Waiting for Answer Mod @BuyLR quỵt tiền freelance từ năm 2016 đến nay

Status
Not open for further replies.
Admin đâu rồi không vào khoá mõm con chó cù nhây này lại, tư cách thằng này cũng đủ làm mod à, có muốn uy tín của forum đi xuống ko
 
Anh là MOD của forum, là người góp phần quản lý forum này. Không thể cứ nói miệng lưỡi đời này nọ đan xen vào công việc làm ăn của anh được. Cách làm việc của anh như thế mà anh cũng cứ cao giọng. Mà thôi, đó là bản tính của anh, cách làm việc của anh. Ai thay đổi được ai được.

Điều cuối gởi tới anh, tự động từ chức đi cho vinh dự như cái bản tính cao ngạo trong người của anh! Thân.
 
Còn 1 điều nữa a nhắc cho em nhớ: a là khách hàng, là người thuê em code.

Chuyện giao dịch nằm ngoài forum, một khi em đã lôi lên đây thì chẳng có gì để nói vs nhau nữa. Khách hàng hạ mình đi xin lỗi à? Chỉ có khách hàng thấy sai rồi xin lỗi thôi em ạ.

Đã là freelancer thì phải chấp nhận rủi ro. Trong từ, freelancer có từ tự do trong đó. tự do để đánh đổi rủi ro. Việc em nói xấu khách hàng theo a biết là ko nên của 1 freelancer và a cũng tự thấy mình sai khi đi report khách hàng của mình, điều đó cho thấy mình nhỏ nhen dường nào.

Đã report lên đây thì dù a có trả hay ko trả thì chẳng thay đổi đc gì. Em quá ích kỷ, ko có tính người lớn. E chờ đc gần năm ko lẽ ko chờ đc vài ngày, cứ cho qua 15 lúc đó là giữa tháng rồi. Em đã hứa đợi a đầu tháng nhậ lương xong sẽ trả mà e ko thực hiện đc lời hứa đó thì khác gì e tự vả vào mặt mình. Ko lẽ ae giao dịch lâu như vậy vẫn chưa hiểu đc nhau. nhưng a thì hiểu e là con người ra sao khi a 3-4 tháng sau a mới trả tiền đợt đó. qua đó a quý e.

Em phải tin tưởng a sau 2-3 lần làm việc mới gửi code trước cho a ko suy nghĩ. và a cũng phải tin tưởng, phải xem e là gì thì mới đưa ra câu đùa hẹn mùa quýt sang năm. E tự xem lại mình xem a đã thất hứa vs e lần nào chưa? Đã hẹn mà ko làm đc chưa. Lần này cũng vậy,a hôm nay nhận lương , ngày mai sẽ chấp nhận đến muộn 1 chút ra bank gửi tiển cho e. Mặc dù ai cũng rõ 1 điều đa report lên đây thì dù trắng hay đen thì sự việc đã rồi. Nhưng a vẫn sẽ trả cho em vì a đã hứa.

Em xem lại mình đinh nhé. Việc ko thực hiện đc lời hứa rồi đi bêu xấu người khác nó cho thấy e như thế nào. Giống như chí phèo chuyên đi ăn vạ, nhân cách ko có đó e.Chính vì thế mà cả a vs e đều ko hợp freelancer phải đi làm cty ăn lương còm

Mọi người sẽ bảo sao cái thằng này đã sai còn ngụy biện. Tâm a ko có ý định quỵt của e, xác định nhận lương xong sẽ trả, thấy mình vẫn đang thực hiện đúnv lời hứa do mình đưa ra nên chẳng có gì phải sợ. Sai thì nhìn vào ai cũng thấy. Viết vậy thôi,ngủ som mai đi làm

Ít khi ngồi đọc 1 topic hết như này nhưng mà đến bài này phải vào cmt chửi cho cái thằng ml này cái. Nghe giọng cứ như là đao to búa lợn, bận bịu lắm. Nhân cách còn thua cái thằng đi scam
 
GIờ mới biết có kiểu thuê code rồi mình muốn test lúc nào thì test, test xong mới trả tiên?.
Ngon vãi nhỉ, cho hỏi Mod làm công ty nào thế, để hôm nào lên nhờ làm cho cái dự án phát, nhưng quan trọng là mình thích thì mình mới trả tiền nhé
BUYLR "hình như" trước đây là HIENLR đội mồ sống dậy. :rolleyes:
Trước hienlr chuyên cung cấp thông tin các chú ú gờ mua bán LR cho bên 47 hay 50 gì ấy thông át :p
Khéo có ngày BQL mmo4me bị xích hết thì vui ;):D:D:D:D
 
BUYLR "hình như" trước đây là HIENLR đội mồ sống dậy. :rolleyes:
Trước hienlr chuyên cung cấp thông tin các chú ú gờ mua bán LR cho bên 47 hay 50 gì ấy thông át :p
Khéo có ngày BQL mmo4me bị xích hết thì vui ;):D:D:D:D
Ngày ổng xuống chức cũng là ngày các Mod nhận giấy mời uống trà :D:D:D, vài ngày nữa có bão lớn:)
 
Người khác hẹn 1 tuần chưa trả report scam các mod nhảy vào chém và ban acc nhanh vcl, ông này hẹn trả nửa năm rồi và giờ vẫn yên vị ở cái ghế mod, đồng thời thách thức dư luận như đúng rồi. Đúng là bản chất quan lớn và dân đen thì ở đâu cũng vậy dù ngoài đời thực hay mạng ảo. Forum ngày càng nát vcl, lâu lâu lại lòi ra 1 mod scam, riết éo biết tin ai :confused:
 
Đọc cmt phản biện của bạn BuyLR, thật sự là thấy ghẹo chửi quá, chả trách sao mà Members phản ứng dữ dội. Thật ko biết ý kiến sao, thôi để đỡ 1 cái icon :
Untitled1.png
( Ý nghĩa tư tưởng của hình ảnh là : Cạn lời )

Tuy nhiên mình vào đây để cám ơn bạn BuyLR, bởi vì hôm nay nóng gần 40 độ, văn phòng của mình ở công ty tự dưng hỏng cmn điều hòa. Nóng gần chết, ko ngủ trưa được nên ngồi đọc hết topic report và phản biện rất thú vị của bạn, thực sự rất gay cấn, mỗi lần bạn cmt, lại 1 loạt cmt từ members phản ứng dữ dội. Mình nhận thấy bạn có 1 cái đầu lạnh, bình thản lạ lùng, và bạn đã đơn độc chống trả, rất kiên cường bất khuất, trong khi mình là người ngoài cuộc nhìn vào mà còn thấy kinh hãi quá nói gì bạn là người trong cuộc

Ý kiến từ Member chắc bạn đọc cũng nhiều rồi. Họ nói đầy đủ cả rồi, giờ chả biết khuyên bạn điều gì nữa. Thôi thì đề cập tạm 2 vấn đề " khác người " 1 chút cho đỡ trùng lặp :

1. Mình là 1 đứa sống và làm việc ở HN, nên mình khuyên bạn nếu cảm thấy sống ở HN khó khăn quá, có 500k cũng phải tính toán, so đo và ko gửi trả người ta được, thì nên khăn gói quả mướp về quê kiếm việc khác mà làm cho nhẹ đầu chứ bon chen làm gì khổ thân quá. Đừng lý do lý trấu, và sự bất tài, khó khăn tiền bạc của mình đừng trút nó lên vai đứa khác, người ta cũng đi làm thuê kiếm tiền cả thôi.

2. Mình có ghé FB bạn, và mình biết sơ qua về nhân tướng học, mũi bạn quá thấp, gãy mặt lưỡi cày và mắt ti hí. Gương mặt này ko thể nào giàu được đâu, nói 1 cách chân thành, quá nhiều điểm trên gương mặt cần sửa, nhưng thôi trước tiên nên sửa mũi, vì mũi được coi là sơn căn, là trung tâm của gương mặt, đành cố gắng mà gom góp 1 ít, hoặc ko gom nổi thì scam chừng 32 đứa 500k là đủ. Bạn có thể sửa tại thẩm mỹ Kang Nam, Hải Lê, Đông Á, Xuân Hương... Nhân dịp đang có khuyến mại giảm giá còn 16 triệu, nên làm luôn cho rẻ, nếu vừa sửa mũi vừa có điều kiện cắt mí hình như dc combo, giảm giá mỗi thứ 500k nữa ...- 1 Nhân viên của thẩm mỹ viện HN đang cmt dạo cho biết

ps : Chúc mừng bạn datteo lấy được lại số tiền công sức bỏ ra, hoan nghênh tinh thần report, ko khoan nhượng với những thành phần quỵt tiền, "hay quên", lầy lội như vậy
 
Người khác hẹn 1 tuần chưa trả report scam các mod nhảy vào chém và ban acc nhanh vcl, ông này hẹn trả nửa năm rồi và giờ vẫn yên vị ở cái ghế mod, đồng thời thách thức dư luận như đúng rồi. Đúng là bản chất quan lớn và dân đen thì ở đâu cũng vậy dù ngoài đời thực hay mạng ảo. Forum ngày càng nát vcl, lâu lâu lại lòi ra 1 mod scam, riết éo biết tin ai :confused:

Mình thấy bạn động chạm đến MOD, đến danh dự của các MOD khác nên mình lên tiếng thay và cũng chốt hạ sự việc lần cuối. Chứ trong topic này a dua khá nhiều, bản tính bầy đàn của người Việt Nam ghê lắm (đặc biệt là cái lứa tuổi từ lớp mẫu giáo đến 27 tuổi), giống như topic report ông Thông scam của mình trước đây trong diễn đàn, lúc đầu thì mọi người ủng hộ, sau 1 mod vào bảo ko có bằng chứng thì đừng có bôi nhọ danh dự kẻ khác, thế là y như rằng sau commnet đó là bao nhiêu bình luận khác ngả theo. Chưa ai đặt trường hợp, tại sao mình lại có bộ hồ sơ xin việc đó của lão kia. Không lẽ mình đăng trên mạng về. Nhiều khi sự thật nó rành rành mà chẳng ai nhận ra nên mình quyết định tự tay del cái topic đó, mặc dù khác là xót vì công sức của mình ko đc đèn đáp xứng đáng thì chớ, lại còn bị người khác bảo vùi dập danh dự người khác. Thôi thì xóa cm đi cho rảnh nợ. Khỏi lời ra tán vào.

Quay trở lại sự việc:


Thứ nhất: Mình giao dịch ngoài forum, em nó lúc đó chưa phải thành viên forum, cũng như các bạn đang đi học, đánh nhau ngoài trường, tức ở nhà, giữa 1 học sinh trong trường và 1 thằng ko học trong trường, sứt đầu chảy máu, các bạn bảo trường quản không chặt? Đi bắt đền trường đó quản học sinh ko nghiêm? Trường là bảo mẫu cho hết các học sinh đang theo học sao? Nên các bạn đừng đánh đồng hay vơ đua cả nắm bảo là yên vị, lợi dụng chức quyền.

Mình từ khi làm MOD ở đây chưa hề làm dụng chức quyền gì, và cũng chưa hưởng được lợi ích gì từ việc làm MOD mà phải yên vị, giao dịch trên forum 1 năm trở lại đây khá ít, đa số mua Paypal.

Yên vị là khi họ nhận được lợi ích từ nó, còn nếu lạm dụng thì tôi đã ban thẳng cái nick của nó từ khi nó dọa sẽ report trên forum mmõ4me, cũng không ngủ mà reply nó để cho nó có cơ hội chụp skype thế kia, cũng ko giữ nguyên info để lộ cả số điện thoại, ngày sinh thế kia nhé....

Mình nhận định là các bạn khá là NGU, mình thấy có vài nhận xét của MOD là khá sâu sắc còn lại thì xoáy vào ông này ăn nói thế này, ông này ăn nói thế kia.

Nhưng chung quy lại, việc 9 tháng ko trả tiền cho em nó là 1 dấu hỏi lớn. Lý do đã đưa ra, ai ko tin thì nghĩ nó là ngụy biện, làm quái gì 9 tháng ko trả, nói thật luôn vs các bạn nhé, nó mà ko inbox mình hồi tháng 5 vừa rồi thì mình cũng éo nhớ là có thuê nó code để mà reply skype hẹn trả nó đâu. VÌ TỪ KHI NÓ LÀM XONG MÌNH CHƯA CÓ DỊP DÙNG THỬ. nên giờ code nó mình quảng đâu còn ko giữ, tiền thì đã trả còn nó có lương tâm thì gửi lại code vào mail của mình, còn ko thì mình cũng ko bất ngờ

VÂNG, XIN CÁM ƠN ANH EM ĐÃ VÀO REPLY TOPIC NÀY CỦA MÌNH. MÌNH XIN CHẤM DỨT VẤN ĐỀ Ở ĐÂY Ạ

(CÒN CHÚ ĐẠT NÈ: ANH ÉO BAO GIỜ XIN LỖI CHÚ ĐÂU NHÉ, CÁI LOẠI THẤT HỨA NHƯ CHÚ KHÔNG XỨNG ĐỂ ANH PHẢI NÓI LỜI XIN LỖI.... QUÊN ĐI CHUYỆN ANH TRẢ CHẬM CHO CHÚ VÌ LỖI ĐÓ A SAI A BIẾT, NHƯNG MÀ CHÚ PHẢI HIỂU 1 ĐIỀU, A SAI NÊN A MỚI REPLY CHÚ, A CÓ Ý ĐỊNH TRẢ TIỀN CHO CHÚ NÊN MỚI REPLY CHÚ....CHÚ NHẮC NÊN ANH MỚI NHỚ, MỚI HẸN CHÚ, ANH KO Ý ĐỊNH SCAM CHÚ NÊN KO BLOCK NICK CHÚ NGAY TỪ KHI GIAO XONG CODE, ANH LÊN ĐÂY ĐỐI CHẤT VS CHÚ 1 PHẦN VÌ A ĐÃ LỠ HỨA VS CHÚ (DÙ CHÚ ÉO THÈM NHẬN TIỀN HAY ĐÃ REPORT THÌ A VẪN GIỮ ĐÚNG LỜI HỨA, CÒN PHẦN LỚN LÀ ANH KO MUỐN VÌ ANH MÀ NHIỀU THÀNH PHẦN KHÁC ĐƯỢC DỊP BỔ BÁNG, XÚC PHẠM CÁC MOD KHÁC).

CHỨ NÓI THẬT VS CHÚ NÈ: CHÚ CÓ REPORT FOURM NÀY CHỨ 10 FORUM NỮA, A CŨNG ÉO QUAN TÂM ĐÂU NHÉ....TẬN ĐẤY LÒNG A NGHĨ NHƯU VẬY ĐÓ, CHO NÊN KHI CHÚ THÁCH A QUA SKYPE A KO BẬN TÂM.

Tặng em nhé, nghe cho nó tâm tịnh.

[youtube]


 
Last edited:
Mình thấy bạn động chạm đến MOD, đến danh dự của các MOD khác nên mình lên tiếng thay và cũng chốt hạ sự việc lần cuối. Chứ trong topic này a dua khá nhiều, bản tính bầy đàn của người Việt Nam ghê lắm (đặc biệt là cái lứa tuổi từ lớp mẫu giáo đến 27 tuổi), giống như topic report ông Thông scam của mình trước đây trong diễn đàn, lúc đầu thì mọi người ủng hộ, sau 1 mod vào bảo ko có bằng chứng thì đừng có bôi nhọ danh dự kẻ khác, thế là y như rằng sau commnet đó là bao nhiêu bình luận khác ngả theo. Chưa ai đặt trường hợp, tại sao mình lại có bộ hồ sơ xin việc đó của lão kia. Không lẽ mình đăng trên mạng về. Nhiều khi sự thật nó rành rành mà chẳng ai nhận ra nên mình quyết định tự tay del cái topic đó, mặc dù khác là xót vì công sức của mình ko đc đèn đáp xứng đáng thì chớ, lại còn bị người khác bảo vùi dập danh dự người khác. Thôi thì xóa cm đi cho rảnh nợ. Khỏi lời ra tán vào.

Quay trở lại sự việc:


Thứ nhất: Mình giao dịch ngoài forum, em nó lúc đó chưa phải thành viên forum, cũng như các bạn đang đi học, đánh nhau ngoài trường, tức ở nhà, giữa 1 học sinh trong trường và 1 thằng ko học trong trường, sứt đầu chảy máu, các bạn bảo trường quản không chặt? Đi bắt đền trường đó quản học sinh ko nghiêm? Trường là bảo mẫu cho hết các học sinh đang theo học sao? Nên các bạn đừng đánh đồng hay vơ đua cả nắm bảo là yên vị, lợi dụng chức quyền.

Mình từ khi làm MOD ở đây chưa hề làm dụng chức quyền gì, và cũng chưa hưởng được lợi ích gì từ việc làm MOD mà phải yên vị, giao dịch trên forum 1 năm trở lại đây khá ít, đa số mua Paypal.

Yên vị là khi họ nhận được lợi ích từ nó, còn nếu lạm dụng thì tôi đã ban thẳng cái nick của nó từ khi nó dọa sẽ report trên forum mmõ4me, cũng không ngủ mà reply nó để cho nó có cơ hội chụp skype thế kia, cũng ko giữ nguyên info để lộ cả số điện thoại, ngày sinh thế kia nhé....

Mình nhận định là các bạn khá là NGU, mình thấy có vài nhận xét của MOD là khá sâu sắc còn lại thì xoáy vào ông này ăn nói thế này, ông này ăn nói thế kia.

Nhưng chung quy lại, việc 9 tháng ko trả tiền cho em nó là 1 dấu hỏi lớn. Lý do đã đưa ra, ai ko tin thì nghĩ nó là ngụy biện, làm quái gì 9 tháng ko trả, nói thật luôn vs các bạn nhé, nó mà ko inbox mình hồi tháng 5 vừa rồi thì mình cũng éo nhớ là có thuê nó code để mà reply skype hẹn trả nó đâu.

VÂNG, XIN CÁM ƠN ANH EM ĐÃ VÀO REPLY TOPIC NÀY CỦA MÌNH. MÌNH XIN CHẤM DỨT VẤN ĐỀ Ở ĐÂY Ạ

(CÒN CHÚ ĐẠT NÈ: ANH ÉO BAO GIỜ XIN LỖI CHÚ ĐÂU NHÉ, CÁI LOẠI THẤT HỨA NHƯ CHÚ KHÔNG XỨNG ĐỂ ANH PHẢI NÓI LỜI XIN LỖI.... QUÊN ĐI CHUYỆN ANH TRẢ CHẬM CHO CHÚ VÌ LỖI ĐÓ A SAI A BIẾT, NHƯNG MÀ CHÚ PHẢI HIỂU 1 ĐIỀU, A SAI NÊN A MỚI REPLY CHÚ, A CÓ Ý ĐỊNH TRẢ TIỀN CHO CHÚ NÊN MỚI REPLY CHÚ....CHÚ NHẮC NÊN ANH MỚI NHỚ, MỚI HẸN CHÚ, ANH KO Ý ĐỊNH SCAM CHÚ NÊN KO BLOCK NICK CHÚ NGAY TỪ KHI GIAO XONG CODE, ANH LÊN ĐÂY ĐỐI CHẤT VS CHÚ 1 PHẦN VÌ A ĐÃ LỠ HỨA VS CHÚ (DÙ CHÚ ÉO THÈM NHẬN TIỀN HAY ĐÃ REPORT THÌ A VẪN GIỮ ĐÚNG LỜI HỨA, CÒN PHẦN LỚN LÀ ANH KO MUỐN VÌ ANH MÀ NHIỀU THÀNH PHẦN KHÁC ĐƯỢC DỊP BỔ BÁNG, XÚC PHẠM CÁC MOD KHÁC).

CHỨ NÓI THẬT VS CHÚ NÈ: CHÚ CÓ REPORT FOURM NÀY CHỨ 10 FORUM NỮA, A CŨNG ÉO QUAN TÂM ĐÂU NHÉ....TẬN ĐẤY LÒNG A NGHĨ NHƯU VẬY ĐÓ, CHO NÊN KHI CHÚ THÁCH A QUA SKYPE A KO BẬN TÂM.


Tuyệt vời, em ủng hộ anh, mình anh cân cả thiên hạ, 1 tấm gương đáng để học hỏi.
 
À quên, anh muốn code thì cứ vào https://web.skype.com/en/ mà lấy, đăng nhập vào, tìn nhắn với file nó lưu toàn bộ trên đó, vào là tải về, không tải được thì đợi mùa quýt năm sau!
 
Giờ em chỉ cần nghe lời nói của anh thôi, nghe là em trẻ ra 10 tuổi, anh cứ nói, nói nhiều vào em thích lắm, e chờ cả ngày luôn à.

Anh nhây em cũng không có vừa, tưởng 1 2 năm là xong chắc, tưởng vứt cho 500k là xong chắc, giỡn chơi.
 
Đọc cmt phản biện của bạn BuyLR, thật sự là thấy ghẹo chửi quá, chả trách sao mà Members phản ứng dữ dội. Thật ko biết ý kiến sao, thôi để đỡ 1 cái icon : View attachment 97899 ( Ý nghĩa tư tưởng của hình ảnh là : Cạn lời )

Tuy nhiên mình vào đây để cám ơn bạn BuyLR, bởi vì hôm nay nóng gần 40 độ, văn phòng của mình ở công ty tự dưng hỏng cmn điều hòa. Nóng gần chết, ko ngủ trưa được nên ngồi đọc hết topic report và phản biện rất thú vị của bạn, thực sự rất gay cấn, mỗi lần bạn cmt, lại 1 loạt cmt từ members phản ứng dữ dội. Mình nhận thấy bạn có 1 cái đầu lạnh, bình thản lạ lùng, và bạn đã đơn độc chống trả, rất kiên cường bất khuất, trong khi mình là người ngoài cuộc nhìn vào mà còn thấy kinh hãi quá nói gì bạn là người trong cuộc

Ý kiến từ Member chắc bạn đọc cũng nhiều rồi. Họ nói đầy đủ cả rồi, giờ chả biết khuyên bạn điều gì nữa. Thôi thì đề cập tạm 2 vấn đề " khác người " 1 chút cho đỡ trùng lặp :

1. Mình là 1 đứa sống và làm việc ở HN, nên mình khuyên bạn nếu cảm thấy sống ở HN khó khăn quá, có 500k cũng phải tính toán, so đo và ko gửi trả người ta được, thì nên khăn gói quả mướp về quê kiếm việc khác mà làm cho nhẹ đầu chứ bon chen làm gì khổ thân quá. Đừng lý do lý trấu, và sự bất tài, khó khăn tiền bạc của mình đừng trút nó lên vai đứa khác, người ta cũng đi làm thuê kiếm tiền cả thôi.

2. Mình có ghé FB bạn, và mình biết sơ qua về nhân tướng học, mũi bạn quá thấp, gãy mặt lưỡi cày và mắt ti hí. Gương mặt này ko thể nào giàu được đâu, nói 1 cách chân thành, quá nhiều điểm trên gương mặt cần sửa, nhưng thôi trước tiên nên sửa mũi, vì mũi được coi là sơn căn, là trung tâm của gương mặt, đành cố gắng mà gom góp 1 ít, hoặc ko gom nổi thì scam chừng 32 đứa 500k là đủ. Bạn có thể sửa tại thẩm mỹ Kang Nam, Hải Lê, Đông Á, Xuân Hương... Nhân dịp đang có khuyến mại giảm giá còn 16 triệu, nên làm luôn cho rẻ, nếu vừa sửa mũi vừa có điều kiện cắt mí hình như dc combo, giảm giá mỗi thứ 500k nữa ...- 1 Nhân viên của thẩm mỹ viện HN đang cmt dạo cho biết

ps : Chúc mừng bạn datteo lấy được lại số tiền công sức bỏ ra, hoan nghênh tinh thần report, ko khoan nhượng với những thành phần quỵt tiền, "hay quên", lầy lội như vậy
Nếu khoa Nhân tướng học của bạn trên trung bình thì thằng lầy kia nên cắn cmn lưỡi đi.
 
Mình nhận định là các bạn khá là NGU, mình thấy có vài nhận xét của MOD là khá sâu sắc còn lại thì xoáy vào ông này ăn nói thế này, ông này ăn nói thế kia.

Sáng giờ tao chỉ đọc chưa cmt lần nào nhưng tới câu này tao chịu cũng éo nổi. chắc vì người ta NGU hơn mày nên toàn làm ăn lớn.

Còn mày KHÔN quá nên có 500k cũng phải than thở nếu sống ở HN mà ko tính toán thì ko có đồng nào dắt lưng. Công nhận mày khôn thật đó. Dạng người như mày mà cũng mở mồm ra nói người khác NGU được tao cũng đến quỳ với mày
 
@BuyLR giả sử bây giờ bố bạn đi làm thuê cho ông A nào đấy, làm xong ông A cũng quên như bạn thì lúc đó bạn nghĩ Ông A này có bằng CON CHÓ không?
hixxxx, đọc đến đây mơi nhớ là mình đã xem bộ phim CHÔN NHỜI 4
 
các bác cứ cố giải thích cho bác ấy làm j, bác ấy đã cố chấp vậy rồi, có nói j cũng như đàn gãy tai trâu thôi, để BQT họp giải quyết vụ này, ko banned thì cũng phải hạ xuống làm member, để loại ng thế này làm mod thì đến nát 4rum
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,289
Messages
7,069,617
Members
170,416
Latest member
suanhasaigon
Back
Top Bottom