thanhba
Reactions
220

Profile posts Latest activity Postings About

  • Bác cho em hỏi tý, em đang lam yt và chật vật với phần seo, em gắn tag cho video, rồi submit url lên google, submit lên bing, share lên facebook cá nhân, blog goolge cá nhân, tumblr, twitter cá nhân, nhưng dùng vidIQ thì không thấy ref và embed. Em thấy mấy bác có view cao đều có ref từ vài trăm embed thì có khoảng 3 đến 8 khi xem bằng vidiq. Hy vọng bác có thể chỉ em hiểu được em đã làm sai ở đâu. Cám ơn bác!
    thanhba
    thanhba
    bạn làm về chủ đề gì? có cạnh tranh không? Nếu làm chủ đề cạnh tranh quá cao thì Seo rất khó, cách đơn giản là bỏ $ ra chạy AdWords ( video của bạn sẽ ở top nếu người dùng tìm kiếm bằng từ khóa mà bạn đang Seo). Còn cái submit url kia mình đã thử nhưng chả thấy tác dụng gì, bỏ time đó hãy đi share link vào những cộng đồng liên quan, ở đó sẽ có người muốn xem.
    b ơi b cho mình hỏi b có bán kênh qiuz ko , bán cho mình với đc ko , mình đăng ký mãi mà ko đc vào :(
    thanhba
    thanhba
    kênh Quiz mình còn vài kênh đang dùng thôi, không bán được, bạn rao mua thử :D
    Tu01697245555
    Tu01697245555
    Ngoài Quiz b biết net nào cho reup mà pay ko ah , mình sợ đến ngày trả nó đã kênh :(
    thanhba
    thanhba
    Nếu kênh bạn không vi phạm luật của Quiz thì nó sẽ pay thôi, còn những net khác mình đang test, vừa bị scam 1 kênh test ở Net RouteNote
    :( Đang hý hửng mà vấp ngay hòn đá thế này :D. Vậy thì quả thật khó khăn thật rồi. Thế thôi bàn về định hướng, ví dụ em chơi reup thì bác khuyên em nên làm thế nào ( Lập kênh ra sao? hay gì gì đó ..)
    thanhba
    thanhba
    cách tạo kênh thì bạn có thể Google là ra hết, xác minh kênh để có thể up video trên 15p và những tính năng mới.
    • Like
    Reactions: tmlaw
    Em chào bác ! Chắc bác đã có kinh nghiệm trong việc chơi yt. Em mạo muội hỏi bác và mong bác chỉ giúp và định hướng về vấn đề này. Mục tiêu của em là thành thạo về món này, ra sản phẩm từ 200 - 500$/ Tháng. :D. Thế thôi. Em thì đang làm SEO rồi nên có phần đỡ hơn là các bác chưa SEO. Em tên Hậu. Sky em là: hau.info . Em ở Hà Nội, rất mong được biết bác, ( Vì bác là người đầu tiên comment topic của em :D ).
    thanhba
    thanhba
    bây giờ reup khó ăn lắm bạn ơi, nếu có ý tưởng mà đam mê Youtube thì bạn nên đầu tư ngay từ bây giờ, hiện tại ae trên các diễn đàn đang dần chuyển sang tự sản xuất nội dung rồi, không ai chơi reup nữa đâu, reup cả tháng đến ngày nhận tiền net nó không trả và bị đá khỏi net, khoảng 1 năm về trước thì reup còn có ăn, chừ nát rồi, chừ mình cũng đang chuyển sang tự sản xuất rồi, nhưng chắc còn lâu mới có ăn :D
    • Like
    Reactions: tmlaw
  • Loading…
  • Loading…
  • Loading…

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,488
Messages
7,059,323
Members
169,815
Latest member
coolnickname

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom