Tôi có muốn mua máy tính không?

Số lượng các cửa hàng bán lẻ bán PC đã tăng vọt trong vài năm qua. Nhưng mua đơn đặt hàng qua thư vẫn rẻ hơn và cung cấp nhiều loại PC và linh kiện hơn để lựa chọn, Martin Courtney nói

Với việc sử dụng máy tính đạt mức kỷ lục và giá phần cứng liên tục giảm, câu hỏi mà mọi người phải đối mặt ngày nay không quá nhiều 'Tôi có muốn mua máy tính không?' như 'Tôi nên mua nó từ đâu?'. Khi nói đến việc đặt hàng, hình thức mua hàng được hầu hết mọi người ưa chuộng là mua sắm. Có một cái gì đó yên tâm về mặt thể chất về việc có thể đi vào một cửa hàng bán lẻ, đặt tiền của bạn lên quầy và đi ra ngoài với một máy tính dưới tay bạn. Không có sự chậm trễ trong việc chờ giao hàng, không có cuộc gọi điện thoại cho người lạ ẩn danh và cơ hội trải nghiệm sự hài lòng ngay lập tức của việc mua sắm theo cách truyền thống. https://www.pinterest.com/giaiphapdemnguoi/

e5e1e95bf1862aeb5d13f85ea400c5b6.jpg
Mặc dù có những điều hấp dẫn khi mua theo cách này, và mặc dù nó hoạt động tốt với hầu hết các sản phẩm tiêu dùng khác, một chuyến đi đến các cửa hàng vẫn không phải là phương pháp tốt nhất để mua máy tính. Có những hạn chế rõ rệt đối với các cửa hàng máy tính bán lẻ, nhất là phạm vi lựa chọn về cung cấp và trình độ chuyên môn kỹ thuật được cung cấp bởi nhân viên bán hàng. Tuy nhiên, điều quan trọng là, mua PC từ một nhà cung cấp đặt hàng qua thư có thể có giá thấp hơn tới 30% so với các mẫu giống hệt được bán tại các cửa hàng bán lẻ.
Chọn và chọn
Các hệ thống được đề cập trong Sản phẩm trong bảng tính năng này ở trang tiếp theo chỉ là một phần nhỏ của số lượng lớn đơn đặt hàng hiện đang được bán, tất cả đều được xây dựng từ nhiều thành phần khác nhau và được lắp ráp bởi vô số nhà sản xuất cạnh tranh. So sánh phạm vi rộng lớn và đa dạng này với số lượng hệ thống tương đối hạn chế được bán bởi các nhà cung cấp bán lẻ như PC World, Dixons, Currys và Tempo. Các cửa hàng của Dixons Group bị chi phối bởi PC Packard Bell, ví dụ, ngoài sự đa dạng về bộ xử lý, có xu hướng sử dụng các thành phần giống hệt nhau từ cùng một nhà sản xuất - ATI trong trường hợp card đồ họa. Ngoài ra, nhiều PC khác, chẳng hạn như tên thương hiệu Patriot và Advent được Dixons sử dụng là giống hệt nhau và chỉ có một huy hiệu khác. https://smartretail.vn/giai-phap-dem-nguoi

Điều đó nói rằng, một số PC nhất định như IBM, Hewlett-Packard (HP) và Compaq thường được tìm thấy trong lĩnh vực bán lẻ. Vào thời điểm viết bài, PC World đã cung cấp các máy tính từ cả hai phạm vi Presario của HP và Compaq, trong khi Tempo đang bán IBM Aptiva với nhiều cấu hình khác nhau. Máy tính thỉnh thoảng của Olivetti và Daewoo cũng được bày bán. Tuy nhiên, không có PC thương hiệu lớn nào có bộ xử lý Pentium III mới nhất, tuy nhiên, với CPU nhanh nhất được cung cấp là Pentium II 450 MHz trong PC Aptiva 582 DVD của Tempo. Điều này cho thấy rằng các nhà sản xuất lớn không quan tâm đến việc bán các PC mới nhất, mạnh nhất của họ trong các cửa hàng bán lẻ hoặc các cửa hàng bán lẻ không thấy nhiều thị trường cho các PC chuyên nghiệp ở quy mô giá cao hơn trong lĩnh vực bán lẻ.
Ở đây chúng ta đến một vấn đề lớn khác khi mua PC bán lẻ; cụ thể là, chúng hướng đến người tiêu dùng rất nhiều, thay vì thị trường kinh doanh. Do đó, điều này có nghĩa là nhiều PC ở đầu thị trường với giá cả phù hợp là không có sẵn, và các máy tính chuyên dụng hướng đến một số chức năng hoặc quy trình cụ thể cũng vắng mặt tương tự. Ví dụ, các máy chủ mạng là nền tảng của hầu hết các bộ phận CNTT của công ty, hầu như không thể tìm thấy, trong khi các máy trạm CPU kép mạnh mẽ được sử dụng cho các ứng dụng dựa trên Cad cụ thể là vô hình trong lĩnh vực bán lẻ.

So sánh điều này với các nhà cung cấp trực tiếp, những người thường xuyên cung cấp không chỉ máy chủ và máy trạm mạng, mà cả các PC khác được xây dựng đặc biệt là với các game thủ, thiết kế hỗ trợ máy tính hoặc sử dụng chuyên nghiệp khác, thường có các thành phần đặc biệt cao.

Ngay cả khi một cửa hàng bán lẻ cung cấp cho bạn một sự lựa chọn, nhiều người trong số họ dường như rất kín đáo để cho phép bạn cân nhắc họ. Một trong những điều khó chịu nhất khi chọn PC từ một trong các cửa hàng của Dixons Group, đó là không ai trong số họ đưa ra thông số kỹ thuật và giá niêm yết tài liệu (Tempo, theo tín dụng của nó), và thông tin này luôn không có sẵn trên trang web của công ty. Điều này có nghĩa là bạn không thể làm nhiều bài tập về nhà trước khi vào cửa hàng, khiến bạn không thể duyệt qua các tùy chọn mua hàng hoặc có được ý tưởng vững chắc về những gì bạn muốn trước. https://www.scoop.it/t/giai-phap-camera-em-nguoi-smartretail

387bf7c353fef140dec46f17be6c1afd.jpg
Như vậy, một khi bạn bước qua cánh cửa, bạn sẽ cảm thấy xót xa cho nhân viên bán hàng thường trú để nói chuyện với bạn về quyết định mua hàng của bạn, hầu hết họ chỉ biết nhiều hơn một chút về các sản phẩm và công nghệ được cung cấp so với chính bạn. So sánh tình huống này với hàng ngàn hệ thống được liệt kê với thông số kỹ thuật và giá cả đầy đủ trong PC Direct và các tạp chí khác mỗi tháng. Duyệt qua hàng trăm quảng cáo có thể rất chậm, nhưng đó là con đường chắc chắn nhất để có được PC phù hợp nhất với nhu cầu của bạn với mức giá tốt nhất. Bằng cách làm theo lời khuyên được đưa ra một cách nhất quán trong các đánh giá và các tính năng so sánh, thật dễ dàng để biết các quyết định mua hàng được thông báo và khách quan có thể được xác định trước như thế nào trước một nhân viên bán hàng.
 
Tôi tin rằng sự sống còn trong cuộc sống này sẽ không còn nếu không có PC hay máy tính xách tay. Cuộc sống đã trở nên kỹ thuật số đến mức mọi thứ đang diễn ra với sự trợ giúp của PC hoặc máy tính xách tay. Tôi có một HP Notebook 4520 nhưng tôi đang nghĩ về việc thay đổi một chiếc máy mới để tiện cho việc chơi một số trò chơi. Mọi người có thể giới thiệu cho tôi một PC tốt hơn không?
 
Tôi tin là cuộc sống sẽ không thể tiếp diễn mà không có máy vi tính hay máy xách tay. Cuộc sống đã trở nên nhanh chóng và được số hóa đến mức bạn không thể thực hiện mọi công việc của mình nếu thiếu nó. Tôi biết là có rất nhiều thương hiệu trên thị trường. Bạn nên chọn mua sản phẩm tùy theo nhu cầu hàng ngày của mình.
 
Tôi tin rằng bạn không thể thực hiện hiệu quả mà không có máy tính. Nó có thể là PC hoặc máy tính xách tay. Một số người có thể nói rằng điện thoại thông minh có thể hoạt động như một máy tính nhưng không phải tất cả các chức năng đều có sẵn trên điện thoại thông minh. Tôi là một fan hâm mộ lớn của dòng máy probook của HP. Tôi sở hữu và rất yêu thích nó.
 
Tôi nghĩ rằng không có sự tồn tại trong thế giới này nếu không có máy tính hoặc máy tính xách tay. Bạn có thể mua tất cả điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, nhưng máy tính xách tay là máy tính xách tay. Bạn cần mua máy tính xách tay cho yêu cầu công việc của mình. Một số người thích mua những chiếc máy tính xách tay có bộ vi xử lý lớn để chơi game.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,306
Messages
7,069,853
Members
170,437
Latest member
1Vincent02

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom