Cheat Traffic WPD Viet Nam

maconicacz

Junior
Joined
May 12, 2016
Messages
215
Reactions
60
MR
0.000
Facebook
Follow me on Facebook
Skype
Chat with me via Skype
36374561_429679584172704_4240806809209667584_o.png


VẬY CHÚNG TÔI LÀ AI?

Trước hết, tên của tôi là Rodion Longa, người đứng đầu của trang web này và là người chịu trách nhiệm cho tất cả mọi hoạt động diễn ra trên Worldpokerdeals. Có thể bạn đã đến viếng thăm trang blog cá nhân của tôi về kinh doanh và Du lịch trên các trang poker của Nga, cũng như trong các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, nếu là một người chỉ đọc được tiếng Anh thì có lẽ bạn sẽ không làm điều đó. Giờ thì chúng ta hãy tiếp tục nhé! Tôi nguyên là một tay chơi poker và là một huấn luyện viên chơi poker có trụ sở tại Kiev, Ukraina (Link Facebook của tôi), tuy nhiên những ngày này tôi dành riêng cho việc đi du lịch ( lựa chọn điểm đến tại Đông Nam Á từ tháng hai, 2018) và ngày qua ngày khám phá các phòng chơi poker mới tạid đây. Chúng tôi, Worldpokerdeals - là một nhóm các tay chơi cũng như đội ngũ quản lý poker đầy sáng tạo, đã đăng ký tại Anh dưới tên thương hiệu là "BOSSLIKE GAMING PL", chúng tôi đã chu du trên toàn thế giới như Đông Nam Á, Đông Âu và thậm chí Nam Mỹ để tìm kiếm một sự tương tác tốt : cả đời thật và thế giới ảo.

Dự án của chúng tôi được bắt đầu vào năm 2013 với chỉ một trang web khá nhỏ cung cấp một số phòng poker địa phương và điều kiện đặc biệt cho việc truy cập của nhiều người chơi thuộc tầng lớp khác nhau.

Tôi là một tay chơi chuyên nghiệp Heads Up Cash trong 6 năm, do vậy tôi luôn luôn hiểu được tầm ảnh hưởng của một trò chơi và sự lựa chọn phòng chơi đối với tỷ lệ của việc chiến thắng và đã được tìm kiếm một cách thoải mái, không giới hạn các phòng chơi "trung thành" trong khi sự cạnh tranh từ các hội viên thường xuyên là rất thấp.

Điều này đã đưa đến ý tưởng cho việc tạo ra một sản phẩm mang đến cơ hội được chơi trong các đội hình tuyệt vời nhata, nhận được toàn bộ "gói dịch vụ" cho các giao dịch tài chính, phần mềm, miễn phí trong việc khai thác dữ liệu, đảm bảo về tiền gửi, dịch vụ VPN và quan trọng nhất - dịch vụ hỗ trợ tốt nhất sẵn có trên thị trường liên kết poker.

Từ đó, chúng tôi đã phát triển và thêm vào thế giới mạng một sản phẩm mới, giới thiệu và cung cấp cho các khách VIP của chúng tôi. Tại thời điểm này, nếu không có sự sai sót nào, chúng tôi đang cung cấp sự lựa chọn rộng nhất về các phòng chơi, cũng như sự an toàn trong việc truy cập mạng cho người chơi từ khắp nơi trên thế giới.

Bất kể những khu vực riêng tư hay công cộng nào mà bạn quan tâm chẳng hạn Các phòng poker châu Á, Ý, Ấn Độ, Israel, Ả Rập, Pháp, Tây Ban Nha, Mỹ Latinh - chúng tôi có thể đã sẵn sàng để tạo nên một giải pháp vừa thân thiện vừa tiện lợi cho việc tìm tồi và phát triển ở đó.

Nói tóm lại – bạn cứ chơi và việc còn lại cứ để chúng tôi.

Rakeback hoạt động như thế nào?
Mỗi phòng poker sẽ được kết nối với người quản lý phòng, người này sẽ đảm nhận chăm sóc các giao dịch, lịch sử truy cập và các vấn đề hỗ trợ hàng ngày cho người chơi

Dịch vụ VIP như thế nào?
Mục đích của chúng tôi là luôn luôn cung cấp dịch vụ cho các thượng khách bằng cách luôn đặt sự tiện lợi của họ lên tiêu chí hàng đầu để phục vụ. Do đó, các thành viên VIP của chúng tôi có quyền truy cập vào các dịch vụ như sau:

  • Tiền chuyển đổi mà không cần hoa hồng như: Skrill, Neteller, EcoPayz, WPN, PlanetWin365
  • Miễn phí khai thác dữ liệu NLH and PLO lên đến nl/pl600$
  • Miễn phí giao diện đồ họa khi chơi nhiều bàn.
  • Miễn phí chuyển đổi tay chơi cho stats
  • Rakeback đối với các tài khoản địa phương - cho đến tháng 9 năm 2017: Các tài khoản của Thái Lan, Nga, Ukrainin đều được hỗ trợ
  • Truy cập riêng tư vào các phòng Poker ngầm
  • Giảm 35% giá vé hạng thương gia
  • Tư vấn về mở tài khoản tại Châu Âu
  • Dịch vụ trợ giúp concỉege và truy cập vào các nhóm rock-and-roll của chúng tôi trên toàn thế giới (Thái Lan, Nga, Ukraina, Colombia, Mexico)
Sứ mệnh của chúng tôi là:
Chúng tôi phát triển kinh doanh với niềm vui to lớn bởi vì mô hình của chung tôi là mô hình duy nhất "kiếm được bằng cách để cho người khác kiếm được". Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp những giao dịch hay nhất cho các người chơi, họ sẽ không thể có được dịch vụ tốt như vậy nếu không có chúng tôi hoặc thông qua các đại lý khác. Đơn giản chỉ như thế.

Bạn có làm việc với webmasters, câu lạc bộ poker quỹ tiền cược?
Vâng, chúng tôi đang làm và có kinh nghiệm vững chắc trong lĩnh vực này. Trong hầu hết các trường hợp, chúng tôi có thể cung cấp một giải pháp phù hợp với yêu cầu của bạn và sẽ chuyển tất cả các công việc thường làm của bạn cho chúng tôi như kế toán, chuyển nhượng, rakebacks và chúng tôi săn sang hỗ trợ hàng ngày cho người chơ. Để bạn có thể tập trung vào công việc kinh doanh của bạn, hãy để chúng tôi làm phần còn lại và nhận được lợi nhuận của bạn với số liệu thống kê vào cuối mỗi tháng.

Còn điều gì bạn muốn chia sẽ với tôi không?
Chơi và đấu giải trò choi trự tuyến? Hãy thử làm quen nào. Chúng tôi tự tin đứng đầu trong việc kết nối nhiều loạt trò chơi poker và muốn cung cấp ưu đãi giá cho các khách sạn và mua hàng cho bạn, cũng như lời khuyên về các hoạt đông vui chơi. Chúng tôi là một nhóm lớn các tay chơi giàu kinh nghiệm, do đó bạn không bao giờ đi một mình ở bất cứ đâu
Chúng tôi biết làm thế nào trong công việc và làm thế nào để làm việc nhóm hiệu quả!
Chào mừng bạn đến với trang web poker ROCKSTAR của chúng tôi.

Rodion Longa,

Người đứng đầu trang www.Worldpokerdeals.com

"BOSSLIKE GAMING LP"

G2 4JR, 272 Bath Street

Glasgow, United Kingdom

Whatsapp: :+66988588487
Telegram: https://telegram.me/iamlonga
Skype: rodion_longa

ceo (at) worldpokerdeals.com
 

Announcements

Forum statistics

Threads
418,598
Messages
7,073,554
Members
170,694
Latest member
kinggameup
Back
Top Bottom