Nền tảng giao dịch DeFi pNetwork bị đánh cắp 12,7 triệu đô la

Số Bitcoin được mã hóa trị giá khoảng 12,7 triệu đô la đã bị đánh cắp khỏi nền tảng tổng hợp chuỗi chéo dựa trên BSC pNetwork.

1632203435927.png


Nền tảng tài chính phi tập trung chuỗi chéo pNetwork đã trở thành giao thức mới nhất bị tin tặc nhắm tới trên Binance Smart Chain, báo cáo khoản lỗ Bitcoin (BTC) trị giá khoảng 12,7 triệu đô la.

Theo một chủ đề Twitter được pNetwork công bố vào thứ Hai, sự xâm nhập đã dẫn đến 277 pBTC bị bòn rút khỏi sàn giao dịch. PNetwork cho biết thêm, các tin tặc đã kiếm được phần lớn tài sản thế chấp của mạng.


Nhóm nghiên cứu lưu ý rằng cuộc tấn công đã được thực hiện bằng cách khai thác một lỗi trong cơ sở mã của nó, thêm rằng một bản sửa lỗi đã được tiến hành. pNetwork cũng đề nghị hacker giữ 11,5% số tiền bị đánh cắp nếu họ trả lại tiền.

“Gửi tin tặc mũ đen. Mặc dù đây là một cảnh quay dài, nhưng chúng tôi sẽ cung cấp khoản tiền thưởng 1.500.000 đô la sạch nếu tiền được trả lại. "
Tại thời điểm viết bài, nhóm nghiên cứu vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin chi tiết nào về việc khai thác. Nhóm pNetwork vẫn chưa thảo luận về việc liệu họ có kế hoạch hoàn lại tiền cho những người dùng bị ảnh hưởng hay không.

PNetwork tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển tài sản kỹ thuật số trên các blockchain khác nhau. Giống như các giao thức mã thông báo được bao bọc khác, người dùng có thể khai thác pBTC bằng cách gửi BTC vào một hợp đồng thông minh - cho phép họ di chuyển giá trị của BTC ra khỏi mạng Bitcoin và vào các chuỗi tương thích EVM.

Giá mã thông báo quản trị của pNetwork Mã thông báo PNT đã giảm 18% trong 24 giờ qua.

Nguồn : cointelegraph​
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,488
Messages
7,059,314
Members
169,812
Latest member
trinhxuantruong

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom