Tron (TRX) tăng 20% chỉ với một dòng tweet của Justin Sun

0*ObaZegW2EwnHgD6g.png

Tron (TRX) đang dẫn đầu một cuộc biểu tình của altcoin vào cuối tuần và đã tăng 20% ở mức 0,38 đô la sau khi công bố kế hoạch kết hợp lưu trữ phi tập trung vào nền tảng chia sẻ tệp BitTorrent.

Tron nói rằng nó tận dụng hệ sinh thái BitTorrent của mình để phân cấp và khuyến khích hơn nữa cơ sở người dùng trên 100 triệu của BitTorrent . Nền tảng ngang hàng sẽ kết hợp Hệ thống tệp BitTorrent (BTFS) để cho phép người dùng nhận và lưu trữ lưu trữ trên máy tính của họ với các cá nhân và doanh nghiệp khác.

Một biến thể của giao thức Hệ thống tệp liên ngân hàng (IPFS) mã nguồn mở, BTFS đã bắt đầu thử nghiệm nội bộ vào cuối tháng 5 và là bước đầu tiên trong việc tạo ra một nền tảng web phân tán được hỗ trợ bởi công nghệ blockchain.

Justin Sun, người sáng lập Tron và CEO của BitTorrent, nói.

Justin Sun là ai?

“Phần mềm BTFS là một bước tiếp tục trong sứ mệnh của chúng tôi để tạo ra một mạng internet phi tập trung cho phép mọi người chia sẻ sự thịnh vượng của thương mại web. Chúng tôi tạo ra một nền tảng với BTFS, tích hợp blockchain BitTorrent Speed và token BTT để cho phép người dùng tương tác nhanh chóng và riêng tư với nhau trên khắp thế giới mà không cần sự can thiệp của trung gian hoặc chính phủ”.

Sun cũng bỏ ngỏ rằng sẽ có nhiều tin tức lớn hơn cho Tron và BitTorrent với thông báo đến vào ngày 3 tháng Sáu. Đây cũng là một hình thức thu hút sự chú ý thường thấy của vị doanh nhân Trung Quốc này, anh liên tục chia nhỏ các bản tin và hẹn người theo dõi quay lại vào ít hôm sau, đó cũng là cách anh kiếm được 1,2 triệu follower trên Twitter, gấp rưỡi Vitalik Buterin.

0*YtLq1qdjHReVGElL.jpg

Justin Sun✔@justinsuntron



I did it! Big win for the #blockchain community! Big reveal June 3. Stayed tuned! #TRX $TRX $BTT #BTTJustin Sun✔@justinsuntron


Something huge and amazing going about #TRON and #BitTorrent. I will share with you after June 1. I think I have 70% to win and nail it. Fingers crossed! $TRX $BTT




2.78709:49–1 thg 6, 2019Thông tin và quyền riêng tư Quảng cáo Twitter



1.638 người đang nói chuyện về điều này

TRX tăng 90% từ đầu năm 2019
Giá TRX đã được hưởng lợi từ sự hồi sinh thị trường crypto trong vài tháng qua. Kể từ đầu năm, TRX đã tăng 90%, bao gồm mức tăng giá 56% trong tháng trước.

0*e3YV2OlApzR5VSpB.png

Tuy nhiên, các nhà đầu tư Tron đã phải chịu một số khoản lỗ tồi tệ nhất trong mùa đông năm 2018.

Mặc dù giá giảm, Tron vẫn tiếp tục xây dựng việc sử dụng mạng trong thời gian đó. Theo báo cáo của Dapp.com, Tron có cơ sở người dùng tích cực nhất và có hệ sinh thái dApp phát triển nhanh nhất vào năm 2019.

TRX đang cạnh tranh khốc liệt với XLM với cuộc đua vào Top 10 CoinMarketCap, sau khi ra tin thì TRX được đánh lên 20% vượt qua XLM, lọt vào Top 10, nhưng khi vừa chạm đũa vào mâm thì đã bị Stellar hất văng chén cơm, đuổi ra ngoài, Sun lại ngậm ngùi giắt đũa vào cạp quần và quay lại vị trí thứ 11 của mình, kém 100 triệu đô la vốn hóa so với XLM.

Vị trí Top 10 vừa có biểu tượng ý nghĩa dùng để quảng cáo trên truyền thông xã hội như một vị thế anh cả, vừa được các trang tin truyền thông lớn viết bài đăng tin, cũng như phân tích kĩ thuật khuyến nghị mua bán, đó là một đặc quyền lớn nên sự cạnh tranh là rất khốc liệt, tương tự như các đội bóng giải Ngoại hạng Anh canh tranh cho vị trị Top 4.

Giá TRX hiện tại | Nguồn : Coinmarketcap.com

Các loại Altcoin khác đều đang điều chỉnh nhẹ trong 24h , với ETH, XRP, BCH đều mất lần lượt 1,5–2%, ADA ngược dòng tăng với 5%, lập đỉnh cao nhất trong năm 2019.

Thạch Sanh

Tạp Chí Bitcoin
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,437
Messages
7,058,843
Members
169,778
Latest member
0966203838

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom