Promising Mining Crypto Fire! Một dự án tiền điện tử tuyệt vời mà không cần đầu tư!

Joined
Mar 1, 2023
Messages
0
Reactions
5
MR
0.104
Chào mọi người! Một dự án tiền điện tử khác từ các dự án yêu thích của tôi.
"Mining Crypto Fire" Thu nhập từ tiền điện tử mà không cần đầu tư và không bị hạn chế!

728.gif


Các lĩnh vực thu nhập chính

1. Sau khi đăng ký, chỉ cần kích hoạt một trong ba công cụ khai thác miễn phí và bạn sẽ ngay lập tức bắt đầu nhận được thu nhập. Đây là tốc độ tiền thưởng của người khai thác để đăng ký. Quan trọng! Đảm bảo chọn công cụ khai thác, nếu không menu sẽ không khả dụng. Tôi khuyên bạn nên chọn một công cụ khai thác Bitcoin.

2. Loại khai thác thứ hai là "Hoạt động". khởi chạy trang khai thác và trong khi trang đang hoạt động, công cụ khai thác của bạn kiếm được 7 satoshi mỗi giờ cho bạn.

3. Nhận tiền thưởng hàng ngày bằng bitcoin. Nếu bạn không làm gián đoạn chuỗi tiền thưởng, tiền thưởng của bạn sẽ tăng lên mỗi ngày. từ 10 đến 70 satoshi.

4. Mời đối tác tham gia dự án. Đối với mỗi lần kích hoạt một công cụ khai thác miễn phí bởi các đối tác của bạn (giới thiệu), bạn sẽ nhận được + 5% so với tốc độ ban đầu của công cụ khai thác của bạn.

5. Quảng cáo liên kết liên kết của bạn trực tuyến. Mỗi lần chuyển đổi / lần nhấp / trên một liên kết liên kết duy nhất được trả tiền. Một lần chuyển đổi duy nhất = 1 satoshi.

6. Nếu bạn có trang web của riêng mình, hãy sao chép mã vào nút dự án trong phần "Kiếm tiền từ trang web của tôi" và đặt mã đó vào trang web của bạn. Mỗi lần xem nút duy nhất trên trang web của bạn được trả tiền. Một lần xem nút duy nhất = 1 Satoshi.

7. Vòi tiền điện tử - BTC - DOGE - ETH Mỗi giờ. Giải thưởng rơi bình thường.

8. Ưu đãi - hoàn thành nhiệm vụ, duyệt các trang web, tham gia khảo sát và kiếm tiền. Phần rất sinh lợi.

9. Trò chơi trực tuyến nhỏ! Khi chơi các trò chơi nhỏ, bạn sẽ nhận được satoshi ngay lập tức vào số dư bitcoin của mình trong dự án! Chơi game thôi.

10. PTC (các trang web lướt web) - mọi người đều biết cách hoạt động của hoạt động lướt sóng. Chúng tôi xem quảng cáo ngắn và kiếm tiền.


THÊM VỀ CHƯƠNG TRÌNH ĐỐI TÁC
Bạn sẽ nhận được thu nhập từ hầu hết các hành động của các đối tác của mình.

1. Kích hoạt công cụ khai thác miễn phí bởi các đối tác của bạn, bạn sẽ nhận được + 5% so với tốc độ ban đầu của công cụ khai thác của bạn (chính xác là trong ba tháng).

2. Cả ba vòi tiền điện tử đều trả 50% phần thưởng liên kết từ các giải thưởng mà đối tác của bạn nhận được.

3. Đối tác của bạn nhận được tiền thưởng hàng ngày và đồng thời bạn nhận được phần thưởng đối tác với số tiền bằng 10% số tiền thưởng mà đối tác của bạn nhận được.

4. Các đối tác của bạn kiếm tiền từ các ưu đãi bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau, trong khi bạn nhận được phần thưởng 10% từ số tiền kiếm được của các đối tác của mình.

5. Bạn sẽ nhận được phần thưởng liên kết từ tất cả các quản trị viên web kiếm tiền từ lưu lượng truy cập trang web của họ (đặt nút trang web trên trang web của họ). Dự án sẽ trả cho bạn 10% theo thời gian thực từ thu nhập của các quản trị viên web do bạn mời.

6. Bạn sẽ nhận được phần thưởng liên kết từ tất cả các chi nhánh quảng cáo liên kết liên kết của họ trực tuyến. Trang web sẽ trả cho bạn 10% theo thời gian thực từ thu nhập của các đối tác của bạn, những người quảng cáo liên kết liên kết của họ.

7. Bạn sẽ nhận được 20% lượt xem lướt web của đối tác.

8. Bạn sẽ nhận được 10% thu nhập của các đối tác của mình khi họ bắt đầu khai thác tích cực.


Bản thân tôi đã kiếm được tiền trong dự án này hơn một năm, tôi đã tạo ra một cấu trúc đối tác khổng lồ, tôi nhận được các khoản thanh toán một cách nhất quán và đúng hạn. Rút tiền về bất kỳ ví Bitcoin, Dogecoin và Ethereum nào, bất kể số của bạn ở đâu, thuộc hệ thống nào. Thanh toán được gửi đến bất kỳ hệ thống nào, chỉ cần chỉ định số trong cài đặt.

Khoản thanh toán FaucetPay gần đây của tôi
m.jpg
 
Dùng google translate đăng bài..............úi giời ơi................
 
Dùng google translate đăng bài..............úi giời ơi................
Vâng, vì tôi đến từ Đức, nhưng tôi rất yêu Việt Nam, tôi đã ở Việt Nam trong kỳ nghỉ và tôi tôn trọng tiếng Việt cũng như các quy tắc về hình thức.
Nếu một cái gì đó trong văn bản được dịch không chính xác, tôi xin lỗi. Nhưng điều chính là để truyền đạt bản chất của dự án :)
 
Hôm nay, tôi đã nhận được các khoản thanh toán thường xuyên từ các dự án Bitcoin hàng đầu mà không cần đầu tư, vào ví tiền điện tử của tôi trong hệ thống FaucetPay và MINING CRYPTO FIRE trong số đó!

M.jpg
 
Vâng, vì tôi đến từ Đức, nhưng tôi rất yêu Việt Nam, tôi đã ở Việt Nam trong kỳ nghỉ và tôi tôn trọng tiếng Việt cũng như các quy tắc về hình thức.
Nếu một cái gì đó trong văn bản được dịch không chính xác, tôi xin lỗi. Nhưng điều chính là để truyền đạt bản chất của dự án :)
Bạn có website claim coin nào không? tôi đang cần một số lượng lớn website claim coin để nhúng lên trang blog của tôi.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,488
Messages
7,059,319
Members
169,813
Latest member
mbadataanalytics

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom