3 Loại Tiền Điện Tử Hàng Đầu Nên Mua Trong Tuần Này

hophudat

Senior
Joined
May 18, 2012
Messages
793
Reactions
3,119
MR
0.446
Facebook
Follow me on Facebook
Skype
Chat with me via Skype
Google Plus
Follow me on Google Plus
1_MgiplzI8cJX-pi2BAS2qcw.jpeg

Solana (SOL)​

Vào năm 2022, sẽ có rất nhiều điều xảy ra ở Solana, khiến nó trở thành một trong những loại tiền điện tử tốt nhất để đầu tư ngay bây giờ.

Phương pháp Proof-of-History (PoH) được Solana sử dụng xử lý hơn 250.000 giao dịch mỗi giây. Với hàng chục dự án trải dài từ các sáng kiến DeFi, NFTs, Web3, DEX, v.v., Solana đã tự khẳng định mình là hệ sinh thái blockchain và tiền điện tử phát triển nhanh nhất thế giới.

Nói rằng Solana sẽ bận rộn vào năm 2022 sẽ là một cách nói quá. Vào tháng 4 năm 2022, Solana được thêm vào Robinhood, mang lại nhiều nhà đầu tư hơn. Một ứng dụng cho phép người dùng thành lập cửa hàng internet của riêng họ đã được xuất bản vào tháng 3 năm 2022 bởi nhóm Solana. Kể từ khi thành lập, Solana Pay đã được hơn 600 nhà bán lẻ sử dụng.

Terra (LUNA)​

LUNA là một trong những tiền điện tử tốt nhất để đầu tư trong tuần này vì tiềm năng to lớn của nó.

Thị trường stablecoin đã được thúc đẩy bởi Terra, một nền tảng cho stablecoin. LUNA đã tranh thủ sự giúp đỡ của cộng đồng các nhà phát triển mạng của mình để thâm nhập vào lĩnh vực tài chính phi tập trung (DeFi). Hệ thống thanh toán trên toàn thế giới ổn định về giá của Terra được hỗ trợ bởi các loại tiền tệ ổn định được định giá bằng fiat. Blockchain mã nguồn mở của LUNA có thể được sử dụng để tạo ra nhiều ứng dụng khác nhau, từ các mã thông báo không thể thay thế cho đến các dẫn xuất chứng khoán.

Terraform Labs, doanh nghiệp đứng sau Terra, tuần này cho biết họ có kế hoạch mua 10 tỷ đô la Bitcoin để dự trữ của Terra, khiến nó trở thành một trong những loại tiền điện tử hàng đầu nên mua trong tuần này.

Ngày càng nhiều nhà phân tích tin rằng Terra, một nền tảng ứng dụng phi tập trung, có một tương lai tươi sáng phía trước. Do tuổi trẻ và sự mù mờ tương đối của đồng xu, nhóm LUNA đang làm việc chăm chỉ để đạt được các mục tiêu đã đặt ra đồng thời bổ sung thêm các tính năng mới.

Ripple (XRP)​

Ripple là một trong những khoản đầu tư dài hạn tốt nhất vì được hỗ trợ từ các tổ chức tài chính và ngân hàng nổi tiếng trên toàn cầu.

Chuyển tiền quốc tế được thực hiện dễ dàng hơn bằng cách sử dụng cơ chế thanh toán dựa trên blockchain của Ripple. Ripple đã làm việc với hàng trăm tổ chức tài chính vì chi phí giao dịch rẻ và thời gian xử lý nhanh.

RippleNet, mạng thanh toán toàn cầu của Ripple, giúp các giao dịch quốc tế trở nên dễ dàng hơn. Đối thủ chính của SWIFT, tiền điện tử, đã tự định vị mình là một mối đe dọa nghiêm trọng. Các ngân hàng cần rất nhiều thanh khoản để vận hành doanh nghiệp của họ và Ripple cung cấp điều đó. Để tận dụng những lợi thế này, một số tổ chức, bao gồm cả Santander và Bank Dhofar, đã tham gia RippleNet.

SEC vừa đệ đơn kiện Ripple. Với niềm hy vọng ngày càng tăng rằng Ripple sẽ chiếm ưu thế trong cuộc chiến pháp lý của mình, XRP đã giành lại vị trí là đồng tiền điện tử hàng đầu vào tháng 5 năm 2022.


Thông tin được cung cấp trong bài viết này chỉ nhằm mục đích hướng dẫn và cung cấp thông tin chung. Nội dung của bài viết này không được coi là tư vấn đầu tư, kinh doanh, pháp lý hoặc thuế trong bất kỳ trường hợp nào. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với các quyết định cá nhân được đưa ra dựa trên bài viết này và chúng tôi đặc biệt khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào. Mặc dù đã cố gắng hết sức để đảm bảo rằng tất cả thông tin được cung cấp ở đây là chính xác và cập nhật, nhưng có thể xảy ra thiếu sót, sai sót hoặc nhầm lẫn.
 
Last edited:
Dám chơi dám chịu, mua hay không mua là do bạn, tiền trong túi bạn ai móc ra được
Mua hay không mua và mua coin gì là quyền của mỗi người, chỉ không thích đi fomo. Đi backlink thì viết bài có thiện cảm thì người ta mới vào site Đọc xong bài next luôn khỏi vào
 
Mua hay không mua và mua coin gì là quyền của mỗi người, chỉ không thích đi fomo. Đi backlink thì viết bài có thiện cảm thì người ta mới vào site Đọc xong bài next luôn khỏi vào
chuẩn luôn
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,454
Messages
7,059,007
Members
169,791
Latest member
wildestdream

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom