Warning Nguyễn Thịnh Chiến @MrChaosq10 - Tử Thần.

Status
Not open for further replies.
hồi đó mình cũng có tham gia bitconnect nhưng chỉ ref thôi chả dám theo thuyền gì cả, tự quản lý tk vẫn tốt hơn giao cho người ta, rồi site ptc của bác này lập, nhưng làm 1 vòng rồi rút hết vốn, mình nghĩ bác ấy cũng cạn vốn rồi chứ ko cố tình scam chạy luôn đâu, mà các bác cũng liều quá, chơi trong khả năng thôi, có bảo đảm thế nào cũng ko dc bán nhà vay nợ, nghe khiếp quá, cái giá quá đắt cho lòng tham :(
 
lòng tham quyết định tất cả
 
Mấy cái nick có màu cũng chỉ để cho đẹp. Này nọ rồi cuối cùng cũng scam :D
 
Nhớ hồi trước vụ cecvn, admin kể khổ các thứ rồi nói cố gắng xoay sở, nghĩ cũng tội, làm căng thì cũng chẳng có lợi cho mình, nguôi đi 1 thời gian, vốn thì *éo được trả đồng nào, lên fb thì thấy admin chụp hình đi du lịch với gia đình vui vl :mad:
 
Thịnh chiến nói bán btc ở 4k có lịch sử giao dịch k? Hay nó đang ngâm btc chiếm dụng vốn của ndt? Đã scam thì chả còn gì tốt đẹp cả, BQT nên công khai info để người ta gặp làm việc với nhau. Huy động vốn, lừa đảo là vi phạm pháp luật, thiết nghĩ BQT không thể dung túng!
 
Nhớ hồi trước vụ cecvn, admin kể khổ các thứ rồi nói cố gắng xoay sở, nghĩ cũng tội, làm căng thì cũng chẳng có lợi cho mình, nguôi đi 1 thời gian, vốn thì *éo được trả đồng nào, lên fb thì thấy admin chụp hình đi du lịch với gia đình vui vl :mad:
Thế thì không ngửi được :)
 
Nên công khai info, phong tỏa tài sản các kiểu, chứ không thể tin vào lời hứa được
 
Ad cecvn ăn gần 20 tỷ nhé, chưa kể hồi đó btc còn rẻ, lấy tiền đó ôm btc thì còn gấp vài lần nữa
Khốn nạn nhỉ, vn đi hút máu vn. Rút kinh nghiệm ông nào dep tất cả tài sản vào trò thì nhớ lấy cmnd của thằng đầu têu . Sau nó scam thì cho nó viên headshort cho bọn scam nó nhớ.
 
Nghe các bác đầu tư mà kinh hoàng, các bác làm gì thì làm cũng phải chừa đường lui, sao lại bỏ 1 số tiền lớn đầu tư cho người trên mạng, vào mấy cái may rủi này. Giờ ôm hận cũng muộn. BQT nên và cũng là trách nhiệm của BQT khi có scam xảy ra, công khai info để mọi người tìm cách giải quyết. Vụ Trung peter thì rõ ràng BQT bênh vực, có topic mở ra report thì vừa có it ý kiến thì đã bị mod tunvit đóng luôn lại với lý do tránh war. Thiết nghĩ để công bằng thì cứ mở topic ra để mọi người vào cho ý kiến mới biết được thực hư, đã war sứt đầu mẻ trán đâu mà phải đóng ngay
 
Nói thật chứ mấy ông dám vác tiền bán nhà để huy động đâu tư vào 1 người quên trên mạng thì tôi cũng chịu.
Giờ cùng lắm tập hợp lại ra công an kiện , chứ tiền thì biết khi nào mới lấy lại được có khả năng là mất hết.
Nói như bác thì MMO làm gì còn bấy box investment hay Hyip nữa.
Nói chung cơ bản là lòng tham + với đen nữa.
Bản chất có thể ko muốn scam nhưng khi mà sai 1 ly là đi 1 dặm. Đến đường cùng rồi thì cũng đành chịu phận scamer
 
rồi vụ này có làm tới nơi tới chốn không BQT ? Chí ít cũng cung cấp info cho bị hại họ tìm đến nơi xử lý mà phải không ?
Gợi lại ký ức đau buồn à bác :D
 
Đề nghị BQT công bố info để anh em dễ làm việc. Tránh ảnh hưởng đển cộng đồng mmo4me vì vụ này nhận tiền trực tiếp qua tk ngân hàng nên không dễ bỏ qua đâu. Lúc làm lớn lên thì mmo4me cũng khó tránh liên đới vì trước Chiến đã làm mod và cũng giới thiệu cả web site ptc của chiến và đã scam trên này.
Rất mong BQT công bố info rõ ràng.
 
chán nhỉ, biết Thịnh Chiến từ thời Paidvert, thấy chém hơi kinh nên các dự án sau này mình đều chạy xa nửa cây số. Cũng đành chia buồn với các bác góp vốn vậy.
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,431
Messages
7,058,779
Members
169,774
Latest member
likebalens

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom