Cái job này rất dị, những account mới không kiểu gì qua quizmode hay sao ấy bác, hình như nó chỉ lấy người đã có "thâm niên" làm job này để tiếp tục project của nó thôi

Uậy, thảo nào ! Mình cứ thấy quái lạ sao nó lại đóng một gói hai nghìn mấy task. Giờ thì hiểu rầu. Buồn thiệt...
 
Uậy, thảo nào ! Mình cứ thấy quái lạ sao nó lại đóng một gói hai nghìn mấy task. Giờ thì hiểu rầu. Buồn thiệt...

Hihi, chỉ là tôi có thâm niên làm cái job này nên nghĩ vậy, không biết có đúng không, nhưng nhiều bác mới lần đầu nhờ tôi support đều không qua được quizmode dù có nhiều test questions tôi quen gặp, có thể là tôi gặp may bác ạ!
 

Attachments

  • 3rd graph.png
    3rd graph.png
    3.3 KB · Views: 83
Chào các bác, hiện tại có job level 0 có tính điểm lên level, #of task nhiều (266 task), các bác đọc kỹ hướng dẫn và làm tốt 1 job này là có thể lên level ngay và luôn ợ
 

Attachments

  • wiki level 0.png
    wiki level 0.png
    4.6 KB · Views: 75
Cái job đó nó vốn ở level 1, không hiểu sao hôm qua nó đẩy xuống level 0, nay nó lại đẩy lên level 1 rồi bác ợ[/QUOTE]
Bác thaibinh99000 có clip hướng dẫn làm task này ko, chỉ em với :(
 
Chào bạn, vài hôm trước mình đã hướng dẫn bạn làm khảo sát kiếm tiền ở một số trang web Việt Nam uy tín lâu năm như VinaResearch, InfoQ và hôm nay mình muốn hướng dẫn bạn kiếm tiền với Clixsense trang khảo sát kiếm tiền online uy tín, nổi tiếng số 1 nước ngoài sẽ giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn so với những trang khảo sát ở trong nước.

Với Clixsense bạn có thể kiếm được $30 – $50/tháng có thể nhiều hơn tùy vào khả năng nhanh nhẹn và sự cần cù, chăm chỉ từ bạn.

Vậy Clixsense là gì, làm thế nào để kiếm được tiền với Clixsense, cách rút tiền từ Clixsense ra sao trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn, giúp bạn kiếm được số tiền từ $30 – $50/tháng nên bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé !

Quy trình kiếm tiền với Clixsense: Đăng ký tài khoản >> Hoàn thành thông tin cá nhân >> Thực hiện khảo sát, Offers, chơi game kiếm tiền >> Rút tiền về tài khoản.


Clixsense là gì?


ClixSense là một Website “Get to Paid” (GPT) được thành lập vào tháng 2 năm 2007 có văn phòng tại Hoa Kỳ . Ban đầu hoạt động như một trang web PTC (Paid to Click, trả tiền cho mỗi click quảng cáo) nhưng theo thời gian, ClixSense đã thêm các cách kiếm tiền mới như Task Crowdflower, ClixSense Offers và Survey (khảo sát).

Ngày 17 tháng 7 năm 2017, ClixSense đã thay đổi mô hình kinh doanh của họ, ngừng hoạt động kinh doanh cốt lõi quảng cáo PTC để tập trung vào các câu hỏi khảo sát, Task và Offers.

ClixSense sẽ trả tiền cho bạn khi hoàn thành các cuộc khảo sát, Offers và các nhiệm vụ đơn giản rất phổ biến ở các quốc gia như Ấn Độ, Phillippines, Indonesia, Malaysia, Brazil, Mỹ, Pháp, Bồ Đào Nha, Ba Lan, Bulgaria, Ý, Đức, Venezuela, Ả Rập Saudi, Nam Phi và UAE.

Bằng chứng thanh toán từ Clixsense


Mình chắc rằng bạn sẽ có câu hỏi rằng mình có bằng chứng thanh toán từ Clixsense không ?

Câu trả lời là CÓ, Clixsense hỗ trợ thanh toàn tiền qua Skrill, PayOneer và dưới đây là thanh toán mới nhất của mình qua PayOneer.

clixsense-payoneer-payment.png

Bạn có thể kiếm được bao nhiều tiền từ Clixsense ?


Bạn không thể làm giàu được từ Clixsense nhưng Clixsense là lựa chọn tốt nhất nếu như bạn muốn kiếm thêm thu nhập thường xuyên.

Clixsense phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên muốn kiếm tiền tiêu vặt hoặc những bạn đang làm mẹ trẻ nhỏ có thời gian rảnh ở nhà bên cạnh điện thoại, máy tính.

Có một số bạn, những người thực sự làm việc chăm chỉ, có thể kiếm được số tiền khá tốt với ClixSense. Dưới đây ảnh chụp màn hình cho thấy thu nhập của một vài thành viên tại ClixSense

ClixSense-Earnings.png

Đã kiếm được: $3,601
ClixSense-Earnings-3.png

Đã kiếm được: $2,294
ClixSense-Earnings-2.png

Đã kiếm được: $5,915

Làm thế nào họ kiếm được nhiều tiền như vậy, chúng ta sẽ thảo luận trong phần sau.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Clixsense


Trong phần này mình sẽ hướng dẫn bạn đăng ký tài khoản Clixsense.

Lưu ý: 1 máy tính + 1 IP mạng chỉ nên đăng ký 1 tài khoản duy nhất tránh bị Clixsense khóa tài khoản

Bước 1: Bạn truy cập trang chủ ClixSense ở link bên dưới.


Nếu bạn đăng ký qua link của mình sẽ được Duyệt vào nhóm Triệu Phú Thẻ Cào Clixsense nha. Nhóm hỗ trợ bạn làm Task kiếm tiền với Clixsense (lưu ý là mình sẽ hỏi username trước khi bạn Join và nhóm vậy nên hãy đăng ký qua link trong bài viết này của mình nhé).


Bước 2: Hoàn thiện thông tin đăng ký tài khoản rồi ấn nút Join Now

dang-ky-tai-khoan-clixsense-700x351.png

Bước 3: Bạn sẽ nhận được 1 dòng thông báo có màu vàng. Ấn vào chữ review your profiles để hoàn thiện thông tin cá nhân.

review-your-profile-clicksense-700x265.png

Trong Tab Profile bạn có thể hoàn thành những thông tin còn thiếu về bạn.

Hãy điền chính xác thông tin, địa chỉ của bạn vì Clixsense có thể yêu cầu bạn upload CMND hoặc thẻ căn cước trước khi rút tiền.

hoan-thien-thong-tin-ca-nhan-clixsense.png

Sang Tab Avatar bạn có thể đổi hình ảnh đại diện của bạn nếu muốn

doi-avatar-clixsense.png

Còn Tab Payment là phương thức thanh toán Clixsense hỗ trợ cho bạn thanh toán qua 3 ví điện tử đó là: Payoneer, Skrill, Tango Card.

phuong-thuc-thanh-toan-clixsense.png

Những cách kiếm tiền với Clixsense


Dưới đây là những cách khác nhau để bạn kiếm tiền với ClixSense:



    • Tham gia khảo sát
    • Hoàn thành nhiệm vụ Task Crowdflower
    • Hoàn thành các Offers ClixSense (Bạn nên tránh)
    • Tiền thưởng hàng ngày của ClixSense
    • Giới thiệu người khác đến ClixSense
Bây giờ mình sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từ A – Z kiếm tiền với những cách trên.

1. Tham gia khảo sát kiếm tiền


Khảo sát là một cách để kiếm tiền nhanh chóng. Bạn cần không có kỹ năng để hoàn thành những câu hỏi khảo sát.

Tuy nhiên, tính khả dụng của khảo sát phụ thuộc vào vị trí địa lý cũng như nhân khẩu học của bạn. Các cuộc khảo sát có thường có nhiều hơn, giá cao hơn cho các Quốc gia Cấp 1. (nhưng bạn đừng nghĩ tới việc Fake IP nha, Clixsense sẽ khóa tài khoản của bạn bất cứ lúc nào đấy !).

Quốc gia Cấp 1 bao gồm: Úc , Áo, Bỉ, Brazil , Canada , Chile, Trung Quốc, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp , Đức , Hy Lạp, Hồng Kông, Ireland, Israel, Ý, Nhật Bản, Malaysia, Mexico, Hà Lan, New Zealand, Na Uy , Ba Lan, Bồ Đào Nha, Ả Rập Saudi, Singapore, Nam Phi, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Thái Lan, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất , Vương quốc Anh và Hoa Kỳ.

Chúng ta ở Việt Nam là một quốc gia đang phát triển cũng có khá nhiều khảo sát với mức tiền công hấp dẫn. Dưới đây là ảnh chụp màn hình cho thấy số lượng khảo sát có sẵn của mình tại thời điểm viết đánh giá này.

list-survey-clixsense-700x167.png

Số tiền nhận được cho một cuộc khảo sát có thể thay đổi. Những người từ các Quốc gia Cấp 1 có thể kiếm được trong khoảng từ $0,8 đến $5 cho mỗi khảo sát.

Ở những nước đang phát triển như Việt Nam, Ấn Độ, Phillippines, Pakistan và các quốc gia khác không được bao gồm trong Cấp 1 số tiền nhận được từ khảo sát sẽ thấp hơn một chút.

Những người từ các quốc gia này nhận được các cuộc khảo sát thường kiếm được $0,3 đến $2,5 cho mỗi cuộc khảo sát.

1.1 Làm thế nào để có được nhiều khảo sát từ Clixsense


Để nhận được nhiều khảo sát hơn bạn cần hoàn thiện hồ sơ khảo sát của bạn để Clixsense biết được bạn đang ở Quốc gia nào và một số thông tin khác.

Để hoàn thiện hồ sơ khảo sát bạn hãy vào mục Surveys rồi chọn mục Surveys Profile như phía dưới đây.

survey-profiles-clixsense.png


1.2 Có an toàn khi chia sẻ thông tin cá nhân cho các công ty khảo sát?


Hầu hết các công ty khảo sát sẽ yêu cầu bạn cung cấp thêm thông tin như Tuổi, Giới tính, Thu nhập của bạn, Chi tiết về gia đình của bạn, v.v … Sẽ an toàn khi chia sẻ các chi tiết như vậy vì các công ty sẽ chỉ sử dụng dữ liệu này cho mục đích thống kê.

Khi bạn đang dùng Internet, điều đó có nghĩa là bạn sẽ chia sẻ dữ liệu đó với trang Web bạn đang truy cập. Điều này là do 99% các trang web bao gồm Google, Facebook và Twitter sử dụng cookie để ghi lại Địa chỉ IP, vị trí của bạn, tuổi gần đúng, giới tính của bạn, chi tiết về thiết bị bạn đang sử dụng để truy cập internet, …

Vì vậy, miễn là bạn không chia sẻ dữ liệu nhạy cảm như Số thẻ tín dụng, tài khoản ngân hàng sẽ giúp bạn an toàn.

1.3 Vì sao người khác nhận được khảo sát còn bạn thì không?


Như mình đã nói trước đó, hầu hết các cuộc khảo sát được nhắm mục tiêu cho một đối tượng cụ thể tùy thuộc vào vị trí địa lý và nhân khẩu học.

Ngoài ra, còn có nhiều yếu tố khác quyết định bạn có đủ điều kiện tham gia khảo sát hay không. Những yếu tố này bao gồm trình độ chuyên môn, tình trạng công việc, hồ sơ công việc của bạn, số người trong gia đình bạn, công nghệ bạn sử dụng để kết nối với internet, các tài sản bạn đang sở hữu, …

Thông thường, một vài câu hỏi đầu tiên của khảo sát sẽ quyết định bạn có đủ điều kiện tham gia khảo sát hay không.

1.4 Thời gian nhận được tiền sau khi làm xong khảo sát


Hầu như là bạn sẽ nhận được tiền ngay sau khi thực hiện xong khảo sát.

Một số khảo sát bạn sẽ phải đợi khoảng 5 phút tiền mới được cộng vào tài khoản.

Tuy nhiên có 1 số câu hỏi khảo sát bạn phải mất tới 30 ngày. Các câu khảo sát này được đánh dấu bằng Lá Cờ Đỏ như hình ảnh bên dưới.

khao-sat-dac-biet-700x98.png

1.5 Làm gì khi bạn không nhận được thu nhập sau khi trả lời xong khảo sát?


Nếu khảo sát không được đánh dấu bằng cờ đỏ và bạn không nhận được thu nhập của mình, bạn có thể kiểm tra trạng thái khảo sát bằng cách nhấp vào tùy chọn Lịch sử và hỗ trợ ở góc trên bên trái của trang khảo sát như trong ảnh chụp màn hình bên dưới.

trang-thai-khao-sat-clixsense-700x122.png

Sau đó bạn có thể thấy trạng thái của các khảo sát cùng với các thông tin chi tiết khác.

lich-su-khao-sat-clixsense-700x236.png

Ý nghĩa của các trạng thái Status:

Completed: Bạn đã hoàn thành khảo sát thành công và bạn sẽ được trả tiền.

Screened Out: Bạn không đủ điều kiện để hoàn thành khảo sát vì bạn không phù hợp với các yêu cầu trong khảo sát.

Unavailable: Cuộc khảo sát đã được đóng trước khi bạn có thể hoàn thành nó.

Quota Full : Cuộc khảo sát đã đạt được số lượng người tham gia trước khi bạn hoàn thành khảo sát.

Started : Bạn đã bắt đầu khảo sát, nhưng bạn chưa hoàn thành khảo sát hoặc do một số lỗi mà bạn không được chuyển hướng đến trang thành công ClixSense.

Trong hầu hết các trường hợp, nếu bạn hoàn thành khảo sát và không nhận được thu nhập của mình, khảo sát sẽ được đánh dấu là “Started“. Nếu gặp trường hợp đó, bạn có thể nhấp vào khảo sát sẽ mở ra hộp thoại dưới đây:

gui-ticket-trong-clixsense.png

Nhấp vào nút “Click Here For Help” sẽ đưa bạn tới bộ phận hỗ trợ khách hàng.

Lưu ý: Bạn hãy chụp lại màn hình trang thông báo hoàn thành khảo sát thành công của Clixsense, gửi cho bộ phận hỗ trợ khách hàng sẽ đảm bảo nhận được số tiền của bạn.

1.6 Lý do khiến bạn không nhận được tiền hoặc nhận được tiền rồi nhưng lại bị trừ


Hầu như các công ty khảo sát sử dụng câu hỏi kiểm tra chất lượng hoặc phân tích câu trả lời của bạn cho thống nhất.

Nếu công ty khảo sát phát hiện ra bạn đang nói dối hoặc trả lời một cách ngẫu nhiên đương nhiên điều họ làm là không trả tiền cho bạn.

Do đó mình khuyên bạn nên trung thực với câu trả lời khảo sát của bạn.

2. Kiếm tiền với Task Crowdflower trong Clixsense

Task Crowdflower có thể nói rằng là cách kiếm tiền ngon nhất trong Clixsense, điều này đặc biết đúng khi chúng ta ở Việt Nam không nằm trong các quốc gia cấp 1 được mình đề cập ở trên.

Task Crowdflower được cung cấp bởi một công ty thứ ba – Figure Eight

Nếu bạn đã nhìn hình ảnh của những người kiếm tiền hàng đầu tại ClixSense mà mình đã chia sẻ trước đó, hầu hết trong số họ là những người làm nhiệm vụ rất tích cực.

Điều này là do Task Crowdflower không giống như khảo sát, các nhiệm vụ không bị giới hạn bởi vị trí và nhân khẩu học. Nó chỉ bị giới hạn bởi năng lực của bạn và lượng thời gian bạn có thể dành cho việc làm việc trực tuyến. (Đây chính là lý do Group Triệu Phú Thẻ Cào Clixsense ra đời để hỗ trợ bạn làm Task Crowdflower chi tiết đến tận răng).


Bạn sẽ được yêu cầu hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản như tìm kiếm thông tin trên internet, phân loại sản phẩm, đánh giá trạng thái của những Tweet, v.v.

2.1 Bạn cần những kỹ năng gì để làm Task Crowdflower


Task Crowdflower không đơn giản như làm khảo sát.

Tuy nhiên bạn không cần phải sở hữu bất kỳ kỹ năng đặc biệt nào để hoàn thành những nhiệm vụ này.

Để hoàn thành những nhiệm vụ từ Figure Eight, bạn chỉ cần biết các kỹ năng Internet cơ bản cùng với khả năng làm theo các hướng dẫn được đề cập trong Task Crowdflower để hoàn thành từng nhiệm vụ.

2.2 Làm thế nào để làm Task Crowdflower


Để hoàn thành các nhiệm vụ từ Figure Eight bạn chọn Complete Tasks ở dưới phần Tasks của menu.

complete-task-clixsense-700x168.png

Bây giờ bạn sẽ thấy một danh sách tất cả các nhiệm vụ có sẵn cho bạn cùng với mức độ cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ, Số tiền cho mỗi nhiệm vụ, số lượng nhiệm vụ có sẵn và xếp hạng người dùng cho nhiệm vụ đó.

trang-nhiem-vu-700x465.png

Nhập vào tên Task bạn sẽ được đưa đến trang đăng ký Figure Eight. Đăng ký tài khoản tại Figure Eight ở đó và đăng nhập vào tài khoản của bạn. Sau khi đăng nhập bạn sẽ được chuyển đến trang nhiệm vụ.

Bạn sẽ được cung cấp một bộ hướng dẫn mà bạn sẽ giúp bạn hiểu chính xác những gì bạn phải làm. Mỗi trang nhiệm vụ có thể chứa nhiều câu hỏi mà bạn cần trả lời để hoàn thành nhiệm vụ.

Tuy nhiên, trước khi bạn bắt đầu hoàn thành các nhiệm vụ của mình, điều quan trọng là phải biết các chế độ hoàn thành nhiệm vụ khác nhau trong ClixSense.

2.3 Các chế độ khác nhau trong Clixsense Tasks


Dưới đây là ba chế độ bạn sẽ gặp trong khi hoàn thành nhiệm vụ

a. Test Mode – Chế độ kiểm tra

Hầu như tất cả các nhiệm vụ đều chứa các câu hỏi kiểm tra để kiểm tra xem bạn có kỹ năng phù hợp để hoàn thành nhiệm vụ hay không. Khi bạn mở một nhiệm vụ, trước tiên bạn sẽ vào chế độ Test Mode.

Để vượt qua chế độ kiểm tra, bạn sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ với một mức độ chính xác nào đó sẽ được chỉ định trên thanh trên cùng như trong ảnh chụp màn hình bên dưới.

clixsense-test-mode-700x41.png

Nhiệm vụ trên có 10 câu hỏi và bạn phải trả lời đúng 7 câu hỏi, nghĩa là duy trì mức độ chính xác tối thiểu 70% để chuyển sang chế độ tiếp theo, đó là “Work Mode – Chế độ làm việc”.

Nếu bạn không trả lời đúng 7 câu hỏi, bạn sẽ vào “Expelled Mode – Chế độ bị trục xuất”.

Độ chính xác cần thiết để xóa chế độ kiểm tra sẽ khác nhau đối với từng tác vụ.

Lưu ý: Bạn không được trả tiền để hoàn thành nhiệm vụ trong chế độ Test Mode.

b. Work Mode – Chế độ làm việc

Khi bạn qua chế độ Test Mode bạn sẽ chuyển vào chế độ Work Mode và bắt đầu kiếm tiền cho từng nhiệm vụ mà bạn hoàn thành trong chế độ này.

Tuy nhiên, trong chế độ làm việc, bạn sẽ nhận được một câu hỏi kiểm tra ngẫu nhiên. Nếu bạn trả lời câu hỏi này sai, độ chính xác tổng thể của bạn sẽ bị ảnh hưởng.

Giả sử bạn trả lời đúng 7/10 câu hỏi trong chế độ Test Mode. Vì độ chính xác của bạn là 70%, bạn sẽ vào Chế độ làm việc.

Nhưng, nếu bạn không trả lời đúng câu hỏi kiểm tra trong chế độ Work Mode, giờ bạn sẽ có 7 trong số 11 câu hỏi kiểm tra chính xác. Độ chính xác của bạn bây giờ sẽ là 66,66%, thấp hơn độ chính xác mong muốn là 70%.

c. Expelled Mode – Chế độ trục xuất

Bạn thấy tên của chế độ này rồi đấy, nếu bạn vào trong chế độ Expelled Mode bạn sẽ bị cấm hoàn thành những nhiệm vụ cụ thể.

Tuy nhiên bạn có thể hoàn thành các nhiệm vụ khác.

2.4 Các cấp độ khác nhau trong nhiệm vụ Figure Eight


Figure Eight có một hệ thống cấp độ để phân chia những người hoàn thành nhiệm vụ theo các kỹ năng của họ.

Điều này là để đảm bảo nhà tuyển dụng có quyền lựa chọn. Những người có cấp độ thấp sẽ nhận được ít nhiệm vụ hơn, các nhiệm vụ có độ khó thấp hơn so với những người có cấp độ cao.

Nếu bạn thường xuyên hoàn thành các nhiệm vụ với độ chính xác tốt, Crowdflower sẽ đẩy bạn lên cấp cao hơn.

Level 0: Nếu bạn mới bắt đầu làm các nhiệm vụ trên Figure Eight, bạn sẽ ở Cấp độ 0. Có rất ít nhiệm vụ có sẵn ở cấp độ này.

Vì vậy, bạn phải hoàn thành tất cả các nhiệm vụ có sẵn cho bạn, bất kể họ có trả tiền nhiều không. Việc này sẽ đảm bảo bạn nhanh chóng chuyển sang Cấp 1.

Để lên cấp, bạn phải trả lời ít nhất 100 câu hỏi và hoàn thành 10 nhiệm vụ khác nhau. Độ chính xác tổng thể của bạn sẽ quyết định mức độ bạn được thăng Cấp.

Level 1: Mức chính xác tối thiểu 70%.

Level 2: Mức độ chính xác tối thiểu 80%.

Level 3: Mức độ chính xác tối thiểu 85%.

Bạn có thể kiểm tra số lượng câu hỏi bạn đã trả lời và mức độ chính xác tổng thể của bạn bằng cách điều hướng đến Bảng điều khiển Figure Eight của bạn.


2.5 Bạn có thể kiếm được bao nhiều tiền với Figure Eight Tasks


Số tiền bạn kiếm được với các nhiệm vụ từ Figure Eight phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Một số nhiệm vụ có thể hoàn thành rất nhanh trong khi có những nhiệm vụ bạn mất nhiều thời gian hơn để hoàn thành cho cùng một số tiền bạn nhận được.

Tuy nhiên, bạn thường kiếm được từ $1 – $3 mỗi giờ với các nhiệm vụ từ Figure Eight. Thêm vào đó, bạn nhận được tiền thưởng $5 khi kiếm được $50 từ Figure Eight.

Ở cấp độ 1 trở lên, bạn sẽ có đủ nhiệm vụ để khiến cho bạn bận rộn cả ngày. Vì vậy, tiềm năng kiếm tiền chỉ bị giới hạn bởi thời gian.

Có nhiều người thường xuyên hoàn thành hơn 5000 nhiệm vụ trong một tháng. Bạn có thể kiểm tra danh sách Công nhân hàng đầu tại ClixSense ở cuối Trang Nhiệm vụ của bạn.



top-worker-clixsense-700x275.png

Như bạn thấy ở trên thành viên hàng đầu đã hoàn thành 13,226 nhiệm vụ trong 30 ngày qua.

Thật khó để biết được cậu ấy kiếm được bao nhiêu tiền từ mỗi nhiệm vụ. Tuy nhiên, nếu bạn đã xem ảnh chụp màn hình thu nhập của một số nhân viên ClixSense mà mình đã chia sẻ trước đó, hầu hết họ đều kiếm được từ $0.05 đến $0.1 cho mỗi nhiệm vụ.

Nếu xét trung bình mỗi nhiệm vụ cậu ấy kiếm được 0,075$ thì 1 tháng cậu ấy đã kiếm được 991$. Thêm vào đó là phần thưởng 5$ cho mỗi kiếm được $50 từ cuộc thi hàng tuần của Clixsense (Đọc ở phần dưới)

Với tất cả những khoản kiếm được và được thưởng, theo cách tính của mình thì cậu ta sẽ kiếm được số tiền trong khoảng $1000 – $1200/tháng. Thu nhập này không tệ đối với một công viêc không đòi hỏi kỹ năng, kỹ thuật.

2.6 ClixSense Tasks Weekly Contest – Cuộc thi hàng tuần của Clixsense là gì?


ClixSense Tasks Weekly Contest là cuộc thi đơn giản diễn ra từ thứ Hai đến Chủ nhật và thưởng có 10 người có số nhiệm vụ được hoàn thành nhiều nhất tuần.

Thứ hạngTiền thưởng
1$50
2$20
3$10
4 đến 5$5
6 đến 10$2

Chi tiết giải thưởng như sau:

Những người chiến thắng được trả tiền ngay lập tức, chỉ vài phút trước nửa đêm của mỗi Chủ nhật.

3. ClixSense Offer (bạn nên tránh)


Các Offers từ Clixsense có khả năng cao là không trả tiền cho bạn vì những Offer này được cung cấp bởi các công ty thứ 3 ở ngoài Clixsense. Vì vậy Clixsense không có quyền kiểm soát đối với những Offer này.

Mặc dù không phải tất cả những Offer này đều là lừa đảo nhưng lời khuyên của mình là nên tránh xa nó ra. Điều này đặc biệt đúng vì những Offer này có thể sử dụng để thu thập dữ liệu cá nhân của bạn một cách bất hơp pháp.

4. ClixSense Daily Checklist Bonus – Phần thưởng hàng ngày


Bạn có thể kiếm tới 16% tiền thưởng hàng ngày tại ClixSense. Vì vậy, nếu tổng thu nhập của bạn từ Khảo sát, Tasks và Offer là $1, bạn có thể kiếm được tới $0,16 tiền thưởng.

Phần thưởng hàng ngày bao gồm các phần dưới đây:

a. Daily Checklist

Bạn có thể kiếm được 16% tiền thưởng bằng cách hoàn thành danh sách kiểm tra hàng ngày. Để có được Daily Checklist, bạn phải hoàn thành các việc sau:




    • Hoàn thành ít nhất 2 khảo sát/Offers HOẶC
    • Hoàn thành ít nhất 10 nhiệm vụ HOẶC
    • Hoàn thành 1 khảo sát/Offers và 5 nhiệm vụ
b. ClixAddon Bonus

Bạn có thể kiếm thêm 2% tiền thưởng bằng cách cài đặt ClixAddon và chạy nó trong ít nhất một giờ. Để biết thêm thông tin về ClixAddon, bạn có thể tham khảo phần ClixAddon của bài viết hướng dẫn này.


c. Activity Bonus

Để kiếm được tiền thưởng từ những hoạt động (+2%) bạn cần hoàn thành Daily Checklist trong 3 ngày liên tiếp.

Trong 3 ngày, nếu bạn bỏ 1 ngày không làm Daily Checlist thì tiền thưởng từ Activity Bonus sẽ được tính lại từ đầu.


5. Kiếm tiền qua chương trình Affiliate của Clixsense


ClixSense có một chương trình liên kết trong đó bạn có thể kiếm tiền bằng cách giới thiệu người khác sử dụng ClixSense. Đây là cách tốt nhất và cũng là cách khó nhất để kiếm tiền với ClixSense.

Bạn có thể lấy liên kết giới thiệu của bạn trong mục Account Details

affiliate-link-clixsense-700x176.png

Hoa hồng bạn nhận được khi có người đăng ký tài khoản là từ $0,10 đến 0,30$

Khi người giới thiệu của bạn kiếm được $5,00 đầu tiên của họ (không bao gồm hoa hồng và tiền thưởng), bạn cũng sẽ kiếm được thêm $2,00 tiền thưởng!

Đặc biệt: Nếu bạn giới thiệu người ở các nước như Đan Mạch, Phần Lan, Na Uy và Thụy Điển Clixsense sẽ cho bạn phần thưởng $5,00 sau khi họ kiếm được $5,00 đầu tiên.

Tạm kết

Trong bài viết này của mình, mình đã chứng mình cho bạn thấy rằng Clixsense không phải là một trò lừa đảo.

Mình cũng đã đề cập đến tất cả những vấn đề liên quan đến Clixsense, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian vì không còn phải tìm kiếm những vấn đề đó ở ngoài Internet nữa.

Nếu như bạn muốn được hướng dẫn cách làm một số nhiêm vụ từ Figure Eight hãy đăng ký tài khoàn Clixsense qua bài viết của mình.


Sau đó tham gia vào nhóm Triệu Phú Thẻ Cào Clixsense mình và tất cả các thành viên trong nhóm sẽ trả lời những thắc mắc cho bạn.


Bài viết được viết bởi Vũ Thành Danh - Founder Triệu Phú Thẻ Cào
Nguồn: https://trieuphuthecao.com/clixsense/
 
Last edited:

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,325
Messages
7,070,080
Members
170,452
Latest member
kimngocabigail

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom