quangcongvn92

Profile posts Latest activity Postings About

  • Chào bạn! Bạn cho mình tham gia hội thảo luận soft với nhé. Cảm ơn bạn!
    quangcongvn92
    quangcongvn92
    Đã mời bạn!
    Mình tạm nghĩ Tết 1 tuần các bạn cứ yêu cầu trong hội! ra Tết mình sẽ viết theo yêu cầu nha! Giờ cứ sài bản standard tạm!
    Tui cũng muốn dùng thử soft của Bác vì kết cái câu "Đừng GATO mà hãy nhào zô !!!" :))
    quangcongvn92
    quangcongvn92
    hihi tks bạn ủng hộ.
    Đã mời bạn!
    Cho mình vào nhóm nha, ngày nào cũng lên đọc, tình hình của bạn update, trước giờ toàn làm bên mega, với captchatyper. Mình không có proxy làm pix, hiện giờ thì mình dùng ip chính log 5 ID. Mình đang là sinh viên hoàn chỉnh ĐH của KHTN, chuyên ngành CNTT. Mình chuyên về web hơn. app thì vẫn có kiến thức căn bản. Bạn share tool mình với. Thanks Bạn !
    quangcongvn92
    quangcongvn92
    đã mời bạn! :)
    mình gà đú ah! cái tool này đơn giản lắm! Nhưng tham gia để có cơ hội nc với nhiều pro captcha và nâng cao trình độ. Hân hạnh chào đón bạn!
    thiensubaclieu
    thiensubaclieu
    Thans quangconvn92 nhiều nha ! Chúc bạn làm việc tốt !
    quangcongvn92
    quangcongvn92
    cám ơn bạn! :)
    soft thống kê UPDATE của U làm sao đếm được số CODE dài ngắn vậy, nó có thể lưu được các CODE đã gõ vào NOTEPAD được ko.. THANKS
    Bác cho mình hỏi hiện nay thì dùng proxy nào để gõ pix vậy, mình thấy mấy bác kia bảo là dùng hàng share mà mình dùng proxy share thì vẫn ko log đc. Dù log đc thì khi play chỉ có 2-3 id chạy còn lại là block hết, hình như thằng pix nó biết mình fake ip nên chỉ có 3 id là play đc (chắc 3 id này là nó tính cho ip chính của mình thì phải). Proxy share mình check ở trên web vs soft bubu. Mong bác giúp đỡ, thank!
    cậu làm h vàng.vậy hết h vàng cậu có làm k.mình cần làm chung từ h đến 30 đc k vậy cậu.nếu đc thì pm yh mình nhé.tranquoctam93
  • Loading…
  • Loading…
  • Loading…

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,436
Messages
7,058,836
Members
169,778
Latest member
0966203838

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom