Hội những người đang bị điên và sắp sửa điên vì AIRDROP

moolya là hệ sinh thái khởi động kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới tái tạo các hệ sinh thái khởi động ngoại tuyến toàn cầu và cung cấp các thành viên như ideators, startups, các nhà đầu tư, công ty, nhà cung cấp dịch vụ và các tổ chức với các avatar kỹ thuật số.

moolyacoin đang phát sóng thẻ MOOLYA miễn phí cho 15.000 người tham gia đầu tiên. Tham gia vào airdrop độc quyền này để nhận được 100 MOOLYA token. Cũng nhận được 40 MOOLYA cho mọi giới thiệu.

Hướng dẫn từng bước một:
  1. Tham gia nhóm moolyacoin Telegram và theo dõi moolyacoin trên Twitter .
  2. Tham gia vào kênh Airdrops.io Telegram và theo dõi Airdrops.io trên Twitter .
  3. Điền vào mẫu dưới cùng với các chi tiết của bạn.
  4. Bạn sẽ nhận được 100 MOOLYA (~ $ 6 USD) mã thông báo.
  5. Kiếm được 40 thẻ MOOLYA (~ $ 2,40 USD) cho mỗi lần giới thiệu. Bạn có thể giới thiệu bạn bè không giới hạn!

https://airdrops.io/moolyacoin/#refxb64
 
Thank you for participating in the No BS Crypto token airdrop. We are very excited about the future of this token and the community as a whole! Because we want to make this token meaningful for everyone who owns it, we feel the need to ensure that no bad actors are unfairly receiving tokens.

For that reason we are requiring one final step to receive your tokens, and that is to simply follow the confirmation link below, sign in, and complete your entry. Once you follow the link you can expect to receive your tokens within the next couple of days, depending on how quickly transactions are processed through the Ethereum network. Remember, this is a required step to receive your tokens.

Please complete this step within 48 hours.


đến lượt các acc Việt Nam được duyệt rồi các bác nhé!
 
Việt Nam . Đụng vào thì nát :(
Đúng rồi, cộng đồng mmo việt nam chứa đựng quá nhiều thành phần hãm loz. Mình ko đánh đồng tất cả nhưng thực sự là quá nhiều, riêng về mảng airdrop này thì gặp quá nhiều thành phần phá hoại.
+ Chôm chỉa, tức là đi ăn cắp info người khác để submit, telegram, tw hay fb người khác để điền form, vô tình để người làm thật bị dup dẫn đến bị loại ko đc trả token.
+ Làm ẩu 1 cách trắng trợn, tức là 1 info dùng đi dùng lại nhiều lần, hoặc nhiều info nhưng đặt tên một cách ko thể ngu xuẩn hơn, như tên đặt Nguyễn 1, Nguyễn 2, ..., Nguyễn N, thậm chí đã từng gặp thằng đặt tên cheater 1, cheater 2..., vã cũng gặp 1 thằng dùng đúng 1 gmail tạo ra cả trăm mail chấm làm mấy trăm acc bị thằng admin chụp ảnh đăng lên sỉ vả.
+ Thể loại ghen ăn tức ở, vạch áo cho người xem lưng, ăn ko đc đạp đổ.
+ Thể loại mặt dày ko biết nhục, cheat nó ko trả rồi vô group ăn vạ, chửi rủa.
Vậy nên nhiều người từng trải quá lâu trong cái cộng đồng này người ta chả bao giờ share nhiều, im im ăn thôi, và tốt nhất anh em ai cũng như vậy đi, đừng share tràn lan, thà share kinh nghiệm cho những người mình thân quen chứ đừng bao giờ share lên cho 1 cộng đồng chứa đựng quá nhiều thành phần hãm loz nhưng cái cộng đồng mmo việt nam hiện tại.
Nên có ai đi ngang qua đọc được mà chê mình ích kỷ thì mình cũng vui vẻ chấp nhận, thà làm người ích kỷ trong cái cộng đồng này còn hơn làm người tốt để rồi bị chính những người mình giúp đỡ đạp đổ đi chén cơm của mình.
 
Last edited:

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,558
Messages
7,073,048
Members
170,647
Latest member
Topmanhua
Back
Top Bottom