New Thêm 1 trang làm khảo sát kiếm tiền, ngày được hơn 1 lít xăng

ngoctan249

Junior
Joined
Nov 21, 2010
Messages
31
Reactions
69
MR
0.637
Freecash trước đây là Freeskin đã tồn tại được vài năm.

Mấy năm trước hồi nó còn là Freeskin thì mình có thấy qua nhưng không có hứng thú. Tại hồi đó giống như làm offer tích điểm thì nó cho đổi skin mấy nhân vật game gì đó mà mình không chơi.

Nhưng bây giờ mình lướt pinterest thì được giới thiệu nên nghịch thử. Còn lên mạng xem các kiểu review nước ngoài. Có vẻ khá tin cậy.
Bằng chứng rút tiền đây nhé
1661247141939-png.203770


Đồ họa trang web rất đẹp, người dùng có thể làm khảo sát hoặc thực hiện offer để kiếm điểm.
1659606348592.png


Trong khi làm thì giao diện sẽ như thế này
1659689441084.png


sau khi làm xong sẽ như thế này:
1660120333026.png

Như vậy là bạn đã kiếm đc 0,68$ trong khoảng 5p
Link đăng kí https://freecash.com/r hoặc https://freecash.com/r/ba7cd5964b
Các cách kiếm tiền trong FreeCash:

1. Khảo sát trong ngày có vài lần, lâu lâu rảnh online không cần quá chú tâm. Do nguồn khảo sát từ các nơi khác nhau nên có cái trả lời nửa tiếng chỉ được 1k, có cái làm đại hai phút liền được 2k, có cái nhấn vô do dữ liệu trước kia nên không đủ tiêu chuẩn (vd: Độ tuổi không hợp) thì nó thông báo ngay và cho 10 -20 điểm để an ủi, có cái điền ngu người được nửa tiếng thì nó mới kêu mình không đạt yêu cầu tham gia khảo sát, cũng không cho điểm an ủi. Nhưng đa phần vẫn là từ chối nhanh và cho điểm an ủi.

2. Offer thường là tải game chơi đến lever nhất định . Tất nhiên đó tuy là nhiều nhất nhưng cũng có một số game khá .
3. Liên kết với các trang khác.

Rút tiền : Nhiều phương thức rút tiền lắm,
1660120568056.png

Ngoài ra còn Claim hàng ngày, 1 số kiếm tiền nhỏ nữa, các bạn tự vào tìm hiểu thêm.
Ngoài ra khi làm nhiệm vụ sẽ cộng kinh nghiệm, người dùng có kinh nghiệm cao thì khi đăng nhập mỗi ngày có thể sang mục reward để lấy điểm thưởng.

1000 điểm = 1$

Có thể đổi skin game, chuyển khoản paypal hay bitcoin.

Về độ khó nhiệm vụ để mình tổng kết kinh nghiệm chưa đầy một tuần:

1. Khảo sát trong ngày có vài lần, lâu lâu rảnh online không cần quá chú tâm. Do nguồn khảo sát từ các nơi khác nhau nên có cái trả lời nửa tiếng chỉ được 10k, có cái làm đại hai phút liền được 6k, có cái nhấn vô do dữ liệu trước kia nên không đủ tiêu chuẩn (vd: Độ tuổi không hợp) thì nó thông báo ngay và cho 10 -20 điểm để an ủi, có cái điền ngu người được nửa tiếng thì nó mới kêu mình không đạt yêu cầu tham gia khảo sát, cũng không cho điểm an ủi. Nhưng đa phần vẫn là từ chối nhanh và cho điểm an ủi.

2. Offer thường là tải game chơi đến lever nhất định (đồng thời xem quảng cáo chèn trong game nhiều đến nỗi cơ hồ hồi lại tiền vốn cho thằng offer). Tất nhiên đó tuy là nhiều nhất nhưng cũng có một số game khá thú vị không ép quảng cáo. Ngoài ra offer còn có đăng kí dịch vụ (giống như mua vpn mất 60k mà chỉ trả tiền lại 10k). Nói chung trừ 1$ đầu tiên để mở khóa rút tiền thì các bạn có thể nhìn tâm tình mà nhận offer. Cái nào quảng cáo quá nhiều vứt (cháy máy chỉ để được vài đồng không đáng), cái nào thú vị thì tiện lợi nha, coi chừng xong nhiệm vụ giữ lại chơi tiếp cũng tốt. Cái nào trả nhiều tiền để được ít tiền thì miễn.

Tổng kết: freecash kiếm tiền khá dễ dàng, lúc ngồi xe buýt hay WC không có gì làm rút điện thoại làm khảo sát được tiền trà sữa cũng không tệ. Muốn nhiều tiền vẫn là vác mặt đi làm nhân viên rửa chén đi.

freecash hiện không hỗ trợ tiếng Việt, các bạn biết tiếng Anh có thể lên thử. Mình đã rút thành công cỡ 2$ ở dạng litecoin vẫn chưa bán trên Alinex, trong thời gian vài năm nữa web hẳn sẽ không lừa đảo.
Trang này chủ yếu kiếm nhờ khảo sát với làm offer game. Mới đăng ký theo link ref thì được quay sổ xố 4 lần thưởng min là 0.25$, max là 250$ (tùy vận may thôi, riêng mình thì mới vào được thưởng tổng 2.25$ sau 4 lần quay). Có vài nhiệm vụ đơn giản như like twitter, tải app Freecash được vài chục cent lẻ. Không đăng ký theo link ref thì chỉ được quay sổ xố 1 lần thì phải.
Hệ thống offerwall của thằng này ngược với Superpay.me, nghĩa là bên Superpay thưởng 50% wall nào thì bên này là normal, còn những wall mà bên kia không thưởng thì bên này lại thưởng.

1. Mẹo trả lời câu hỏi giới tính.​

Câu trả lời là Nam hay Nữ. Bạn có từng vừa trả lời xong là bị loại liền không ? Với một số khảo sát có chủ đề riêng biệt mà bạn được giới thiệu trước, hãy tùy nội dung mà khai giới tính cho phù hợp.
  • Như các khảo sát về thuốc lá, đối tượng là Nam sẽ được ưu tiên.
  • Khảo sát về bột giặt, nước rửa chén, .. nên khai giới tính là Nữ
Nếu chọn Nam khả năng bị loại tương đối cao, nhưng đôi lúc cũng không sao

2. Mẹo trả lời câu hỏi về năm sinh.​

Các đối tượng phù hợp, hay gặp thường là nằm trong độ tuổi từ 18 – 50 tuổi. Ưu tiên từ 20- 40. Với câu hỏi này bạn cần nhớ rõ bạn sinh năm nào, tính đến nay là bao nhiêu tuổi. Ví dụ: sinh năm 1996 số tuổi đến năm 2021 là :2021-1996 = 25 tuổi. Đôi lúc câu hỏi lúc đầu hỏi bạn sinh năm nào. Sau đó là xuất hiện câu hỏi bạn bao nhiêu tuổi. Như ví dụ trên nếu mình trả lời 26 thì sẽ bị loại ngay.

3. Mẹo trả lời câu hỏi nơi ở​

Bạn nên trả lời là ở Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh. Vì khảo sát nào cũng vậy, hầu hết chúng đều hướng tới những khu vực có tiềm năng về kinh tế ở thành phố lớn. Tuy nhiên, vẫn có tỉ lệ bị loại vì đôi lúc khảo sát có thể dò được vị trí hiện tại của bạn thông qua địa chỉ IP.

4. Mẹo trả lời câu hỏi về người ra quyết định.​

Bạn sẽ gặp câu hỏi, mức độ tham gia quyết định của bạn khi lựa chọn sản phẩm như thế nào ? Với cá nhân mình, mình hay trả lời toàn quyền quyết định với lĩnh vực mình có kiến thức như công nghệ, máy tính hay điện thoại di động. Khi tham gia vào câu hỏi như nước rửa chén và các dụng cụ vệ sinh. Mình hay chọn cùng 1 thành viên trong gia đình. Vì sự thật là như vậy. Mình muốn mang lại bảng khảo sát thật sự chất lượng cho nhà nghiên cứu. Tuy nhiên, người đưa ra khảo sát luôn mong muốn bạn toàn quyền quyết định ở những khách hàng tiềm năng của họ.

5. Mẹo trả lời hỏi về tình trạng việc làm, thu nhập.​

Chọn câu trả lời là làm việc toàn thời gian. Vị trí làm việc làm quản lý tầm trung trở lên. Tuy nhiên, một vài trường hợp nhỏ khảo sát cũng nghiên cứu các đối tượng khác như làm việc bán thời gian, nên bạn cũng sẽ có 1 tỉ lệ nhỏ bị loại. Nếu bạn chọn thất nghiệp thì khả năng bị loại là rất cao. Về thu nhập: Mình chọn mức thu nhập 7-10 triệu tại Tp. HCM. Thu nhập gia đình 15 đến 20 triệu. Đây là mức thu nhập an toàn không nên chọn thu nhập quá cao cũng như quá thấp.

6. Mẹo trả lời câu hỏi về nghề nghiệp của thành viên trong gia đình.​

Câu hỏi xin hãy cho biết bạn hoặc thành viên trong gia đình làm việc trong các ngành sau không ? Bảng trả lời: nghiên cứu thị trường, quan hệ với công chúng, quảng cáo, nhân viên siêu thị,…Câu trả lời bạn nên chọn là không có ai làm việc trong ngành nghề đó. Câu này quan trọng đó nhé. Các bạn chọn bất kỳ đáp án khác sẽ bị loại 100%

7. Mẹo trả lời câu hỏi về khảo sát đã từng tham gia.​

Câu hỏi khảo sát như: Bạn có tham gia vào bất cứ cuộc nghiên cứu thị trường về điện thoại trong 6 tháng qua hay không ? Trả lời: Không. Vì nếu đã tham gia rồi thì việc gì phải tiếp tục và câu trả lời của bạn sẽ ít giá trị với nhà khảo sát và bạn sẽ bị loại.

Phần nội dung khảo sát chính:​

Qua phần sàng lọc bạn sẽ tiếp tục đến với các câu hỏi chính, tức là các câu hỏi liên quan đến sản phẩm hay dịch vụ họ muốn khảo sát. Phần này bạn nào giỏi Tiếng Anh thì dễ dàng hơn, còn nếu biết sơ tốt nhất nên bật Google Dịch để tránh câu hỏi bẫy. Nội dung khảo sát chính có phần “thoáng” hơn những câu hỏi phần sàng lọc một chút, tuy nhiên bạn cần lưu ý một số dạng câu hỏi như sau:
  • Bạn có biết những loại sản phẩm nào hoặc bạn có biết loại sản phẩm A, B, C nào đấy không? Trả lời là nhé, nêu ra khoảng 4,5 thương hiệu là được.
  • Bạn hãy liệt kê những nhãn hiệu về sản phẩm A, B, C nào đó mà bạn nhớ. Dù không biết thì hãy chịu khó bỏ vài giây tra google nhé
  • Bạn thường mua sản phẩm A, B, C giá khoảng bao nhiêu tiền: Chọn tầm trung bình phù hợp với thu nhập hàng tháng của bạn.
  • Bạn có ý định mua sản phẩm A, B, C này trong khoảng thời gian tới? ( 1 tháng hoặc 1 năm gì đó). Chọn , chọn không bị out luôn.
  • Một vài trường hợp sẽ xuất hiện dạng câu hỏi để đánh giá mức độ nghiêm túc của người tham gia. Khảo sát có thể hỏi bạn nhiều lần về giới tính, quê quán, độ tuổi, … bạn cần trả lời nhất quán các câu trả lời trước và câu sau. Ví dụ.Câu 1: Bạn trả lời giới tính là Nam Câu 5: Bạn trả lời giới tính là Nữ thì 100% bạn sẽ bị loại.
  • Đọc thật kỹ nội dung câu hỏi trước khi trả lời, khó quá thì google dịch để hiểu rõ (thỉnh thoảng có vài câu như "1+1 bằng mấy" nếu làm ẩu là fail), dù đã qua vòng sàng lọc thì khả năng bị kick vẫn rất cao!
Chú ý quan trọng tránh bị khóa tài khoản: Tuyệt đối không được sử dụng VPN, FAKE IP

Mỗi hộ gia đình chỉ được phép sử dụng một tài khoản. Điều này bao gồm các tài khoản được đăng ký tại cùng một địa chỉ, các tài khoản được vận hành trên cùng một thiết bị, các tài khoản được vận hành từ cùng một cơ sở, các tài khoản sử dụng cùng một kết nối internet hoặc địa chỉ IP và bất kỳ hành động nào khác cho thấy vi phạm quy tắc này. Không thể chia sẻ tài khoản và không thể chia sẻ các tài khoản thanh toán như Paypal, Skrill, v.v.

Các thành viên sử dụng Proxy, VPN, kết nối internet công cộng, địa chỉ IP dùng chung hoặc máy tính dùng chung cũng sẽ bị cấm.
 

Attachments

  • 1659605773247.png
    1659605773247.png
    271.7 KB · Views: 254
  • 1659689916245.png
    1659689916245.png
    64.1 KB · Views: 750
Last edited:
sao mình làm nó toàn báo invalid zipcode thế nhỉ. điền zip vùng nào cũng không được :v
 

Attachments

  • Screenshot_6.png
    Screenshot_6.png
    31.7 KB · Views: 67
Trang này có ngày làm offer được 10 lít xăng và cũng có chuỗi 10 ngày chẳng được gì.
Chia đều ra thì ngày cũng được trên dưới lít với giá xăng hiện giờ :v
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,443
Messages
7,058,883
Members
169,780
Latest member
wookafrshow

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom