19 tuổi - chênh vênh giữa cuộc đời

quocanhbk17

Junior
Joined
Feb 2, 2018
Messages
121
Reactions
46
MR
0.004
Kể từ ngày bỏ quê lên thành phố học đại học thì mới thấy áp lực cuộc sống, quyền lực của đồng tiền. Hơn một năm qua đã lăn lộn từ offline qua online, từ giúp việc bị người ta mắng chửi, đến những ngày tháng gõ mega giữa đêm. Đã có những đồng tiền đủ sống, nhưng chưa bao giờ là ổn định, ngày nào cũng nghĩ cách nào để kiếm tiền. Nhà thì nghèo nên mỗi lần gọi điện xin tiền bố mẹ là mỗi lần ngượng. Năm học mới bắt đầu là nỗi lo cũng bắt đầu. Lên đây than thở cũng chỉ muốn tìm 1 người đê theo, hay 1 người có cùng chí hướng, giúp đỡ nhau có một công việc ổn định hơn. Với em thì 50k/ngày thì cũng đã ngon lành với sinh viên rồi :(. Em ở khu A không biết có ai ở đây không.
 
Ôi ông em chịu khó học đi, Còn muốn kiếm tiền thiếu gì việc ra tiền. Thời gian ngồi PC than vãn thì lao ra ngoài kia mà hỏi . Xưa a đi làm thêm bốc vác chè 7h-18h ói cả mật ngày 200k ko bao cơm. Giờ SV còn sướng chán việc nhiều vc mỗi tội toàn mấy ông sĩ diện ko muốn xắn tay lên làm thôi. anh hùng bàn phím nhiều lắm
 
Upvote 0
24 tuổi cũng đang chênh vênh với dòng đời :))
 
Upvote 0
Năm 2014 bước chân vào MMo may mắn gặp được 1 người anh vừa là người thầy ( vẫn giữ liên lạc và gọi là huynh ), chỉ giúp mình trên con đường offer lúc đó chiến TapCash ngày vài trăm mà tiếc ham chơi quá ngày làm ngày không chả tích lũy được gì, giờ bươn ở ngoài mệt tý nhưng cái bệnh lười cũng đỡ dần.
Chúc bạn kiếm được 1 người sư phụ đoàng hoàng vượt qua khó khăn nha.
 
Upvote 0
Thật khó để định cư ở nước ngoài nếu bạn là sinh viên. Tôi có nhiều bạn bè phải vừa học vừa làm để đáp ứng nhu cầu hàng tháng của họ ở nước ngoài. Tôi nghĩ rằng các công việc trực tuyến đã tạo ra khả năng tiếp cận dễ dàng trong vấn đề này cho những sinh viên đó. Họ có thể kiếm được tiền ngay khi vẫn đang ngồi tại phòng ở của mình!
 
Upvote 0

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,440
Messages
7,058,855
Members
169,778
Latest member
0966203838

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom