SCAM NGUYỄN ANH TÚ - 0906000390 Techcombank Scam dịch vụ Tools Stream Video

VNnet2020

Junior
Joined
Jan 8, 2020
Messages
117
Reactions
23
MR
0.878
Mình mới dính thằng này ae làm site hoặc sau này mua tools thì né thằng này ra nhé.
Link mình tố cáo nó trên scamvn : https://scamvn.com/chi-tiet?s=Nguyen-Anh-Tu-3105

Chi tiết :
Bộ mặt thật của Tú Nguyễn Anh Tú
Mấy hôm trước Nó kêu bị hack site dừng dịch vụ. Nhưng sự thật thì chính bản thân nó đang là admin site zphimmoi . com -> bằng chứng là bãn thân nó đang chạy tools cho site này (https://player. zphimmoi.com)
Site đang chạy chung tools :
Ban đầu là mình thuê bạn đó làm tools stream server riêng. Tuy nhiên bạn đó nhận tiền xong không làm đc. mà đổi mình qua tools khác. Chạy dc 2 tuần tools đó hư tiếp thì lại chuyển mình qua beststream.io sài với lời hứa free cho mình 1 2 tháng ko tính phí gì + úp 30k file. Nhưng sau 2 tháng bạn đó vẫn trừ tiền xử lý file mình ko tính toán. Nhưng 15tr mình mới sài hết có 7tr tài khoản còn 8tr nhưng bạn đó ko hoàn lại mình. Tools mình bắt đầu chạy tháng 12. sau đó tools hỏng bạn hứa back lại mình 10tr :nói mình đợi vài hôm : https://i.imgur.com/N6R3Bn2.png Đợi mãi không thấy back tiền mình nhắn lại thì lại nói như hình : https://i.imgur.com/QSW8QnY.png mình bức xúc nhắn tin thêm : https://i.imgur.com/SKTskaR.png Xong dụ mình qua bên beststream để sài : https://i.imgur.com/N1BFpwu.png hình 2 : https://i.imgur.com/FsoARdF.png Hình lúc dụ mình qua tools với lời hứa free 100% và add 30k file tiền vẫn nguyên 15tr nhưng sau đó vẫn trừ tiền mình. Đến hôm nay tài khoản mình còn 8tr thì đóng server. Nói mình sài nhiều tools bên đó ko trả tiền. sài mấy tools đầu mình ko sài dc gì mà toàn lỗi bên đó đổi cho mình qua beststream thì tiền trong đó cũng như tiền mình nạp. Huỷ dịch vụ thì phải có trách nhiệm hoàn tiền còn dư cho mình đây lại ko hoàn. còn thách thức up phốt vì sau này không làm dịch vụ nữa. hình : https://i.imgur.com/f9BWgA7.png
 

Stream server riêng mua của thanh niên này này, giá đầu hơi cao nhưng dùng ok, tăng giảm server theo số lượng ccu tùy ý.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,358
Messages
7,070,531
Members
170,484
Latest member
socaltreecareinc

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom