Giá Bitcoin lại giảm đột biến, nhiều cụ vẫn lời khủng, nhiều cụ lại lỗ to

Đang ôm DSH... dm ôm vào là rớt giá.. đen vồn
 
Có ai ôm ETC ko nhể:cool:
 
Pivx lên như diều gặp gió quá dự tính (ko biết có phải do mình pr quá tay chăng :p) , tiếc là nhảy tàu hơi sớm, lúc dump 29k lại ko múc, h chỉ có vài xu để ngắm hi vọng lên = 1btc , mới 1 mình bittrex vol đã 1.5mil biết đâu listed lên poloniex mấy cụ bên đó pump cho x20, x40 cũng nên :eek: . Cả tuần gần như các coin masternodes đều được pump (vã linh hồn nhất là pivx), ak mà thôi đang ngâm cứu cái khác vui hơn.

wCpYTxT.png
 
Cái này nó xẩy ra chưa các cụ ?

Bitcoin sắp xảy ra một sự kiện lớn – Hard Fork


Một nhóm gồm 20 sàn giao dịch đã đồng thuận lên kế hoạch dự phòng trong trường hợp Bitcoin bị chia tách làm hai, tao ra hai đồng tiền mới cạnh tranh với nhau.

Theo định nghĩa, Hard fork là một sự phân kỳ thường trú trong mạng lưới Blockchain khi các điểm không nâng cấp không thể nhận ra các khối được tạo bởi các điểm đã nâng cấp theo các quy tắc đồng cấp mới hơn. Điều này có thể sẽ sinh ra BU – Bitcoin Unlimited.

Theo tuyên bố của các sàn giao dịch, trong đó có Bitfinex, Bitstamp, BTCC, Coinfloor, Coincheck, Bittrex, .. họ sẽ niêm yết BU là tài sản với mã là BTU hoặc là XBU sau sự kiện chia tách này, một sự kiện mà theo họ là “không thể tránh khỏi”.


Điều gì sẽ xảy ra với người sở hữu BTC


Sau hard fork sẽ gây nên hai ảnh hưởng khác nhau đối với BTC:

Thứ nhất, khả năng sẽ tồn tại hai đồng tiền cạnh tranh nhau: BTC và BTU. Người sở hữu BTC sẽ có thể được tặng số BTU tương ứng. Nếu BTU được cộng đồng ủng hộ, giá nó sẽ rất tốt, người sở hữu BTC sẽ rất có lợi.

Thứ hai, khả năng cả đồng BTC và BTU sẽ mất uy tín và rớt giá do tâm lý của nhà đầu tư, khi họ cho rằng BTC là không an toàn.

hard fork lần 1 thì sẽ có những lần tiếp theo >>>> n phiên bản btc ra đời. Kỷ nguyên btc sắp về thời đồ đá rầu :oops:
 
"Customers who wish to access both blockchains at the time of the hard fork should withdraw their BTC from Coinbase since we cannot guarantee what will happen during the hard fork or when this access may be available."

=> Coinbase chưa ủng hộ BTU, khuyến cáo người dùng nên rút BTC từ Coinbase về vì họ ko đảm bảo chuyện gì sẽ xảy ra với số BTC đang lưu trữ ở Coinbase khi Hard fork xảy ra dự kiến đầu năm 2018 (clix5)
 
Last Price: 1088.5 USD
Low: 1079.532 USD
High: 1149.657 USD
từ nhiên btc giảm đến 60$ :( . và đang có chiều hướng tiếp tục giảm
 
tình hình là muốn chạy qua coin khác, coin nào đây các bạn ơi T_T
 
tình hình là muốn chạy qua coin khác, coin nào đây các bạn ơi T_T

Chạy vào NMC đê =)).
Thực ra muốn giữ tiền cứ vào LTC. Thằng này giữ giá thôi rồi
 

Announcements

Forum statistics

Threads
418,593
Messages
7,073,464
Members
170,688
Latest member
inhopanphat
Back
Top Bottom