Binance đã thông báo lock-rate của BNB cho IEO Celer trên Binance Launchpad sẽ diễn ra vào 21h tối nay. Theo đó, BNB sẽ được tính ở mức giá 15.4325 $, 1 CELR = 0.000434 BNB / 0.0067 USD.

Mỗi tài khoản sẽ được mua tối đa là 223,880 CELR = 97.19747 BNB, tương đương 1500 $. Mức mua tối thiểu là 2,985 CELR = 1.29597 BNB, tương đương 20$

Chúc các bạn nhanh tay và may mắn
 
Ngày 19/3 tới đây https://www.binance.com sẽ tiến hành mở bán Celer (CELR) trên nền tảng Binance Lauchpad, đây là đợt IEO thứ 3 sau 2 lần IEO rất thành công: BitTorrent (BTT) và Fetch (FET)

- BTT đã x10 sau 3 ngày lên sàn
- FET đã x6 sau 3 ngày lên sàn


Có thể nói IEO chính là xu hướng mới cho năm 2019, thay thế hoàn hảo cho ICO từng 1 thời rầm rộ năm 2017, 2018

Để tìm hiểu IEO là gì, nếu bạn lười đọc, vậy chỉ cần đọc 2 dòng sau:

- ICO: Mua coin => Chờ đợi => Lên sàn

- IEO: Lên sàn => Mua coin


Mua IEO hầu như không phải chờ đợi lên sàn, hoặc chỉ phải chờ đợi thời gian rất ngắn, 2 dự án trước chỉ mất 3 ngày để lên sàn giao dịch

IEO mới chỉ nhen nhóm phát triển, cũng giống như ICO, thời gian đầu là thời điểm cực tốt để các bạn x5, x10 tài khoản, đừng đợi nó đi qua rồi hối ttếc, mua IEO có 1 sự đảm bảo cực chắc chắn: SẼ LÊN SÀN

Link đăng ký: WWW.BINANCE.COM

Yêu cầu tài khoản đã KYC (Binance KYC rất nhanh). Mỗi tài khoản mua tối đa 1500$

* Và nếu bạn đã có thời gian, hãy tìm hiểu kỹ hơn về IEO qua bài viết dưới đây:
IEO là gì ? ( Niêm yết trên sàn giao dịch trực tiếp – Initial Exchange Offering )
Bạn đã nghe nói về các dịch vụ phát hành coin ban đầu, ICO. Tuy nhiên, chúng ta đã thấy một xu hướng mới với các dịch vụ niêm yết trên sàn giao dịch trực tiếp, hoặc IEO. Gần đây nhất, sự bùng nổ của Bittorent (BTT) dưới sự hỗ trợ phát hành từ sàn Binance là một ví dụ cho hình thức huy động vốn này.

ICO đã huy động được hàng tỷ đô la kể từ đầu năm 2017. Với một ICO, bạn thường gửi tiền điện tử đến một công ty để đổi lấy một số token kỹ thuật số nhất định. Startup nhận được tiền mà nó có thể sử dụng để xây dựng doanh nghiệp của mình trong khi nhà đầu tư nhận được token có thể được dự kiến sẽ tăng giá trị khi nền tảng phát triển.

IEO là tương tự, nhưng chúng hoạt động theo một cách khác, vậy sự khác biệt giữa ICO và IEO và chính xác IEO là gì ?

IEO hoạt động như thế nào?
IEO viết đầy đủ là Initial Exchange Offering, có nghĩa là một dự án được niêm yết trên sàn giao dịch trực tiếp mà không qua ICO.

Một đề nghị giao dịch ban đầu tương tự như một ICO. Trong cả ICO và IEO, startup đang bán token cho các nhà đầu tư để tài trợ cho dự án.

Với ICO, đối tác là nhà phát triển. Nhà phát triển đang bán token trực tiếp cho các nhà đầu tư.

Với IEO, mọi thứ hoạt động khác nhau. Các công ty khởi nghiệp thực hiện IEO sẽ dựa vào một sàn giao dịch hoặc nhiều sàn giao dịch để hoàn thành chiến dịch gây quỹ. Sàn giao dịch chịu trách nhiệm cho hợp đồng thông minh chấp nhận tiền để đổi lấy token.

Trong một IEO, các nhà đầu tư sẽ gửi tiền vào ví hay hợp đồng thông minh, sau đó người bán sẽ gửi token cho người dùng.

Lợi ích của IEO rất đơn giản: Hầu hết các sàn giao dịch đều có chuyên gia ICO. Startup có thể có nhiều nhà phát triển blockchain đủ điều kiện, nhưng không ai trong số họ là chuyên gia ICO. Bằng cách chọn tiến hành IEO, startup có thể dựa vào chuyên môn của một sàn giao dịch để đảm bảo việc bán token được tiến hành một cách an toàn.

Tất nhiên, lợi ích khác là các sàn giao dịch có người dùng đã hoàn thành xác minh AML / KYC. Những người dùng này đã được kiểm duyệt kỹ lưỡng bởi sàn giao dịch. Thông thường, trong một ICO, các nhà phát triển sẽ cần tiến hành AML / KYC của riêng họ – hoặc dựa vào bên thứ ba để làm như vậy.

Có rất nhiều lợi ích khác cho cả sàn giao dịch và startup mà chúng tôi sẽ nói về bên dưới.

Trước IEO, các nhà phát triển sẽ tạo hoặc loại bỏ các token. Một số nhà phát triển sẽ tạo token trên blockchain Ethereum và sử dụng giao thức phổ biến trên nền tảng ERC20. Các nhà phát triển khác sẽ khởi chạy blockchain của riêng họ. Sau khi tạo token, các nhà phát triển gửi token đến người mua.

Mỗi IEO đi kèm với các điều khoản, giao dịch và điều kiện khác nhau với việc trao đổi token.

Một số giao dịch sẽ yêu cầu một số lượng token nhất định. Một giao dịch có thể yêu cầu một triệu token khởi động để hoàn thành việc bán token. Những token đó hầu như không có giá trị hiện tại, nhưng biết đâu sẽ có lợi nhuận đáng kể nếu dự án cất cánh.

Các điều khoản của IEO cũng có thể rất khác nhau. Các dự án có thể yêu cầu token được bán ở một mức giá cố định trong toàn bộ quá trình IEO. Hoặc, họ có thể yêu cầu giới hạn token cho mỗi nhà đầu tư để ngăn chặn cá voi voi mua một phần token không tương xứng. Một số dự án thậm chí trao tất cả giá cho sàn, cho phép giao dịch kiểm soát giá dựa trên cung và cầu. Đợt IEO vừa rồi của FET giới hạn tối đa chỉ là 3.000 USD cho mỗi người mua. và chỉ có 2.758 người mua được trong đợt bán IEO trị giá 6 triệu đô này. Thế nhưng, chỉ 3 ngày sau được Binance niêm yết, giá đã x5 so với giá bán IEO.

Đôi khi, nhiều sàn sẽ tham gia vào một IEO. Trong các trường hợp khác, IEO sẽ được tiến hành bằng một sàn duy nhất.

Làm thế nào để đầu tư vào một IEO
Bước 1) Kiểm tra IEO: Ngày nay, hầu hết các công ty khởi nghiệp blockchain tiếp tục tài trợ cho các dự án của họ thông qua ICO. IEO tương đối hiếm. Thông thường, nhóm phát triển hoặc startup sẽ thông báo liệu họ có đang tiến hành IEO hay ICO hay không.

Bước 2) Nghiên cứu những sàn nào sẽ tham gia: Đôi khi, chỉ một sàn duy nhất sẽ tham gia vào IEO. Trong các trường hợp khác, nhiều sàn sẽ tham gia. Nên chú trọng những coin được các sàn uy tín lớn trên thế giới chấp nhận, vì trước khi đồng ý, họ đã phải nghiên cứu rất kỹ dự án đó để tránh scam, gây ảnh hưởng tới uy tín của chính họ, nghĩa là, bạn đã có một vòng sơ tuyển đáng tin cậy.

Bước 3) Đăng ký trên sàn giao dịch: Bạn cần biết các sàn giao dịch nào đang tham gia IEO trước thời hạn để bạn có thể hoàn tất đăng ký tại mỗi sàn. Bạn có thể sẽ cần phải hoàn thành xác minh KYC / AML khi trao đổi và việc đăng ký có thể mất từ vài giờ đến vài ngày.

Bước 4) Nghiên cứu loại tiền điện tử nào sẽ được chấp nhận: BTC và ETH là hai loại tiền điện tử được chấp nhận phổ biến nhất tại ICO và IEO. Tuy nhiên, một số sàn sẽ sử dụng IEO như một cơ hội để quảng bá token gốc của riêng họ. Tìm hiểu loại tiền điện tử nào sẽ được chấp nhận trước thời hạn. Ví như đợt bán BTT vừa rồi, đồng TRX và BNB là 2 coin duy nhất được sử dụng mua bán, đó cũng là yếu tố khiến 2 đồng coin này bay tới hơn 100% trong vòng 1 tháng qua. Với FET thì chỉ duy nhất BNB được chấp nhận.

Bước 5) Đợi IEO bắt đầu: Các IEO, như ICO, thường sẽ có thời gian bắt đầu cụ thể. Đợi thời gian bắt đầu để bắt đầu, sau đó gửi số lượng tiền điện tử mong muốn của bạn đến sàn giao dịch. Bạn sẽ nhận được các token để giao dịch. Nhưng hãy chú ý, sẽ rất khó để mua IEO, đợt bán BTT chỉ mất 15 phút (do lỗi sever Binance) và đợt bán FET chỉ mất đúng 22s hoàn thành việc bán 6 triệu đô la.

Tại sao chọn IEO: Lợi ích cho khởi nghiệp
Đối với các nhà đầu tư, điều đó thực sự không quan trọng nếu bạn đang tham gia vào ICO hoặc IEO. Trong cả IEO hoặc ICO, bạn sẽ trải qua chứng nhận AML / KYC và gửi tiền điện tử đến một địa chỉ để đổi lấy token.

Tuy nhiên, đối với các nhà phát triển, IEO có thể mang lại lợi ích đáng kể – và đó là lý do tại sao một số lượng lớn các nhà phát triển đang chọn IEO. Lợi ích bao gồm:

Được sàn tự động list coin: Nhiều công ty khởi nghiệp đã hoàn thành một ICO, chỉ gặp rắc rối khi cố gắng list coin của họ tại một sàn giao dịch. Các sàn nổi tiếng là tham lam khi nói đến việc list coin. Với các sàn lớn, thì phí niêm yết không dưới 1 triệu đô, và có những sàn tính phí tới 6 triệu đô. Cái này là điều impossible với những dự án hạt tiêu.

Với IEO, bạn biết token của bạn mua sẽ được liệt kê trên sàn giao dịch ngay sau khi bán. Bạn đã có một sự đảm bảo chắc chắn cho tính thanh khoản cho coin của mình, và đặc biệt là không phải chờ đợi khi nào list sàn hoặc hỏi list sàn nào vậy admin“when to exchange ?“.

Tiếp cận cơ sở người dùng hiện tại của sàn: Một số sàn giao dịch lớn nhất có lượng người dùng hàng triệu người dùng. Khi tiến hành IEO, các startup sẽ có thể tiếp cận ngay với cơ sở người dùng khổng lồ đó. Bạn có thể giảm chi phí marketing vì thị trường của bạn đã ở ngay trước mặt bạn. Nếu bạn chọn đúng giao dịch và cơ sở người dùng đó tiếp tục tăng theo thời gian, thì hoạt động giao dịch trong token của bạn cũng có thể tiếp tục phát triển. Các sàn còn hỗ trợ marketing bằng cách gửi các email hoặc tweet thông báo về đợt IEO của chính bạn. Vừa qua, Binance đã giúp đỡ BTT rất nhiều trong vấn đề này, kết quả là sau khi lên sàn đã x10. FET thì gần như không tốn 1 đồng marketing nào cả, tất cả đều được Binance quảng cáo dùm.

Uy tín tốt hơn: Khi bạn phải gửi tiền đến một trang web và ví ngẫu nhiên để tham gia vào ICO, điều đó có thể hơi khó khăn. Tuy nhiên, với IEO, bạn có thể giao dịch trực tiếp với sàn mà bạn biết và tin tưởng. Điều này mang lại thêm uy tín cho dự án. Các công ty khởi nghiệp có thể tránh bị gắn mác là lừa đảo, vì lừa đảo đã bị loại bỏ.

Tránh bị cá voi xả : Quá nhiều ICO đi theo một con đường tương tự. Cá voi tham gia vào giai đoạn trước khi bán với mức chiết khấu. Sau đó, những con cá voi bán token của họ khi thị trường mở cửa. Ngay cả khi họ bán hàng với tỷ lệ ICO thực, họ vẫn kiếm được tới 50% lợi nhuận. Điều này, tất nhiên, gây áp lực giảm giá trên thị trường, đánh chìm mọi giấc mơ về bờ. Bạn sẽ mãi mãi ở “nơi đảo xa…”. Việc IEO không ngăn chặn điều này xảy ra, nhưng nó có thể giúp giảm thao túng giá.

Tại sao Sàn lại chịu khởi chạy IEO ? Lợi ích cho Sàn là gì ?
Không gì là miễn phí, đây là bài toán win -win dành cho sàn và dự án, và lợi ích đó bao gồm:

Thu hút người dùng mới: Có hàng ngàn người dùng quan tâm đến việc khởi động và công nghệ của nó. Những người dùng này chưa đăng ký sàn của bạn – nhưng họ sẽ đăng ký khi bạn khởi chạy IEO.

Marketing tốt: Nếu sàn của bạn có lịch sử lưu trữ các dự án và IEO hợp pháp, chất lượng cao, thì đây là tiếp thị tuyệt vời cho trao đổi của bạn. Khi các dự án quảng bá cho IEO của họ, thì họ luôn luôn nhắc tới bạn trong những bài PR đắt tiền của mình, vì thế, chính bạn cũng đang được họ quảng cáo…free. Tất cả đều có lợi.

Thêm phí: Lưu trữ IEO là một cách tuyệt vời để tăng thêm phí giao dịch trên sàn giao dịch của họ. Sàn cũng tính phí cho các startup.

Coin sàn tăng: Khi coin sàn được list như là một hình thức mua bán, thì những người có nhu cầu mua sẽ chú ý đến coin của sàn hơn, nếu đợt IEO đó thành công, giá coin sàn chắc chắn sẽ hưởng lợi. Sau IEO đồng BTT, thì đồng BNB cũng tăng tới 75% trong tháng.

Ông chủ Binance giải thích về IEO, IFO, IAO và ICO

Tại sao người dùng sẽ tham gia vào IEO ? Lợi ích cho người dùng là gì ?
Lợi ích cho người dùng bao gồm:
Không cần đăng ký hai lần: Nếu bạn đã là thành viên của một sàn giao dịch, thì bạn có thể tham gia IEO mà không cần đăng ký nền tảng khác hoặc thông qua KYC / AML tại trang web khởi động.

Tiếp cập thị trường dễ dàng: Với IEO, các token mới của bạn nằm ngay bên cạnh các token hiện tại của bạn trong ví sàn, giúp bạn dễ dàng chuyển số dư giữa các tài khoản và truy cập vào thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn.

Tham gia vào các ICO có rủi ro giảm: ICO có thể gặp rủi ro – đặc biệt là nếu bạn phát hiện ra các trò gian lận trực tuyến. Nếu bạn là thành viên của một sàn giao dịch uy tín hợp pháp, thì không có khả năng sàn sẽ lưu trữ các trò gian lận, không ai dại gì đánh đổi một lợi ích quá nhỏ để đánh mất cả cơ nghiệp của mình cả.

Không phải STO, chính IEO mới là sự thay thế hoàn hảo cho ICO
Không có cơ chế gây quỹ cộng đồng hoàn hảo cả. Trong thập kỷ qua, chúng ta đã chứng kiến sự gia tăng của các nền tảng gây quỹ cộng đồng như Kickstarter và Indiegogo. Trong năm ngoái, chúng ta đã chứng kiến sự gia tăng của các dịch vụ ICO và IEO. Chúng ta đã học được rằng, không có cách nào hoàn hảo để gây quỹ cho một số tiền lớn. Tuy nhiên, như chúng ta đã học ngày hôm nay, các dịch vụ IEO đi kèm với một số lợi ích độc đáo. Có thể nhận định rằng, trong tương lai sắp tới, chính IEO mới là điểm nhấn của thị trường, nó sẽ là một tác nhân tích cực với thị trường, dần dần thay thế cho các ICO chứ không phải là STO (token chứng khoán) bởi sự khó khăn trong cách tiếp cận của STO hiện tại, luật pháp về lĩnh vực này là chưa rõ ràng và chắc chắn. Vừa qua, một STO ở Singapore đã bị tạm dừng vì vi phạm chính sách “cấm quảng cáo” cho STO, khi dự án này chỉ mới đăng một bài viết lên trang Linkedin của họ. Các STO bị bắt buộc xác định tư cách pháp nhân của cả người bán lẫn người mua và tuân thủ theo luật chứng khoán, và…tất nhiên, đó là điều một startup khó có thể tuân thủ và chính người mua cũng không thích cung cấp thông tin cá nhân của mình bởi vấn đề thuế họ phải nộp là rất lớn khi lợi nhuận x5 x10 mà họ kiếm được.

* Hướng dẫn mua token trên Binance Lauchpad:
*Lưu ý: Để mua được token CELR trên Binance Launchpad bạn phải đảm bảo các yêu cầu sau:
  • Phải có tài khoản sàn giao dịch Binance và xác minh hoàn thành Level 2 (Xem hướng dẫn đăng ký và xác minh KYC)
  • Phải có đồng BNB sẵn trên sàn Binance
  • Chấp nhận điều khoản Binance khi mua ICO Celer (CELR)
Sức nóng mà các ICO Binance mang lại là quá cao, không quá 30s đã bán hết các đợt ICO vừa rồi. Mình đánh giá đợt bán CELR lần này tốc độ sẽ rất nhanh, nên các bạn hãy tranh thủ để có cơ hội x2, x5, x10,…

Bước 1: Truy cập https://launchpad.binance.com/ chọn vào Celer – BNB Session
binance-launchpad-celer-01-1024x356.jpg

Celer – BNB Session
Bước 2: Nhấn vào LOGIN và Đăng nhập tài khoản Binance
binance-launchpad-celer-1024x276.jpg

  • Sau đó kiểm tra bạn đã đủ điều kiện mua không, nếu chưa thì thao tác để hoàn thành
binance-launchpad-celer-02-1024x249.jpg

Bước 3:Sau khi nút BUY hiện ra, hãy nhanh tay nhấn vào và điền số lượng CELR muốn mua.

Bước 4: Kiểm tra lại lệnh ở Orders vì ICO Celer bán theo dạng “ai tới trước được mua trước” nên bạn phải thật nhanh tay.

Xong
FET tăng có 50% rồi lại giảm mà bác ơi.
upload_2019-3-19_13-12-38.png
 
kèo đợt này có vẻ hơi liều nha :D có 3 trường hợp xảy ra
- Mua được + coin xxx : Bạn thật quá may mắn
- Mua được + coin x mẫu giáo hoặc mua k được nhưng xả kịp giá chốt huề : Tạm chấp nhận đi, cuộc đời bạn vẫn còn quá ư là đẹp r =))))
- Mua k được + xả coin k kịp => đu đỉnh sml @@ : nhọ hết phần người khác luôn :oops:
À ngoài ra thì mọi người có thể nhảy qua bitmex làm kèo short bnb :p:p giờ đa số đều đang canh short bnb thì phải
 
kèo đợt này có vẻ hơi liều nha :D có 3 trường hợp xảy ra
- Mua được + coin xxx : Bạn thật quá may mắn
- Mua được + coin x mẫu giáo hoặc mua k được nhưng xả kịp giá chốt huề : Tạm chấp nhận đi, cuộc đời bạn vẫn còn quá ư là đẹp r =))))
- Mua k được + xả coin k kịp => đu đỉnh sml @@ : nhọ hết phần người khác luôn :oops:
À ngoài ra thì mọi người có thể nhảy qua bitmex làm kèo short bnb :p:p giờ đa số đều đang canh short bnb thì phải
Đúng rồi, Binance chỉ đảm bảo coin sẽ lên sàn, KHÔNG đảm bảo sẽ tăng giá

Mua theo trend, xu hướng, fomo thị trường
 
Đúng rồi, Binance chỉ đảm bảo coin sẽ lên sàn, KHÔNG đảm bảo sẽ tăng giá

Mua theo trend, xu hướng, fomo thị trường
đúng là nó tạo ra trend này làm cho mn đều có tâm lý muốn mua để được về bờ thật :D lướt fb thấy người người mua bán acc bnb đã ver, nhà nhà thuê mướn mua giúp @@ nhất là sau khi 2 con PET với BTT có cái kết đẹp giờ chắc ai cũng muốn mua rồi, có khi nào lần này nó làm cho vố k ta? :D:D
 
trích bên tw của @CZ "vẫn có vấn đề về dung lượng / bộ nhớ đệm với phiên bản "nâng cấp" này. Sẽ tiếp tục làm việc với nó để có trải nghiệm tốt hơn trong tương lai. STATS: 39003 người đã cố gắng mua, 3129 người đã nhận được một số. 35000 người sẽ có phần không vui. "

như vậy ~ 10% mua được Tổng tiền : 4693500 USDT
lên exchange nhẹ nhàng : 4693500 x 2 = 9387000 USDT ( team buid sẽ bump hết mức của họ )
trong đó có 35000 cố gắng mua sẽ mua với giá x 2 Và thêm những người buy ngắn hạn
giá IEO của CELER là 149.25 = 1 usdt


tổng cung của token CELER :
upload_2019-3-19_8-42-47.png


VẬY LÀ 6% BÁN RA với giá IEO của CELER là 149.25 = 1 usdt

chỗ token còn lại sẽ trong ảnh khi lên sàn và xả ra với giá từ 300 CELER xuống tới 0 thì team buid token sẽ lãi mọi người tự tính nhé


những người mua được chri là may mắn là người quảng bá cho IEO thôi ạ
Mình viết chỉ để cảnh báo ai mua được rùi lên sell tùy giá và đừng quay lại sẽ k tốt đẹp gì đâu
1f603.png
:D
 

Attachments

  • upload_2019-3-19_8-33-1.png
    upload_2019-3-19_8-33-1.png
    506.2 KB · Views: 78
Last edited:
Mạng lag hay sao bác
Họ mua nhanh quá.
Lúc tối canh mua Celer cũng trượt luôn. Toàn kèo ngon mà trượt sạch.

ANh em group cả nghìn thằng mà đc có 6,7 thằng mua đc. Vl
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,482
Messages
7,059,289
Members
169,811
Latest member
nyaumeo

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom