Tên miền Nhân Hòa lừa đảo - dịch vụ kém - support tệ hại?!

Xin chào anh em.

Mình là dân MMO, mua tên miền làm web chiến Ads số lượng lớn... nên có mua ở nhiều bên (tùy đợt khuyến mãi) để hưởng lợi về giá. Tuy nhiên lần đầu tiên gặp kiểu support tệ hại và tìm cách vặt, vòi vĩnh tiền khách như ở Nhân Hòa (nhanhoa.com) nên thấy ức chế lên đây xả stress cùng anh em.

ĐM *** hiểu cái kiểu mình bỏ tiền mua tên miền, là chủ tên miền, thì mình đặt ở đâu là quyền của mình, thế mà bọn Nhân Hòa nó đòi phạt khi mình xin Authcode để transfer qua chỗ khác. Nhân Hòa là cái quái gì mà đòi có quyền phạt khách? *** thấy đâu như cái bọn Việt Nam, mình là chủ tên miền/là khách mà phải đi xin xỏ chúng nó thông tin tài sản của mình.

Thứ 1: Trước nay mình mua nhiều tên miền ở Nhân Hòa và cũng transfer sang bên khác để hưởng chênh lệch phí gia hạn, và đều thực hiện thành công, nay thì nó giở chứng bảo mà quy định mới. Dĩ nhiên là tên miền sắp hết hạn mới transfer chứ ko phải mua cái transfer ngay.

Thứ 2: Ừ thì quy định, nhưng mình đâu có ký hợp đồng nào với Nhân Hòa, do đó Nhân Hòa đâu có quyền áp đặt quy định lên mình. Chả lẽ hơi tí nó ra quy định mới là tất cả phải theo à?

Thứ 3: Kể cả có ra quy định mới, thì cũng phải thông báo với khách hàng để xem ý kiến khách, khách OK thì tiếp tục sử dụng dịch vụ, không thì chuyển, ĐM cứ im ỉm bắt khách phải theo là sao.

Thứ 4: Trước nay ngoài Nhân Hòa, mình mua tên miền ở iNet, PA Vietnam, Mắt Bão, GoDaddy... và tất cả đều support rất tốt, rất nhanh, không kì kèo lằng nhằng, không đâu có quy định "ngớ ngẩn" phạt 100k như Nhân Hòa.

Thứ 5: Support coi thường khách hàng.

Mình mở Ticket thì vào trả lời 1 câu xong mất hút mặc mình liên tục phản hồi. Tức quá gọi Hotline tổng đài thì bọn support trả lời lấp lửng đùn đẩy người khác nghe.

100k phạt kia không to, nhưng mình ức chế về chính sách lẫn cách làm việc của Nhân Hòa. Nó nghĩ nó cầm chuôi nên đối xử với khách ko ra gì, bắt khách phải theo nó, kể cả nó bảo phạt 1 hay 10 triệu.

P/S: Ngày xưa Nhân Hòa tốt lắm, giờ nát quá rồi, làm việc thiếu trách nhiệm và không nhiệt tình như xưa.

nhanhoa1.jpg

nhanhoa2.jpg

nhanhoa3.jpg

nhanhoa4.jpg
 
không có quy định nào transfer phải chịu tiền phải cả, quy định của icann là sau 2 tháng có thể trasfer rôi
 
chủ thớt vào các trang công nghệ để post cho mọi người biết bộ mặt luôn
 
Transfer mà cũng bị phạt nữa à. Lúc đầu em cứ tưởng nhanhoa là cân nhân hoà chứ :v
 
Cách đây khoảng chục năm xài shared host của nhân hòa thấy shell trên đó đầy, thế là chạy mất.... Từ đó cạch mặt nhân hòa luôn ...
 
năm 2021 nó vẫn làm ăn như vậy, dm nó uổng công mình ủng hộ hàng Vn.
Cạch mặt bọn chó này.

Ps: Không nên mua Tên miền Nhân Hòa, không nên mua hosting Nhân Hòa
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,471
Messages
7,059,160
Members
169,800
Latest member
kimbuntn

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom