Help Hướng dẫn reg, cài đặt và làm offer, payment trong cpalead.com

ng_viet_dung

Banned
Joined
Dec 25, 2011
Messages
207
Reactions
92
MR
0.000
Mình định làm bài về chủ đề này, lập topic này giữ chỗ trước để hỏi xem mọi người có nhu cầu về hướng dẫn này không để mình soạn bài post.
Mình tham gia cpalead từ 2008 làm đến cuối 2010 thì die acc cuối cùng do tham ăn muốn kiếm cái tết :D thế là từ đó nghỉ cpalead. Cpalead trước khó reg và check cũng kỹ hơn, giờ đây nó cho reg tự do và làm cũng có vẻ dễ dàng hơn nay định làm hướng dẫn cho mọi người. Nhưng ko biết có ai chiến không vì thấy trong box ít nói về cpalead quá. Mọi người có nhu cầu post bài ở đây nhé, mình sẽ soạn bài post và post luôn tại đây.

Mình sẽ hướng dẫn các bạn tất cả các thủ tục để có thể chạy site của bạn và bắt đầu kiếm tiền. Cách này là các kiến thức cơ bản, tất cả mọi người phải biết để làm việc với Cpalead. Ngoài ra mình cũng chia sẻ 1 số kinh nghiệm làm việc với thằng này cho các bạn nữa. Nhớ 1 điều rằng kiến thức này là cơ bản cho tất cả mọi người.
Phần 1 đăng ký và xác nhận tài khoản.

Bước 1: Điền các thông tin vào các bạn chú ý đến câu hỏi bí mật nhé phải nhớ để sau này confirm, quên là tiêu luôn đấy.
Bước 2: Tích vào mục này “By registering as a Publisher, you represent and warrant that you are at least eighteen (18) years of age, and have read and agreed to the Publisher Terms and Conditions above and Publisher Guidelines.” Và ấn submit.
Bước 3: Click here to access your dashboard.
Bước 4: Go to account page
Bước 5: Verify your Phone Number: Điền theo cấu trúc này: 84 và số điện thoại của bạn ví dụ: 84987654321 Hệ thống tự call đến sdt để xác nhận, bạn nghe và điền 6 số pin vào ô nhé.
Bước 6: Verify your Domain: Điền domain của bạn vào dạng www.domain.com hoặc blogspot cũng ok nhé. Nó cho bạn 1 đoạn mã, bạn điền vào sau thẻ <head> của site và load lại site. Rồi ấn submit ở cpalead để xác nhận site.
Bước 7: Account Details: Điền các thông tin lý lịch của bạn, cái này ko bắt buộc nhưng sớm muộn gì họ cũng bắt buộc bạn nên điền luôn kẻo sau này quên câu hỏi bí mật. Sau đó nó gửi email để confirm là ok nhé.
Đến đây là hoàn thành vấn đề đăng ký site. Bạn có thể bắt đầu làm việc.
Ngoài ra bạn phải điều W8 dạng điện tử trong site và xác nhận quy định của site. Có 2 mục này bạn vào điền là ok. Nó dễ thôi.
Về điền W8 nếu không hiểu có thể xem ở đâu, mẫu nó na ná nhau vì đều do Chính phủ USA soạn:
http://mmo4me.com/showthread.php?43319-Huong-dan-mo-site-offer-su-dung-code-fsr

Phần 2: Cài đặt và thiết lập offer đưa lên site.
Phần 1 tương đối đơn giản không có vấn đề gì nhưng phần 2 này thì mình chưa thấy ai hướng dẫn cả nên nhiều người chưa biết, kiểu của Cpalead nó khác với các network thông thường nó là dạng content lock, nên nhiều bạn không biết là phải.

Bạn vào tool/Content locker tool: Đây là nơi tao widget hay 1 đoạn mã chứa các cài đặt của cậu về offer và các cài đặt này sẽ thực hiện ở đây:
Ấn vào create để tạo: Content lock nghĩa là khóa nội dung nghĩa đen là thế, nghĩa là nội dung được khóa bởi widget của mình, người nào đó muốn xem, download ... content đó phải hoàn thành 1 offer được lead trong widget của mình mới được xem hoặc download. Vậy bước đầu tiên của tạo widget là nội dung của bạn dạng gì, ban phải chọn trong "Select content type" : trang bạn đặt widget nội dung về gì, hình ảnh, ebook, file, music ... Hãy chọn nó.
Ví dụ tôi chọn là "virtual currency" loại làm offer là được tiền, loại này nhiều người dùng nên mình chọn làm hướng dẫn luôn.
Tiếp theo ấn vào button create bên cạnh "Create virtual currency widget."
Từ đây bạn chọn các thuộc tính cho widget của bạn ở các tab này:
Select skin
Name/Desc
Monetize method
Design
Currency
Widget
Create/Finish

Đến cái cuối cùng là ấn vào I Agree và create widget
Xong phần tạo widget.

Giờ đến mục đưa wiget lên site mình.
Bước trên site đưa bạn luôn đến mục danh sách widget: Chọn ô bên phải widget vừa tạo, cái choose action đó. Chọn view code, Chọn Page load (nghĩa là trang để widget vừa load ra là widget hiện ra luôn mục làm offer), chọn generate. Đoạn code hiện ra bạn dán đoạn code này vào trang mà bạn muốn hiện widget nhưng nhớ là trong tag <head></head> nhé. Widget dạng này
<script type="text/javascript" src="http://www.cpalead.com/content_locker.php"></script>

Widget hiện dạng này cpalead_widget.JPG

Thêm cái nữa là chỉnh sửa offer trong widget: Bạn vào mục surveys: Trong đó có cột Status: Ngoài các offer bạn chưa được như gold, platium thì nó có hiện ô để bạn chọn offer hiện theo widget ở đó. (active all widget đó).

Phần 3: lời kết

Mình viết bài này từ tháng 3 đến giờ thấy quan điểm của lời kết chưa được chuẩn nên mình sửa lại. Nếu bạn gắn bó lâu dài với lĩnh vực affiliate bạn nên làm trung thực đừng cheat.


Done
 
Last edited by a moderator:
Bóc tem cái nào.. Zin cứng là phải bóc kẽo lô
 
post đi bác. ủng hộ cả 2 tay :D
 
post đi bác
mọi người còn tham khảo
 
cái này nghe lâu rồi
nhưng hình như phải có traffic ổn định mới đc
trên digitalpoint trước đây có 1 smod thử chơi sock và vps cuối cùng bị nó phát hiện ra ban thẳng cánh
 
bài viết pub thì cpa lại típ tục trở về vạch xuất phát típ
 
Thanks bác nhiều lắm , bác cứ hướng dẫn dù làm đc hay ko đc cũng có đc kiến thức cho những ai đó h ko bik :D
 
Last edited by a moderator:

Announcements

Forum statistics

Threads
418,496
Messages
7,072,329
Members
170,589
Latest member
nhacaiuytinmisse

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom