Đánh giá thực tế về Olymp Trade

Các ngân hàng có quy định riêng của họ. Hoặc dịch vụ tài chính của nhà môi giới cũng có thể nhận được smtms. Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Do đó, nhà môi giới không thể rút được khoản tiền đã kiếm được, nhưng họ có thể yêu cầu chuyển tiền vào ví điện tử. Về nguyên tắc, điều này thậm chí còn lợi thế hơn về mặt thuế. Và các ngân hàng đôi khi từ chối nhận lại tiền vào thẻ, nếu số tiền lớn hơn số tiền ban đầu được chuyển.
 
ông chủ topic là một người trong olymtrade xog dùng mấy acc clone tung hứng ạ :) .
 
Mình đã từng liên hệ với bộ phận hỗ trợ một lần. Dịch vụ này hoạt động rất tốt. Lần đó, mình đã hỏi về vấn đề tiền thưởng và họ đã giải thích cặn kẽ mọi thứ cho mình. Mặc dù lúc đầu mình phải chờ đợi khoảng 10 phút hoặc hơn gì đó. Nhưng sau đó họ trả lời rất nhanh.
 
Có thể có sự khác biệt giữa thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng không? Câu trả lời là có, một loại có in tên, một loại có tên của chủ thẻ khắc trên thẻ. Mình cũng không biết loại nào tốt hơn nữa. Mình thực sự không muốn mở ví điện tử. Tại sao mình phải cần nó khi đã có thẻ ngân hàng chứ. Nó thực sự không cần thiết.
 
Mình cũng nghĩ do thẻ của ngân hàng có vấn đề nên bạn không thể lấy lại số tiền đã chuyển ban đầu. Bạn nên mang thẻ đến kiểm tra tại ngân hàng địa phương trước khi thực hiện chuyển tiền
 
Tui là ai, đây là đâu, tui đang đọc clgt này?

Nhìn điều này có vẻ rối rắm, gần như không thể hiểu được điều họ thật sự đang tranh luận.
Google translate ư? Tôi nghĩ điều đó là không, bởi vì chính bản thân tôi đã thử điều đó và nó không thể nào tạo ra một vài cuộc trao đổi ảo diệu vãi lz thế này.
 
Mình cũng nghĩ do thẻ của ngân hàng có vấn đề nên bạn không thể lấy lại số tiền đã chuyển ban đầu. Bạn nên mang thẻ đến kiểm tra tại ngân hàng địa phương trước khi thực hiện chuyển tiền


Các bạn có thể cho mình biết, cách tốt nhất để rút tiền về tài khoản là gì không? Mình đã đọc nhiều chủ đề khác nhau. Một số người nói rằng họ không thể chuyển lợi nhuận vào thẻ ngân hàng của họ. Và Olymp Trade sẽ đề nghị mở ví điện tử để rút tiền thay vì rút trực tiếp vào thẻ.

Nó dành cho Qinis
 
Last edited:

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,221
Messages
7,068,748
Members
170,372
Latest member
quangtien123456
Back
Top Bottom