New Kiếm tiền Affiliate cùng Masoffer!!!

Joined
Nov 16, 2016
Messages
4
Reactions
2
MR
0.000
Mình đang làm việc tại Masoffer.com, bản thân chơi mmo từ lâu chợt nhận ra anh em chạy affiliate cũng đông nhưng chưa có bài nào về Masoffer cả nên mình viết bài này giới thiệu anh em chơi, ủng hộ thị trường Việt, ko ref gì cả đâu :D

Anh em chơi mmo chắc tâm lý đầu tiên khi thử site mới là sợ bị lừa đảo, cái này thì anh em khỏi lo nhé, không tin google về masoffer.com hoặc công ty eway.vn sẽ ra rất nhiều thông tin uy tín vì cty mình làm nhiều mảng sản phẩm khác nhau, Masoffer chỉ là một mảng thôi :D

Về Masoffer đang liên kết với rất nhiều nhà cung cấp lớn trong nước từ LZD, adayroi, tiki, mytour, agoda...nên anh em yên tâm sẽ có đủ loại sản phẩm cho anh em chạy, nhà cung cấp lớn nên sản phẩm cũng dễ bán, mà hoa hồng thì tốt nhất thị trường nhé, lại chạy bằng tiếng Việt, có lợi cho anh em biên bài chém gió bán hàng hơn là phải google dịch hiệu quả kém.

Hơn nữa Masoffer thường xuyên có các chương trình đua top nhận quà vừa vui vừa được tiền, tăng tinh thần giao lưu tương tác học hỏi kinh nghiệm cho anh em cày nhiều đỡ chán ạ :3 Giải nhất tháng rồi là 20tr nhé :3

Đặc biệt anh em mmo than gia Masoffer vào thời điểm này rất có lợi vì bên mình đang bắt đầu mở rộng, ngoài các nhà cung cấp sản phẩm lớn như LZD, adayroi, tiki.. thì cũng bắt đầu mở rộng đến các nhà cung cấp là các shop online nhỏ hơn với hoa hồng CỰC LỚN từ 5-20%, tuy thách thức nhưng cũng rất ngon ăn với anh em chạy được.

Có gì cần hỗ trợ anh em pm skype doanh_pq hoặc facebook: https://www.facebook.com/quocdoanh076
Toàn bộ là tk thật của mình, nói không với scam nhé.
 
Có một vài đơn vị như access trade hay adpia cũng đang hoạt động cùng thị trường này. Bên bạn có tính năng gì nổi bật hơn so với họ không.
 
Bên mình có hệ thống kiểm soát đơn hàng chặt chẽ và chính xác hơn AT nhiều bạn nhé, các pub bên mình cũng chạy nhiều bên cùng lúc và thường xuyên nói về việc tracking của AT hay lỗi, mặt khác giao diện của Masoffer được pub khen là dễ dùng, tạo link nhanh, theo dõi dòng tiền rất tiện nhé, bạn dùng thử sẽ thấy ngay ạ :)
 
Bạn có proof nào không, show lên anh em xem :(
 
1 like. Đã và đang tham gia eway từ thời sangame, adflex và bây giờ là masoffer ;)
Bác ơi, cần lắm 1 Review khách quan cho Masoffer. E là newbie đang muốn tìm hiểu và thấy mass giao diện thân thiện khá là có thiện cảm. k biết dùng có thiện cảm như thế k.
Xin bác 500 cmt ạ. Đội ơn bác!
 
Bác thử accesstrade nữa nha, công ty Nhật Bản vào Việt Nam, hệ thống lớn và chuyên nghiệp hơn.
 
Tham gia với eway từ thời sangame và adflex. Rất uy tín nha mọi người. Đang tìm hiểu thêm về Masoffer.com
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,444
Messages
7,058,890
Members
169,781
Latest member
tai789clubhelp

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom