Announce Chúc Mừng Năm Mới Canh Tý 2020

Shin

Administrator
Staff member
Joined
Mar 31, 2010
Messages
5,841
Solutions
3
Reactions
17,292
MR
49.084
BQT xin gửi lời chúc mừng Năm Mới Canh Tý 2020 đến tất cả các thành viên diễn đàn MMO4ME.

Chúc tất cả các thành viên một năm mới an khang, thịnh vượng. Cầu gì được đó, cầu tiền có tiền, cầu tình có tình :). Sức khoẻ dồi dào, làm ăn phát đạt và gặt hái được nhiều thành công rực rỡ.

Năm cũ qua đi với bao điều chưa kịp thực hiện, thì năm nay, dự sẽ là một năm đầy hứa hẹn với những điều mới to lớn hơn sẽ đến với mỗi người chúng ta. Cùng nhau hướng đến những mục tiêu lớn lao và biến những ước mơ của mình thành sự thật trong năm 2020 này.

Cám ơn tất cả các thành viên của MMO4ME đã luôn đồng hành cùng BQT, cùng nhau xây dựng môi trường Kiếm Tiền Online Số 1 Việt Nam. Là nơi đã giúp đỡ được biết bao nhiêu người đang khó khăn với cuộc sống ngoài kia, từ những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn cho tới những người lao động chân chính vượt khó.

BQT rất hy vọng trong năm mới này, chúng ta sẽ cùng nhau phát triển Diễn Đàn MMO4ME trở lên lớn mạnh hơn nữa, giúp đỡ được nhiều người hơn nữa.

Chúc mừng năm mới,
BQT MMO4ME
 
Chúc mọi người năm mới phát tài phát lộc, bình an, hạnh phúc
2764.png
 
lại một năm qua đi, vui có buồn cũng có, thành công lớn, thất bại cũng không ít. được rất nhiều mất cũng nhiều. túm lại cuối năm cũng ổn. chúc BQT và toàn thể ae một năm mới với nhiều thằng lợi , thành công. hãy cố gắng sống những ngày nghèo khổ vì sự giàu sang có thể ập đến với ae bất cứ lúc nào :D:D:D. Happy new year !!
 
chúc anh em năm mới anh khang thịnh vượng. chúc cho toàn bộ ban quản trị mmo4me có sức khoẻ và may mắn để mãi đồng hành cùng cộng động mmo việt nam. happy new year 2020 :popo_bye: :popo_bye: :popo_bye: :popo_bye: :popo_bye: :popo_bye: :popo_bye: :popo_bye: :popo_bye: :popo_bye:
 
Năm mới chúc các bác và gia đình luôn vui vẻ, mạnh khoẻ, hạnh phúc làm ăn phát đạt và gặp nhiều may mắn nhé
?
?
 
hết tết rồi chúc cc j nữa ??
 
cứ cho mấy cha FX với BO hoạt động thì chắc tiền nhiều lắm :popo_big_smile: :popo_big_smile: :popo_big_smile: :popo_big_smile:
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,445
Messages
7,058,920
Members
169,786
Latest member
Dinhcongtu

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom