• Chú ý: đặt tiêu đề đúng cấu trúc quy định để người khác dễ dàng tìm được thông tin họ cần mà không cần đọc bài viết của bạn và tránh vi phạm Rules:
    • Số lượng Tên sản phẩm - Giá tốt nhất - Ngân hàng giao dịch
    • Tên sản phẩm - Giá tốt nhất, Tên sản phẩm - Giá tốt nhất, ... - Ngân hàng giao dịch
    • Số lượng Tên sản phẩm sang Số lượng Tên sản phẩm
    Tham khảo đầy đủ Rules tại đây.

Buy acc Acc Paypal đủ trust mua bán đồ game online NN (max 200$/ngày,800$/tháng)/Hợp tác-PM,VCB

Status
Not open for further replies.

BlackJack9299

Junior
Joined
Aug 21, 2013
Messages
83
Reactions
21
MR
0.000
Như tiêu đề, mình có buôn bán 1 số tiền và đồ trong 1 game online nước ngoài (chi tiết thì ai bán mình sẽ trao đổi cụ thể, đầy đủ proof, topic shop bán hàng của mình...) nhưng acc Paypal chính tên mình verify ACB được nửa tháng và gd gần 200$ thì nó limit mất, gỡ không được còn bị giam tiền 180 days @@

Mình không tạo acc mới vì biết thế nào cũng sẽ bị limit tiếp, vì thế mình cần mua 1 acc có trust cao để có thể thực hiện được việc giao dịch của mình. Nguồn tiền dĩ nhiên là sạch vì khách mua toàn dân chơi game đàng hoàng của Nhật, Sin, Mỹ, Thái, châu Âu... Với mình yêu cầu khách có verified Paypal mới gd, k thì miễn.

Các bạn nào ai có acc thỏa yêu cầu trên, nhận tiền đc cỡ đó mà k bị limit thì pm mình với cho giá luôn. Mình k rành về Paypal nên k biết thế nào là đủ trust để làm buôn bán như vậy, nên hi vọng mấy bạn pro hãy pm còn mấy bạn gà như mình thì đừng pm tại cả 2 có bít chắc gì đâu mà giao dịch.

Nếu k ai bán thì hợp tác với mình cũng được, bao giờ bán hàng mình sẽ đt cho bạn và bạn nhận tiền, xong thì báo lại cho mình để mình giao hàng. Đơn giản vậy thui, mình share 10% tổng số tiền nhận được cho bạn nào hợp tác. Còn 90% các bạn có thể rút ra đưa mình hoặc chuyển khoản VCB hoặc PM cho mình đều được. Dĩ nhiên mình chỉ hợp tác với ai đáng tin tưởng, nổi tiếng hoặc có BH cao nha các bạn. Tiền mồ hôi nước mắt nên k thể giao khơi khơi cho người lạ được.

Đây cũng là cơ hội tăng trust rất tốt với các bạn có acc rất lâu rùi mà ít giao dịch vì nguồn tiền rất ok.

Các bạn có vui lòng pm inbox hoặc yahoo mình: talentnguyen2004 Lưu ý: Tốt nhất là gd qua trung gian uy tín.

Cảm ơn các bạn đã đọc.
 
chơi với paypal rủi ro quá cao .
tốt nhất bạn nên mua 1 acc paypal tầm 2 năm , đã gỡ limit và có giao dịch mua bán trên ebay hoặc trang nước ngoài có giá trị trên 100 usd , và tổng số giao dịch > 100 giao dịch
 
Vài ý kiến tư vấn giúp thớt.
Acc tầm 1 năm,chủ yếu nhiều gd lớn,bắt buộc phải có nhận tiền từ PP US,tốt hơn nữa thì đã từng gỡ limit và có thể hỗ trợ gỡ limit (CMT,Proof Adress...etc).Full mail gốc ,info thực là ok.
 
đang gỡ 1 con pp , gỡ xong sẽ liên lạc bạn
 
Mình có hàng nhưng chỉ hợp tác được thui :D.
Acc 4 năm , gd nhiều không đếm được đã with bank đã gỡ limit.
 
Đang nói chuyện qua Yahoo với bạn :)
 
Bó tay, người mua bán lương thiện đàng hoàng như mình không thể nào cạnh tranh với mấy ông hacker UG chuyên ăn cắp tiền bẩn được, tụi nó toàn mua acc Paypal giá trên trời, acc k có gd cũng mua giá trên trời :) Tiền chùa có khác. Như vậy sao kiếm được cái acc đàng hoàng để làm ăn đây ta . Cầu cho mấy thằng này mau vào nhà đá và mấy ông ham tiền đi bán acc cho tụi nó cũng vào nhà đá theo luôn đi. Mịa nản thật ,rao mãi k mua được, hỏi mua thì acc loại nào, cùi hay xịn thế nào vừa rao cũng bị mua ngay, thậm chí mua xong còn tặng người bán thêm 100% giá trị giao dịch để làm quen nữa :D

Má tụi chó này nó cứ như vậy thì dân làm ăn lương thiện thế nào, acc tốt thế nào cũng có ngày bị khóa. Rồi cả quốc gia VN lại sẽ bị vào blacklist k cung cấp dịch vụ của Paypal như trước năm 2009 thôi.

Nản cho 1 tương lai tràn ngập những thằng ăn cắp và tội phạm của nền IT Việt Nam.......
 
vừa buzz cậu rồi đấy. có gì rep tớ sớm nhé :)
 
Thui hop tac di bac :D.
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,437
Messages
7,058,843
Members
169,778
Latest member
0966203838

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom