Waiting for Answer Close!

Status
Not open for further replies.

Laonhuconcao

Junior
Joined
Sep 22, 2022
Messages
59
Reactions
26
MR
0.613
UPDATE:
Kbank ngưng trả thưởng rồi, tháng trước bọn VIB cũng ngưng trả thưởng chỉ sau 2 ngày do đăng ký quá nhiều
Đúng là Kbank hết trả thưởng rồi vì lượng thưởng ra có giới hạn. Hết thì ngưng trước thời hạn quy định thôi

Mình đăng ký app ngân hàng KASIKORNBANK PCL, nhập mã giới thiệu của ông shadowdemon2 rồi, duyệt mất 2 ngày là đăng ký thành công nhưng không được tặng tiền, mình đợi tiếp 3 ngày là thành 5 ngày rồi vẫn không nhận được tiền, 0 đồng trong tài khoản.

20221010_112302.jpg
20221010_112223.jpg
 
Last edited:
Đọc kĩ chính sách của bên bank rồi hẵng khiếu nại bác.
"Phần thưởng tiền mặt sẽ được ghi vào tài khoản K PLUS trực tuyến của khách hàng sau khi đã mở và được xét duyệt tài khoản thành công. Phần thưởng tiền mặt sẽ được chuyển vào tài khoản K PLUS trực tuyến của khách hàng hợp lệ trong vòng 5-20 ngày làm việc sau ngày 31 tháng 10 năm 2022 hoặc sau khi Chương trình Tài khoản tiền gửi K PLUS kỳ hạn 6 tháng với lãi suất thường niên đặc biệt 7.5% kết thúc."
 
Đọc kĩ chính sách của bên bank rồi hẵng khiếu nại bác.
"Phần thưởng tiền mặt sẽ được ghi vào tài khoản K PLUS trực tuyến của khách hàng sau khi đã mở và được xét duyệt tài khoản thành công. Phần thưởng tiền mặt sẽ được chuyển vào tài khoản K PLUS trực tuyến của khách hàng hợp lệ trong vòng 5-20 ngày làm việc sau ngày 31 tháng 10 năm 2022 hoặc sau khi Chương trình Tài khoản tiền gửi K PLUS kỳ hạn 6 tháng với lãi suất thường niên đặc biệt 7.5% kết thúc."
Bank viết thế thôi chứ thường là 3+3 ngày làm việc kể từ khi đăng ký là có tiền :v
 
Mấy mod tự test, có tiền hay không là biết ngay. Chẳng may gặp clone vu khống rồi tạo bằng chứng giả thì oan cho chú shadowdemon quá.
 
Mấy mod tự test, có tiền hay không là biết ngay. Chẳng may gặp clone vu khống rồi tạo bằng chứng giả thì oan cho chú shadowdemon quá.
ổng này hơn nôn thui :)) chờ hoài ko thấy hơi nôn ấy mà !
 
chính sách trả thưởng bọn KBANK giờ khác rồi, đợi hết đợt là 31-10 nó mới xét duyệt cơ, xong đợt thêm cả tuần nữa, nói chung phải giừa hoặc sớm là đầu tháng 11 tiền mới về
 
cái này đâu thể nói ông đó Lừa đảo được,có thể app nó thay đổi chính sách trả thưởng thì sao
 
Chụp bằng chứng Chat hỏi hỗ trợ thì mới là cuối cùng chớ! Nhanh quá cũng không hay đâu nhỉ!
 
Thông Tin Chi Tiết Sản Phẩm D/ầu Nhậ/t I/KO

D/ầu Nhậ/t I/KO là một sản phẩm trị Xuất Tinh Sớm từ tự nhiên, sử dụng hàng ngày là bí quyết cho sức sống và niềm vui.
Giàu hoạt chất, nó hoạt động hiệu quả trong việc giúp chống lại chứng xuất tinh sớm và làm tăng cường sinh lý cho nam giới, với công thức phát triển hoàn chỉnh và có hiệu quả trong việc cải thiện hoạt động thể chất, sức khỏe và tăng ham muốn.

Sản phẩm D/ầu Nhậ/t I/KO là một chất kích thích tăng sinh lý cho nam giới mạnh mẽ làm tăng ham muốn trong chuyện tình yêu dành cho nam giới hiệu quả nhất ở thời điểm hiện tai từ khi sản phẩm được tung ra thị trường! không chỉ vậy, ngoài ra viên uông này còn tăng cường năng lượng và sự thoải mái trong cuộc sống hàng ngày.

Hợp chất được coi là tốt nhất cho những ai muốn tiếp tục đời sống vợ chồng lành mạnh hoặc tăng thêm gia vị cho mối quan hệ, những tác dụng đã được chứng minh của nó đã giúp hàng ngàn người đàn ông ở Việt Nam, công thức tiên tiến của nó không có tác dụng phụ và kết quả của nó là đảm bảo.

Các vitamin hữu ích được tìm thấy trong công thức tiên tiến của D/ầu Nhậ/t I/KO được phân bổ khắp cơ thể để giải phóng oxit nitric, do đó các mạch máu được giãn ra để hỗ trợ lưu lượng máu, thể tích lưu trữ càng nhiều máu thì khả năng ham muốn quan hệ sẽ càng mạnh mẽ hơn.

Mức độ hormone cũng tăng tương tác với ham muốn tình dục của nam giới, ảnh hưởng lớn đến chất lượng cực khoái của họ.

Công thức tiên tiến của nó là những gì còn thiếu trong cuộc sống hàng ngày của bạn để điều chỉnh cơ thể của bạn và trở thành một “Anh Hùng” thực sự trên giường.

Trong quá trình thử nghiệm lâm sàng, hiệu quả đã được kiểm tra trong những tình huống xấu nhất. Sản phẩm đã đạt hiệu quả tối đa nhiều người đã cho kết quả rất khả quan và đáng ngạc nhiên.


Thành phần của D/ầu Nhậ/t I/KO
Công thức D/ầu Nhậ/t I/KO từ tự nhiên, nó sẽ không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho người sử dụng và nó cũng có thể được sử dụng bởi tất cả nam giới mà không sợ hãi. Đây là tất cả các chất dinh dưỡng của nó:

Đông trùng hạ thảo tây tạng: khoáng chất này rất quan trọng cho việc sản xuất nội tiết tố nam góp phần tăng ham muốn;

Nấm tùng nhung: thành phần chính trong chế phẩm, được cả thế giới biết đến là thực phẩm hỗ trợ chuyện vợ chồng. Nó có giá trị dinh dưỡng cao và giúp chống lại chứng bất lực trong chuyện sinh lý nam
Hải sâm Nhật Bna3: hoạt động như một chất kích thích, thúc đẩy ham muốn tình dục và tăng ham muốn, góp phần tăng cường sản sinh nội tiết tố và thúc đẩy ham muốn tăng cao.



Công dụng của D/ầu Nhậ/t I/KO
Hỗ trợ chống Xuất Tinh Sớm, cương cứng lâu hơn và lâu hơn

Kéo dài thời gian lâu trên giường với sức mạnh được cải thiện trong khi quan hệ

Tăng ham muốn trong chuyện quan hệ vợ chồng

Khả năng thỏa mãn tình dục đối tác của bạn mọi lúc

Tăng ham muốn tình dục, chống lại chứng bất lực

Khoái lạc hơn khi quan hệ, tăng nội tiết tố nam

Sản sinh Sức khỏe, Hiệu suất và Sức chịu đựng Cao hơn

CÔNG DỤNG D/ầu Nhậ/t I/KO

D/ầu Nhậ/t I/KO là sản phẩm bổ sung tăng cường sinh lý, hỗ trợ cải thiện những triệu chứng bất lực như Xuất Tinh Sớm, Rối Loạn Cương Dương, Yếu Sinh Lý,…có tính hiệu quả và an toàn cao.

D/ầu Nhậ/t I/KO hứa hẹn một hiệu suất tăng cường sức khỏe chưa từng có và điều này có thể đạt được do các thành phần tự nhiên có trong chế phẩm. D/ầu Nhậ/t I/KO phục vụ để cung cấp nhiều bố cục hơn, cho phép bạn đạt được khoái cảm tối đa và để sự mạnh mẽ của bạn phát huy hiệu quả cao.

Kết quả đầu tiên có thể được nhìn thấy ngay khi kết thúc vài tuần đầu tiên sử dụng, bạn sẽ cảm thấy sung mãn hơn và sẵn sàng giao hợp hơn nhiều, và tại thời điểm hành động, bạn sẽ nhận thấy thời gian cương cứng và xuất tinh của mình tăng lên.

D/ầu Nhậ/t I/KO hoạt động như thế nào?
D/ầu Nhậ/t I/KO là một chất bổ sung được tạo ra và phát triển để giúp làm suy giảm bớt các vấn đề về bất lực hay yếu sinh lý ở nam giới, bất lực trong chuyện vợ chồng là một trong những vấn đề chính. Hiểu được cách thức bổ sung này hoạt động trên cơ thể là điều cần thiết đối với những người quan tâm đến việc tiêu thụ nó, vì họ sẽ biết chính xác những gì các thành phần đang hoạt động bên trong cơ thể bạn.

D/ầu Nhậ/t I/KO tác động trực tiếp vào những hành động này để đảm bảo chất lượng cuộc sống sinh lý, sức khỏe nam giới thậm chí còn tốt hơn và để thời xuất tinh lâu hơn của bạn trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Bổ sung này kích thích sản xuất nội tiết tố nam, khuyến khích và cải thiện lưu thông máu khắp cơ thể, và tăng ham muốn tình dục tổng thể.

D/ầu Nhậ/t I/KO hoạt động chủ yếu trong việc tăng mức độ nội tiết tố, giảm cảm giác nhạy cảm trong cơ thể , làm tăng ham muốn sinh lý và cải thiện tất cả các mối quan hệ nam nữ của bạn.

Bằng cách sử dụng chất kích thích này một cách chính xác, bạn có thể tận hưởng một loạt lợi ích như khả năng điều tiết hơn, cải thiện hoạt động sinh lý quan hệ vợ chồng và kiểm soát tốt hơn việc xuất tinh và cương cứng của bạn.

Bằng cách hiểu cách hoạt động của D/ầu Nhậ/t I/KO bạn hiểu rằng nó được khuyến khích cho tất cả những người muốn cải thiện đời sống tình yêu vợ chồng.

Đối tượng sử dụng D/ầu Nhậ/t I/KO hiệu quả
Sản phẩm D/ầu Nhậ/t I/KO là một thực phẩm bổ sung có thể được tiêu thụ bởi bất kỳ người đàn ông nào có vấn đề về sinh lý suy giảm và muốn cải thiện vấn đề đó. Các vấn đề như bất lực như xuất tinh sớm, yếu sinh lý,…được hưởng lợi nhiều nhất từ việc sử dụng chất bổ sung này.

Vì nó là một chất kích thích hoạt động bằng cách tăng sản xuất nội tiết tố bên trong cơ thể nam giới, nên việc sử dụng nó không được khuyến khích cho phụ nữ. Vì vậy, D/ầu Nhậ/t I/KO có thể được tiêu thụ bởi nam giới trên 18 tuổi , bất kể hoàn cảnh nào!

D/ầu Nhậ/t I/KO có thật sự tốt không?
Trước khi bắt đầu dùng bất kỳ chất bổ sung nào, bạn nên xóa mọi nghi ngờ của mình và đảm bảo rằng nó đáng tin cậy.

D/ầu Nhậ/t I/KO được nhiều người coi là chất kích thích cải thiện chất lượng sinh lý nam tốt nhất trên thị trường và không có gì lạ.

Nó giàu một số chất dinh dưỡng tự nhiên, không gây hại cho sức khỏe của bạn và không có chống chỉ định, ngoài ra còn mang lại một số lợi ích tuyệt vời cho những người tiêu thụ nó.

Với D/ầu Nhậ/t I/KO, bạn không phải lo lắng. Có một số lời chứng thực từ những người đã sử dụng nó và có kết quả xuất sắc với chất bổ sung D/ầu Nhậ/t I/KO này, vì vậy nó thực sự đáng tin cậy.Không có cách nào khác tốt hơn, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm kết quả tuyệt vời, hãy mua D/ầu Nhậ/t I/KO ngay hôm nay.

SINH LÝ D/ầu Nhậ/t I/KO

D/ầu Nhậ/t I/KO có tác dụng phụ không mong muốn nào không?
Chúng tôi đang nói về một chất bổ sung được phát triển với các thành phần tự nhiên và do đó, không có chống chỉ định và tác dụng phụ nào.

Đó là lý do tại sao nó được coi là một chất bổ sung chứ không phải là một loại thuốc.

Thuốc chữa bệnh thường có chống chỉ định và gây ra những tác dụng không mong muốn ở người, nhưng thực phẩm chức năng thì không.

Vì vậy, bạn có thể sử dụng D/ầu Nhậ/t I/KO mà không có bất kỳ sợ hãi lo lắng gì, vì nó sẽ không gây hại cho sức khỏe của bạn.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm D/ầu Nhậ/t I/KO
Thoa trước 30 phút

Vào cuối tuần đầu tiên, bạn sẽ có thể bắt đầu nhận thấy kết quả đầu tiên của việc tiêu thụ dòng sản phẩm sức khỏe này.

D/ầu Nhậ/t I/KO giá là bao nhiêu?
Bằng cách mua D/ầu Nhậ/t I/KO, bạn sẽ được đảm bảo hỗ trợ điều trị trong thời gian dài để sản phẩm dần dần giúp bạn cải thiện được hiện trạng yếu sinh lý cần cải thiện.

D/ầu Nhậ/t I/KO khi mua hàng tại đây sẽ có giá 790.000 VNĐ.! Nhanh tay đặt hàng để được nhận được nhiều ưu đãi khuyến mãi từ nhà cung cấp.

Bảo quản: Đậy kín sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời. Khi đã mở, hãy đóng chặt gói.
---
D/ầu Nhậ/t I/KO xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì có sao không
D/ầu Nhậ/t I/KO xuất tinh sớm uống thuốc gì
D/ầu Nhậ/t I/KO xuất tinh sớm có khả năng có thai hay không
D/ầu Nhậ/t I/KO xuất tinh sớm nên uống thuốc gì
D/ầu Nhậ/t I/KO xuất tinh sớm có chữa được không
D/ầu Nhậ/t I/KO xuất tinh sớm không nên ăn gì
D/ầu Nhậ/t I/KO xuất tinh sớm có nguy hiểm không
D/ầu Nhậ/t I/KO xuất tinh sớm ở đàn ông
D/ầu Nhậ/t I/KO xuất tinh sớm điều trị
D/ầu Nhậ/t I/KO xuất tinh sớm nên dùng thuốc gì
D/ầu Nhậ/t I/KO xuất tinh sớm có chữa được không
D/ầu Nhậ/t I/KO xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì có sao không
D/ầu Nhậ/t I/KO xuất tinh sớm uống thuốc gì
D/ầu Nhậ/t I/KO xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sức khỏe không
D/ầu Nhậ/t I/KO xuất tinh sớm và cách khắc phục
D/ầu Nhậ/t I/KO xuất tinh sớm là hiện tượng gì
D/ầu Nhậ/t I/KO xuất tinh sớm có nguy hiểm không
D/ầu Nhậ/t I/KO xuất tinh sớm cách điều trị
D/ầu Nhậ/t I/KO xuất tinh sớm có mang thai được không
D/ầu Nhậ/t I/KO xuất tinh sớm nên uống thuốc gì
Cái vẹo gì đây ?
 
Kbank ngưng trả thưởng rồi, tháng trước bọn VIB cũng ngưng trả thưởng chỉ sau 2 ngày do đăng ký quá nhiều
 
Kbank ngưng trả thưởng rồi, tháng trước bọn VIB cũng ngưng trả thưởng chỉ sau 2 ngày do đăng ký quá nhiều
đúng rồi vì lượng thưởng ra có giới hạn mà bạn. Hết thì ngưng trước thời hạn quy định thôi. Do ông trên nôn quá hoặc số nhọ đăng ký chậm hơn so với lượng slot thôi :D :D :D
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,438
Messages
7,058,847
Members
169,778
Latest member
0966203838

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom