Tutorial Đăng ký SEMrush Pro lifetime (119,95 USD) miễn phí

phattoan

Banned
Joined
Mar 30, 2014
Messages
456
Reactions
391
MR
0.212

Top này dành cho ai có đam mê việc viết blog nhưng không biết nhiều về seo, cũng cần cho các bạn làm content có nội dung tốt hay muốn làm freelancer viết nội dung để kiếm tiền thì công cụ phân tích từ khóa là rất quan trọng​


Nghiên cứu từ khóa hiệu quả với SEMrush​

SEMrush là gì?​

SEMrush được biết đến là một công cụ nghiên cứu từ khóa, phân tích và thống kê chi tiết các chỉ số của một website. Từ đó cung cấp những thông tin cực kỳ hữu ích, giúp bạn hiểu rõ ưu và nhược điểm của đối thủ để tạo nên lợi thế trong quá trình làm SEO của mình.

Theo thống kê của đội ngũ nhân viên SEMrush, hiện đã có hơn 5.000.000 người dùng trên khắp thế giới. Họ đã tiết kiệm được thời gian và ngân sách Marketing nhờ vào công cụ nghiên cứu từ khóa hữu ích này.

Lợi ích của SEMrush​

SEMrush giúp nghiên cứu từ khóa của những trang top đầu và đối thủ cạnh tranh, khám phá những từ khóa hút lượng truy cập và theo dõi độ phổ biến của website. Semrush sẽ cung cấp thông tin giúp bạn dễ dàng nắm bắt toàn diện website của mình.

Thông qua đó bạn sẽ dễ dàng tìm hiểu rõ các vấn đề cũng như cách khắc phục để cải thiện lượng truy cập website của bạn.

Bên cạnh đó, SEMrush còn hỗ trợ nghiên cứu chiến lược quảng cáo của đối thủ cạnh tranh đồng thời tìm hiểu website đối thủ. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ thông tin về website cũng như có trong tay toàn bộ chi tiết Adwords của đối thủ.

Đồng thời, SEMrush cũng hỗ trợ phân tích xu hướng của khách hàng, dễ dàng nắm bắt những từ khóa có độ cạnh tranh thấp.

Quy trình tiếp thị của bạn sẽ dễ dàng hơn với công cụ nghiên cứu từ khóa SEMrush​

Tối ưu SEO​

Với SEMrush bạn sẽ được: nghiên cứu sơ bộ, hiểu biết về SEO cơ bản, nghiên cứu từ khóa, xây dựng, phân tích backlink và theo dõi thứ hạng. Bên cạnh đó, SEMrush còn giúp phân tích và kiểm tra SEO trên trang web của bạn, công cụ tìm kiếm cảm biến.

Trình quản lý quảng cáo dễ dàng​

Tại tính năng này bạn có thể nghiên cứu quảng cáo, sử dụng công cụ từ khóa PPC. Bên cạnh đó, bạn còn có thể xem xét các quảng cáo đã hiển thị, theo dõi trình tạo quảng cáo và danh sách các sản phẩm của bạn.

Quản lý sự kiện truyền thông xã hội​

Bạn có thể quản lý dễ dàng các poster, hình ảnh truyền thông trên mạng xã hội và theo dõi chúng thuận lợi hơn. Đây có thể được xem là một điểm sáng của công cụ SEMrush trong việc hỗ trợ cho người dùng.

Nghiên cứu nội dung​

Ở tính năng này bạn có thể thống kê được nội dung, nghiên cứu chủ đề, tham khảo các mẫu nội dung SEO. Đồng thời tính năng nghiên cứu nội dung còn giúp theo dõi bài viết, nghiên cứu từ khóa, xem các từ khóa liên quan.

Ngoài ra, tính năng này còn giúp kiểm tra thương hiệu của bạn trong quá trình sản xuất nội dung trên website.

Nghiên cứu, phân tích website đối thủ​

Với tính năng ưu việt là phân tích website đối thủ được tích hợp làm một với nghiên cứu ứng dụng cho website của bạn. Điều đó đã tạo nên sự khác biệt cho SEMrush so với các công cụ khác.

Bạn có thể nghiên cứu tổng quan về tên miền, xem xét các biểu đồ mà SEMrush thể hiện kết quả. Bên cạnh đó, bạn có thể phân tích các từ khóa và backlink, phân loại cấp bậc và lưu lượng truy cập của khách hàng trên website đối thủ một cách dễ dàng.

Báo cáo và quản lý​

Bạn có thể xem các lịch tiếp thị của bạn trong tháng, xem báo cáo của website bạn môt cách thuận tiện hơn với tính năng báo cáo và quản lý.

......Và còn rất nhiều chức năng khác giúp bạn phát triển blog hay web của bạn

SEMrush có 3 mức giá​

Bản Pro có giá là 119,95 USD/month - Bản Guru có giá 229,95USD/month - Bản Business có giá 449,95/month

Bài viết này mình hướng dẫn cách đăng ký bản Pro hoàn toàn free ( bạn trả o đồng sử dụng trọn đời) - không sử dụng credit card gì cả - không trial - Đăng ký sử dụng trọn đời

Close
 
Last edited:
Các group mua chung seotools có giá không dưới 150 ngàn/tháng sử dụng có giới hạn, tool mình giới thiệu đăng ký miễn phí sử dụng trọn đời,
 
Last edited:
Bọn này là nó cũng dùng chung acc pro của nó xong giới hạn tính năng lại thôi, cũng ko có gì đặc biệt, dùng để trải nghiệm cũng tốt, còn lâu dài thì chắc chắn là fix
 
Bọn này là nó cũng dùng chung acc pNó còn ro của nó xong giới hạn tính năng lại thôi, cũng ko có gì đặc biệt, dùng để trải nghiệm cũng tốt, còn lâu dài thì chắc chắn là fix
Nó còn bán mấy cái khác hay hơn nữa, cho bạn dùng, cái này miễn phí thôi. Có lời thì dễ gì nó sập. Mà nó rẻ hơn mấy group mua chung rất nhiều. Ai biết thì sẽ bỏ mấy cái mua chung để xài cái cái này hết
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,437
Messages
7,058,839
Members
169,778
Latest member
0966203838

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom