News Dubai cấm các đồng tiền mã hóa đề cao tính ẩn danh

Chính quyền thành phố Dubai (UAE) sẽ không cho phép việc phát hành các đồng tiền mã hóa chú trọng tính ẩn danh như Zcash (ZEC) và Monero (XMR).

Dubai-scaled.jpg

Thành phố Dubai thuộc Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) vào ngày 07/02 đã công bố bộ quy định quản lý lĩnh vực tiền mã hóa, đặt ra các yêu cầu cấp phép cho những công ty crypto mong muốn hoạt động tại nơi đây.

Theo đó, tất cả hoạt động giao dịch, đầu tư tiền mã hóa cùng các công ty hoạt động trong lĩnh vực này sẽ do Cơ quan Quản lý Tài sản Ảo (VARA) giám sát.

VARA bên cạnh đó còn công bố những tiêu chuẩn của ngành gồm bảo mật an ninh mạng, tuân thủ pháp lý và quản lý rủi ro. Đơn vị này còn đụng đến những khía cạnh khác như hoạt động phát hành, lưu ký tiền mã hóa, cung cấp dịch vụ cố vấn đầu tư và giao dịch crypto.

Đáng chú ý, Dubai sẽ nghiêm cấm việc phát hành và tương tác với những đồng tiền mã hóa đề cao tính ẩn danh như Zcash (ZEC) hay Monero (XMR). Nước đi này tương tự với Hàn Quốc, khi chính quyền nơi đây từ lâu đã yêu cầu các sàn trong nước hủy niêm yết các đồng coin ẩn danh vì lo ngại chúng bị sử dụng cho các mục đích phi pháp và không thể nào có thể truy vết.

Dubai nói riêng và UAE nói chung đang trở thành điểm đến của nhiều công ty tiền mã hóa hàng đầu nhờ những chính sách ưu đãi. Binance, FTX, OKX, Three Arrows Capital,… là các tên tuổi đã nhận được giấy phép hoạt động hay mở văn phòng tại Dubai.
 
Mình cực thích bộ 3 coin ẩn danh: BEAM, ZEC, XMR.

Beam mới bị Binance delist, còn lại ZEC vs XMR thui🥲
 
Cầu mong cho XMR bay cao hơn nữa, lình xình hoài không ngóc lên thành đại gia được :popo_big_smile:
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,367
Messages
7,070,687
Members
170,490
Latest member
Mmo247h

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom