Ask MEGA - MEGA | Toàn tập về dự án MEGA (hướng dẫn, load, pay...) - xem trước khi hỏi | MEGA - MEGA

các bạn ơi cho mình hỏi thăm dự án này còn làm được ko vậy bạn sao mình ko đăng kí đươc vậy
 
các bạn ơi cho mình hỏi thăm dự án này còn làm được ko vậy bạn sao mình ko đăng kí đươc vậy
Bạn muốn đăng ký ở site Mega thì phải có mã giới thiệu, đăng ký làm ref của người khác thì mới tạo tài khoản được.
Còn nếu bạn muốn làm đơn thì bạn vào site http://www.protypers.com/ để đăng ký. Đăng ký xong thì muốn làm ở site nào cũng được vì 2 site là 1, nhưng nên làm bên Mega, mọi người thường khuyên như vậy, mình không biết lý do, còn với mình thì thấy site Mega load ổn hơn Protyper.
 
mình mới gõ lại megatypers, cho hỏi cái này vẫn còn pay đều chứ ạ? pay vào khoảng tầm thứ mấy vậy các pro
Vẫn pay đều bạn ạ.
Thời gian pay thì tùy vào nó check tài khoản bạn xong lúc nào.
Cứ tầm 1h sáng thứ 2 (theo giờ của nó nhé, đổi sang giờ của mình thì hình như là tầm 12h trưa) nó cập nhật số dư tài khoản bạn xong thì nó bắt đầu check, nếu số dư tài khoản của bạn đủ từ 3$ trở lên thì đến 5h chiều của nó thì nó sẽ bắt đầu chuyển tiền cho bạn, lúc đó bạn vào phần Profiles sẽ thấy 1 dòng màu vàng thể hiện số $ sẽ được chuyển nằm ngay bên dưới dòng số dư, thỉnh thoảng nó check lâu thì có khi phải sang tới thứ 3 của nó bạn mới thấy cái dòng màu vàng đó. Nếu bạn không đủ số dư tối thiểu để chuyển thì nó hiện 1 dòng màu xám.
Thường thì sẽ tốn một khoảng thời gian từ vài tiếng đến 1-2 ngày sau khi dòng màu vàng đó xuất hiện thì bạn sẽ nhận được tiền, nên tiền sẽ được chuyển trong khoảng thời gian từ thứ 3 đến thứ 6.
Nếu bạn đủ số dư để nó thanh toán mà tới thứ 6 bạn vẫn chưa thấy trong phần Profile có dòng màu vàng và tiền cũng chưa nhận được, hoặc nó hiện dòng màu vàng mà tới thứ 6 bạn vẫn chưa nhận được tiền thì bạn vào phần Guidebooks and Assistance, vô phần Request ... Support, gửi ticket cho nó là nó check cho bạn, tiền có thể là nhận được trong vòng vài tiếng hoặc 1 ngày sau khi gửi ticket.
 
không vào được trang chủ nữa rồi,chả lẻ nó tèo rồi
Thỉnh thoảng server nó bị quá tải hay sao đó thì phải. Chờ 5-10 giây gì đó rồi load lại, hoặc xóa cookie trình duyệt đi rồi load lại xem nhé.
 
làm sao add key vậy thớt , tải cái soft về , đang nhập không được , nó đòi key , chưa sài sòt bao giờ
 
Có ai làm dự án này ko.sao nó kich out mình hoài trong khi mình gõ dư cả đống time
Site này nặng và dễ bị lag lắm, thường là vào thời gian mọi người vào nhiều nên server của nó chịu không nổi hay sao đó, ngoài ra còn do đường truyền mạng và độ mạnh của máy mình nữa. Khi mất kết nối thì bạn thường không phát hiện được lúc nào bị đâu.
Như mình cũng rất hay bị rớt vì máy yếu nè, cứ chỉnh sửa cho máy ngon lại thì nó lại load phà phà, nhưng máy yếu nên chạy chừng 1h-2h là bắt đầu nặng nên lại bắt đầu bị. Lâu lâu mới gặp lỗi từ server.
Cách để bạn biết bạn đang bị mất kết nối với site là khi bạn thấy chỗ load capt nó cứ load hoài hoặc load lâu mà không nhả capt là lúc đó nó mất kết nối rồi đó. Còn kết nối thông suốt thì nó nhả capt khá nhanh, nếu nó nhả capt chậm thì nó sẽ hiện dòng thông báo chờ 5 giây.
Cách giải quyết của mình thường là dừng lại, out ra, tắt modem, clear toàn bộ lịch sử và cookie trình duyệt, nếu máy nặng thì mình clear máy cho sạch và cho chạy trình sửa lỗi máy, khởi động máy lại là lại làm bình thường.
 
kick out là sao
Kick out là tình trạng gõ capt không kịp thời gian hoặc gõ không chính xác nhiều lần.
Kick out chưa hẳn là bị ban, khi bạn bị kick out nhiều lần, tầm 10 lần thì phải, site sẽ ban bạn chừng 10 hay 15 phút, sau thời gian ban đó bạn vào làm tiếp bình thường. Nhưng cố đừng để bị ban kiểu này nhiều quá, có thể sẽ bị ban luôn. 1 ngày tối đa chỉ nên để bị ban tạm thời 2 lần thôi, nếu bị ban 2 lần rồi thì đừng cố làm tiếp trong ngày đó nữa, mà nên chờ qua ngày hôm sau vì nếu làm tiếp thì có thể lần ban tiếp theo là ban vĩnh viễn luôn đó.T_T.
Ngoài ra, site còn ban vĩnh viễn ngay lập tức với vài lý do sau: Gõ code rác không liên quan gì đến capt hiển thị, chọn sai capt hình của google.
Ví dụ, capt hiển thị abc mà bạn gõ 123 thì ban vĩnh viễn do gõ code rác; capt hình yêu cầu chọn mèo mà bạn đi chọn cây thì cũng ăn ban vĩnh viễn ngay do chọn sai capt google.
Còn thì chỉ cần cố gắng gõ đúng hoàn toàn với các capt yêu cầu Case Sensitive (nghĩa là gõ đúng hoa thường) là ok, các capt khác lõ gõ sai 1-2 chữ hoặc gõ lộn hoa thường cũng không bị bắt đâu, bất quá bị tính gõ sai và mất tiền gõ capt đó thôi, nhưng ít khi bị lắm, chỉ khi nào gõ sai nhiều.
 
megatyper soft....:D
 

Attachments

  • 15966239_174633683019184_7151578727303853082_n.jpg
    15966239_174633683019184_7151578727303853082_n.jpg
    43 KB · Views: 104

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,488
Messages
7,059,323
Members
169,815
Latest member
coolnickname

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom