Waiting for Answer Closed !

Status
Not open for further replies.
vấn đề nó hold hơn tháng rồi bạn à, thỏa thuận hold 1 tháng thì thanh toán, giờ quá hạn rồi. Muốn trả lại skrill cũng phải hỏi ý kiến mình đồng ý hay không? Chứ không phải vẽ chuyện gây war
thì không thanh toán lấy lại skrill bán người khác... Thấy nó rất đơn giản mà ?
 
thì không thanh toán lấy lại skrill bán người khác... Thấy nó rất đơn giản mà ?
chuẩn sao lại có vụ hold vô lý như thế này ? giao dịch với bác này ai dám giao dịch, bài toán đơn giản mà phải xử lý lâu thế ?
 
Không thanh toán thì trả lại skrill cho người ta.. Đơn giản mà hold lại làm gì nữa ???

Bạn không hiểu à? Hold là nguyện vọng bạn ấy, và trong suốt thời gian qua cho đến ngay commet này bạn ấy không hề có nguyện vọng nhận lại skrill. Và vì đã nhận skrill, không phải cứ send lại là Site Skrill nó sẽ công nhận là 2 gd đó là hành động refund, nếu Skrill kia có vấn đề thì nó vẫn phanh thay tài khoản Skrill mình như thường.

Và vì bạn ấy đã đưa lên đây vì chính bạn ấy không hợp tác trong quá trình thanh toán nên thanh toán thất bại. Đã ở đây phải để Mods nhận xét và xử lý, nếu mình âm thầm thanh toán có nghĩa mình là công nhận mình thằng scam vớ vẫn à?

Vấn đề là đợi các Mods cho nhận xét và quyết định thôi.
 
Last edited:
Bạn không hiểu à? Hold là nguyện vọng bạn ấy, và trong suốt thời gian qua cho đến ngay commet này bạn ấy không hề có nguyện vọng nhận lại skrill. Và vì đã nhận skrill, không phải cứ send lại là Site Skrill nó sẽ công nhận là 2 gd đó là hành động refund, nêu Skrill kia bẩn thì nó vẫn phanh thay tài khoản Skrill mình như thường.

Tao bán là muốn vnd, nguyện vọng của tao là vài ngày, mày đòi 1 tháng, tao ok rồi, tao đòi refund làm gì?
Giờ quá thời gian thỏa thuận, việc còn lại là của mày, mày phải thanh toán thôi. GIờ lại refund thì thời gian của tao là vô ích à?
 
Case thấy đơn giản, Ex làm méo gì thế nhỉ. Tiền cũng hold người ta 1 tháng rồi. Bây giờ k trả VNĐ cho người ta. Thì tiền ai về nhà nấy, trả lại Skrill cho người ta. Người ta lôi tới đây còn bảo ver này nọ tránh SCAM :)), chả nhẽ h úp luật rừng bảo hold 1 2 năm thì ông kia cũng phải nuốt nc miếng chịu câm sao
 
" Hold là nguyện vọng bạn ấy, và trong suốt thời gian qua cho đến ngay commet này bạn ấy không hề có nguyện vọng nhận lại skrill " bác cứ vui tính, dù người bán họ chửi bác ntn thì cũng chả giữ của bác đồng xu nào, trong khi bác đang cầm tiền của họ mà hold đến giờ rồi. nói như bác cứ mở dịch vụ xong thằng khách nào bố láo chửi mình cứ lấy tiền nó trước đã rồi tính sau à :)) ai đời đi bán hàng rồi còn phải nguyện vọng nhận được tiền :(
 
sau khi mình teamview xác minh skrill là của @AbNguyen . @luutranduy đã thanh toán cho @AbNguyen

Cảm ơn mọi nguòi đã quan tâm chúc các bạn cuối tuần vui vẻ :)
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
418,598
Messages
7,073,535
Members
170,693
Latest member
Quybmt
Back
Top Bottom