Tuyển ref site game Nga

Status
Not open for further replies.
Bác sontruong gì đấy không đọc bài viết ở #1 của mình à, mình đã nói rõ là site golden-birds.biz đang có vấn đề về thanh toán, không nên dep mà. Hiện tại site không rút được, nên mình không thể rcb cho bạn được.
 
Hôm nay đua đòi lập topic tuyển ref, chả biết có ai ủng hộ không, hehe.

I. Golden-birds.biz - Site có điểm thanh toán (HIỆN TẠI SITE NÀY ĐANG CÓ VẤN ĐỀ VỀ THANH TOÁN, KHÔNG NÊN DEP)

* Cách chơi cụ thể:
- Sau khi đăng kí ấn daily bonus mỗi ngày để kiếm bạc, đủ 100 bạc bạn có thể mua một con chim xanh.
- Vào Buy birds để mua chim, vào eggs storehouse để thu trứng, vào sell eggs để bạn trứng. 100 trứng = 1 bạc, trong đó 70% vào buying để mua chim, 30% còn lại chúng ta có thể rút ra.

Hiện tại site đang khuyến mãi +200% cho mỗi deposit nhé.

Một số điều cần biết để tránh bị lỗ khi tham gia site này:
1. Để rút tiền về ví bạn phải đầu tư tối thiểu 10 rub = 0.15$. Hiện tại site cho dep qua nhiều cổng nhưng chỉ hỗ trợ pay qua Payeer, min pay 1 rub = 100 bạc trong game. Bạn nào không có payeer có thể vào site changer.com để exchange.

2. Khi dep 10 rub xong bạn phải vào phần payment điền ví Payeer và số điện thoại để xác minh tài khoản. Theo kinh nghiệm bản thân thì số di động 10 số dạng 098xxxx không nhận được sms, 11 số thì nhận sms bình thường.

Link ref; http://golden-birds.biz/?i=1137086
Link no ref: http://golden-birds.biz

HIỆN TẠI SITE NÀY ĐANG CÓ VẤN ĐỀ VỀ THANH TOÁN, AI CHƯA DEP ĐỪNG DEP NHÉ.



II. GOLDEN MINES - Site có điểm thanh toán (HIỆN TẠI SITE NÀY ĐANG CÓ VẤN ĐỀ VỀ THANH TOÁN, KHÔNG NÊN DEP)

Cách chơi:
- Đăng ký xong chưa có gì, bạn hãy ấn daily bonus để kiếm bạc. 100 bạc có thể mua được một chú lùn nhỏ.
- Vào Hire gnomes thuê chú lùn. Ở đây các bạn có thể xem giá các chú lùn cũng như số quặng mà mỗi chú lùn có thể làm ra trong 1h.
- Vào Store of ore để thu quặng.
- Vào Ore processcing để bán quặng. 100 quặng = 1 silver; 100 silver = 1 rub. 70% silver sẽ vào phần buying để thuê chú lùn, 30% silver vào phần withdraw để rút ra.

Lưu ý:
- Min pay 1000 silver = 10 rub. Phải đầu tư tối thiểu 10 rub mới được rút tiền. Hiện tại site cho dep bằng nhiều cổng, nhưng rút ra chỉ có WMR, Payeer, Qiwi với Yandex, tuy nhiên chỉ có qua Payeer là thanh toán ngay lập tức. Phí rút qua Payeer là 6% + 1% của chính Payeer nữa là 7%, khá chát.

- Khi set ví site yêu cầu paying pass. Paying pass sẽ được gửi kèm trong mail registration, bạn chú ý lưu paying pass và các thông tin khác lại, nếu không bạn sẽ không thể rút tiền được.


No ref: http://golden-mines.biz
Link ref: http://golden-mines.biz/?i=316050

HIỆN TẠI SITE NÀY ĐANG CÓ VẤN ĐỀ VỀ THANH TOÁN, AI CHƯA DEP ĐỪNG DEP NHÉ.


III. CHICKENS FARM - Site có điểm thanh toán (RCB 60%)

Cách chơi tương tự như site Golden Birds phía trên. Phải nạp 10 rub mới có thể rút tiền. Sau khi nạp xong thì vào phần payment điền ví Payeer và số điện thoại để xác minh tài khoản. Lưu ý không dùng số điện thoại 10 số vì sẽ không nhận được sms, tốt nhất nên dùng sim 11 số.

Link ref: chickens-farm.biz/?i=115870
No ref: chickens-farm.biz

IV. SUPER BIRDS (Site không cần đầu tư, không có điểm thanh toán, RCB lần đầu 60%, từ lần 2 trở đi 50%)

Trang này có cách thức hoạt động giống hầu hết các site game Nga khác đó là mua chim, thu trứng, bán trứng và with tiền về ví. Sau khi đăng ký bạn sẽ được tặng 1000 bạc và 1 con chim vàng.

Để được tặng chim vàng các bạn phải vào https://vk.com/ đăng ký, sau đó vào https://vk.com/club128003239 ấn follow và subscribe, cuối cùng ấn vào đây để xác nhận: http://super-birds.com/farm/vkbonus. Bạn không được unfollow và unsubscribe, nếu không site sẽ thu lại chim vàng.

Site có tỉ lệ 100 trứng = 1 bạc, 50% vào tài khoản để rút và 50% vào tài khoản để mua chim. Để rút được tiền bạn phải đầu tư 10 rub hoặc surf quảng cáo đủ 10 rub, cái chỗ mà dịch là lướt sóng ấy. Quảng cáo rất nhiều, ấn khoảng 3 ngày là đủ 10 rub rồi.

Tỉ giá trao đổi bạc thành rub sẽ tăng lên dần sau mỗi lần rút vì thế các bạn nên surf quảng cáo để đủ điều kiện rút tiền chứ KHÔNG NÊN ĐẦU TƯ TIỀN THẬT vào.

Link ref: http://super-birds.com/?i=136628
No ref: http://super-birds.com

V. KOLXOZ.NET (Site không có điểm thanh toán, RCB lần đầu tiên 60%, từ lần 2 trở đi 50%)
Site này có cách thức hoạt động tương tự Super Birds. Sau khi đăng ký bạn sẽ được tặng 1000 bạc và 1 con dê. Để có dê bạn làm như sau: Vào https://vk.com/club134114376 ấn follow và subscribe, sau đó quay lại http://kolxoz.net/farm/vkbonus xác nhận. Bạn không được unfollow và unsubscribe, nếu không site sẽ thu lại quà tặng.

Các bạn có thể nhấn quảng cáo để nhanh có thêm bạc mua con vật. Site có tỉ lệ 100 sản phẩm (trứng/ sữa/ thịt...) = 1 bạc, 50% vào tài khoản để rút và 50% vào tài khoản để mua con vật. Để rút được tiền bạn phải đầu tư ít nhất 10 rub.

Tỉ lệ bạc đổi ra rub tăng dần sau mỗi lần rút tiền, ví dụ lần 1 là 200 bạc = 1 rub thì lần 2 có thể sẽ tăng lên 300 bạc = 1 rub, chính vì thế các bạn nên để dành khi nào số bạc rút nhiều một chút, tầm hơn 2k hãy dep 10 rub vào để rút một cục vì lần rút đầu tiên tỉ giá bạc đổi ra rub là thấp nhất. Khuyến cáo không nên đầu tư quá 30 rub, đầu tư nhiều hơn lỗ tự chịu nha, hehe.

RCB lần đầu 60 %, từ lần 2 trở đi 50 %.

No ref: http://kolxoz.net/
Ref: http://kolxoz.net/?i=36371


Các site có điểm thanh toán (paypoints) thì không nên đầu tư nhiều, tối thiểu 10 rub, tối đa 30 rub thôi (từ 0.15$ - 0.47$), như thế chơi solo mới có lãi được. Pay point rất quan trọng, không có pay point bạn không thể rút tiền. VỚI CÁC SITE CÓ PAYPOINT CÁC BẠN NÊN CHƠI CHAY CHO ĐẾN KHI NÀO ĐƯỢC 10 ĐIỂM (ĐĂNG NHẬP ẤN BONUS HÀNG NGÀY), ĐỦ RỒI HÃY DEP VÀO ĐỂ ĐẢM BẢO KHÔNG BỊ LỖ. Trong số các site có pay points thì ngon lành nhất là golden-birds, vì pay points tăng đều, đầu tư dưới 30 rub bạn yên tâm không lỗ.


Có hai cách kiếm point:
- Rủ rê người khác chơi cùng thông qua link ref.
- Đăng nhập hàng ngày, mỗi ngày bạn sẽ được chia khoảng 0.4 - 0.5 point, không đăng nhập sẽ không được chia point nhé.

Các bạn có thể theo dõi pay point của mình bằng cách thêm đoạn sau vào địa chỉ site: account/pay_points


* Mình sẽ rcb theo % ghi ở cạnh tên mỗi site, không thể rcb cao hơn vì số bạc mình nhận từ các bạn sẽ vào phần buying, không rút ra được. Thêm vào đó mình chỉ rcb bằng rub và qua Payeer thôi nhé.

Các bạn báo danh theo mẫu sau để mình RCB:
Tên site:
Payeer:
ID:

Chơi mấy site này thì vui là chính, đừng đầu tư nhiều hơn số tiền mình khuyến cáo, bởi nhiều hơn bạn sẽ lỗ chổng vó đấy. Tiền là của bạn, hãy nghiên cứu thật kĩ trước khi quyết định đăng ký tham gia nhé.

CHÚ Ý ĐỌC THẬT KĨ CẢ BÀI VIẾT TRƯỚC KHI ĐẦU TƯ VÀ ĐẶT CÂU HỎI.
Proof rút:

Game Super Bird em click quảng cáo cũng nhiều rồi mà khi rút vẫn yêu cầu nạp vào 10 rub :( em chỉ click quảng cáo thôi ko biết chuyển đổi hay làm gì để thay thế cho việc nạp 10 rub vào. bác chỉ cho em với :D
 
Game Super Bird em click quảng cáo cũng nhiều rồi mà khi rút vẫn yêu cầu nạp vào 10 rub :( em chỉ click quảng cáo thôi ko biết chuyển đổi hay làm gì để thay thế cho việc nạp 10 rub vào. bác chỉ cho em với :D
Bạn đã click đủ 10 rub tiền quảng cáo chưa, chưa đủ thì chưa hiện đâu.
 
HIỆN TẠI SITE GOLDEN-BIRDS.BIZ & GOLDEN MINES ĐANG CÓ VẤN ĐỀ VỀ THANH TOÁN, AI CHƯA DEP ĐỪNG DEP NHÉ. CÓ GÌ MÌNH SẼ UPDATE SAU.
 
bác có chơi site golden tea ko? nó có pay point hả? :(
Có chơi nhưng nghỉ rồi bạn, vì nghe nói có energy, tức là pay point. Mà site đó yêu cầu dep đầu vào quá cao, tận 100 rub. Hiện tại ngon nhất vẫn là super birds và kolxoz.
 
uh thế là lỗ mất rồi :( dep 100 đc 35 energy, nhớ hồi đầu check đâu có vụ này
Có mà, hồi bác korus post có bác vào nói mình đã check thử rồi. Mà energy này còn không chịu tăng lên nữa cơ. Như golden bird chỉ cần bạn log in mỗi ngày pay point sẽ tự động tăng lên nên còn có cơ hội thu hồi vốn và lãi, chứ như golden tea thì tốn time quá, chưa kể cầm chắc lỗ.
 
HIỆN TẠI SITE GOLDEN-BIRDS.BIZ & GOLDEN MINES ĐANG CÓ VẤN ĐỀ VỀ THANH TOÁN, AI CHƯA DEP ĐỪNG DEP NHÉ. CÓ GÌ MÌNH SẼ UPDATE SAU.
 
Screenshot_20170325-054028.png

lâu quá mới lên từ super bird
 
Hự hự hự, tự dưng nhớ đến site này nên vào rút thử, vẫn pay instant mới hay chứ, tưởng nó ngỏm rồi:
Operation date: 31 May 2017 19:24
Operation ID: 360077768
Operation type: transfer
Status: success
Credited: 49.52 p
Comment: Выплата #590663 пользователю aini с проекта Golden Birds
From: P64178761

golden-birds.biz nhé bà con.
Nhưng nó đã nâng min pay lên 50 rub chứ không phải 1 rub như ngày xưa nữa.
 
Chào ad ạ, hiện tại e có 1tr4 rub làm sao để rút ạ. Ad có thể hỗ trợ e rút được k, nếu rút được e hậu tạ đàng hoàng ạ. E chơi web này 3 năm r nhưng rút có vài chục rub ạ. Fb.com/bmlanhlung ad có thể trao đổi với e qua fb này ạ. Mong ad rep e
 

Attachments

  • 20200415_014443.jpg
    20200415_014443.jpg
    323.6 KB · Views: 80
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,472
Messages
7,059,178
Members
169,802
Latest member
ceonguyenhuyhoan

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom