New Top Các Site Faucet Mì Ăn Liền

Ổn b, b vào thử là biết 1 ngày b được bn satoshi, như m chạy thì 1 ngày trên 800 sts 1 acc, chỉ faucet thôi.
Tớ không tổng kết nhưng cũng vài k chứ. Mà bạn chạy auto phải ko chứ làm tay sẽ mất công hơn.
 
Tớ không tổng kết nhưng cũng vài k chứ. Mà bạn chạy auto phải ko chứ làm tay sẽ mất công hơn.
M ko chơi tay cái gì cả bác, của nhà trồng được nên chạy faucet thôi.
B làm nhiều cái khác offer các kiểu thì nó ko phải cái để chạy, chạy chỉ chạy faucet thôi.
 
Top Các Site Faucet tốt nhất hiện nay
=====================================================
Freebitco.in - Trang này uy tín từ năm 2012 đến tận bây giờ. Min Rút: 0.0003 BTC. Rút về Mọi ví, Mọi sàn. Cứ có địa chỉ BTC là rút được về.
Mình xin hướng dẫn 1 số cách Kiếm BTC trên trang Huyền Thoại này.
- FREE BTC
: 1h quay 1 lần, Mỗi lần được tầm 1 - 41 Satoshi, may mắn thì làm quả 412- 411830 Satoshi (Tùy vào giá trị BTC tại thời điểm hiện tại)
- EARN BTC: Đây cũng là mục rất hay, mỗi ngày bạn sẽ được tính lãi 0.01% trên số dư tài khoản của bạn, điều kiện là tài khoản có ít nhất 0.0003 BTC. Mục này chỉ thống kê tiền lãi hàng ngày, bạn ko phải thao tác gì cả.
- BONUS: WHEEL OF FORTUNE
Để nhận WHEEL OF FORTUNE bạn cần check các email mà Freebitco.in gửi đến, mỗi ngày 1 - 2 lần để nhận vòng quay, kick vào cái vé như hình dưới để nhận vòng quay
- Hold Fun Token để Trở thành thành viên Premium tăng lợi nhuận 25% tại freebitco.in
Đây là tính năng rất mới Để chuyển đổi thành Premium bạn cần mua và nắm giữ ít nhất 2500 FUN token. Bạn có thể mua FUN token tại sàn Binance bằng tiền VND, hoặc mua trực tiếp từ trang Bạn mua càng nhiều, hold càng lâu thì lợi ích càng lớn. Có thể mở capcha bằng cách nạp tiền BTC vào mua 2500 Token.
- REWARDS
: Đây là mục điểm thưởng, bạn sẽ được 2 REWARDS POINT mỗi khi nhận BTC ở mục FREE BTC. Với REWARDS POINT bạn có thể đổi được nhiều thứ có giá trị: Như điện thoại, thẻ gift hoặc đơn giản đổi thành BTC, vé Lottery, hoặc đơn giản để mua x5, x10 mỗi lần FREE BTC

Pipeflare - Site clam kiếm ZEC, 1FLR token, Matic, claim giá trị cao và ngày 1 lần.
Bạn nên dùng trình duyệt Brave để thêm bonus, bạn vào mục reward kết nối email, facebook, twitter, linkedin để thêm bonus nhé.
Bạn thỉnh thoảng vào daily rewards để spin bonus.
Site này có Stake Flare Tokens (1FLR), tích trữ token này chờ lên sàn thôi. :)
Link Ref: https://pipeflare.io/r/8b32
KOWR5o64EYAGTI5CmC7rAiQgW0ZPbcV6P79QQD6Fp3k2-peG7iceWWl1asveA86QwDYfC6vgrRRtDqj8yuBNiJAdWMPhJc0Z1WbvUMPWOgfxULeYH4W47g7uP3MX3EfuKZsU6_PW



Globalhive - Site claim kiếm ZEC mỗi ngày 1 lần, giá trị claim rất cao, tự động về ví.
Bạn nên dùng trình duyệt Brave để thêm bonus, bạn vào mục reward kết nối gmail, facebook, twitter, linkedin để thêm bonus nhé.
Link ref: https://globalhive.io/r/133226
HSh29i8xmqscyxUU2KSxjWJBEBHxyn-vI9CAtrOxtnoNo9SVni6TngIb88MRNHt2zeaiX3Aewp0rV9pbQBrFdqqIgmECZ4Sd_ssGhqkRXOzBrQ3kxp9nlxnaB3-woGV9ts3EAUfq



Getzen.cash - Site claim kiếm Zen, giá trị rất cao bạn nhé, nhưng ngày 1 lần claim thôi, tự động gửi về ví.
Site này bạn nên cài trình duyệt Brave để ăn thêm bonus nhé.
Link ref: https://getzen.cash/auth/register?ref=420318

nnYxPAQorpx341i5-ARcFh8rLRgyFU28fXDFFKZRzCJ31UoSFmTGpIb9D72Aebi61Q5NC9mIZw3xMqmAv09bvIEFcPTzpIwxXy6GKaPlTK2pdxo5dEUqy7s1HE9xp7MwMRWkUGN_


Cointiply - Site faucet, offers, ptc lâu đời và tốt nhất hiện nay​

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiếm tiền tại trang Cointiply

Đầu tiên, tất nhiên rồi, bạn cần Đăng ký tài khoản tại site. Đơn giản nhất, bạn hãy click vào link refer sau đây để vừa nhanh chóng đăng ký, lại vừa có thể trao đổi, tìm câu trả lời cho các thắc mắc và được chia sẻ kinh nghiệm.

Link refer: http://cointiply.com/r/Dvla5

Tiếp theo bạn truy cập vào site và bắt đầu kiếm tiền. Mục chính mà bạn có thể “chiến” là Earn coins, chi tiết như sau:
  • Roll the Faucet: Mỗi tiếng 1 lần, bạn sẽ ấn mục Roll, điền captcha và sẽ nhận được số coins tương ứng với số điểm bạn quay được. Thường vào dịp cuối tuần, bạn có thể nhân đôi, nhân ba, thậm chí nhiều hơn số coins mà bạn quay được từ chương trình bonus của site.
  • View PTC ads: Tại đây, bạn sẽ lần lượt click vào các ads với các số coins tương ứng. Chọn ads nào coins nhiều thì chiến trước nhé. Cái hay là ở chỗ, bạn không cần phải view trực tiếp, cứ mở đó, chạy xong nó sẽ báo complete, bạn quay lại chọn đúng hình ảnh để validate là xong. Trong lúc ads chạy, bạn có thể tranh thủ kiếm thêm tiền ở một site khác.
  • Play the multiplayer: Mục này giống như các cược, mà cá cược thì phụ thuộc vào may rủi. Số coins thấp nhất để cược là 10 coins, bạn cũng có thể chọn mức cao hơn để có cơ hội gấp đôi, gấp ba số coins đã cược. Tuy nhiên, bạn cũng có thể mất số coins đã cược. Vì vậy, hãy thận trọng, thi thoảng thử sức chứ đừng quá chấp vào thắng thua mà chịu thiệt nhé.
  • Play games: Mục này tốn thời gian. Rất đơn giản, bạn chơi game, và hoàn thành game thì bạn được thưởng coins. Tuy nhiên, site cũng có cảnh báo, bạn không nên lạm dụng mục này quá, vì vậy, hãy điều chỉnh, thi thoảng giải trí 1, 2 lần cho thư giãn thôi nha.
  • SURVEYS & OFFERS: Offer Walls, Complete Surveys, Install Mobile Apps, Watch Video. Nhiều offer dễ làm lắm, bạn cài app vào điện thoại là được ăn rồi.
  • Refer users: Hiểu nôm na, mục này là mời thêm bạn vào kiếm tiền tại site. Mỗi một user được mời mà có tham gia, bạn sẽ được bonus coins.
Payment qua LTC và Doge bạn nhé, mình nhận vài lần rồi.
Payment proof:
Untitled.png

Trên đây là các mục kiếm xu dễ nhất và đặc biệt phù hợp nhất đối với những người mới tham gia. Cứ túc tắc mỗi ngày giống như giải trí ấy, sau ngó lại, có khi bạn cũng giật mình vì mình đã sở hữu số coins kha khá (có qui đổi trực tiếp qua $). Còn chần chừ gì nữa, khởi động kiếm tiền ngay cùng cointiply nào!



Faucet Crypto - Site kiếm tiền từ faucet, ptc và offer uy tín lâu năm​

Hôm nay, mình sẽ chia sẻ với các bạn cách kiếm xu đơn giản, nhanh, hiệu quả tại Faucet Crypto – một trong những site kiếm tiền online uy tín, hoạt động lâu năm.

Hãy đăng ký tài khoản ngay bằng link sau để tiết kiệm thời gian nhé:

Link: https://faucetcrypto.com/ref/109758

Có nhiều Task để bạn có thể tham gia kiếm tiền, không tốn nhiều time, có thể tranh thủ tích lũy mỗi ngày như một khoản tiết kiệm cho tương lai. Bắt đầu kiếm xu nào!
  • Claim daily: Giống như tên gọi “daily”, mục này bạn sẽ vào Claim 1 lần/ngày. Giá trị xu đã được ghi chi tiết. Quá trình Claim thì hết sức đơn giản, chỉ cần click và Get reward sau khi hoàn thành captcha theo yêu cầu, mà captcha thì cũng cực kỳ đơn giản luôn.
  • Challenges: Mục này là để tính điểm kinh nghiệm Experience points. Điểm kinh nghiệm có tác dụng gì? Nó sẽ được tích lũy để giúp bạn tăng level, vvaflevel càng tăng thì phần % bonus cho các task mà bạn hoàn thành sẽ càng tăng. Tại mục Challenges, sẽ có 1 mục daily mà bạn có thể Claim mỗi ngày, còn lại là phụ thuộc vào số task bạn tích lũy hàng ngày, khi nào đủ để Claim, sẽ có thông báo ở Challenges. Nhớ thi thoảng check để Claim nhé.
  • Claim Reward: Mục này xuất hiện 25 phút/ lần Claim. Sau mỗi lần Claim, bạn được cả xu lẫn điểm kinh nghiệm. Cách làm thì không thể đơn giản hơn: Bạn chỉ cần click, gõ captcha, và nhấn Claim. Có đồng hồ đếm ngược nên bạn không cần phải ngồi chờ, cứ mở sang tab mới mà làm việc khác, khi nào thấy dòng chữ Ready to claim xuất hiện thì quay lại claim.
  • Ptc Ads: Tại mục này, bạn ấn vào Watch và chờ cho đến khi hết số giây chạy yêu cầu, ấn Continue, xong. Số giây tối đa là 40, thời gian càng dài thì số xu bạn kiếm được càng nhiều nên cũng không đi đâu mà thiệt, các bạn nhỉ! Nói chung, nếu có thời gian, thì bạn watch hết các ads, vừa kiếm được nhiều xu, lại vừa tăng điểm kinh nghiệm. Các Ads sẽ được làm mới sau 24h nhé.
  • Short links: Mục này mang lại cho bạn lượng xu kha khá khi bạn hoàn thành mỗi link. Cách làm rất dễ, chỉ cần làm theo yêu cầu: Continue -> Get link -> Done. Giống như Ptc Ads, càng làm nhiều thì bạn càng được nhiều. Có 1 lưu ý là khi làm short links, thi thoảng xuất hiện các ads, bạn chỉ cần Close chúng đi là xong. Thời gian link chạy cũng nhanh, nên đã làm thì cứ tập trung làm cho xong đã nha.
Ngoài ra còn có mục Surveys và Offerwalls, nhưng hai mục này tốn time và khó nhằn hơn nhưng thu nhập tốt hơn nhiều nhé.

Mình rút thằng này rất nhiều lần rồi nhé, đây là bằng chứng của mình:
Untitled.png


Chúc các bạn kiếm được nhiều xu cùng Faucet Crypto!


Coinpayu – Site Faucet/ptc/Offer kiếm bitcoin uy tín nhất hiện nay​

==================================================================

Link Ref: https://www.coinpayu.com

Mình đã nhận được tiền từ Coinpayu. Thanh toán khá nhanh, đây có lẽ là 1 trong các site ptc kiếm bitcoin không cần đầu tư tốt nhất hiện này.

gtNmeKESYlaFKnJ7_On4-B1vatRnldKjJAGokUmg4uFm6atuiwLOzcPmeBZ-5V4t2KhidsaCwcnHLy81v_Vvg9x36AaEQjyF1eMuCn0okyVZiz1Ytv0Jzqr8XbR2YwTRME5xdWFW


Hàng ngày tôi kiếm được khoảng 1000 satoshis từ việc click quảng cáo, ngoài ra bạn có thể kiếm thêm bằng việc hoàn thành các offers hoặc surveys. Giá trị khá tốt.
Quảng cáo site này được cái hay là không bắt bạn phải xem, chỉ việc click rồi để đó làm site khác. So vậy bạn có thể làm nhiều site 1 lúc. Site này rất phù hợp với các bạn mới làm về MMO mà chưa có vốn và kinh nghiệm.
Min thanh toán của site là 10000 satoshis, không phí chuyển và thanh toán sẽ được thực hiện trong 72h, thường là nhanh hơn.

Adbtc.top – Site kiếm BTC lâu đời và uy tín nhất hiện nay​

=================================================

Join now

Adbtc.top – One of the best BTC PTC sites. Steadily works and pays since 2017.
Effective advertising bitcoin projects.

I have got payment from Adbtc.


Untitled.png


Earn bitcoin online: There are some 20-30 satoshi ads and many ads daily.
1)Surf ads.
2)Surfing in active window
3)Autosurfing
Referral system:
10% from you referral surfing earnings
5% from your referral advertisement spendings
Withdraw:
To FaucetHub minimum amount is 5000 satoshi. If you want to create a faucethub account, click here: https://faucetpay.io/?r=106687
To BTC Address minimum amount is 25000 satoshi
Payment can take up to 3 business days.

Join now

Firefaucet.win - Cách chiến tối ưu với nhiều loại coin để rút​

Trang web FireFaucet đã trở thành một cái tên quá quen thuộc trong cộng đồng MMO từ rất lâu rồi. Và nếu bạn đang tìm hiểu và FireFaucet hoặc là một người mới toanh trong giới MMO thì bài viết này đúng chuẩn là dành cho bạn.

Đăng ký tài khoản nhanh, gọn, lẹ tại link sau để tranh thủ kiếm tiền cho mau đầy túi nha:

Link đăng ký: https://firefaucet.win

Giờ thì tìm hiểu qua về FireFaucet nhé! Đặc trưng của FireFaucet là tất cả sản lượng bạn kiếm được bằng cách Claim, và nhận về ACP. ACP là Auto Claim Points, bạn hoàn toàn có thể qui đổi ACP đó ra một loại tiền điện tử mà bạn muốn, phổ biến thì là Bitcoin đang sốt xình xịch đó ạ. Bằng 2 cách: 1) convert thẳng ra đồng tiền mà bạn muốn và 2) là bạn sử dụng auto claim và chọn tiền điện tử mà bạn muốn nhận. Cách 2 này bạn nên aut claim vào tầm 9-10 giờ tối t7 và cn hằng tuần vì lúc đó có bonus thêm 50%.

Thêm nữa là việc quy đổi ACP ra tiền điện tử được giá tốt nhất là lúc giá các loại tiền đó đang giảm so với dollars mọi người nhé. Vì tỷ lệ ACP quy đổi là tự động neo theo giá USA.

Trước khi làm, bạn nhớ rõ giùm câu này “năng nhặt chặt bị”, nghĩa là bạn càng làm nhiều thì level và điểm kinh nghiệm của bạn càng tăng, kéo theo bonus và sản lượng cũng tăng. Tại FireFaucet, có các mục sau là dễ chiến nhất nè:
  • Daily bonus: Mục này được reset 24h sau mỗi lượt Claim, có sẵn đồng hồ đếm ngược cho bạn theo dõi. Bạn chỉ cần gõ đúng captcha yêu cầu, và số claim kiếm được thì tùy vào may rủi, nhưng giá trị thường khá cao.
  • Faucet: Mục này về cơ bản giống với Daily bonus, khác mỗi chỗ là Faucet được reset 30 phút một lần.
  • PTC: Đây chính là mục click để xem các ads. Giá trị mỗi ads là 50 ACP và chạy trong vòng 8 giây. Hết thời gian, sẽ có 4 con số xuất hiện, bạn gõ đúng 4 số đó, ấn mũi tên, vậy là xong. Có ít nhất 10 ads mỗi ngày, bạn chăm chỉ click và thi thoảng ngó xem có thêm thì click nhé.
  • Shortlinks: Mục này hay lắm luôn nè. Vì sao ư? Giá trị ban đầu có link bạn làm là 50 ACP, nhưng từ link thứ 2 trở đi, bạn bắt đầu được bonus, càng làm nhiều thì bonus càng nhiều, hấp dẫn quá nhỉ! Trong các link, dễ ăn nhất là FreeBcc, sau đến DutchyCorp2, tiếp đến là Zagl, Dutchy4, Fclc, Cut-Urls, vv. Nói là dễ hơn vì các links này ít xuất hiện các ads hơn cả. Vậy nên, nếu có thời gian, bạn cứ chiến hết các links nhé. Càng làm nhiều links, bạn sẽ được reward càng nhiều.
  • Offerwalls: Trong mục này, có JungleOfferWall là dễ xơi nhất. Nôm na là bạn sẽ chọn YES, I WANT TO EARN và xem các Slide Shows cho đến khi hết. Hướng dẫn cụ thể thì có rồi, thời gian chạy cũng vài chục giây thôi, mà cứ chịu khó xem hết, bonus sẽ càng tăng đó.
  • Task: Nói là task, chứ thực ra bạn chả cần làm gì, ngoài việc click và nhận về các phần thưởng cho các task mà bạn đã làm. Bỏ qua là mất đó nhé, nên sau khi làm xong, nhớ vô Task để thu hoạch chiến lợi phẩm nha.
  • Reward: Thanh Reward xuất hiện trên đầu trong trang chủ FireFaucet nè. Phần thưởng Reward kếch xù lắm à nha, và nó cũng tăng dần nữa. Khi bạn đạt Reward, sẽ có thông báo, và nếu muốn nhanh được Reward, chịu khó cày cuốc các Task nhé, càng nhiều càng tốt.
Trên đây là nội dung chi tiết về cách làm hiệu quả nhất tại FireFaucet. Vào chiến ngay thôi nào, chúc các bạn mau đầy túi nhé. Các bạn cần hỏi gì cứ post ở topic này mình sẽ chỉ.

Bằng chứng thanh toán của mình đây:
Untitled.png



Coinpot.in - Site Faucet mới và thu nhập tốt nhất hiện nay, payout tự động
Hôm nay mình giới thiệu các bạn site faucet có lẻ là ngon nhất hiện nay.
Đó là site Coin pot: https://coinpot.in/?r=79735
Mỗi ngày làm chăm chỉ 1 chút là bạn có thể kiếm từ 0.10$-0.20$ và thanh toán tự động trả về faucetpay, Expresscrypto, Coinex và Direct.
Về ngay lập tức mọi người nhé. Min payout là 1000 coin.

Các hình thức kiếm tiền:
1) Daily bonus: Hằng ngày bạn click để được cộng thêm bonus mỗi ngày nhé.
2) Faucet thì 5 phút là được claim 1 lần, mỗi lần 50 coin.
3) Ptc: ads có nhiều và giây ngắn các bạn nhé.
4) Shortlink thì rất dễ làm, có vài bước thôi à, ít popup và coin cao.

Ngoài ra bạn thỉnh thoảng vào mục Achievements để nhận thưởng khi bạn làm nhé.
Site cũng thường xuyên có contest cho ai đua top nhé và cả game nữa.

Payment Proofs
#StatusAmountTime
86553Approved0.040328 Hours, 16 Minutes ago
84140Approved0.038611 Day, 6 Hours ago
82086Approved0.041211 Day, 23 Hours ago
76869Approved0.048673 Days, 22 Hours ago
71830Approved0.03845 Days, 22 Hours ago
69679Approved0.04236 Days, 23 Hours ago
63410Approved0.045141 Week, 2 Days ago
61296Approved0.034581 Week, 3 Days ago
57537Approved0.021311 Week, 6 Days ago

Feyorra.top
Claim Faucet: 100000 coins/1 minuter, không giới hạn sồ lần claim
Auto Faucet: Chỉ cần click vào mục này sẽ tự động chạy 2 phút/100000 coin nhưng bạn sẽ bị trừ 100 Energy.
Shortlink – giá trị cao, 1.300.000 coins+100 Energy/shortlink, shortlink làm nhanh ít qcao.
PTC: 50.000 coins/5 giây ads.
Achievements: Bạn sẽ được thưởng 100.000/500.000/1.000.000 coins + 100 Energy cho 5/10/15 shortlinks. Rất vừa sức làm bạn nhé.
Mỗi lv tăng thêm % phần thưởng
Min rất thấp 100.000 coins, về tự động qua cổng thanh toán Faucetpay.
Payment của mình:

Received FromAmountTypeDate
LTCclick0.00008548 LTCNormal Payment13th December, 2021
Feyorra0.09860000 TRXNormal Payment13th December, 2021


BiFaucet
Faucet 5 phút + 50 token 50 lần/ngày
Faucet 1 phút + 15 token 200 lần/ngày
Mỗi lv tăng thêm % phần thưởng
Min rút 1000 Token
100 token = 0.001$
Cổng thanh : Faucetpay
Received FromAmountTypeDate
Bifaucet | Earn Free Crypto0.00003553 SOLNormal Payment13th December, 2021


BTCBUNCH
con này ae mỗi ngày vào nhận bunus cũng khá ngon
250 token bunus hàng ngày (50-60 shib)

Faucet 5 phút + 25 token 100 lần/ngày
Faucet 5 phút + 25 token 200 lần/ngày
Mỗi lv tăng thêm % phần thưởng
Min rút 100 Token
Cổng thanh : Faucetpay,Expresscrypto
Received FromAmountTypeDate
BTC Bunch0.00001807 SOLNormal Payment13th December, 2021

Autofaucet.org
Mục Free Token: Bạn kiếm Token ở Shortlinks, Mining, Offerwalls.
Mục Faucet là để bạn đổi token ra coin của mình có 2 cách là Auto claim và Manual Claim.
Exchange: Giúp bạn chuyển đổi giữa các coin mà bạn muốn.
Withdraw: bạn rút về faucetpay hoặc rút về ví trực tiếp. Bạn có thể đổi token về Litecoin và rút về Remitano.
Mỗi lv tăng thêm % phần thưởng
Thanh toán của mình:
IDProcessorDateAmountDetails / Payout IDStatus
#1477668FaucetPay26d 20h 52m 44s ago0.00017321 LTC1979809206Sent
#1447499Direct Withdrawal41d 09h 43m 28s ago0.00205831 LTCView on BlockchainSent
#966489Direct Withdrawal191d 01h 04m 48s ago0.00064975 LTCView on BlockchainSent
#879876Direct Withdrawal211d 23h 33m 41s ago0.00047348 LTCView on BlockchainSent
#813701Direct Withdrawal228d 15h 09m 31s ago0.00030749 LTCView on BlockchainSent

Qashbits
Faucet: Claim FREE Bits every 5 minutes
Visit Shortlinks
PTC Ads
Jobs
Achievements
CPU Mining
Investment Game
Redeem Coupon
Min rút 20 bits
Cổng thanh toán Faucetpay

Ngoài việc claim faucet và click ads, jobs ... Bạn có thể kiếm được khá ngon bằng việc vào tele của site để nhận Coupon và vào page Redeem Coupon để submit code đó ăn btc.
Tele của site đây: https://t.me/QASHBITSPROMO
Coupon mình ăn đây: Mình ít thời gian nêu lâu lâu mới vào tele của site, admin update coupon thường xuyên lắm.

Last 5 Used Coupons
#Coupon CodeRewardDate
288816808-6264-8614-502610 Bits16 Dec 2021 - 07:19
288808197-2341-4221-109115 Bits16 Dec 2021 - 07:18
266417603-6686-4579-697310 Bits11 Dec 2021 - 01:31
255902642-6886-4687-727120 Bits08 Dec 2021 - 01:24

Payment Proof:
#BitsBTC ValueWalletStatusDate
19033662 Bits0.00000062 BTCFaucetPayPaid21 Dec 2021 - 12:43
17958929 Bits0.00000029 BTCFaucetPayPaid30 Nov 2021 - 15:50
17676252 Bits0.00000052 BTCFaucetPayPaid23 Nov 2021 - 11:29
17491136 Bits0.00000036 BTCFaucetPayPaid19 Nov 2021 - 00:34


Playnano - Em này kiếm đồng Nano (XNO) rút về ví Binances mn nhé
Earn:
Tasks & Surveys
Watch & Learn: Bạn xem 5 slide là kiếm được 0.00021 XNO (Nano) và bạn có thể làm nhiều lần.
Faucets: Có nhiều site faucet để bạn vào làm rút về ví của Playnano luôn cũng được nhé

Thằng này bạn rút về sàn Binance nhé, nó có đồng Nano, mình đã rút nhận rồi.

Để biết thêm các kèo ngon nữa các bạn có thể xem ở các kênh này bên mình nhé.
https://t.me/kenhchiasekiemtienonline
https://kenhchiasekiemtienonline.blogspot.com

Chúc các bạn thành công
thanks chủ thớt đang tìm kiếm mấy trang thế này
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,445
Messages
7,058,902
Members
169,785
Latest member
Scoopy

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom