì mới xuất hiện quảng cáo còn khi click vào link mediafire thì không hiện quảng cáo, như vậy bạn có thể dùng loại quảng cáo này để làm theo ý của bạn nhé.
Cách làm:
1. Đăng nhập (login) vào tài khoản Blogger
2. Vào phần Template (Mẫu)
3. Chọn chỉnh sửa HTML (Edit HTML).
4. Chèn code bên dưới vào sau thẻ <body>

Sau đó, bạn tùy chỉnh lại các thành phần phía dưới đây theo ý của bạn:
  • var domains = Bạn hãy thay đổi những tên miền (Domain) đã được mình tô màu xanh ở trên thành những tên miền mà bạn muốn tích hợp Adf.ly, tức khi click vào link chứa domain trong danh sách đó sẽ tự động chạy link với Adf.ly, còn những domain không có ở đó sẽ không chạy quảng cáo của Adf.ly.
  • var adfly_advert = 'int'; là loại quảng cáo bạn muốn dùng, int là quảng cáo toàn trang, nếu bạn muốn chỉ hiện banner thì chỉ việc thay chữ int thành banner
  • var adfly_id =1066510; bạn thay thành id tài khoản Adf.ly của bạn. Bạn có thể xem id bằng cách đăng nhập vào trang Adf.ly bằng tài khoản của bạn => sau đó click vào thẻ Referrals => Tại mục Referrals Program bạn sẽ thấy id bạn cần, xem hình minh họa sau:
adf.ly-2.png

5. Loại quảng cáo giống PTC do mình phát minh:
Loại quảng cáo này thì các bạn chơi blog với hình thức PTC rất rành rồi phải không các bạn. Nó rất là đơn giản và bạn làm rất dễ dàng.
Cách làm là các bạn treo các banner hot (hình ảnh kích thích người xem) trên blog của mình, sau đó chèn link rút gọn vào. Khi có người tò mò click vào banner hot của bạn thì AdF.ly tính tiền cho bạn thôi.
Ví dụ: blog của bạn treo banner như sau:


Thay vì theo bình thường thì khi click vào hình ảnh trên thì sẽ dẫn đến trang có nội dung như hình vẽ, nhưng bạn lấy link nội dung đi rút gọn và chèn link rút gọn vào hình ảnh trên. Khi có người click vào hình ảnh trên tức là click vào link rút gọn và click BỎ QUA QUẢNG CÁO sẽ đến được nội dung của hình ảnh. Như vậy bạn đã được tính tiền từ AdF.ly. Hình ảnh càng hot thì càng kích thích sự tò mò và càng có nhiều người click.

Chúc các bạn thành công! :D

Xin ghi rõ nguồn khi copy và chia sẻ bài viết này là:
Nguồn bài viết gốc: http://mmo4me.com/threads/adf-ly-cac-phuong-phap-kiem-tien-voi-adf-ly.159408/

Lời nhắn của mình đến các Referrals:
Nhằm tăng cường hỗ trợ hơn nữa cho các Referrals của mình, hôm nay mình xin thông báo với các Referrals như sau:
Ở phía trên (Phần 2) là 5 loại quảng cáo AdF.ly để chèn vào blog, website và ứng với từng loại thì mình có giới thiệu một số blog tương ứng cho mọi người tham khảo. Nhân đó, nếu các bạn đã đăng ký qua link referrals của mình thì bạn sẽ được đặt blog của mình tại các loại quảng cáo tương ứng. Do bài viết của mình chiếm số lượng lượt view khá lớn nên khi blog của bạn đặt ở đây sẽ có một lượng visitor khá lớn và càng tăng thu nhập. Đây là một sự hợp tác cả 2 bên cùng có lợi.

Cách thức thực hiện:
Đầu tiên bạn gửi số ID AdF.ly và blog của bạn qua yahoo của mình là th_nam2013.
Sau đó mình sẽ kiểm tra ngay số ID AdF.ly của bạn trong mục Referrals của mình, xem hình minh họa:

Adf.ly.png


Sau khi mình kiểm tra xong, nếu đúng là referrals của mình thì mình sẽ add blog của bạn vào mục tương ứng trong 5 loại quảng cáo của bài viết trên.

Link đăng ký: https://adf.ly/
bài viết hay thanks thớt mình join adf lâu rồi nhưng chưa hiểu nó lắm cho mình hỏi đặt adf lên TE có đươc ko
 
Bài viết của bạn hay quá...mình cũng đang tập tành chơi. nhưng blog của mình ít lượt traffic quá...nói chung mình chưa biết seo kiểu gì cả. Liệu có thể mua quảng cáo adword của google để nó giúp mình được không bạn?
Cám ơn bạn.^^.
 
Bài viết của bạn hay quá...mình cũng đang tập tành chơi. nhưng blog của mình ít lượt traffic quá...nói chung mình chưa biết seo kiểu gì cả. Liệu có thể mua quảng cáo adword của google để nó giúp mình được không bạn?
Cám ơn bạn.^^.
cái này có triển vọng mình đang muốn hỏi thớt và các pro xem liệu có đặt adf lên TE ko vì mình quen bọn này com seo thì mình kém
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,364
Messages
7,070,622
Members
170,489
Latest member
childinyou

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom