Event 05/10- 7$ Một Giải Cho Ai Có Câu Triết Lý Sống Hay Nhất

Status
Not open for further replies.
ngày mai ra sao
binhsua09.gif
 
học không chơi đánh rơi tuổi trẻ
chơi không học sức khỏe dồi dào
chơi không học mới biết mình khỏe
để rồi về già lặng lẽ đạp xích lô
 
Tôi sống có mục đích
Trong tôi có 1 sức mạnh không nhìn thấy được
Nhưng tôi ý thức được nó 1 cách rõ ràng
Tôi kiểm soát được suy nghĩ của bản thân
Chúng bắt nguồn từ chính tôi
Và tôi có thể đạt được bất cứ điều gì !!!
thân ái , bé ngốc xít !
 
"Để vẽ một bức tranh hoàn hảo, nhất thiết bạn sẽ cần một vài màu tối."

Nếu mình giành đc giải này mình xin ủng hộ 20% vào quỹ từ thiện MMO, 20% vào quỹ bảo trợ trẻ em, 20% vào quỹ nạn nhân chất độc da cam, 40% ủng hộ đồng bào miền trung bị lũ lụt. Em xin hết
 
Group Mưa Đô Mới Rút ít Đô từ Probux lần 2. Thấy vui nên mở Event tiếp cho anh em tham gia.

Thể lệ:7$ cho một người chiến thắng. Chọn câu triết lý sống nào mà mình cho là hay nhất. Cứ post lên đây là được.Sẽ quay random.org. Chọn số thứ tự theo comment.

Có thể sưu tầm Triết lý, danh ngôn, thơ thởn.....

Những bạn nào comment mà không có câu nào hay(chỉ vào hóng) thì không được tính
Chỉ tính lần comment đầu tiên.
Thời gian từ nay đến 12h trưa ngày 05/10.


Nhận giải qua Payza, Egobay



1.Có những người khóc không phải vì sự chia ly, họ khóc vì niềm vui được biết đến bạn.

2.Đừng ngủ quên trên chiến thắng. NGẠN NGỮ PHÁP

3.
Cười nhiều có phải tại vui đâu
Mà chỉ cho quên những u sầu
Và để cho đời thêm ý vị
Tội gì mang nặng vết thương đau
Cười là tiếng khóc khô không lệ
Người ta cười trong lúc quá chua cay
Người ta cười trong lúc đổi thay
Còn tôi cười vì tình yêu dang dở.


4.Khi đã trải qua:
Nghịch cảnh giúp ta sống có lương tâm và đạo đức, giúp ta biết làm người hơn, giúp con người sống gần nhau hơn. Biết yêu thương, sẽ chia, quan tâm, hy sinh, cống hiến... Biết cho đi hơn là nhận lấy. Biết nghĩ đến cảm giác của người khác hơn là mong muốn theo sự ích kỷ của mình.


Nghịch cảnh giúp ta biết cách sống tự lập, giúp ta phải biết đi trên đôi chân của mình mà không dựa dẫm vào ai.

Nghịch cảnh giúp ta định hướng được mình cần phải trở thành người như thế nào.

Nghịch cảnh giúp ta biết để ý đến những điều nhỏ nhặc, tế nhị để hoàn thiện bản thân.

Nghịch cảnh giúp ta trở thành người có trách nhiệm, có bổn phận hơn.Nghịch cảnh giúp ta nhớ lại những thất bại, sai lầm, thiếu sót, những bài học nhớ đời trước kia để không quên phấn đấu.

Nghịch cảnh giúp ta biết sống điều độ. Có những cái giá phải trả vì sự phung phí, lạm dụng quá mức về tiền bạc, vật chất, sức khỏe để rồi phải đau đớn, khổ sở.Nghịch cảnh giúp ta dừng lại đúng lúc khi còn chưa quá muộn.

Nghịch cảnh giúp ta biết cách im lặng nhiều hơn. Giúp ta ăn nói cẩn thận hơn sau những hậu quả do lời nói buông lung.

Nghịch cảnh nói với ta rằng hãy tìm hạnh phúc ở trong ta. Đừng chạy theo những niềm vui của kẻ khác, để rồi lại khóc với nỗi đau của riêng mình.

Nghịch cảnh nói với ta rằng khi tổn thương trở thành thói quen thì con người ta sẽ biết cách sống trong bình thản..

Triết lý của mình là 7$ không thể có được 1 câu triết lý hay :)
 
Triết lý của mình là 7$ không thể có được 1 câu triết lý hay :)
câu chuyện triết lý cho và nhận chỉ với 2 đồng

Một hôm, một sinh viên trẻ có dịp đi dạo với giáo sư của mình. Vị giáo sư này vẫn thường được các sinh viên gọi thân mật bằng tên “người bạn của sinh viên” vì sự thân thiện và tốt bụng của ông đối với học sinh.

Trên đường đi, hai người bắt gặp một đôi giày cũ nằm giữa đường. Họ cho rằng đó là đôi giày của một nông dân nghèo làm việc ở một cánh đồng gần bên, có lẽ ông ta đang chuẩn bị kết thúc ngày làm việc của mình.

Anh sinh viên quay sang nói với vị giáo sư: “Chúng ta hãy thử trêu chọc người nông dân xem sao. Em sẽ giấu giày của ông ta rồi thầy và em cùng trốn vào sau những bụi cây kia để xem thái độ ông ta ra sao khi không tìm thấy đôi giày.”

Vị giáo sư ngăn lại: “Này, anh bạn trẻ, chúng ta đừng bao giờ đem những người nghèo ra để trêu chọc mua vui cho bản thân. Nhưng em là một sinh viên khá giả, em có thể tìm cho mình một niềm vui lớn hơn nhiều nhờ vào người nông dân này đấy. Em hãy đặt một đồng tiền vào mỗi chiếc giày của ông ta và chờ xem phản ứng ông ta ra sao.”
Người sinh viên làm như lời vị giáo sư chỉ dẫn, sau đó cả hai cùng trốn vào sau bụi cây gần đó.
Chẳng mấy chốc người nông dân đã xong việc và băng qua cánh đồng đến nơi đặt giày và áo khoác của mình. Người nông dân vừa mặc áo khoác vừa xỏ chân vào một chiếc giày thì cảm thấy có vật gì cứng cứng bên trong, ông ta cúi xuống xem đó là vật gì và tìm thấy một đồng tiền. Sự kinh ngạc bàng hoàng hiện rõ trên gương mặt ông. Ông ta chăm chú nhìn đồng tiền, lật hai mặt đồng tiền qua lại và ngắm nhìn thật kỹ. Rồi ông nhìn khắp xung quanh nhưng chẳng thấy ai. Lúc bấy giờ ông bỏ đồng tiền vào túi, và tiếp tục xỏ chân vào chiếc giày còn lại. Sự ngạc nhiên của ông dường như được nhân lên gấp bội, khi ông tìm thấy đồng tiền thứ hai bên trong chiếc giày. Với cảm xúc tràn ngập trong lòng, người nông dân quì xuống, ngước mặt lên trời và đọc to lời cảm tạ chân thành của mình. Ông bày tỏ sự cảm tạ đối với bàn tay vô hình nhưng hào phóng đã đem lại một món quà đúng lúc, cứu giúp gia đình ông khỏi cảnh túng quẫn, người vợ bệnh tật không ai chăm sóc và đàn con đang thiếu ăn.
Anh sinh viên lặng người đi vì xúc động, nước mắt giàn giụa. Vị giáo sư lên tiếng: “Bây giờ em có cảm thấy vui hơn lúc trước nếu như em đem ông ta ra làm trò đùa không?” Người thanh niên trả lời: “Giáo sư đã dạy cho em một bài học mà em sẽ không bao giờ quên. Đến bây giờ em mới hiểu được ý nghĩa thật sự của câu nói mà trước đây em không hiểu: “Cho đi là hạnh phúc hơn nhận về“.


“Nếu là con chim, chiếc lá,
Thì con chim phải hót ,chiếc lá phải xanh
Lẽ nào vay mà không trả,
Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình”
 
Khi ta sinh ra ta khóc người cười!!Ta phải sống làm sao để khi ta chết đi,mọi người khóc tiễn đưa ta!!!!
 
Ngưng ở đây,quay random
 
Đầu tiên xin gởi lời cám ơn đến chủ thớt lamgiauto đã tạo ra một event vừa vui vẻ, bổ ích mà người chơi lại còn được nhận thưởng! Chúc chủ thớt được nhiều sức khỏe, vui vẻ, kiếm tiền nhiều để tạo thêm nhiều event khác nữa cho các anh em tham gia.
Thanks!

Thứ hai, như đã hứa trong topic này 05/10- 7$ Một Giải Cho Ai Có Câu Triết Lý Sống Hay Nhất. Tôi nhờ chủ thớt chuyển số tiền trúng thưởng này vào Quỹ từ thiện MMO4ME của chúng ta do Mod chemgio làm quản lý nhé.

Chủ thớt trao giải qua Payza, Egopay nên xin mời Mod chemgio vào cho TK Payza hoặc Egopay hoặc TK VND để chủ thớt chuyển tiền, tôi cũng có TK Payza nhưng nếu chuyển qua 2, 3 lần thì tiền phí sẽ nhiều, gây tốn kém. Số tiền tuy không nhiều nhưng cũng là tấm lòng của chủ thớt, tôi và các anh em ở đây, vì vậy mời Mod vào giải quyết & nhận giúp.

Thank you so much!

P.s: Hôm nay là ngày rất vui vì từ nhỏ đến giờ đây mới lần đầu tiên tôi trúng thưởng một giải quay xổ số (random). :) :) :)
 
Last edited:
Công bố giải: Vì số 192 không đạt như yêu cầu,chỉ comment ngoài lề nên sẽ dành cho người dưới là 193.

Một giải 7$ cho ID:nhattien1945


ctna.jpg

Ặc, hụt mất giải rồi...190 là câu triết lý của mình, vì bạn kia cmt nên mình vô cmt lại trúng số 192, đáng lẽ phải tính câu triết lý của người cmt chứ nhỉ huhu :( Dù sao cũng chúc mừng bạn 193,bạn may mắn hơn mình rồi hehe, và hành động của bạn rất ý nghĩa, cám ơn chủ topic đã tạo ra 1 event hay
 
Last edited:
mình xin cảm ơn nhattien1945 về tấm lòng của bạn tuy nhiên quỹ từ thiện hiện tại mình để vicgiap làm chủ nên mình sẽ liên hệ vicgiap để nói vicgiap cho số tài khoản ego hoặc pz để lamgiauto gởi tiền vào đó ,1 lần nữa cảm ơn 2 bạn nhattien1945 và lamgiauto :D ,ah vicgiap nói là có thể nhận bằng vcb ko,tính theo tỉ giá của ego
 
Last edited:
Ặc, hụt mất giải rồi...190 là câu triết lý của mình, vì bạn kia cmt nên mình vô cmt lại trúng số 192, đáng lẽ phải tính câu triết lý của người cmt chứ nhỉ huhu :( Dù sao cũng chúc mừng bạn 193,bạn may mắn hơn mình rồi hehe, và hành động của bạn rất ý nghĩa, cám ơn chủ topic đã tạo ra 1 event hay
Hy vọng bạn sẽ may mắn hơn vào lần sau. Thanks! :)
 
mình xin cảm ơn nhattien1945 về tấm lòng của bạn tuy nhiên quỹ từ thiện hiện tại mình để vicgiap làm chủ nên mình sẽ liên hệ vicgiap để nói vicgiap cho số tài khoản ego hoặc pz để lamgiauto gởi tiền vào đó ,1 lần nữa cảm ơn 2 bạn nhattien1945 và lamgiauto, ah vicgiap nói là có thể nhận bằng vcb ko, tính theo tỉ giá của ego

Đây là thông tin tài khoản DAB, VCB và PM của vicgiap, chủ thớt có thể gởi vào 1 trong 3 tài khoản sau với nội dung "Các anh em trong forum tham gia ủng hộ MMO4ME Charity":

TRẦN VĂN GIÁP
DAB: 0107650182
VCB: 0531000270456
PM: U1477349


Thanks! :)
 
Last edited:
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,443
Messages
7,058,880
Members
169,780
Latest member
wookafrshow

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom