Thảo luận, hỏi đáp mọi vấn đề về pixprofit

Status
Not open for further replies.

wingstar

Banned
Joined
Oct 5, 2011
Messages
836
Reactions
1,199
MR
0.000
Chào mọi người, như tiêu đề ở trên, đây là topic hỏi đáp mọi thứ về Pix. Mình đã ấp ủ làm cái này từ năm ngoái, nhưng vì 1 số lý do mà chưa thể làm được. Mặc dù đã có vài topic tổng hợp kiến thức về Pix, nhưng thứ 1, topic đã cũ, thiếu cập nhật; thứ 2, có quá nhiều newbie ngại đọc toàn bộ 1 bài tổng hợp, mà thích gặp khó ở đâu thì hỏi ở đó. Nay đang được Pix cho nghỉ phép (không muốn nghỉ cũng không được. vì cứ làm là ăn ban) nên rãnh rỗi, có thời gian thực hiện ý tưởng này, mình bắt đầu lập topic này. Không có mong muốn gì hơn là giúp cho mọi người chút ít trong hành trình cày kéo gian nan :binhsua162:


Trong topic này mình xin tổng hợp tất tần tật các thắc mắc liên quan về Pix


Nguồn tham khảo :
- Help trên trang chủ của Pix
- Topic support mỌi vẤn ĐỀ vè làm viỆc trên soft pixprofit dành cho newbie của bạn PixProner
- Topic Hướng Dẫn PIXPROFIT Từ A Đến Z của bạn Doremon6262
- Topic Bách Khoa Toàn Thư về Pix - Từ O đến Z!!!! của mình
Và các trả lời, giải đáp của chính các bạn trong các topic trên.


Vì sử dụng nguồn trên 4rum mà không xin phép trước (lý do chủ quan là khó mà liên hệ từng người đc), nên mình mạn phép dùng vài lời xin phép ở đây, cho phép mình sử dụng nguồn của các bạn cho topic của mình :binhsua161:


Vì mà một topic lớn, nên không thể up toàn bộ 1 lúc, nên mình sẽ update từ từ và có chỉnh sửa liên tục. Mọi đóng góp xin các bạn comment phía dưới. Những thắc mắc mới của các bạn, mình cũng từ từ update liên tục lên #1 để mọi người theo dõi.

Vì để tránh loãng topic, cho mình tiện theo dõi thông tin, mình có vài đề nghị:
+ Hạn chế những cm kiểu: ủng hộ, khen chê, hỏi thăm sức khỏe, tin tức....
+ Newbie nên đọc trước khi comment. Vì mình sẽ cố gắng post 1 cách có khoa học nhất. Nên các bạn hãy đọc. Chỉ khi nào kô thể tìm ra được câu trả lời thì hãy hỏi.


Một lần nữa, cảm ơn mọi người theo dõi topic. Hi vọng topic của mình sẽ hỗ trợ tốt cho các bạn newbie.

P/s: mình cũng đang viết song song 1 bài: TỔNG QUAN VỀ PIXPROFIT, để cập nhật thay cho các bài cũ ở trên. Hi vọng sớm up lun cho các bạn :binhsua166:

Trước khi đi vào topic, mình thông báo qua tình hình chung của Pix hiện nay cho newbie tham khảo. Mục đích là để cho các bạn nắm rõ hơn công việc sắp tới các bạn sẽ làm như thế nào và có lựa chọn chính xác, tránh lao đầu vào, rồi tiền mất tật mang ^^.
So với trước đây, Pix có một số thay đổi đáng kể sau:

- Chính sách trả tiền đã thay đổi. Cụ thể:
+ Id lập trước 15/02/2012: $1/1000 code
+ Id lập sau 15/02/2012: thang giá tiền từ 0,55$ đến $1/1000 code, mỗi cấp Pri cách nhau 0,05/1000 code
(Pri 0 = $1/1K ; Pri 1 = $0,95/1K ; Pri 2 = $0,9/1K ; Pri 3 = $0,85/1K ; Pri 4 = $0,8/1K
Pri 5 = $0.75/1K ; Pri 6 = $0,7/1K ; Pri 7 = $0,65/1K ; Pri 8 = $0,6/1K ; Pri 9 = $0,55/1K)


- Đăng kí ID mới cần phải có invitation. Nói cách khác, bạn không thể đăng kí id tự do như trước đây, bạn muốn đăng kí ID mới, bạn phải có ID chủ group còn Invitation.

- Hiện nay Pri không còn để phân biệt tốc độ load code của ID. Mọi Pri đều có tốc độ load như nhau, và load cả ngày với tốc độ khá chậm. Thực tế Pri 0 có khi còn load chậm hơn Pri 9. Pri hiện nay có 1 chức năng mới là dùng để tính giá tiền cho người làm.

- Hiện nay Pix đang kiểm soát vấn đề gõ khá gắt gao. Tình trạng ban ID diễn ra hàng loạt. Vì vậy lưu ý các bạn làm việc cẩn thận kẻo bị ban ID.


Sau đây là nội dung chính của TOPIC


TOPIC NÀY MÌNH SẼ CHIA LÀM 6 PHẦN CHÍNH
PHẦN 1: KIẾN THỨC CHUNG
PHẦN 2: GROUP
PHẦN 3: PRIORITY
PHẦN 4: ID VÀ QUÁ TRÌNH LÀM VIỆC
PHẦN 5: SOFT LÀM VIỆC
PHẦN 6: THANH TOÁN VÀ CHUYỂN KHOẢN


Các bạn tra cứu theo mục lục trên để tìm câu trả lời nhé


PHẦN I. KIẾN THỨC CHUNG

Hiện dự án Pix có tất cả 3 trang chủ
Pixfrofit.com
Pixandfrofit.com
Pixtyper.com
Và 1 trang web dành cho member.Điểm khác biệt của link này so với 3 link trên, đó là link này không có mục Group để quản lý. Còn Group là gì thì mời các bạn xem các phần sau ^^
http://standalone.entrymania.com/
Sai. Pix không hạn chế số lượng tạo Id cũng như Id làm việc cùng 1 lúc trên cùng 1 IP. Chỉ cần bạn có invi, để đăng kí Id và soft để có thể làm nhiều Id 1 lúc, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó
Theo quy tắc lập id mới, bạn cần 1 email cho 1 id. Tuy nhiên, bạn có thể lợi dụng tính năng của google để tạo nhiều id mà chỉ dùng 1 email (dễ quản lý). Cụ thể:
+ Bạn lập 1 gmail, ví dụ: [email protected]
+ Khi tạo id mới, bạn chỉ cần ghi vào mục email của id là [email protected]. Trong đó xxx là bất cứ chữ, số nào. Khi đó mail của id đó vẫn là [email protected]. Tuy nhiên id đăng nhập để làm việc phải là [email protected] nhé
Ví dụ như mình lập 100 id thì khi đăng kí mail cho id, thì đánh số luôn cho id là [email protected].... [email protected] , tuy nhiên mail để quản lý các tài khoản này luôn là [email protected]
Pix hiện nay đang áp dụng công thức trả tiền theo pri. Cụ thể
Id lập trước ngày 15/2/2012: $1/1000 code
Id lập sau ngày 15/2/2012: Pri 9 = 0,55$/1000 code….. Pri 0 = $1/1000 code. Giữa mỗi cấp pri, có chênh lệch 0,05$/1000 code
Quy tắc cơ bản của gõ Pix là:
+ Chỉ gõ chữ và số
+ Gõ phân biệt hoa thường
+ Không gõ kí tự đặc biệt: !@#$%^&*()_+
+ Nếu code >=2 từ thì giữa các từ phải có dấu cách
+ Ngoài ra còn 1 số code đặc biệt, sẽ được đề cập trong phần IV. ID và quá trình làm việc
Được. Dù bạn đăng kí ở trang nào trong 3 trang của Pix, bạn đều có thể tự do lựa trang 1 trong 3 trang của Pix để đăng nhập làm việc.

Phần II. GROUP

Invitation (Invi) là mã code mà Pix cấp cho chủ group, nhằm add thêm id vào nhóm. Code này là 1 dãy gồm 15 số. Khi tạo id, bạn sẽ được yêu cầu điền code này vào để đăng kí. Và id mới dùng code của chủ group nào, thì sẽ thuộc quản lí của group đó. Sau này, mọi hoạt động của id này sẽ được tính vào cho group.
Invi là mã code mà Pix cấp cho id chủ group. Hiện nay, với chính sách mới, Pix không cho phép lập id chủ group tự do. Chỉ có những id đã được lập trước đây, hiện không thuộc group nào, và cũng chưa từng làm chủ group nào, mới được đăng kí thành id chủ.
Nếu bạn có id thõa 3 dk: id đang hoạt động (không bị ban), không thuộc group nào, chưa từng làm chủ group nào, bạn có thể đăng kí id đó làm chủ group. Bạn đăng nhập id đó trên 1 trong 3 trang web của Pix, vào mục Group > Start new group. Lúc này id trở thành id chủ và được cung cấp 5 invi (để thấy đc 5 invi này, bạn kéo xuống, nhấp vào expand invitation group)
Lập group có cái lợi lớn nhất là đạt min pay nhanh hơn => nhanh được thanh toán hơn. Ví dụ nếu bạn làm 1 id, bạn phải cần làm đủ $3 để được thanh toán. Nhưng nếu bạn làm trên soft, và làm 4-5 id 1 lúc (hoặc chia các id cho nhiều người làm 1 lúc) thì thời gian đạt $3 sẽ nhanh hơn. Mặt khác, việc tạo group, giúp quản lý id làm việc dễ dàng hơn. Từ id chủ, bạn sẽ nắm được lượng id của mình, pri của id đó, cũng như số lượng code của từng id.

Hiện nay thì việc làm solo từng id là không thể với chính sách đăng kí id phải cần invi của Pix. Trừ phi bạn có id được lập trước thời điểm Pix đưa ra chính sách này.
Không. Toàn bộ tiền của các id trong group, sẽ được cộng dồn cho id chủ, và chỉ có mình id chủ được quyền yêu cầu thanh toán khi đạt min pay. Nói cách khác id con chỉ có 1 nhiệm vụ là gõ, kiếm tiền cho id chủ.
Mục Invi cho phép bạn quản lý các invi của group. Bao gồm:
- Mục 1: báo cho bạn biết có thể đăng kí mới invi không
+ You can't get additional invitations: không thể đăng kí thêm invi
+ Inssue xx invitations: được phép đăng kí thêm xx invi mới
- Mục 2: báo những invi chưa được sử dụng
- Mục 3: Total invi: thông báo tình trạng invi của group, gồm
+ Unused: số invi chưa dùng
+ Used: số invi đã dùng
+ Dismissed: số invi đã dùng, nhưng xóa ra khỏi group
+ Issued: số invi = unused + used + dismissed
Ban đầu, khi lập group mới, Pix cấp cho bạn 5 invi. Tuy nhiên trong quá trình làm việc, bạn sẽ được cấp thêm invi dựa trên số tiền bạn kiếm đc. Công thức như sau:
number of invitations = ( dollars totally earned / invitations totally got / 3 ) * 10
Trong đó:
number of invitations: là số invi bạn sẽ được cấp thêm
dollars totally earned: là số tiền bạn đã kiếm được cho đến thời điểm bạn xin cấp thêm invi mới. Bao gồm: tổng tiền đã thanh toán trong mục statistic + số tiền chưa được thanh toán lúc đó
invitations totally got: là tổng số invi hiện nay. Bạn có thể xem trong mục Group>Invitation (Số này chính là số issued – xem lại câu 4)
Chú ý: để có thể nhận đc invi mới, “( dollars totally earned / invitations totally got / 3 ) “ phải lớn hơn hoặc bằng 1.
Hiện nay, việc dismissed id và chuyển group là không được phép. Bạn có thể dismissed id khỏi group. Nhưng ngay lập tức id đó sẽ bị ban và không thể sử dụng được nữa.Vì vậy id ở group nào thì nên giữ nguyên ở group đó.
Không. Bạn có thể dismissed thoải mái, mà không lo vấn đề này. Số tiền mà id bị dismissed vẫn tính cho id chủ. Nhưng một lưu ý cho bạn là id bị dismissed sẽ bị ban ngay lập tức nhé.
Không. Invi đã dùng thì mất hoàn toàn.
Không. Bất cứ số tiền nào làm được trước khi id đó lập, tham gia group sẽ không được tính khi lập, tham gia group mới. Vì vậy nếu id bạn định lập, hay tham gia 1 group mới, thì bạn nên cố gắng làm cho đủ min pay, rồi hãy lập hay tham gia group, kẻo mất tiền oan.
Không. Số tiền bạn có trước đó trong id sẽ không được tính cho group mới. Vì vậy nếu id bạn định tham gia 1 group mới, thì bạn nên cố gắng làm cho đủ min pay, rồi hãy tham gia group, kẻo mất tiền oan.

PHẦN III. PRIORITY

Priority (Pri) được tạm gọi là độ ưu tiên của id. Pix có các pri từ 1 đến 9. Đây là mức ưu tiên code sẽ load cho id (nói một cách dễ hiểu là id có pri càng thấp, số lượng code trả về cho bạn gõ càng nhiều, càng nhanh).
+ Pri 0-3: thường là load được cả ngày, chỉ khác nhau tốc độ load code
+ Pri 4-9: hầu như chỉ load từ 24h-5h
(tùy từng ngày, sẽ có đôi chút khác biệt trong khoảng thời gian load)
Tuy nhiên đây là hiểu biết lúc bình thường của Pix. Còn tình hình hiện nay có chút khác biệt. Cụ thể
- Mọi pri đều load cả ngày. Pri 0,1 có phần load chậm hơn cả pri 9. Vậy nên khái niệm pri để tính tốc độ load không còn đúng nữa.
- Pri có tác dụng mới, để tính tiền cho id. Các id được lập trước ngày 15/2/2012 không bị ảnh hưởng bởi chính sách mới này, nhưng những id lập sau ngày 15 sẽ bị tính tiền theo pri.
Mặc định ban đầu, id mới lập có Pri 4 và có 30 code mẫu, không được tính tiền. Test id là cụm từ chỉ việc bạn làm việc trên id này gõ qua 30 code mẫu đó và đưa nó về pri 0.

Quá trình test id diễn ra tốt nhất là trên soft.
- Tùy tốc độ gõ của bạn và tình hình server, mà bạn load số id (mới lập) cho vừa tay. Ví dụ tốc độ 1200 code/1h thì load lầm 4-5 id là được.
- Gõ mỗi id tầm 270-300 code liên tục.
- Sau khi mỗi id đạt được số lượng code yêu cầu, bạn pause và thoát soft. Chờ 15p sau đăng nhập vào id chủ của các id vừa test để kiểm tra thành quả nhé
Thông thường, nếu test tốt, 90% id sẽ về pri 0. Còn lại sẽ lên pri 7,8,9.
Để test id được kết quả tốt (pri 0), bạn nên lưu ý 1 vài điểm sau:
- Gõ chính xác, đạt tỉ lệ ~95% là tốt
- Gõ với tốc độ vừa phải, không cần quá nhanh, nhưng quan trọng là đều tay
- Chọn thời điểm test thích hợp: đường truyền tốt, tốc độ load code mượt, ít summiting, loading, cannt connect, ít tam giác đỏ.
- Quá trình test nên diễn ra liên tục, từ lúc test đến lúc hoàn thành (>=250 code)
Có nhiều vấn đề của Pix mà mọi người chưa lí giải được. Và đây là một trong những trường hợp như vậy. Bạn nên chấp nhận 1 xác suất rủi ro nhất định trong việc test id mới.
Pix hiện nay đang áp dụng công thức trả tiền theo pri. Cụ thể
Id lập trước ngày 15/2/2012: $1/1000 code
Id lập sau ngày 15/2/2012: Pri 9 = 0,55$/1000 code….. Pri 0 = $1/1000 code. Giữa mỗi cấp pri, có chênh lệch 0,05$/1000 code
Thông thường pri được Pix dựa trên 1 số yếu tố sau:
- Độ chính xác trung bình của code bạn gõ
- Tốc độ gõ
- Thời gian làm việc
Một Pri thường được duy trì khi:
+ Độ chính xác của id ~ 95% (ý kiến riêng)
+ Tốc độ gõ: không cần nhanh lắm, nhưng gõ đều tay, không để time out
+ Thời gian làm việc: theo kinh nghiệm bản thân, mỗi lượt làm việc khi log id nên là >=30 phút. Nếu làm ít hơn, hoặc log in, log out liên tục id, sẽ dễ tăng pri
Ngoài ra việc thay đổi pri (tăng hay giảm) còn bị ảnh hưởng 1 vài yếu tố: tổng code của id (thường id nhiều code khó thay đổi pri hơn id ít code), quá trình làm việc gặp lỗi phần mềm, gặp tam giác đỏ…, và những yếu tố chưa lý giải được của khoa học, như: Pix bị điên, Pix bị bồ đá => giận cá chém thớt, tăng pri chơi :binhsua172:
Việc cập nhật pri được thực hiện 30p/1 lần. Cập nhật pri trên id con luôn chậm hơn trên id chủ group. Vậy nên pri trên chủ group mới là pri chính xác nhất của id.
Đây là dấu hiệu cho thấy id của bạn bị ban. Khi id bị ban, bạn không thể dùng id này làm việc được và Pix sẽ không trả tiền cho bạn nếu làm từ id này
Không. Pri thay đổi trong quá trình làm việc của bạn. Vì thế nếu bạn có id pri 0,1 thì nên làm việc cẩn thận để duy trì. Còn nếu bạn có id pri >4, thì hoàn toàn có thể lựa giờ pri cao load (tầm 12h sáng) để làm việc, và hoàn toàn có thể kéo id đó về pri 0,1 để có thể làm việc ban ngày.
Đương nhiên là trên soft lúc nào cũng ok hơn rồi. Ưu điểm của soft là load đc nhiều id 1 lúc nên quá trình test cũng nhanh hơn ?
Có nhiều yếu tố gây tăng pri của id
+ Đánh sai ít nhưng quá chậm, sẽ bị tăng độ ưu tiên
+ Đánh sai nhiều. Cái này tính luôn trường hợp gặp summiting, cannt connect, tam giác đỏ dẫn đến lỗi sai.
+ Treo ID thời gian dài trên web hoặc soft mà không gõ.
+ Thực hiện 1 phiên làm việc quá ngắn (ít hơn 30p) sẽ dễ tăng pri. Nên các bạn cố gắng mỗi phiên làm việc (tính từ lúc bắt đầu làm, cho đến lúc thoát phần mềm) nên trên 30p. Tốt nhất canh giờ làm việc là giờ chẵn, ví dụ mỗi phiên làm nên làm 30p, 1h, 1h30… rồi thoát.
+ Thực hiện thao tác log in, log out liên tục. Làm vài code rồi out, rồi lại log vào gõ vài code…
Có 2 cách để biết Pri của 1 id
+ Nếu bạn là chủ group, bạn có thể vào mục Group để xem pri của tất cả id con thuộc group
+ Nếu bạn không phải là chủ group, hoặc muốn xem pri của chính id chủ group, bạn phải log id đó vào làm việc thì mới xem được pri của id.

PHẦN IV. ID VÀ QUÁ TRÌNH LÀM VIỆC

Đây là link video hướng dẫn cụ thể cách gõ Pix thế nào. Bạn có thể xem nhé http://blip.tv/admin-asian/pixprofit-5566462
Tùy mỗi lúc mà server nào load tốt hơn. Để lựa chọn chính xác, trước khi làm bạn nên vào topic update tình hình để tham khảo nhé http://mmo4me.com/showthread.php?45248-Update-tinh-hinh-load-cua-Pix-moi-van-de-qua-topic-ver27-
Một id bị ban, nghĩa là bạn không thể dùng id đó làm việc nữa. Tuy nhiên Id bị ban vẫn có thể log vào trang web bình thường. Vài điểm để nhận biết id bị ban:
+ Khi log làm việc, nó chỉ load 4 code, xong rồi loading liên tục, mặc dù id đó là pri 0,1 và dù bất cứ thời điểm nào trong ngày.
+ Trong mục group Id chủ, id bị ban sẽ bị bôi đen (dành cho bạn nào quản lý luôn id chủ group)
Một câu hỏi đặt ra là nếu id chủ bị ban thì sẽ rất khó nhận biết. Vì chỉ có thể dùng cách 1. Vì vậy khuyến cáo mọi người ko nên dùng id chủ để làm việc, tránh bị ban.
Id bị ban thì đầu tiên, id đó không thể dùng làm việc được nữa. Nếu id đó nằm trong 1 group thì group chủ sẽ bị trừ 3$. Còn nếu đó là id chủ, thì toàn bộ group đó phải vứt đi, không làm việc được nữa.
-Gõ sai liên tục 5 code/1 id. Các trường hợp tính gõ sai:
+ Hình mờ, gõ error: tính sai
+ Tam giác đỏ: donsee: tính sai
+ Gõ sai code
+ Nhấn Esc
Nên khi liên tiếp gặp 1 trong 4 trường hợp trên, cần: pause, rồi out ngay soft, nghỉ 30p rồi mới làm tiếp
- Thoát phần mềm làm việc (hoặc web) không đúng cách nhiều lần (cách thoát đúng: nhấn Pause, gõ hết những code còn sót lại, rồi nhấn thoát = nút chuyên dụng của phần mềm, tuyệt đối ko nhấn dấu X để thoát ngang phần mềm)
- Đánh sai nhiều hơn 25%
- Bị lỗi mạng, dẫn đến summiting, cannt connect, dẫn đến hiện tượng lặp code (1 code hiện lặp đi lặp lại), lệch code (code thực khác với code hiện trên soft). Nên khi gặp hiện tượng này nên chú ý, kẻo ăn ban đáng tiếc
- Một cái nữa cần lưu ý là hiện tượng ban không lý do của Pix, khiến ae bức xúc trong thời gian gần đây, nên nếu bạn không gặp 1 trong các trường hợp trên mà vẫn bị ban thì cũng không nên ngạc nhiên quá nhé ^^.
Việc bị ban không phụ thuộc vào pri nào, mà do quá trình bạn làm việc trên id đó. Tìm hiểu thêm câu 5 cùng mục để hiểu tại sao 1 id bị ban nhé
Nguyên tắc làm việc là chỉ gõ chữ và số. Nếu bạn gặp code chứa các kí tự đặc biệt thì bạn chỉ cần gõ chữ và số thôi.
Gặp gì gõ lại nguyên như vậy, đó là quy tắc cơ bản của gõ capt. Trừ các kí tự đặc biệt, bạn phải gõ hết. Nếu gặp code 2 từ, thì giữa 2 từ, bạn phải gõ giữa 2 từ có dấu cách.
Vâng. Ngay khi bạn tạo id mới, có thể test ngay trên soft, mà ko cần làm trên web.
Không. Bất cứ số tiền nào làm được trước khi id đó lập, tham gia group sẽ không được tính khi lập, tham gia group mới. Vì vậy nếu id bạn định lập, hay tham gia 1 group mới, thì bạn nên cố gắng làm cho đủ min pay, rồi hãy lập hay tham gia group, kẻo mất tiền oan.
Không. Số tiền bạn có trước đó trong id sẽ không được tính cho group mới. Vì vậy nếu id bạn định tham gia 1 group mới, thì bạn nên cố gắng làm cho đủ min pay, rồi hãy tham gia group, kẻo mất tiền oan.
Bạn hoàn toàn có thể dùng id chủ để làm việc. Tuy nhiên để tránh xảy ra trường hợp đáng tiếc, ví dụ như bị ban Id chủ, thì mình khuyên bạn ko nên dùng. Lý do: nếu id con bị ban thì id chủ chỉ bị trừ 3$, còn id chủ bị ban thì toàn bộ group + số id của group đó phải vứt rác, vì group đó ko được Pix thanh toán nữa. Mà tình hình hiện nay, id chủ group rất quý.
Không. Id chủ group, và ngay cả id con của mình để nửa năm nay không đụng vào, vẫn không bị gì. Theo kn của mình, id chủ group chỉ nên để rút tiền, không nên dùng để gõ, vì nếu bị ban là hậu quả khó lường lắm.
Không. Mỗi id chỉ có thể log 1 lần trong 1 lúc làm việc. Nếu bạn log 1 id 2 lần trên 1 soft hoặc trên 2 cửa sổ web khác nhau trong cùng 1 lúc, thì id đó sẽ không thể làm việc trong lúc đó (khóa tạm thời). Nếu cố tình làm hành động này liên tục, để admin Pix phát hiện, bạn sẽ bị ban id.
Nếu không phải lý do bị đổi pass, sai tên id, thì lý do duy nhất khiến bạn không đăng nhập được là id đó đang được đăng nhập và làm việc hoặc đã làm việc và mới thoát ra chưa đủ 15p. Bạn hãy kiểm tra lại chắc chắn là không ai đang dùng id đó làm việc, hoặc bạn vừa dùng id đó làm việc và đã thoát ra trên 15p.
Được. Bạn hoàn toàn có thể pause lại để nghỉ tay (chức năng pause trên soft hoặc send pause trên web). Nhưng lưu ý, chỉ nên nghỉ tối đa 10p. Vì nếu nghỉ quá lâu, bạn sẽ bị disconect id khỏi server (hiện tượng loading khi play lại trên soft hoặc load 1 trang trắng póc nếu làm trên web). Vậy nếu xác định nghỉ trên 10p, bạn nên out hẳn id và đăng nhập khi làm việc lại.

PHẦN V. SOFT LÀM VIỆC:

Bạn nên kiểm tra lại máy tính. Thông thường để làm việc được, máy tính cần được cài đặt Net Framework 2.0 trở lên
Link down: Bản 2.0 www.microsoft.com/download/en/details.aspx?id=19
Bản 3.0 www.microsoft.com/download/en/details.aspx?id=31
Bản 3.5 www.microsoft.com/download/en/details.aspx?displaylang=en&id=21
Nếu đã cài đầy đủ theo yêu cầu mà vẫn không chạy được soft thì bạn nên check lại mục antivirus. Vì có nhiều bản antivirus chặn các soft này. Bạn có thể vào phần mềm antivirus của bạn tinh chỉnh lại cấu hình, cho phép soft chạy, hoặc có thể tạm thời tắt phần mềm antivirus trong quá trình làm việc
Hiện nay có 2 loại soft thông dụng mà mọi người hay dùng. Đó là soft Asian và XuanDuc. Cụ thể:
+ Soft Asian: http://asiandataservice.com
Soft này được bán theo panel. Mỗi panel có số lượng id khác nhau. Ví dụ panel 10 id, thì bạn được quyền add 10 id 1 lúc để làm việc. Ưu điểm của soft này là có thể làm được bất cứ máy tính nào, chỉ cần id đó được bạn add trên panel. Bạn vào link trên để down soft + liên hệ mua panel theo yh đăng trên web đó. Hiện nay giá panel cũng khá rẻ
+ Soft XuanDuc: http://mmo4me.com/showthread.php?24996-Soft-CaptchaPro-final-
Soft này do bác XD phát triển lại từ Asian, nhưng theo đánh giá của hầu hết mọi người thì tốt hơn Asian, và lại là hàng Việt chất lượng cao. Soft này bán theo máy. Mỗi máy/1 tháng sẽ có giá là $0,5. Bạn có thể mua nhiều tháng 1 lúc. Ưu điểm của soft này là không hạn chế id. Chỉ cần đăng kí trên máy nào thì bạn toàn quyền làm trên máy đó. Mặc khác soft này có nhiều tính năng hay mà Asian ko có. Bạn theo link trên để liên hệ với bác XD để mua soft.
Đây là hiện tượng khi code load về trên soft, mà soft không đọc được, nó sẽ thay thế code đó bằng biểu tượng tam giác đỏ. Khi gặp code này, dù bạn xử lý thế nào, nó vẫn tính là một lỗi sai. Nên khuyến cáo, khi làm việc mà hay gặp nó thì nên out nghỉ. Tránh tình trạng làm cố rồi thành quá cố, bị ban ?
Nếu không phải lý do bị đổi pass, sai tên id, thì lý do duy nhất khiến bạn không đăng nhập được là id đó đang được đăng nhập và làm việc hoặc đã làm việc và mới thoát ra chưa đủ 15p. Bạn hãy kiểm tra lại chắc chắn là không ai đang dùng id đó làm việc, hoặc bạn vừa dùng id đó làm việc và đã thoát ra trên 15p.
Đúng vậy, ưu điểm của soft là khả năng load làm việc nhiều id cùng 1 lúc. Đây mà lợi thế mà nếu làm trên web bạn sẽ ko có. Bạn cứ tưởng tượng, quá trình làm việc của 1 id sẽ gồm: load code về cho bạn (loading), hiện code cho bạn gõ (doing), rồi trả code về cho server (summiting). Vậy nếu bạn chỉ có 1 id làm việc, bạn phải tốn thời gian chờ đợi 2 bước loading và summiting. Còn nếu bạn làm với 4-5 id 1 lúc, bạn sẽ tiết kiệm được khoảng thời gian này, vì trong lúc id này doing, thì những id còn lại sẽ thay phiên nhau thực hiện 2 bước loading và summiting. Như vậy bạn sẽ gõ được nhiều hơn => tiền nhiều hơn. Ok men.

PHẦN VI. THANH TOÁN VÀ CHUYỂN TIỀN

Hiện nay pix hỗ trợ thanh toán qua 3 hệ thống ví là:
+ Webmoney: http://wmtransfer.com
+ LR: http://www.libertyreserve.com
+ PayPal: http://PayPal.com
Hiện nay, đa số người dùng chọn WMZ hoặc LR do khả năng thanh toán nhanh, không hạn chế.
Cái này bạn phải khai báo trước khi yêu cầu thanh toán. Bạn vào id chủ group > Preference > Mục Payments should be made to the following purse có 2 ô. Ô 1 bạn chọn loại ví (WMZ, LR hay Paypal). Ô 2 điền số tài khoản (WMZ là Z…., LR là U….). Sau đó chọn save pre. Bạn vào kiểm tra ở mục Statistics, nếu thấy số tài khoản mình là được rồi. Từ nay Pix sẽ thanh toán tiền về ví này cho bạn.
Được. Bạn vào id chủ group > Preference. Mục Payments should be made to the following purse có 2 ô. Ô 1 bạn chọn loại ví cần thay đổi (WMZ, LR hay Paypal). Ô 2 điền số tài khoản (WMZ là Z…., LR là U….). Sau đó chọn save pre. Bạn vào kiểm tra ở mục Statistics, nếu thấy số tài khoản mình là được rồi.
Được. Pix không hạn chế số group sử dụng chung 1 ví thanh toán
Hiện nay mức min pay của Pix là $3. Nghĩa là group của bạn làm được >=$3, bạn có quyền yêu cầu thanh toán.
Bạn vào id chủ group đã đủ $3. Vào mục statistic, nhấp Order Payment. Hãy chắc chắn là bạn đã điền đúng tên và số ví trước khi nhấp thanh toán, nếu không muốn mất tiền oan.
Bạn nên kiểm tra những điều sau:
- ID chủ group còn hoạt động được không, hay đã bị ban. Nếu bị ban thì bạn không được thanh toán nữa. Cách thức nhận biết ID bị ban xin xem lại Phần 4 (ID và quá trình làm việc)
- Nếu kiểm tra thấy ID vẫn hoạt động tốt thì bạn xem trong mục Preference đã điền ví của mình vào chưa. Cách kiểm tra: vào id chủ > Preference > Mục Payments should be made to the following purse.
Pix sẽ thanh toán số tiền chẵn dựa trên thời điểm reset tài khoản. Trong trường hợp này, Pix sẽ reset $5 và trả cho bạn số tiền này về ví.
Việc thanh toán tiền là một quá trình khoảng vài tiếng, tùy theo bạn dùng hệ thống ví nào. Thông thường, khi bạn click thanh toán, Pix sẽ check và reset số tiền trong id làm việc. Sau đó khoảng vài tiếng, tiền mới được chuyển về tài khoản của bạn. Hãy nhớ 1 câu: chờ đợi là hạnh phúc nhé ^^.
Theo kinh nghiệm cá nhân, thời gian Pix thanh toán cho từng loại ví như sau:
+ WMZ thường được reset vào 11h đêm hàng ngày và thanh toán vào ví tiền sau vài tiếng
+ LR thường được reset muộn hơn 1 chút, tầm 12h-1h sáng và tầm 7-8h sáng là tiền đc chuyển về ví
Tuy nhiên đôi khi có trục trặc trong thanh toán, nên thời gian reset thường chậm hơn, có thể mất 2-3 ngày, thậm chí cả tuần, nên bạn không cần phải quá lo lắng.
Kinh nghiệm của bản thân là hệ thống thanh toán của Pix thường chậm trễ chỉ 1 trong 2 loại ví trong 1 thời điểm. Ví dụ khi WMZ bị thanh toán trễ hơn thông thường, thì LR lại bình thường, và ngược lại. Nên bạn nên có 2 loại ví để sử dụng thay phiên nhau, nếu muốn thời gian thanh toán nhanh hơn.
Không. Pix có chế độ thanh toán theo số tiền chẵn. Ví dụ bạn làm được $4,xx bạn sẽ được thanh toán $4. Số 0,xx còn lại sẽ được giữ lại trong tài khoản và cộng dồn cho lượt thanh toán tiếp theo.
Muốn chuyển tiền về VN, bạn phải sử dụng hệ thống exchange. Hệ thống này sẽ mua lại tiền trong tài khoản WMZ,LR của bạn và chuyển tiền VND về ATM cho bạn theo tỉ lệ, tùy từng trang exchang. Hiện nay có khá nhiều dịch vụ exchange uy tín, bạn có thể tìm hiểu. Một địa chỉ cho bạn tham khảo là: transfer.vn
 
Last edited by a moderator:
wingstart mở sớm là ok rùi.....mở đúng lúc pix bị động đất sắp bị núi lửa phun trào kéo đi
 
Topic good cho newbie.:D
 
Topic này sẽ giúp đỡ newbies rất nhiều, hi, ủng hộ wingstar ,pix đang trong cơn bão nhưng hy vọng sẽ sớm yên bình trở lại ! :binhsua166:
 
bài viết bổ ích cho các bạn newbie, thank chủ thớt vì tinh thần:superman
 
Up ủng hộ cho sự nhiệt tình của chủ thớt..Newbie và mình có thể giải đáp thắc mắc ở đây rồi
 
topic rất hay
các newbie tranh thủ vào hỏi nào
 
Theo như kinh nghiêm của chủ thớt có thể cho em ý kiến đóng góp về vấn đê cuả em đc ko.Em mới tham gia Pix thui:
1/Em đc thằng bạn cho ID chủ group có pri=9.Em vô test thử thì đánh 20 code rui em out ra=>ac này có khả năng bi ban lớn ko anh? (theo anh co nên kéo ID này về pri 8 để chống ban ko ạ?) Và muốn giảm thì đánh soft hay web ?
2/Nhu anh nói ID con mới tạo có thể đánh trên soft liền .Ko cần phải test 200 cap trên web như hồi xưa phảỉ ko ạ?
3/Em nghe nói acc group mà ko đánh để lâu dể bi Pix xem là ko làm việc và tăng pri và bi ban phải ko anh?
4/Em nghe nói đánh trên soft khó tăng pri phải ko?Thế việc giảm củng có khó theo không?
5/Pix tính tiền theo pri cho mem mới.Vậy nếu em tham gia lâu dc goi là lao làng thì có đc ưu đãi là 1$/1000 cap kô?
6/Pix rest tiền rùi.nhg tiền ko về ví lúc đó em phải làm sao(nhìu ngày trôi qua nha anh)?
7/Em thay pri 9 mới có hiện tg ban thì bình thg`.Vậy pri 0 với 1 mà ban(theo anh nói) la do lỗi gì vậy anh?
8/Em nên đánh 1 chử hay 2 chữ hả anh?
(Bit giá nó thấp rùi nhưng vẫn cao hon kolo luc buoi trua với lại np1 dồn tiền về 1 acc nên bay cung nhanh)
Xin anh cho ý kiến ạ
 
Last edited by a moderator:
Hay quá, mình là newbie đang muốn làm pix mà không biết bắt đầu từ đâu. Thanks bạn nhiều.
 
wingstar mới hqua tớ tưởng cậu thôi k làm TUT may quá lại làm.newbie tìm đỡ mệt.:))
 
Theo như kinh nghiêm của chủ thớt có thể cho em ý kiến đóng góp về vấn đê cuả em đc ko.Em mới tham gia Pix thui:

Xin anh cho ý kiến ạ
Tạm mình trả lời cho bạn ở đây, sẽ up lên #1 sau:
1/Em đc thằng bạn cho ID chủ group có pri=9.Em vô test thử thì đánh 20 code rui em out ra=>ac này có khả năng bi ban lớn ko anh? (theo anh co nên kéo ID này về pri 8 để chống ban ko ạ?) Và muốn giảm thì đánh soft hay web ?
1. Theo kinh nghiệm của mình thì việc gõ vài chữ, rồi out, không dẫn đến tình trạng bị ban. Tuy nhiên nó có thể làm tăng pri, id của bạn. Ở trên mình cũng có đề cập đến vấn đề này. Vậy nên tốt nhất mỗi lượt làm việc, bạn nên làm tối thiểu 30p nhé. Còn việc làm việc trên web hay soft, thì câu trả lời đương nhiên là soft, vì soft giúp bạn làm việc tăng năng suất hơn. Có bạn nói đã từng bị ban vì làm soft, nhưng mình nghĩ đó chỉ là lý do trời ơi của thằng admin. Và thực tế chứng minh rất ít người bị ban vì lý do này. Còn vấn đề có nên kéo từ pri 9 về 8, với tình hình hiện nay mọi pri đều load, thì bạn nên ưu tiên log các id pri cao làm việc, kéo về càng thấp càng tốt. Lỡ sau này nó trở lại chế độ load theo pri, thì có id ngon mà gõ.

2/Nhu anh nói ID con mới tạo có thể đánh trên soft liền .Ko cần phải test 200 cap trên web như hồi xưa phảỉ ko ạ?
2. Vâng. Ngay khi bạn tạo id mới, có thể test ngay trên soft, mà ko cần làm trên web.
3/Em nghe nói acc group mà ko đánh để lâu dể bi Pix xem là ko làm việc và tăng pri và bi ban phải ko anh?
3. Không. Id chủ group, và ngay cả id con của mình để nửa năm nay không đụng vào, vẫn không bị gì. Theo kn của mình, id chủ group chỉ nên để rút tiền, không nên dùng để gõ, vì nếu bị ban là hậu quả khó lường lắm.
4/Em nghe nói đánh trên soft khó tăng pri phải ko?Thế việc giảm củng có khó theo không?
4.Soft không ảnh hưởng nhiều đến việc tăng hay giảm pri. Nó phụ thuộc vào cách gõ của bạn. Tuy nhiên ở 1 phương diện khác, nó cũng ảnh hưởng đôi chút. Ví dụ, nếu làm soft bạn có thể gặp tình trạng tam giác đỏ => sai => nhiều sẽ tăng pri. Ngược lại soft hỗ trợ load tốt hơn => năng suất tăng => giảm pri.
5/Pix tính tiền theo pri cho mem mới.Vậy nếu em tham gia lâu dc goi là lao làng thì có đc ưu đãi là 1$/1000 cap kô?
5. Bạn xem lại ở phần trên nhé. Câu này mình trả lời rồi.
6/Pix rest tiền rùi.nhg tiền ko về ví lúc đó em phải làm sao(nhìu ngày trôi qua nha anh)?
6. Chờ đợi là hạnh phúc. Chắn chắc là bạn điền đúng ví tài khoản nhé. Tình trạng trả tiền chậm đã từng xảy ra rồi. Và tính tới nay, pix chưa scam ai cả.
7/Em thay pri 9 mới có hiện tg ban thì bình thg`.Vậy pri 0 với 1 mà ban(theo anh nói) la do lỗi gì vậy anh?
7. Mình ko hiểu ý câu hỏi của bạn. Pri nào ban thì lý do cũng tương tự nhau thôi.
8/Em nên đánh 1 chử hay 2 chữ hả anh?
8. Vì Mod đã khuyến cáo ko nói về vấn đề 1 hay 2 chữ, nên mình xin ko trả lời. Nhưng lưu ý bạn 1 nguyên tắc cơ bản của gõ capt nếu muốn sống lâu: gõ chính xác code bao gồm chữ và số, trừ kí tự đặc biệt.

Thân :D
 
Last edited by a moderator:
nếu topic ra sớm hơn thì sẽ rất tốt cho newbie, chứ giờ pix đang điên sợ newbie đọc xong làm theo ko đc lại thất vọng
 
bài viết quá công phu , thanks cậu :)
 
Bài viết hay lắm... tuy nhiên giờ pix đang điên như vậy thì newbie có đọc 10 lần cũng không xi nhê roài... :binhsua172:
 
Thank anh nhìu nha.:binhsua166:
 
topic rất hay
các newbie tranh thủ vào hỏi nào
Pix hiện giờ là ko còn đường cho NEWBIE rồi vì phải mua gruop + giờ lập acc mới ko còn 1$/1000 hình nữa + load lúc nhanh lúc chậm newbie biết log nhiêu acc đây
:binhsua156: tốt nhất là con đường # or đã rành captcha lắm thì mua group trên 15id mà làm

---------- Post added at 09:00 PM ---------- Previous post was at 08:58 PM ----------

Nên bổ sung thêm TÌNH HÌNH PIX hiện tại để đọc xong NEWBIE thấy dể ăn đâm đầu vào tội lắm :binhsua163:
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,471
Messages
7,059,151
Members
169,797
Latest member
datken

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom