• Chú ý: đặt tiêu đề đúng cấu trúc quy định để người khác dễ dàng tìm được thông tin họ cần mà không cần đọc bài viết của bạn và tránh vi phạm Rules:
    • Số lượng Tên sản phẩm - Giá tốt nhất - Ngân hàng giao dịch
    • Tên sản phẩm - Giá tốt nhất, Tên sản phẩm - Giá tốt nhất, ... - Ngân hàng giao dịch
    • Số lượng Tên sản phẩm sang Số lượng Tên sản phẩm
    Tham khảo đầy đủ Rules tại đây.

Sell [7 ngày dùng thử miễn phí] Lalicat Antidetect Browser cho Amazon, eBay, Facebook, Twitter, Google, SEO, SMM, Ads Agency, Traffic Arbitrage.

Status
Not open for further replies.
Joined
Jan 26, 2022
Messages
9
Reactions
1
MR
0.188
Trình duyệt Lalicat Antidetect là phần mềm có thể tạo nhiều hồ sơ trình duyệt với các dấu vân tay trình duyệt khác nhau được phát hiện là trình duyệt gốc và trình duyệt genuines, để có thể quản lý nhiều tài khoản trên một thiết bị và dễ dàng bỏ qua xác minh từ hệ thống theo dõi của nền tảng bên thứ ba, như eBay , Instagram, Facebook, Twitter, Pinterest, Google, Trang web bán vé, v.v.

Ví dụ: thay vì là người dùng Mozilla Firefox với máy tính xách tay HP màn hình 14 ", bạn có thể tự tạo vân tay kỹ thuật số của chủ sở hữu máy tính xách tay Asus có màn hình 15'6 sử dụng Chrome.

Công nghệ Lalicat trên Dấu vân tay Kỹ thuật số:
1. Phần cứng. Thay đổi dữ liệu phần cứng của hệ thống của bạn. Quản lý phiên bản bios, nhà sản xuất, số sê-ri và hơn thế nữa.
2. WebGL. Thay đổi tự nhiên hình ảnh kết xuất webGL theo cấp độ. Quản lý webGL2, Báo trước, Tiện ích mở rộng. Đặt nhà cung cấp và tên hiển thị.
3. WebRTC. Thay đổi IP WebRTC, IP cục bộ và địa chỉ mac. Tự động đặt múi giờ và vị trí theo IP hiện tại. Xem thông tin IP và nhật ký
4. Vải bạt. Đặt một vân tay canvas khác tương ứng với các thiết bị thông thường khác. Tùy chọn tạo dấu vân tay canvas duy nhất và không thể phát hiện.
5. Độ phân giải. Điều chỉnh màn hình màn hình với bất kỳ độ phân giải nào. Thay đổi độ sâu màu của màn hình. Thay đổi kích thước taskBar và số liệu Windows.
6. Phông chữ. Cài đặt tự nhiên và gỡ cài đặt bất kỳ phông chữ thực nào cho Windows. Quản lý phông chữ cụ thể cho phiên bản Windows. Thay đổi dấu vân tay và glyph của phông chữ.
7. Định vị địa lý. Automaticaly đặt một vị trí địa lý mới theo IP, địa chỉ đường phố hoặc tọa độ. Dễ dàng thay đổi, cho phép hoặc chặn vị trí hiện tại của bạn trên bản đồ.
8. Đèn flash. Chọn bất kỳ phiên bản flash nào và đặt loại và môi trường của kịch câm tùy chỉnh. Thay đổi bất kỳ thông số flash nào. Khôi phục hoặc xóa cookie flash.
9. Các phần bổ trợ. Tạo hoặc xóa ngay các plugin thực khỏi trình duyệt. Tạo ngẫu nhiên nhiều plugin tự nhiên. Chọn bất kỳ phiên bản trình cắm nào từ danh sách tài nguyên.
10. Ngày và giờ. Tự động thay đổi múi giờ để khớp với múi giờ của IP hoặc vị trí địa lý hiện tại. Đặt bất kỳ định dạng ngày và giờ nào cho Windows. Đồng bộ hóa thời gian tùy chỉnh.
11. Ngôn ngữ. Chọn ngẫu nhiên bất kỳ phiên bản trình duyệt nào hoặc chọn một cách thủ công từ danh sách tài nguyên. Chọn ngôn ngữ mẹ đẻ và loại ấn bản cho trình duyệt đã chọn.
12. Hồ sơ trình duyệt. Dễ dàng quản lý và cá nhân hóa tất cả các cấu hình hiện có. Xem, tải lại, chỉnh sửa hoặc xóa bất kỳ cấu hình nào. Mô-đun tìm kiếm để tìm dữ liệu trong bất kỳ cấu hình nào.


Lalicat Các trường hợp sử dụng:
Thương mại điện tử, SEO, SMM, Tiếp thị liên kết, Đại lý quảng cáo, Khảo sát trực tuyến, Chuyên đăng quảng cáo lưu lượng truy cập, Bán vé trực tuyến và những thứ khác.


Các tính năng của Lalicat:

1. Quản lý hàng trăm hồ sơ trình duyệt tại một thiết bị.
2. Giữ riêng từng hồ sơ trình duyệt.
3. Ẩn danh cao
Chúng tôi sử dụng công nghệ độc đáo được phát triển nội bộ để làm cho proxy ẩn danh 100%. IP thực của bạn sẽ luôn được ẩn.
4. Quản lý và Hợp tác Thành viên.
5. Tự động hóa các hành động của trình duyệt với API.
6. Xuất và nhập cookie
7.Premium hỗ trợ 16/7
Bất cứ điều gì bạn cần - chỉ cần liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp bạn và phát triển dịch vụ này để đáp ứng nhu cầu của bạn.
Tất cả các email hỗ trợ được trả lời trong 24 giờ và 45% email được trả lời trong Một giờ.

8. gói và giá:
Gói định giá và đăng ký
Khám phá các gói giá của trình duyệt đa đăng nhập Lalicat và tìm cái phù hợp với bạn, bao gồm dùng thử miễn phí, gói cá nhân, nhóm, tất cả tùy thuộc vào yêu cầu của bạn đối với hồ sơ trình duyệt, ghế ngồi trong nhóm, tự động hóa và hơn thế nữa.


9. Khuyến mãi lớn trên BHW
Dùng thử miễn phí 7 ngày. với mã: MM7DAYS.
Miễn phí 100% cho 5 hồ sơ đã lưu và hồ sơ và dấu vân tay được tạo không giới hạn.
 

Attachments

  • lalicat-proxy-antidetect-browser.jpg
    lalicat-proxy-antidetect-browser.jpg
    631.8 KB · Views: 184
  • fingerprint-browser.jpg
    fingerprint-browser.jpg
    34.9 KB · Views: 61
Lalicat đã hợp tác với Oxylabs như sau:
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,489
Messages
7,059,339
Members
169,818
Latest member
thuvienmobilenet

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom