New AdBTC.top - Chia sẻ auto surf ads nhận Rúp và BTC - MMO cùng AAE

AutoAlmostEverything

Banned
Pre-verified
Joined
Apr 16, 2021
Messages
119
Reactions
213
MR
0.502
Xin chào các MMO-ers của Reward Apps box, lại là tôi, AAE đây!

Hôm nay, mình xin giới thiệu với mọi người một trang xem quảng cáo nhận Rúp và BTC của Nga, đó là AdBTC.top. Trang này mình thấy các diễn đàn lớn khác như BMF đang đánh giá là uy tín, diễn đàn mình nhiều bạn cũng đang chơi.

App: AdBTC.top
Token: Rúp, BTC
Link ref: https://r.adbtc.top/2435889
Link non-ref: https://adbtc.top/

1622990882210.png


Các bước thực hiện:
- Đăng ký và xác thực tài khoản tại đây.
- Chạy autosurf, thực hiện surf tay cho Active window surfing, Surf ads ₽, Surf ads và Shortlinks.

Nhằm cải thiện hiệu suất nhận thưởng và tránh mệt mỏi khi phải thực nhiện quá nhiều thao tác lặp lại, mình đã viết một script auto để sủ dụng. Mình chia sẻ đến các bạn đầy đủ mã nguồn cũng như chi tiết hướng dẫn sử dụng trong clip. Link auto trong phần mô tả video hướng dẫn.

AAE - MMO cùng AAE - AdBTC.top.png


v1.0
- Luôn bật Autosurfing.
- Tự dộng xem quảng cáo (Active window, Ruble and BTC).
- Hỗ trợ proxy (bao gồm proxy có username và password).
- Ghi log.



Hướng dẫn đăng ký, treo add-on 2Captcha để kiếm tiền thụ động dùng trong script auto.



Xem thêm các script auto khác của mình tại Tổng hợp script auto của AAE (Liên tục cập nhật)
 
Last edited:
Cái kiểu để link non ref rồi lại ẩn link ref là kiểu gì đấy, nếu đã chơi thì chơi cho đàng hoàng, ông thích thì chỉ để mỗi link ref thôi, đừng có kiểu treo đầu dê bán thịt chó, định ref cho cái nhưng thấy kiểu lừa lọc nên lại thôi :))
Tôi k lòng vòng, thẳng thắn nhé, ai cũng có chiêu trò cả. Dù vậy, link non-ref có sẵn, các bạn không muốn ref thì có thể select, copy, & paste vào trình duyệt, nhưng rắc rối hơn. Đó là quyền của các bạn, muốn thì các bạn sẽ tìm cách. Hở miệng ra là nói người này lừa bạn, người kia lừa bạn. Tôi biết bạn k muốn ref nhưng ref nhầm nên tức tối. Vậy bạn bỏ cái nick đó đi đừng sử dụng. Khóc lóc gì ở đây? Mất cái gì của bạn chưa? Bớt vu khống đi. Nếu bạn cảm thấy như vậy k thể chấp nhận được, thì bạn đi thread khác chơi. Chốt v đi, cho thoải mái đôi bên. :)
 
Last edited:
Tks bác nhé. Cái này ngày đc khoảng bao nhiêu $ bác. Sử dụng nhiều tài khoản được không ạ
Bác chơi rồi báo tôi nhé. Con này tôi không chơi, chủ yếu do nhiều anh em đang chơi gửi yêu cầu liên tục nên làm. ;)
 
Last edited:
Đúng là bạn không nên để chữ link non-ref và nên nói thẳng là ko ref ko được xài tool. Có khó gì đâu nhể, ai cũng hiểu chất xám ko free mà
Đó là k nên và nên của bạn, đừng áp đặt. Tôi không cấm hay giới hạn gì cả nhưng trước đây nhiều bạn dùng, inbox hỏi, nhờ teamview nhưng lại cố ý không ref khiến tôi cảm thấy buồn. Nhiếu người thích nói đạo lý, nhưng t k nói đạo lý, do đó mời bạn cũng bớt bớt giúp tôi. :)
 
Last edited:
Thích nói đạo lý thì mở Huấn Hoa Hồng mà coi. Thử bỏ thời gian, công sức ra làm, chia sẻ rồi hiểu. Nên nhớ tôi post bài ở thread này chỉ như một user bình thường. Vào dạy đời rồi yêu cầu dạ dạ vâng vâng vs bạn à? Vô duyên! :)
 
Last edited:
Căng thế bạn. Trình python bạn thượng thừa nên bạn đúng tất :v .Mình thua
Cuộc sống mà, đâu phải nồi lẩu dê nào cũng có thịt dê.
Nhìn cách bạn share (https://mmo4me.com/threads/share-app-kiem-5-btc-e-1-ngay-cho-newbie.285945) mà dám vào đây dạy đời tôi cũng đến chịu. Auto được tôi share miễn phí và công khai đầy đủ source code nhé. Mỗi người 1 cách share, tôi không ý kiến gì về cách share của bạn, v nên bạn cũng học cách im lặng đi. :)

1623942566925.png
 
Last edited:
Miếng pho mát miễn phí chỉ có trong bẫy chuột th. Nhìn cách bạn share app thì bạn dám vào đây dạy đời tôi cũng chịu https://mmo4me.com/threads/share-app-kiem-5-btc-e-1-ngay-cho-newbie.285945. Thứ tôi share là sẵn sàng hết, share cả source code chứ không giấu diếm như bạn. Mỗi người 1 cách share, v nên bạn cũng im lặng đi. ;)

View attachment 177228
Là sao ta? Mình có share app rồi lấy tiền ai hả? Cũng chả ai ref mình. Vẫn share đủ 5 người đấy thôi
 
Là sao ta? Mình có share app rồi lấy tiền ai hả? Cũng chả ai ref mình. Vẫn share đủ 5 người đấy thôi
Đúng là share không ref cho 5 bạn nhưng lúc đầu cũng đòi 5$ còn gì. Sell app trá hình th, như 1 bác trong thread đó nhận định. Sống thẳng thắn, bớt nói đạo lý và che đậy có phải thoải mái hơn không? Như t cố ý để link ref ẩn sau link non-ref, t có phủ nhận không? Bạn vì lời nói của những ng không liên quan mà phải thay đổi, còn tôi thì không. Tôi cứ để link ref ẩn sau link non-ref như vậy. nên bạn không cần phải nhiều lời nữa. :)

1623944506293.png


1623944826749.png


1623944863943.png
 
Last edited:
Chuyện này dừng ở đây nhé, nói thêm nữa cũng không đem lại giá trị gì. Mùa Covid nhiều người rảnh rỗi nhưng không phải ai cũng v. Link trên đó t giữ nguyên, các bài sau t vẫn để như thế. Chấp nhận được thì sử dụng, còn không thì bỏ qua. Vậy cho thoải mái nhau. :)

Những góp ý để auto tốt hơn thì tôi luôn sẵn sàng lắng nghe nhé. Thực sự tôi muốn dành thời gian để phát triển auto hơn ngồi gõ phím cãi nhau với mấy thanh niên rảnh rỗi này. ;)
 
Last edited:
Cách hành xử của trial mod là như này à :)), mmo4me giờ tệ vậy sao, bị bắt lỗi thì lại lên giọng ai cũng có chiêu trò :))), ông không share ai bắt ông share, share lên đây xong lại kêu mất bao công sức :))), ae bắt ông phải làm thế à, nghe cách nói chuyện mà chán :))
 
Cách hành xử của trial mod là như này à :)), mmo4me giờ tệ vậy sao, bị bắt lỗi thì lại lên giọng ai cũng có chiêu trò :))), ông không share ai bắt ông share, share lên đây xong lại kêu mất bao công sức :))), ae bắt ông phải làm thế à, nghe cách nói chuyện mà chán :))
Lỗi gì ở đây bạn? Mình thích mình để vậy, vi phạm rule nào k bạn? Thể hiện lâu năm gì ở đây?
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,444
Messages
7,058,889
Members
169,781
Latest member
tai789clubhelp

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom