Report Sir.NamTuoc Có sự lạm quyền!

Status
Not open for further replies.

kinggalaxy

Junior
Joined
Mar 6, 2012
Messages
81
Reactions
341
MR
0.003
Kính gửi BQT và toàn thể member!
Hôm nay, ngày 25/2/2014 tôi lập topic để báo cáo 1 sự việc như sau:

Vào ngày hôm qua, khi tham gia góp ý vào topic: http://mmo4me.com/threads/sir-namtuoc-giai-quyet-vu-viec-cua-chuchung.158889/ với nội dung:
" Mod cũng hơi quá! Lời nói vs member như thế này cũng không được! Ít nất khi mình đi dạy ng ta thì cũng nói làm sao cho ngta thấy mình trên hẳn ngta thì mới phục được. Đằng này mod vào nói"Ờ, chào cậu", nghe như côn đồ chào nhau. Topic này là topic nói đến ứng xử thiếu văn hóa và xúc phạm lẫn nhau nhưng trong lời nói của mod mình thấy cũng có sự xúc phạm nhẹ đến chủ thớt: "cậu bị mù mắt hay mù chữ mà không thấy comment bên trên của tôi" mod nên xem xét lại!

Còn ông thớt bức xúc quá quay ra lật mặt vs forum đòi scam này nọ, cũng chả ra gì! haizzz, lập trường không vững vàng, dễ xa ngã!

Vài ngu kiến"

Đến sáng hôm nay tôi nhận được 1 thẻ cảnh cáo từ Mod Sir.Nam Tuoc và với 1 nội dung trong inbox như sau:
" Cậu nghĩ sao mà bôi đỏ mấy từ đó ?!
Cậu không đọc được nick name tôi viết sau chữ @ !?
Còn câu tôi mắng hắn là để coi thay độ hắn thế nào thì mắc gì tới cậu vậy !?
Và để cho cậu "vui vẻ chút" thì tôi cũng không ngần ngại tặng cậu 1 points cảnh cáo để sau này đừng xía vào chuyện không liên quan tới mình nữa."
viasyr

Và mod cũng xóa luôn coment góp ý của tôi trong topic đó.
Kính thưa BQT, với cách làm việc của mod như vậy khiến cho tôi cảm thấy bị thiếu tôn trọng, cảm thấy bị mod lạm quyền và tự ý làm việc mà không coi ý kiến của tôi ra gì.
Tôi xin thưa với BQT nói chung và riêng mod Sir.NamTuoc nói riêng như sau:

+ Thứ nhất tôi coment góp ý ở box Suggestion-Feedbacks: "Nơi nhận và xử lý các đóng góp của member để xây dựng forum" Vì vậy mod nói: "tặng cậu 1 points cảnh cáo để sau này đừng xía vào chuyện không liên quan tới mình nữa " là không đúng, đây là ý kiến đóng góp cho forum nên tôi cảm thấy nó có liên quan tới tôi.
+ Thứ 2: cách nói chuyện của mod với member như vậy tôi thấy có khác gì côn đồ, Mod là người đi đầu trong tất cả các mem nên tôi thấy nhất thiết phải có một cách ứng xử có văn hóa, vậy mà mod dùng những từ có thể nói là chợ búa đối với chủ topic đó và với cả tôi. Vì vậy mà tôi mới góp ý với Mod nhưng thay vì việc lắng nghe ý kiến của thành viên thì Mod lại cho tôi 1 thẻ cảnh cáo và xóa coment của tôi.
+ Thứ 3: Khi tôi nhận được thẻ, tôi đã buzz yahoo của mod để hỏi về sự việc, thay vì trả lời tôi trên yahoo thì Mod bảo tôi có vấn đề gì thì inbox ol điện thoại không tiện giải thích, Tôi cũng đã inbox nhưng tới giờ vẫn chưa nhận được câu trả lời.
+ Thứ 4: Coment của tôi không sai ruls. Nếu như theo lời Mod nói thì tôi hểu là do tôi bôi đỏ mấy câu coment mất lịch sự của Mod, nhưng trên ruls của forum có ghi :
  • Màu sắc Font chữ không được sử dụng các màu nổi để tránh gây chói mắt người đọc như:
    • Đỏ, vàng, xanh lá cây sáng ....
Theo tôi hiểu là tất cả bài viết ko được sử dụng các màu đó vì nó gây rối mắt, nhưng coment của tôi chỉ sử dụng font màu đỏ để hiển thị rõ hơn ý mà tôi muốn diễn đạt và nó không gây rối mắt cho ai cả, Theo ruls thì tôi vẫn được sử dụng với 1 số lượng vừa phải, hợp lý để cho rõ ràng hơn. Chứ nếu đã cấm thì admin vẫn để cái font đó làm gì mà k bỏ luôn đi cho nó xong.

Trên đây là những bức xúc của tôi về cách làm việc thiếu công bằng cũng như cách ứng xử thiếu văn hóa của Mod, Mong BQT và toàn thể member xem xét.

Thân!
 
Bùn cười mỗi đoạn chửi bậy 4 câu phạt 4 tội nó giống kiểu tòa xử chú tội phạm hiếp dâm 4 nháy phạt 4 tội cưỡng hiếp
Không thể không like cho bác :D

P/s tuỳ người có cách làm việc , ăn nói khác nhau , lão Nam Tước nhiệt tình trong khâu quản lí mà không giỏi trong cách làm phục lòng người khác
 
Upvote 0
Bùn cười mỗi đoạn chửi bậy 4 câu phạt 4 tội nó giống kiểu tòa xử chú tội phạm hiếp dâm 4 nháy phạt 4 tội cưỡng hiếp

Cũng đi nhanh nhiều topic thấy ông này nc củng k thích cho lúm... Hỡ cái.. Clon nick clon nick.. đéc.. Người M.tây chúng ta rất ư là máu
 
Upvote 0
Mod NamTuoc nhiều cái sử lý hay và nhiệt tình với forum , nhưng sự việc này bạn sai rồi ....nên nhã poin cho Thớt đê ..rồi nói cái kết và close topic đi là vừa.

Sự việc này ko khó chỉ là lời nói thôi bạn sử lý kéo dài quá thành ra là chưa chuyên nghiệp lắm với chức Mod.

Bạn đã khẳng định với danhmay24h câu nói bên topic kia là nói hơi quá rồi , đồng nghĩa comment của Thớt chỉ mang tính xây dựng. + với lượt Like cho Thớt theo số đông hơn bạn gấp nhiều lần ....

Mọi cái điều bất lợi cho bạn có điều bạn ko nhận ra thôi .

P/s: comment chỉ mang tính góp ý xây dựng mọi hành động ngẫu hứng của bạn là bằng chứng trước tòa :D
 
Upvote 0
Chào tất cả các bạn !
Mình tạm thời close theard. Để tránh thảo luận thêm và những bình luận thiếu thiện chí , loãng topic . Sau khi có ý kiến giải quyết từ BQT. Thì mình sẽ thông báo cho các bạn được biết. Thanks !
 
Upvote 0
Chào bạn @kinggalaxy,
Comment của bạn là góp ý đúng mực, nhưng sai rules của box Suggestion - Feedbacks (mục số 5) và rules chung của forum (viết chữ đỏ). Vì vậy comment của bạn đã bị xoá. Tuy nhiên để bị nhận point thì comment đến lần thứ 2 mới nên bị, mình sẽ xoá point này cho bạn.

Cảm ơn bạn.
BQT MMO4ME
 
Upvote 0
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,364
Messages
7,070,610
Members
170,488
Latest member
beptugiovani

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom