Tutorial 10 cách kiếm tiền online từ website của bạn năm 2021

thuylinh6817

Senior
Joined
Nov 21, 2020
Messages
608
Reactions
525
MR
0.076
Phone Number
Call me! Call me!
Facebook
Follow me on Facebook
Bạn muốn kiếm tiền online nhưng không biết biết làm thế nào? Đây chính là bài viết bạn đang tìm! Tại bài viết này, những cách #kiemtienonline từ website sau vô cùng hiệu quả trong năm nay. Hãy cùng tìm hiểu và tạo ra cỗ máy “in tiền” nhé.

kiem tien online hoa tran


Đầu tiên xác định mong muốn của bạn!

Trước khi tìm hiểu #cachkiemtien từ website, bạn cần xem xét những yếu tố sau:



Không có chuyện kiếm tiền nhanh mà không phải làm gì đâu bạn. Kiếm tiền từ website cũng vậy, nó cần thời gian và nỗ lực kiên trì. Ban đầu bạn có thể không nhận được số tiền như mong đợi nhưng đừng thất vọng.



Để đạt được kết quả như mong muốn, yếu tố quan trọng mọi webmaster cần nhắm tới, đó là nguồn lưu lượng truy cập (traffic). Không có lượt truy cập, bạn không thể giành chiến thắng và kiếm được tiền từ website.



Chờ hiệu ứng quả cầu tuyết. Khi quả cầu lăn, nó sẽ càng ngày càng lớn.



Bây giờ bạn đã hiểu yếu tố cốt lõi, giờ hãy tìm hiểu cách #kiemtientuwebsite.

kiem tien online


Cách kiếm tiền online từ website

Khi website có đủ lưu lượng truy cập, đó là lúc bắt đầu kiếm tiền!



1. Quảng cáo trả tiền cho mỗi lượt nhấp bằng Google AdSense

PPC – Pay Per Click, là quảng cáo online mà chủ sở hữu website có thể tăng thu nhập thụ động khi người đọc nhấp vào banner quảng cáo. Công cụ phổ biến nhất để kiếm tiền PPC là Google AdSense.



Google AdSense là một trong những cách phổ thông nhất để kiếm thêm tiền vì đặt quảng cáo trên blog hoặc trên website rất dễ. Một điều tuyệt vời nữa đó là bạn có thể đăng ký làm đối tác của AdSense nếu bạn có nhiều trang web.



Do được hỗ trợ từ Google, người dùng không phải suy nghĩ về chuyện phải thiết lập mọi thứ. Forum dành cho khách hàng và những hướng dẫn có sẵn có thể hỗ trợ họ bắt đầu.



Vậy bạn sẽ thu được bao nhiêu tiền?



68% doanh thu trên Google AdSense cho content

51% trên Google AdSense cho quảng cáo tìm kiếm

Ưu điểm tốt nhất là Google luôn thanh toán đúng hạn, thường là từ ngày 21 đến ngày 26 hàng tháng.


kiem tien nhanh

Cách kiếm tiền từ website với GA:



Hãy đọc tất cả các Điều khoản và Điều kiện. Phải đảm bảo website của bạn đáp ứng đủ tất cả tiêu chí.

Hãy tiến hành đăng ký AdSense và chờ đợi phê duyệt.

Khi tài khoản của bạn đã được chấp thuận, chúng mình chỉ cần nhúng mã JavaScript vào widget.

Đặt quảng cáo bất cứ đâu mà bạn thích trên website.



2 Bán không gian quảng cáo

Bán trực tiếp không gian không dùng đến trên website của bạn cho các nhà quảng cáo là chuyện rất đáng để bạn thử. Phương pháp này tốn nhiều thời gian , nhưng có thể tối đa hóa thu nhập mà bạn nhận được khi hiển thị những quảng cáo đó.



Không gian này sẽ chứa link của đối tác ở cuối trang, đặt banner ở một bên hoặc cửa sổ bật lên nhỏ. Giá cả cho mỗi quảng cáo có thể thay đổi và bạn có quyền kiểm soát khi thương lượng.



Tuy vậy, để áp dụng cách này, bạn phải có tỷ lệ chuyển đổi cao chứ không chỉ nhờ lưu lượng truy cập của site. Nghĩa là ,vì phương pháp này sử dụng mô hình trả tiền cho mỗi lượt nhấp hoặc trả cho mỗi khách truy cập vào siet của đối tác mà Bạn sẽ được các nhà quảng cáo trả tiền tùy thuộc vào số lượng người nhấp vào quảng cáo hoặc truy cập website.

kiem tien khong vo


Vậy làm sao để các nhà quảng cáo biết bạn đang bán không gian quảng cáo?



Hãy tạo công cụ media, một bản tóm tắt phác thảo các số liệu thống kê và sự kiện chính của website của bạn.

Hãy gửi cho các nhà quảng cáo tiềm năng. Hãy cho họ biết tại sao họ nên làm việc với website bạn.

Khi bạn đã thương lượng thành công với các đối tác, bây giờ hãy quản lý họ bằng Google Ad Manager.

Khiến cho họ hài lòng.

Chúng ta có thể sử dụng linh hoạt các công cụ trực tuyến như Clicky Web Analytics, Quantcast, và Google Analytics để nhận thông tin về trang web của mình. Nếu bạn đang sở hữu trang WordPress, thì bạn có thể thêm Google Analytics thoải mái hơn.



Tuy nhiên việc tìm các nhà quảng cáo phù hợp rất khó khăn. Nhưng với sự hỗ trợ của Google Ads, LinkedIn, và Facebook, thì bạn sẽ tìm được đơn vị phù hợp và nhanh chóng.



3. Affiliate Marketing



Nếu bạn biết review hoặc đánh giá, quảng bá sản phẩm, bạn có thể thử affiliate marketing để kiếm tiền từ website của mình.



Thông qua link affiliate, bạn có thể kiếm được hoa hồng khi khách hàng mua sản phẩm hoặc dịch vụ của các công ty mà bạn affiliate thông qua link affiliate bạn gắn trên website .



Affiliate marketing là một trong những phương pháp khá dễ để kiếm thu nhập thụ động. Bạn không cần phải có sản phẩm của riêng mình để rao bán. Các trang web như sendo, shope ,lazada có thể tăng thành công thông qua affiliate marketing.
kiem tien hieu qua


CÁc Cách kiếm tiền từ website bằng affiliate marketing:



Đầu tiên cần tạo một website tập trung vào việc giới thiệu và quảng bá sản phẩm hoặc đăng mục, dịch vụ review liên quan đến content của bạn lên các diễn dàn liên quan.

Hãy tham gia chương trình affiliate: Hostinger và Amazon hoặc tìm kiếm những mạng lưới Affiliate: sendo, shope ,lazada.

Đưa link Affiliate vào nội dung của bạn sao cho tự nhiên.

kiem tien onlien hoa tran


4. Kiếm tiền dựa trên quyên góp của độc giả

Phương pháp này liên quan đến nhiều đến kỹ năng bạn có và content sáng tạo mà bạn đăng. Một số độc giả sẵn sàng gửi tiền cho “idol” mà họ yêu thích.



Nếu content của bạn có giá trị và bạn cần trợ giúp để phát triển website, bạn có thể lịch sự đề nghị quyên góp. Không phải người đọc nào cũng rủng rỉnh mà quyên góp, nhưng nếu bạn đủ lưu lượng truy cập, bạn cũng có thể kiếm đủ chi phí để vận hành website.



Chúng ta có thể thiết lập nút quyên góp trên website cho phép người đọc đóng góp trực tiếp. Liên kết chúng với các công cụ thanh toán như PayPal, thẻ cào….



Thêm nút như widget và đặt ở bất cứ đâu bạn thấy hợp lý. Nhưng, hãy đảm bảo người đọc có thể nhìn thấy dễ dàng.



5. Bán sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn

Bạn có sản phẩm hay dịch vụ tốt, bạn có kỹ năng, nhưng chưa có nơi nào để bán hoặc quảng bá. Một giải pháp khá hay đó là bán online. Hãy tham gia cùng hàng ngàn người khác bằng cách bán sản phẩm hoặc kỹ năng như nhiều idol tại diễn đàn này đang làm. Hiên tại mình đang bán dịch vụ về gmail ai cần liên hệ mình theo zl, fb ở dươi avatar nhé


Tuy vậy quá trình xây dựng cửa hàng trực tuyến không chỉ là tạo trang web đơn giản. Nhưng để sở hữu một cửa hàng thương mại điện tử được xây dựng trong 1 ngày không phải là chuyện khó nữa. Chúng ta có thể dùng các nền tảng bán hàng của shopee, lazada, sendo…

Dù mất thời gian nhưng không gì là không thể , vì năng lực của con người là không giới hạn.
1616047656278.png


6. Tạo content thuê

Content là sự hợp tác giữa bạn với tư cách nhà xuất bản và thương hiệu bạn đang hợp tác. Doanh nghiệp trả tiền cho bạn để tạo content độc quyền cho họ và publish nó trên website của bạn.


Content rât đa dạng ví dụ: thông báo về sản phẩm hoặc bán hàng, ưu đãi, infographics hoặc review. Content này có thể được bạn tạo ra hoặc được chính thương hiệu tài trợ cho bạn viết. Bạn có thể tính giá cao hơn nếu bạn viết bài cũng như publish trên website của bạn.


Để xếp hạng content được tài trợ, bạn nên tham khảo một vài điểm sau:

  • Mức độ ảnh hưởng của bạn trong môi trường mạng xã hội.
  • Số lượng bài viết được tài trợ mà bạn sẽ tạo mỗi tháng.
  • Thời gian để tạo content đó.
  • Giá trị thương hiệu (nội dung được tài trợ so với thương hiệu blog của bạn).


7. mua bán, trao đổi website

Phương pháp này hơi khác so với những phương pháp khác vì nó liên quan đến việc bán website. Nó mang lại lợi nhuận tùy vào mỗi loại website bạn chạy.



1 vài yếu tố ảnh hưởng đến giá bán website :

  • Lưu lượng truy cập website cuả bạn
  • Lợi nhuận mà nó tạo ra
  • Doanh thu ổn định website cuả bạn
  • Độ tăng trưởng website cuả bạn
1616047717974.png


8. Trang thành viên website cuả bạn

Trang thành viên na ná như bản nâng cấp của phương pháp quyên góp. Tại đây, bạn có thể thu phí người đọc để truy cập content cụ thể.



Độc giả cần đăng ký/ subscribe nếu muốn truy cập content tính phí của website này.



Nếu bạn tự tin rằng content của mình đáng đồng tiền, bạn có thể thử kiếm tiền từ website của mình theo cách này, rất thú vị đấy.



Cách kiếm tiền từ website bằng tư cách thành viên:



Đầu tiên chúng ta phải tìm mô hình phù hợp cho trang web.

Đăng ký: người dùng sẽ phải trả tiền hàng tháng hoặc hàng năm để tiếp cận content và những lợi ích của trang web này.

Giao dịch: bán từng content riêng lẻ như video hướng dẫn, download âm thanh hoặc chương trình training, các dịch vụ mềm mà bạn cso thể cung cấp khác.

Đo lường: content miễn phí cho đến khi người đọc đạt đến điểm xem nào đó. Họ phải trả một số tiền nào đó nếu muốn đọc tiếp.

Thiết lập paywall. Nếu bạn đã có trang WordPress, blog và đang chạy nó, thì bạn chỉ cần thêm plugin cho trang thành viên.



9. Tạo coupon trong link Affiliate cảu bạn

Có ai mà không thích giảm giá? 99% người tiêu dùng tìm đến ưu đãi khi họ mua sắm. Một hình thức affiliate marketing đó chính là bằng ưu đãi coupon từ các đối tác affiliate.



Đặt coupon vào trang web của bạn là cơ hội để thu hút nhiều lưu lượng truy cập hơn.

1616047738387.png


Thế có những lựa chọn nào?



Gửi coupon từ các chương trình đối tác affiliate mà bạn đang tham gia vào website hiện tại bạn có.

Liên hệ với các đơn vị bán lẻ ở địa phương và trong nước để biết các ưu đãi mà bạn có thể quảng bá trên website của mình.

Tạo các trang web dành riêng cho ưu đãi đó.

10. Xây dựng khóa học online và bán chúng

Ngày nay thời đại 4.0, không cần dạy tại các lớp học vì các khóa học bằng kỹ thuật số chính là giải pháp. Nếu bạn có kiến thức hữu ích có thể chia sẻ, bạn có thể kiếm tiền từ website bằng cách cung cấp các khóa học online.



Các khóa học bằng kỹ thuật số có nhiều định dạng. Đơn giản như download PDF, ghi âm hoặc tạo video.


1616047754035.png

Làm thế nào để kiếm tiền từ website bằng các khóa học?



Chọn forrum, topic, lĩnh vực.

Tạo trang web mới hoặc bạn có thể tích hợp khóa học của mình vào website đang có (blog, trang web thương mại điện tử, trang thành viên, youtube v.v.).

Tải nội dung lên và quảng bá đến người tiêu dùng chính là độc giả của bạn!

Tạo khóa học trực tuyến có thể là hướng đi đầy hy vọng vì nó không giới hạn số tiền mà bạn có thể kiếm được.



Chốt lại

Để kiếm được từ website có thể là trải nghiệm đầy thú vị nhưng kiếm tiền từ website cần thời gian, sự cống hiến, kiên trì và quan trọng nhất là lưu lượng truy cập.


 
Last edited:
Rất hữu ích cho Newbie năm 2021, gửi bạn ít quà mọn :popo_sweet_kiss:
 
Upvote 0
ngon thế , chỉ mình với
 
Upvote 0
Chào buổi sáng các tinh yêu
 
Upvote 0
 
Upvote 0
sự thật về mmoer
 
Upvote 0
 
Upvote 0
 
Upvote 0
 
Upvote 0

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,467
Messages
7,059,112
Members
169,795
Latest member
AdvNd

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom