New 2021 SEOSprint - Site làm nhiệm vụ đơn giản của Nga ngố (Uy tín)

quocspy007

Newbie
Joined
Sep 12, 2013
Messages
5
Reactions
3
MR
0.069
Thông báo

Hôm nay mình giới thiệu với các bạn 1 site đi cùng năm tháng, đã nuôi sống bao thế hệ MMO, cũng có thể nói 1 nửa cái thể giới #mmo này đã từng làm nó ít nhất 1 lần trong sự nghiệp cầy cuốc online. “Seosprint” bạn nghe có thấy quen không, chắc hẳn bạn cũng từng nghe qua. Tính tới thời điểm này mình biết đến nó gần 10 năm rồi, mình làm từ năm 2003, cái thời số lượng người làm #seosprint giảm do giá rub giảm chóng mặt. Tuy vậy nó vẫn luôn là lựa chọn số 1 dành cho newber. Với cách thức làm việc đơn giản, tốc độ thanh toán nhanh như tên lửa. Công việc chính cuả các bạn là vào giải quyết các công việc và gửi kết quả cho chủ lao đông, và ngồi rung đùi chờ tiền về.

Đây là site Nga ngố đã có từ khá lâu và rất uy tín. Chúng ta kiếm tiền bằng cách làm các nhiệm vụ chủ yếu là view, like, share, comment, subscribe các mạng xã hội nên bạn cần có tài khoản các mạng xã hội như FaceBook, YouTube, Twitter, Instagram, VK, Telegram ... Riêng YouTube bạn phải có kênh YouTube riêng, chỉ cần có tên kênh và avatar là được, có video và subscriber thì tốt hơn.

Site có giao diện tiếng Anh nhưng nội dung các nhiệm vụ (Tasks) là tiếng Nga nên các bạn dùng chức năng tự dịch sang tiếng Anh của trình duyệt để tiện chuyển đổi ngôn ngữ khi làm việc nhé.

Link site:
Anh em nào mới, ủng hộ mình thì đăng ký theo link này nhé. Thank!




Đăng ký dùng email, cũng đơn giản thôi, đến luôn phần làm tasks nhé.

Task ở đây thì rất nhiều, làm thoải mái không hết và tasks mới mở liên tục. Như ngay lúc này là "4480 tasks worth $ 920.53 (≈ 67 805.99 RUB)". Theo kinh nghiệm của mình, ngày bỏ ra 1-2 tiếng làm các task đơn giản kiếm thêm 1-2$ là đủ, còn dành thời gian làm việc khác. Các task đơn giản là các task chỉ phải click chuột, view, like, share, subscribe... với giá khoảng 1rub/task và làm mất 1-3 phút/task.

Để làm task các bạn đăng nhập rồi vào phần Income rồi đến Tasks như hình này nhé:


naynhe.png





Để lựa chọn các nhiệm vụ đơn giản mình dùng filter và chọn catergory Only Click hoặc filter theo từng mạng xã hội để làm các nhiệm vụ tương tự nhau cho dễ làm việc. Dạo này mình thường lọc nguyên YouTube mà làm cũng không hết rồi.



luu y.png




Lưu ý để repost task nhanh các bạn cài thêm extension copy ulr để copy tất cả link đang mở trên các tab dán vào báo cáo cho nhanh. Như mình đang dùng Copy All ULRs có hình chiếc ô như hình trên. Còn ảnh chụp màn hình (sceenshot) thì rất đơn giản và nhanh gọn, chỉ cần nhấn PrntScr, Ctrl + C rồi vào ô repost Ctrl + V là xong, không phải lưu, up vào đầu hết.

Các task được duyệt và trả tiền khá nhanh, thường trong vòng 24h. Rút tiền được phép thực hiện 1 lần/ngày (cách 24h được rút 1 lần). Rút WMZ có min rút thấp nhất (0,1$) và phí thấp nhất (1%). Tiền về rất nhanh khoảng vài tiếng sau khi rút. Đây là proof rút tiền mấy lần gần đây của mình:

proof.png





Có những task rất dễ nữa. Như task này, mỗi bấm subscribe kênh YouTube cái được 3,71rub.

3,71.png





Làm việc tại nhà với site này thì các bạn khỏi lo chuyện thanh toán nhé. Nhiều thì không chắc chứ bừa sáng với vài ly cafe thì có thừa. Thời gian đầu làm chưa quen rất là ức chế vì anh gồ dịch rất là ức chế. Các bạn đùng vì thế mà nản, cứ làm độ 1 tuàn là quen ngay. Các bạn nên chọn mấy nhiệm vụ về mạng xã hội, nhấp chuột, youtube cho dễ làm. Chúc các bạn kiến tiền vui vẻ.
Link đăng ký:
 

Attachments

  • 3,71.png
    3,71.png
    165.2 KB · Views: 136
  • naynhe.png
    naynhe.png
    96.9 KB · Views: 76
Cho e hỏi e muốn làm 2 acc trên 2 máy với 2 ip thì có dùng chung ví wmz đc k ạ?
 
nát bét rồi còn bào dữ zậy
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,427
Messages
7,058,727
Members
169,772
Latest member
dataanalyticsvsb

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom