Reg Clone Facebook - Có thể mang tới cho bạn thu nhập hơn 20 000 000 VNĐ

TheENDLESS

Banned
Joined
Aug 28, 2022
Messages
124
Reactions
158
MR
4.701
I. Reg Clone Facebook:
Hiện tại khi nói đến Clone facebook thì đơn giản nhiều người đã hình dung ra được đối mà mình đang nói đến. Đơn giản là tạo một nick Facebook với những thông tin không phải thông tin cá nhân của người đăng ký.

II. Tiềm Năng :
1. Tiềm năng doanh thu:

Đây là một công việc có tiềm năng rất lơn khi mà mạng xã hội Facebook là một nền tảng nhiều người đang sử dụng dẫn các dịch vụ mạng xã hội Facebook cần rất nhiều tài khoản Clone từ đó để họ thực hiện các dich vụ như Sub, Like, BM , Ads, View Video, Wath Livestream.
Vì vậy dường như nguồn nhu cầu của người dùng về Clone là gần như vô hạn và hoàn toàn người sản xuất Clone nếu có thể hoàn toàn không phải lo lắng đầu ra .

Giá trị một clone không AVT chỉ bật 2 FA hiện tại giá trị khá ổn định vào tầm 700 - 1000 VNĐ / Clone.

2. Tiềm năng phát triển :
Thật ra trên thực tế việc reg Clone facebook được đồn đại tại thời điểm hiện tại là một công việc cực kì khó khăn. Tuy nhiên trên thực tế Facebook từ khi được thành lập năm 2004 đã tạo ra những lỗ hổng mà chính bản thân nhân viên của họ có thể tạo nên các clone facebook đơn giản không cần fake ip, không fake device ví dụ như đó là đầu mail : [email protected][email protected] cùng với [email protected] với [email protected].

Tuy nhiên theo thời gian thì các lỗ hổng này được thay đổi và bảo mật hơn bởi vì các lỗ hống trên đã bị khai thác làm ảnh hưởng tới hệ thống thay vì là một "cánh cổng" test cho nhân viên của Facebook.

Chính bởi vì thế việc Reg được clone Facebook thực tế không phải bạn cần phải Fake Device tốt hoặc có IP tốt mà bạn cần tìm kiếm thủ thuật tốt.

III. Các thông tin cần biết
1. Các đầu đăng ký :

Các đầu vào cho lệnh Reg của Facebook gồm có :
m.facebook.com
mbasic.facebook.com
graph.facebook.com
api.facebook.com

Với 2 đầu vào cho lệnh Reg của Facebook là m.facebook.com và mbasic.facebook.com thì cách hiệu quả nhất để cheat được các reg là sử dụng đầu mail @gmail.com

Trong đó giả sử như có một mail là [email protected] thì yếu tố bạn cần tìm kiếm đó là tên Mail như thế nào sẽ cheat được :

Ví dụ cụ thể bạn có thể thử nghiệm với việc Reg ban đầu bằng mail có tên như [email protected] hoặc [email protected] sẽ giúp bạn sử lý được bước reg ban đầu và không bị check point , đến bước verity thì cần lưu ý nếu bạn tiếp tục đổi ngay lập tức với một mail khác để xác thực thì bạn sẽ gặp vấn đề ngay lập tức là bị Checkpoint . Tuy nhiên nếu bạn add vào một mail có định dạng như [email protected] sau đó mới add mail để xác thực thì 95% ở lần thử đầu tiên , clone đầu tiên thì bạn sẽ verity thành công (Các bạn lưu ý là mình đang nói định dạng chứ không phải là đúng tên mail như trên là được : Tức là tê mail trong thủ thuật nhỏ trên là phải có dấu + thành ra cấu trúc mail sẽ là [email protected])

Bạn có thể khởi đầu với điều này để thử mò tiếp cách để Reg thành công trên 2 đầu vào m.facebook.com và mbasic.facebook.com.

Còn với đầu lệnh vào là graph.facebook.com và api.facebook.com thì bạn có thể tìm hiểu thêm với tệp lệnh là Method=user.register để có thể sử dụng loại api chuyên Reg. Tuy nhiên với 2 đầu lệnh này thì việc áp dụng cấu trúc mail Reg như [email protected] sẽ không phù hợp để mò mẫn được phương pháp Cheat reg. Mà khi bạn làm việc với 2 đầu lệnh này thì bạn cần tìm hiểu rõ về phương thức và giao thức Fake Dấu Vân Tay máy (Devide Fingerprinting Check) gợi ý là bạn thử tìm hiểu về nền tảng mã nguồn mỡ Chrome được tích hợp trên Tor Browser ( Đây là một trình duyệt chuyên dùng để lươt Deap WEB) - Tất nhiên nó sẽ cần bạn biết chút về Encoding.

Đây là hai thông tin gợi ý dành cho bạn với 4 đầu vào lệnh reg mà mình biết.

2. Các công cụ cần thiết bổ sung :
a. Tạo Domain Mail : Thật ra khi bạn Verity tài khoản Facebook, không nhất thiết bạn phải dùng Hotmail , Gmail vì tốn kém.
Bạn cũng không nhất thiết sử dụng các dịch vụ mail ảo trên mạng như Temp-mail , Spam mail, 10 Minute vì nó không bảo mật và không phù hợp cho việc sử dụng lâu dài với mục đích xóa mail cũ .

Giải pháp tốt nhất mình nghỉ là bạn hãy sử dụng Domain Mail do chính mình tạo ra : Bạn có thể làm điều này rất dễ dang mà chẳng cần biết gì về code cả với các Key Words như : Appserv for Window và phần mềm MDaemon với 2 điều này bạn có thể tạo bất kì Mail Domain miễn phí nào, mình thường dùng đầu mail là .tk - Its free.

b. Nền tảng Fake IP : Nếu bạn quyết tìm hiểu các Reg bằng 2 đầu lệnh vào là m.facebook.com và mbasic.facebook.com thì bạn thực tế chỉ cần phần mềm UltraSurf để có thể hỗ trợ bạn trong việc mò mẫm các Cheat Reg
III. Lợi nhuận
Giả định như bạn bán Clone mới ra với giá 700 VNĐ thì nếu 1 ngày bạn có thể sản xuất tầm 1000 clone là bạn đã thu về 700 000 vnđ . Và tất nhiên phụ thuộc vào số lượng VPS bạn cắm thì cứ thế nhân lên. Với nhiều thủ thuật reg thì bạn cần fake ip liên tục, nhưng có rất nhiều phương pháp reg hoàn toàn bạn chỉ cần dùng 1 đầu địa chỉ IP và băm nát hệ thống rồi đợi clone ra mà thôi.
Nói thật là nếu bạn thực sự tìm được phương pháp Reg và có hứng thú với nền tảng mạng xã hội Facebook thì với việc Reg được Clone hàng loạt thì bạn sẽ kiếm về được không phải là 10 000 000 vnđ hay 20 000 000 vnđ mà là hơn thế gấp nhiều lần .


CHÚC BẠN MAY MẮN

XIN LỖI NẾU LÀM BẠN THẤT VỌNG NHƯNG CÔNG CỤ NÀY TÔI KHÔNG CÓ BÁN HOẶC CHO THUÊ VÌ ĐÃ CÓ NGƯỜI MUA TOÀN BỘ SOURCE VÀ QUYỀN PHÁT HÀNH NÓ TRONG 48 THÁNG.




KIẾN THỨC LÀ CỦA TÔI HÀNH ĐỘNG LÀ CỦA BẠN
1666780459031.png
1666782081151.png
 
Last edited:
Mạng xã hội là 1 mỏ vàng dành cho những ai biết khai thác, bài viết rất đáng để tham khảo liệu không biết bác có bán tool reg không nhỉ?
 
Mạng xã hội là 1 mỏ vàng dành cho những ai biết khai thác, bài viết rất đáng để tham khảo liệu không biết bác có bán tool reg không nhỉ?
https://t.me/TN1997_ENDLESS
Cậu có thể trao đổi qua Tele. Nhưng mình nói thật thì muốn trao đổi hơn là bán.

Kiểu như một tool một tip nào đó có giá trị tương đương.
 
newbie giỏi thật. mình quá nể phục. cho hỏi nếu trade để láy tool reg, bạn muốn lấy gì?
 
newbie giỏi thật. mình quá nể phục. cho hỏi nếu trade để láy tool reg, bạn muốn lấy gì?
Cậu có thể trao đổi với mình qua Tele cho tiện. Mình muốn đổi một tut ( không phải tool ) có giá trị tương đương. Cậu thấy tút nào có giá trị tương đương mà bản thân đang có thì cứ pm mình trao đổi.
 
Cậu có tút hay hướng đi không ? Mình có thể đổi Tút reg facebook trên ????
Mình thì ko có hứng vs reg fb, nhưng mà cũng đang muốn có tool reg paypal, hướng đi reg pp thì cũng dễ thôi nhưng ko biết code, vẫn đang quay tay ngày chục con khá mệt
 
Mình thì ko có hứng vs reg fb, nhưng mà cũng đang muốn có tool reg paypal, hướng đi reg pp thì cũng dễ thôi nhưng ko biết code, vẫn đang quay tay ngày chục con khá mệt
Vậy có thể pm qua Tele mình . Minh sẽ không lấy công code, nhưng mình có toàn quyền sử dụng , mua bán trao đổi với tool code ra. Còn nếu hướng này bạn không thích muốn giữ tool cho riêng mình thì cứ trao đổi với mình qua Tele.
Bên cạnh đó thì mình không bán source dù là phương án nào .
 
reg xong có nguồn tiêu thụ k bác
 
reg xong có nguồn tiêu thụ k bác
Mình nghỉ là nhiều người sẽ rất dễ tìm ra được nguồn tiêu thụ. Đôi khi mình thấy thị trường còn khan hàng clone.
Còn vấn đề này thực sự chưa phải vấn đề mình sẽ nghỉ tới. Tại mình không có hứng thú với mảng này. Đây chỉ là kiến thức mình trao đổi có được và tool trên cũng chỉ là mình code ra theo một tút mình trao đổi được mà thôi.
 
Em có trick reg gmail unver, không biết bác có nghiên cứu tạo tool được không. Lần trước em định reg gmail unver bằng tay rồi bán mà không ổn vì lượng gmail tạo ra rất ít. Nếu bác sẵn lòng thì em cũng chia sẻ
À bên reg facebook em cũng được chia sẻ 1 trick reg không checkpoint, bác có muốn tham khảo không?
 
Em có trick reg gmail unver, không biết bác có nghiên cứu tạo tool được không. Lần trước em định reg gmail unver bằng tay rồi bán mà không ổn vì lượng gmail tạo ra rất ít. Nếu bác sẵn lòng thì em cũng chia sẻ
À bên reg facebook em cũng được chia sẻ 1 trick reg không checkpoint, bác có muốn tham khảo không?
Cái này toàn là Trick cưa hoàn thiện rất khó để trao đổi ngang bằng . Nhưng với trick unver thì có thể làm thoe hướng là mình sẽ có quyền sử dụng trao đổi mua bán và tận dụng kiến thức từ trích đó như quyền sở hữu. ( Mình không có mục đích khai thác thương mại nên không quan tâm tới lợi nhuận ) Nếu cậu đồng ý thì có thể trao đổi qua Tele. Mình sẽ hỗ trợ làm tool free theo trick.
 
Bạn cần đọc nội quy chung của forum để biết đăng topic ở box nào cho đúng. Nha vì mình view thấy đây là topic giới thiệu tool nên sẽ move vào box software&tools
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,426
Messages
7,058,710
Members
169,769
Latest member
tranvu0131123

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom