Cách kiếm tiền và 10 ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại di động 2019

cuongtrinh188

Newbie
Joined
Mar 5, 2019
Messages
8
Reactions
3
MR
0.000
Chào mọi người!

Kiếm tiền trên điện thoại di động là 1 hình thức cực kỳ “ngon ăn” và gây sốt trong cộng đồng MMO (Make money online). Cách này khá đơn giản, nếu muốn kiếm tiền trên điện thoại di động, bạn chỉ có smartphone trong tay là đã có thể thu được từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng. Và hôm nay, trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ đến các bạn cách kiếm tiền trên điện thoại di động này cũng như review cho các bạn 10 ứng dụng kiếm tiền trên mobile được cho là uy tín nhất trong năm 2019 này nhé.

Kiếm tiền trên điện thoại di động là gì?
Kiếm tiền trên điện thoại di động là 1 trend hot kể từ khi MMOSHARK tràn sang Việt Nam. Bạn sẽ sử dụng điện thoại smartphone để kiếm tiền. Thông thường, số tiền này đến từ việc bạn cài đặt, sử dụng và quảng bá ứng dụng di động hay còn gọi là mobile app.

kiem-tien-tren-dien-thoai-di-dong.jpg


Nhà cung cấp ứng dụng sẽ trả tiền cho hành động này của bạn. Cực kỳ đơn giản phải không nào? Cách kiếm tiền trên điện thoại di động này cực kỳ đơn giản, dễ làm, phù hợp với tất cả mọi người. Chỉ cần có Tiền sẽ được trả cho bạn qua thẻ cào, tiền mặt, thẻ game, voucher, hoặc PayPal tùy từng nhà cung cấp cụ thể.

Nhà cung cấp ứng dụng trả tiền cho bạn. Tại sao?

Có thể bạn chưa biết, càng nhiều người sử dụng ứng dụng, nhà cung cấp sẽ có đạt được doanh thu càng cao. Bởi rất nhiều ứng dụng trên nền tảng di động được xây dựng vì mục địch lợi nhuận.

Vì vậy, họ sẽ trả tiền cho bạn nếu bạn tạo ra thêm người dùng ứng dụng cho họ, bằng cách:

  • Mời người khác sử dụng app của nhà cung cấp.
  • Xem các quảng cáo.
  • Đọc các bài viết của nhà cung cấp.
  • Thực hiện khảo sát.
  • Like, share bài viết nhà cung cấp giao…
Tại sao chỉ cần làm những việc đơn giản như vậy mà bạn lại có thể Kiếm tiền trên điện thoại di động? Đừng hỏi, vì mình cũng không quá rõ ràng về vấn đề này đâu. Đây thực chất là 1 chiến lược marketing cấp doanh nghiệp mà các nhà quản trị tạo ra. Chúng ẩn chứa nhiều điều mà các lãnh đạo giấu kín. Không lẽ nào chúng ta hiểu được. Bạn chỉ cần làm việc của mình và kiếm tiền online thôi! Nhà cung cấp và bạn đôi bên cùng có lợi, vậy còn chần chờ gì nữa mà không Kiếm tiền trên điện thoại di động bằng cách này?

Cách Kiếm tiền trên điện thoại di động và 10 ứng dụng để bạn có thể kiếm tiền online trên smartphone
Kiếm tiền trên điện thoại di động qua ứng dụng có cần đầu tư gì không?

Để có thể kiếm tiền trên điện thoại di động, bạn cần phải sử dụng điện thoại smartphone chạy hệ điều hành IOS hoặc Android. Các app mình sẽ giới thiệu sau hầu hết có ở hệ điều hành Android, IOS thì ít hơn vì Apple khá nghiêm ngặt trong chính sách bảo mật. WindowPhone thì thôi không bàn nhé, vì ít người sử dụng nên các nhà phát triển không cho ra các app.

kiem-tien-tren-dien-thoai-di-dong2.jpg


Ngoài ra, bạn cũng cần có tài khoản ngân hàng vì một số app thanh toán muốn kích hoạt được thì phải liên kết ngân hàng. Bạn có thể tải các ứng dụng này ở AppStore (với hệ điều hành IOS) và tại CH Play (với hệ điều hành Android).

Hãy lựa chọn các ứng dụng đông đảo người sử dụng và thật cẩn thận nhé. Vì có cả ứng dụng uy tín thì cũng sẽ có những ứng dụng lừa đảo. Và với trường hợp lừa đảo, nhẹ thì bạn sẽ “công không”, bị quỵt tiền, nặng thì sẽ dễ dàng mất tiền.

Cách thức kiếm tiền trên smartphone từ các ứng dụng

Ứng dụng thì rất nhiều nhưng về cơ bản thì sẽ có vài bước dưới đây như:

Bước 1: Tải và cài đặt app trên smartphone.

Bước 2: Làm theo yêu cầu của nhà cung cấp: tải app, lắc xu, giới thiệu cho bạn bè, làm khảo sát, xem hết video…

Bước 3: Kiếm tiền bonus từ điểm danh hàng ngày, quay tiền thưởng, lì xì, lắc xu,…

Bước 4: Khi có đủ 1 khoản kha khá, bạn sẽ được nhận/rút tiền qua hình thức nhưu tiền mặt, voucher, thẻ điện thoại…

Một lời khuyên cho những ai muốn kiếm tiền trên điện thoại di động từ các ứng dụng là không sử dụng IP fake (địa chỉ, nick giả), giả mạo thông tin người khác, tự dùng mà của mình… vì nếu bị phát hiện, bạn sẽ bị khóa tài khoản, khóa tiền thưởng.

10 ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại di động phổ biến nhất

  • Ví điện tử MoMo
  • Ứng dụng Báo Mới
  • Veeu App
  • Báo Việt Nam Ngày Nay
  • Ví Việt
  • Bankplus
  • Tozaco
  • Bigcoin
  • Akulaku
  • Zabota
Trên đây có cả app của Việt Nam và của nước ngoài. Theo mình thấy thì các app kiếm tiền trên điện thoại di động của Việt Nam sau 1 thời gian sử dụng hay scam, chậm thanh toán hoặc khá là nhì nhằng trong thanh toán. Đây là điểm hạn chế làm mình không thích lắm.Còn các app nước ngoài thì khá uy tín, hơn nữa tiền thưởng nhiều hơn do chênh lệch tỉ giá. Nhược điểm là hầy như sử dụng tiếng Anh, hơi phiền phức cho những ai không giỏi ngoại ngữ.

Lời khuyên cho các bạn muốn kiếm tiền trên điện thoại di động hiệu quả
Hầu hết các app có thể kiếm tiền trên smartphone đều có ở hệ điều hành Android, IOS thì khá nghiêm ngặt với điều khoản sử dụng. Khi muốn kiếm tiền trên điện thoại di động hiệu quả thì bạn có thể làm như sau:

  • Lên Google search “kiếm tiền trên điện thoại di động” hoặc vào CH Play hay Appstore gõ “kiếm tiền trên điện thoại di động”, “make money online with mobile”… Đây là những cụm từ tìm kiếm để bạn có thể mò ra các app kiếm tiền trên điện thoại. Nếu thạo Tiếng Anh, hãy chọn app của nước ngoài vì tiền nhận được sẽ nhiều hơn đấy.
Ngoài ra, theo mình thấy thì 99.99999% các app có mục giới thiệu/chỉa sẻ bạn bẻ sử dụng app. Và mình sẽ chỉ cho bạn cách để có được nhiều người dùng app và nhập mã giới thiệu của bạn bằng cách:

  • Tạo website hướng dẫn hoặc làm các video chia sẻ kiếm tiền. Bạn lập 1 website/blog và chia sẻ như cách mình đang làm. Một lời khuyên cho các bạn là hãy làm website WordPress với host riêng để tăng tính cạnh tranh trên internet nhé.
Xem thêm: 1&1 Review: Nhà cung cấp Hosting lớn nhất châu Âu

Với 0 đồng quảng cáo, họ đã làm cách nào để phát triển việc kinh doanh của mình?

  • Chia sẻ lên các trang mạng xã hội, diễn đàn các bài giới thiệu link đăng ký, mã giới thiệu… Cách này quá tiện. Bạn có thể tham gia các nhóm Facebook, Twitter đông người, đăng bài viết lên đó. Hoặc nếu bạn thích, có thể tự lập 1 nhóm trên Facebook, Zalo,… làm admin. Hãy lấy tên group kiểu “kiếm tiền trên điện thoại di động”, “Kiếm tiền với + tên app”, “Kinh nghiệm kiếm tiền online” bla bla… đại loại vậy. Trong nhóm của mình, hãy chia sẻ các link giới thiệu, mã giới thiệu, cách kiếm tiền mà bạn học được, kinh nghiệm… Tuy nhiên, điều trước mắt là bạn phải làm cho nhóm có nhiều người biết đến nhé. Trước tiên khi lập nhóm, hãy mời bạn bè của mình tham gia. Nội dung hữu ích lâu dần sẽ được nhiều người để ý đến.
Trên đây là bài chia sẻ cách kiếm tiền trên điện thoại di động của mình. Bạn có thể xem thêm “Đánh giá 10 ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại năm 2019” của mình để có nhiều kiến thức hơn về MMO nhé. Đây đều là những kinh nghiệm xương máu đã trải qua thực tế của mình.

Ngoài ra, nếu bạn biết ứng dụng kiếm tiền online trên smartphone nào hay và tốt, thì đừng ngại comment và recommend nó cho mình nhé. Mình sẽ update liên tục trong bài viết này. Mong rằng qua bài viết này, bạn đã có thêm kinh nghiệm kiếm tiền từ smartphoen hữu ích. Ngoài ra, còn rất nhiều cách kiếm tiền online khác nữa, mình sẽ chia sẻ trong các bài viết khác nữa. Hãy theo dõi liên tục và ủng hộ cho mình nhé.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi! Chúc các bạn vui vẻ và kiếm được thật nhiều tiền từ smartphone! Hẹn gặp lại trong các bài viết khác của mình.
 
wow, tuyệt) một cách thực sự để kiếm tiền cho những kẻ lười biếng)
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,447
Messages
7,058,923
Members
169,786
Latest member
Dinhcongtu

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom