SCAM TheENDLESS Scam Tool Traff

luandt95

Newbie
Joined
Aug 20, 2022
Messages
25
Reactions
28
MR
1.668
Hành trình MMO sau 3 tháng như thế nào? :popo_adore:

Hello anh em MMO4ME, hôm nay cuối tuần rãnh rỗi nên lướt diễn đàn nên có đọc bào của sếp animax1991 - Nếu bị SCAM, hãy thử làm điều này. Tỉ lệ đòi lại được ít nhất 20%. Nên mạo muội viết lên đây:
1. Hi vọng lấy lại được tiền như bác ấy nói thì cũng vui, nếu không thì cũng coi như đây là bài học cho mình.
2. Cũng để cảnh báo các bạn chơi sau để tránh bị lừa.

Vào vấn đề chính. Như mình đã nói ở trên, sau khi đọc 1 số bài viết từ @TheENDLESS về tool chạy multi traff để tăng thu nhập thì mình cũng liên hệ để mua tool. Đây là hình mình đã chụp lại sau khi thanh toán để mua tool.

1667626800442.png


Sau đó, mình đã tham gia 1 dự án khác. Và đã liên hệ riêng với bạn chủ tool. Sau đó cũng đã thanh toán trước toàn bộ số tiền nhưng cho tới thời điểm bị lừa vẫn chưa nhìn thấy hay sử dụng được tool gì cả. Đợt này thì thanh toán chia làm 2 lần:
- Lần thứ 1:
1667627656517.png

- Lần thứ 2:
1667627611960.png


Và 1 dự án cuối trước khi hiện rõ mặt là scam.

1667627767788.png


Tất cả các giao dịch này đều gửi qua các tài khoản ngân hàng khác nhau. Và nội dung chuyển khoản đều cùng 1 nội dung: TLNCOMPANY

Hiện tại theo mình biết thì có khá nhiều anh em bị lừa nhưng ngại viết bài, kể cả các anh kì cựu vẫn bị lừa. Có thể do khả năng thao túng tâm lý của chủ tool đã đạt tới trình độ của Anna Bắc Giang nên vậy. Sau khi lừa xong thì các lịch sử chat đều được clear để xóa dấu vết. 2 tài khoản telegram nằm trong nhóm scam đó là: @TN1997_ENDLESTOBE, @DongPhong22 (trước đây là @thienkieu82).

Và cuối cùng chúc anh em 1 ngày cuối tuần vui vẻ và tràn đầy năng lượng! Have a nice day! :popo_sweet_kiss:
 
có khi nào người việt giả đò dùng translate để giọng văn lớ lớ, đến khi scam thì không bị bóc phốt ntn nhỉ :popo_big_smile:
 
có khi nào người việt giả đò dùng translate để giọng văn lớ lớ, đến khi scam thì không bị bóc phốt ntn nhỉ :popo_big_smile:
Cái này mình cũng không rõ bạn à. Lúc đầu ai cũng nghĩ là việt kiều thật. Bảo là đang sống ở Singapore nữa.
 
Chia buồn cùng bác
 
Tổng thiệt hại từ tool này là bao nhiêu tiền thế bác, thấy có người ghi là giá tool là 3 tr 2 à
 
'Hiện tại theo mình biết thì có khá nhiều anh em bị lừa nhưng ngại viết bài, kể cả các anh kì cựu vẫn bị lừa. Có thể do khả năng thao túng tâm lý của chủ tool đã đạt tới trình độ của Anna Bắc Giang nên vậy '

Chia buồn cùng các anh kì cựu
 
Chủ topic nên kể chi tiết ra, từng tham gia các dự án nào và show số tiền ra thì mới gọi là report, chứ che che và giấu giấu thế này thì làm sao có bằng chứng.
 
Kiều cái khỉ khô gì thằng đấy, các bác để ý tí là phát hiện ra ngay chứ gì đâu. Có cái trans nào dùng từ lóng với sai chính tả dấu hỏi dấu ngã không. Trước nó cũng dụ tôi mua mà nghe quả văn giả trans là tôi say *** rồi :popo_boss:
 
@TheENDLESS có tài mà không có đức rồi, chia buồn cho bác nào chưa kịp về bờ:popo_adore::popo_adore::popo_adore:
 
Trước nhớ không nhầm thì hình như cũng có ông nào có nick TheENDLESS hay dạng dạng đó scam đúng không nhỉ
 
Lạ nhểnh tool facebook của nó thấy đang chạy bt sao lại cam nhỉ? Còn tool này thì k rõ.
 
Thằng loèn này ngay từ đầu đã biết là nó scam rồi, quả nó bảo nó check dc địa chỉ dòng tiền là thấy mùi bốc phét rồi vớ hỏi cái gì là phải ib rồi phí các kiểu 😆, những người ko may bị scam rồi lại chính bị nó scam tiếp đúng là chó ăn c...
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,445
Messages
7,058,915
Members
169,786
Latest member
Dinhcongtu

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom