New Làm khảo sát kiếm tiền 5$-10$ 1 ngày với lootup

1671176238630.png

ngày nay ăn mạnh
 
Đây là site con của network adscendmedia nên survey của adscendmedia thì làm ở đây giá trị cao nhất rồi nhé. Bạn làm được 10$ trang sẽ tự động cộng thêm 5$ nữa thưởng cho bạn. Mức tối thiểu thanh toán là 1000 points = 1$ và thanh toán qua paypal. Tiền về trong 2 ngày làm việc mn nhé.

Bằng chứng rút tiền:
1670384431512-png.1542532

View attachment 204727
View attachment 208335

Chưa đầy 1 tiếng đã kiếm được hơn 4$ nhé mọi người:
View attachment 205898
Video hướng dẫn đăng kí và kiếm 1,5$ trong vòng 20 phút đây nhé:

Đăng ký: Ấn vào đây!

CHÚ Ý: TRONG 30 NGÀY ĐẦU LÀM ĐƯỢC 10$ SẼ ĐƯỢC THƯỞNG THÊM 5$
Sau khi đăng ký, phải vào kích hoạt mail thì mới đăng nhập được (nếu ko thấy thì tìm mail kích hoạt trong phần "Spam"), rồi vào phần tài khoản, chọn Update Market Research Profile, như hình sau để ghi thông tin cá nhân:

View attachment 205903
Sau đó bắt đầu làm các khảo sát thôi~~

Khi làm khảo sát thường sẽ có giao diện như sau: View attachment 205899

Những mục cần lưu ý:

Năm sinh: Nên từ 1988 đến 1995, Zip code 111111 hoặc 13000 hoặc 100000, Married (đã kết hôn), Children 1 (có 1 con), Education: Bachelor's Degree (bằng cử nhân), Which of the following devices do you own: nên chọn có máy chơi game, nếu chọn Android thì không chọn Iphone và Ipad nữa! Household Income (thu nhập hàng năm): chọn tầm khá giá nhé. Shopping Authority (quyết định mua sắm) : Yes. Employment Status: Full time, nghề thì tránh mấy nghề như: bán lẻ, quan hệ công chúng, vận tải, giáo dục, ngân hàng và viễn thông, số lượng nhân viên công ty: 5000+.

Thành phố thì nên chọn Hà nội, TP HCM hoặc Đà nẵng cho nhiều survey nhé.

Mỗi ngày nên quay vòng quay 1 lần để nhận phần thưởng điểm hoặc bonus % khi hoàn thành khảo sát/nhiệm vụ:
1654858397163-png.200193




VỀ LÀM KHẢO SÁT:
Trong mục Surveys Just for You thì có khảo sát nào thì làm khảo sát đó.
Trong mục Participate in Surveys thì ưu tiên làm 2 con to là 975 points và 750 points mọi người nhé.
Về Thanh toán thì mình nhận nó hơn 32$ rồi. Đây là site ngon nhất nên mình đặt lên đầu tiên nhé:

lootup.png

Các khảo sát có giá trị rất cao


1662710608070.png

View attachment 207861

Mình có thể chơi game để kiếm thêm point nhé
View attachment 207575
nhiều offer để làm, có thể kiếm nhiều điểm từ đây:
1662710732942.png



Sau khi đăng ký. Các bạn có thể tải app ở Google Play hoặc App Store để làm offer hay chơi game kiếm $
Kiếm 10$ trong 30 ngày đầu sẽ được thưởng thêm 5$



1663035208485-png.1377750

Link đăng kí: ở đây

1. Mẹo trả lời câu hỏi giới tính.​

Câu trả lời là Nam hay Nữ. Bạn có từng vừa trả lời xong là bị loại liền không ? Với một số khảo sát có chủ đề riêng biệt mà bạn được giới thiệu trước, hãy tùy nội dung mà khai giới tính cho phù hợp.
  • Như các khảo sát về thuốc lá, đối tượng là Nam sẽ được ưu tiên.
  • Khảo sát về bột giặt, nước rửa chén, .. nên khai giới tính là Nữ
Nếu chọn Nam khả năng bị loại tương đối cao, nhưng đôi lúc cũng không sao

2. Mẹo trả lời câu hỏi về năm sinh.​

Các đối tượng phù hợp, hay gặp thường là nằm trong độ tuổi từ 18 – 50 tuổi. Ưu tiên từ 20- 40. Với câu hỏi này bạn cần nhớ rõ bạn sinh năm nào, tính đến nay là bao nhiêu tuổi. Ví dụ: sinh năm 1996 số tuổi đến năm 2021 là :2021-1996 = 25 tuổi. Đôi lúc câu hỏi lúc đầu hỏi bạn sinh năm nào. Sau đó là xuất hiện câu hỏi bạn bao nhiêu tuổi. Như ví dụ trên nếu mình trả lời 26 thì sẽ bị loại ngay.

3. Mẹo trả lời câu hỏi nơi ở​

Bạn nên trả lời là ở Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh. Vì khảo sát nào cũng vậy, hầu hết chúng đều hướng tới những khu vực có tiềm năng về kinh tế ở thành phố lớn. Tuy nhiên, vẫn có tỉ lệ bị loại vì đôi lúc khảo sát có thể dò được vị trí hiện tại của bạn thông qua địa chỉ IP.

4. Mẹo trả lời câu hỏi về người ra quyết định.​

Bạn sẽ gặp câu hỏi, mức độ tham gia quyết định của bạn khi lựa chọn sản phẩm như thế nào ? Với cá nhân mình, mình hay trả lời toàn quyền quyết định với lĩnh vực mình có kiến thức như công nghệ, máy tính hay điện thoại di động. Khi tham gia vào câu hỏi như nước rửa chén và các dụng cụ vệ sinh. Mình hay chọn cùng 1 thành viên trong gia đình. Vì sự thật là như vậy. Mình muốn mang lại bảng khảo sát thật sự chất lượng cho nhà nghiên cứu. Tuy nhiên, người đưa ra khảo sát luôn mong muốn bạn toàn quyền quyết định ở những khách hàng tiềm năng của họ.

5. Mẹo trả lời hỏi về tình trạng việc làm, thu nhập.​

Chọn câu trả lời là làm việc toàn thời gian. Vị trí làm việc làm quản lý tầm trung trở lên. Tuy nhiên, một vài trường hợp nhỏ khảo sát cũng nghiên cứu các đối tượng khác như làm việc bán thời gian, nên bạn cũng sẽ có 1 tỉ lệ nhỏ bị loại. Nếu bạn chọn thất nghiệp thì khả năng bị loại là rất cao. Về thu nhập: Mình chọn mức thu nhập 7-10 triệu tại Tp. HCM. Thu nhập gia đình 15 đến 20 triệu. Đây là mức thu nhập an toàn không nên chọn thu nhập quá cao cũng như quá thấp.

6. Mẹo trả lời câu hỏi về nghề nghiệp của thành viên trong gia đình.​

Câu hỏi xin hãy cho biết bạn hoặc thành viên trong gia đình làm việc trong các ngành sau không ? Bảng trả lời: nghiên cứu thị trường, quan hệ với công chúng, quảng cáo, nhân viên siêu thị,…Câu trả lời bạn nên chọn là không có ai làm việc trong ngành nghề đó. Câu này quan trọng đó nhé. Các bạn chọn bất kỳ đáp án khác sẽ bị loại 100%

7. Mẹo trả lời câu hỏi về khảo sát đã từng tham gia.​

Câu hỏi khảo sát như: Bạn có tham gia vào bất cứ cuộc nghiên cứu thị trường về điện thoại trong 6 tháng qua hay không ? Trả lời: Không. Vì nếu đã tham gia rồi thì việc gì phải tiếp tục và câu trả lời của bạn sẽ ít giá trị với nhà khảo sát và bạn sẽ bị loại.

Phần nội dung khảo sát chính:​

Qua phần sàng lọc bạn sẽ tiếp tục đến với các câu hỏi chính, tức là các câu hỏi liên quan đến sản phẩm hay dịch vụ họ muốn khảo sát. Phần này bạn nào giỏi Tiếng Anh thì dễ dàng hơn, còn nếu biết sơ tốt nhất nên bật Google Dịch để tránh câu hỏi bẫy. Nội dung khảo sát chính có phần “thoáng” hơn những câu hỏi phần sàng lọc một chút, tuy nhiên bạn cần lưu ý một số dạng câu hỏi như sau:
  • Bạn có biết những loại sản phẩm nào hoặc bạn có biết loại sản phẩm A, B, C nào đấy không? Trả lời là nhé, nêu ra khoảng 4,5 thương hiệu là được.
  • Bạn hãy liệt kê những nhãn hiệu về sản phẩm A, B, C nào đó mà bạn nhớ. Dù không biết thì hãy chịu khó bỏ vài giây tra google nhé
  • Bạn thường mua sản phẩm A, B, C giá khoảng bao nhiêu tiền: Chọn tầm trung bình phù hợp với thu nhập hàng tháng của bạn.
  • Bạn có ý định mua sản phẩm A, B, C này trong khoảng thời gian tới? ( 1 tháng hoặc 1 năm gì đó). Chọn , chọn không bị out luôn.
  • Một vài trường hợp sẽ xuất hiện dạng câu hỏi để đánh giá mức độ nghiêm túc của người tham gia. Khảo sát có thể hỏi bạn nhiều lần về giới tính, quê quán, độ tuổi, … bạn cần trả lời nhất quán các câu trả lời trước và câu sau. Ví dụ.Câu 1: Bạn trả lời giới tính là Nam Câu 5: Bạn trả lời giới tính là Nữ thì 100% bạn sẽ bị loại.
  • Đọc thật kỹ nội dung câu hỏi trước khi trả lời, khó quá thì google dịch để hiểu rõ (thỉnh thoảng có vài câu như "1+1 bằng mấy" nếu làm ẩu là fail), dù đã qua vòng sàng lọc thì khả năng bị kick vẫn rất cao!
Chú ý quan trọng tránh bị khóa tài khoản: Tuyệt đối không được sử dụng VPN, FAKE IP

Mỗi hộ gia đình chỉ được phép sử dụng một tài khoản. Điều này bao gồm các tài khoản được đăng ký tại cùng một địa chỉ, các tài khoản được vận hành trên cùng một thiết bị, các tài khoản được vận hành từ cùng một cơ sở, các tài khoản sử dụng cùng một kết nối internet hoặc địa chỉ IP và bất kỳ hành động nào khác cho thấy vi phạm quy tắc này. Không thể chia sẻ tài khoản và không thể chia sẻ các tài khoản thanh toán như Paypal, Skrill, v.v.

Các thành viên sử dụng Proxy, VPN, kết nối internet công cộng, địa chỉ IP dùng chung hoặc máy tính dùng chung cũng sẽ bị cấm.


Vậy là xong!.Làm khảo sát kiếm tiền hiện tại nó không còn đơn giản như trước nữa, phải tư duy một chút và bỏ thời gian nhiều hơn. Nhưng cũng không hề quá phức tạp, chỉ cần các bạn chịu khó tốn thời gian tìm hiểu lúc đầu thì sau này quen dần làm rất nhanh. Thu nhập từ 1 bài khảo sát thành công cũng rất ổn từ 1 - 2$, tính ra vẫn cao hơn các hình thức MMO khác. Chúc các bác thành công!
Ngoài ra, mình có tạo 1 nhóm zalo, các bạn truy cập để nhận được hỗ trợ từ mọi người nhé https://zalo.me/g/ahrwwd316
Mình nhận mua lại $ trong paypal, anh em vào nhóm liên hệ chủ nhóm để giao dịch nhé
Dạo này nhiều người kêu bị khóa nick nên mọi người hãy đọc các việc được phép và không được phép làm trong lootup để tránh bị khóa nick nhé
View attachment 204688
Vừa ref cho bác nhé
Hy vọng cùng nhau kiếm thêm tiền 😐
 
cao nhân cho em hỏi con web freecryptorewards lúc rút tiền về ví n không gửi code về mobile là có vấn đề gì ah :(((((
1671413837288.png
 
cao nhân cho em hỏi con web freecryptorewards lúc rút tiền về ví n không gửi code về mobile là có vấn đề gì ah :(((((View attachment 209693
bạn ơi, trang này mình ko làm nên ko rõ nữa, bạn làm mấy cái trang như trong bài viết của mình cho dễ nè, nhiều người làm, uy tín, support phản hồi nhanh, thân ái!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,427
Messages
7,058,727
Members
169,772
Latest member
dataanalyticsvsb

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom