Mã giới thiệu Bling Story là gì? Có lừa đảo không 2022

kqdesign

Junior
Joined
Dec 14, 2018
Messages
63
Reactions
4
MR
0.164
Phone Number
Call me! Call me!
Telegram
Chat with me via Yahoo Messenger
Facebook
Follow me on Facebook
Gần đây mình nhận được nhiều câu hỏi từ các bạn gửi về thông qua Fanpage vấn đề mã giới thiệu Bling Story cũng như việc app này có lừa đảo không, kiếm tiền được thật không? Vì vậy hôm nay, mình viết bài này nhằm chia sẻ và giải đáp những thắc mắc mà các bạn gặp phải khi tham gia kiếm tiền, đổi điểm trên app Bling Story.

ma-gioi-thieu-bling-story-kiem-tien.png

Bling Story là gì?

Đầu tiên, để các bạn hiểu hơn về ứng dụng này thì mình sẽ đi vào giới thiệu một chút về con app này nhé. Bling Story là một app kiếm thẻ cào trên điện thoại, nơi mà các bạn chỉ cần tham gia và xem video giải trí, đọc báo online, trả lời khảo sát, chơi vòng quay may mắn, làm nhiệm vụ tích điểm thưởng và đổi quà tặng.

App Bling Story không chỉ cho phép bạn kiếm thẻ cào mà hiện tại, sau khi bạn tích lũy đủ số điểm thưởng thì có thể thực hiện quy đổi sang tiền mặt (ATM) hoặc rút tiền về ví Momo nhé. Có thể trong thời gian tới mình sẽ hướng dẫn bạn đổi thưởng, rút tiền trên ứng dụng này.

Hiện tại, những bạn mới tham gia sẽ được nhận 200K điểm tương đương 1.500 đồng. Thêm nữa, nếu bạn nhập mã giới thiệu Bling Story của mình S1B3UJ sẽ nhận được thêm 50K điểm nữa nhé. Thực hiện đọc báo, làm nhiệm vụ, trả lời câu hỏi khảo sát sẽ giúp bạn kiếm tiền nhanh hơn và nhanh chóng đổi được quà.

Mã giới thiệu Bling Story là gì?

Nếu bạn đang quan tâm tới sự kiện mời bạn bè từ ứng dụng thì hãy chú ý tới phần này nhé. Thì mã giới thiệu Bling Story thực chất là một đoạn ký tự bao gồm các ký tự chữ và số viết liền nhau và được tạo ra sau khi bạn đăng ký tài khoản trên app Bling Story thành công.

Mã giới thiệu hay còn gọi là mã chia sẻ (Mã mời) của mỗi người sẽ khác nhau tức là mỗi người sẽ có một đoạn ký tự khác nhau nhé. Hiện tại mã chia sẻ trên ứng dụng Bling Story đang được sử dụng trong chương trình giới thiệu bạn bè. Chi tiết về chương trình như thế nào thì phần sau mình sẽ đề cập về vấn đề này.

Vậy mã giới thiệu được lấy ở đâu? Các bạn đăng nhập vào ứng dụng sau đó vào mục thứ 4 sẽ hiển thị mã của các bạn ở đây nhé.

Cách nhập mã giới thiệu Bling Story

Hi vọng phần chia sẻ trên, các bạn đã hiểu thêm về định nghĩa cũng như công dụng của loại mã chia sẻ này nhé. Vậy làm thế nào để bạn có thể áp dụng nó sau khi đăng ký và đăng nhập thành công. Thì phần trên, mình đã có nhắc tới sự kiện nhập mã chia sẻ nhận 50K điểm miễn phí hiện có trên app. Vậy cách thực hiện như thế nào?

cach-nhap-ma-gioi-thieu-bling-story.png


Rất đơn giản, đầu tiên bạn cần đăng nhập vào ứng dụng sau đó để ý phần dưới cùng và chọn vào mục thứ 3. Tiếp đến kéo một chút xuống dưới sẽ có mục “Nhiệm vụ chào sân”. Tại đây các bạn có thể nhập mã giới thiệu Bling Story của blog kiếm thẻ cào là S1B3UJ để nhận 50K điểm thưởng miễn phí nhé.

App Bling Story có lừa đảo không

Một câu hỏi được đặt ra nữa đó là việc Bling Story có kiếm tiền được không? ứng dụng có lừa đảo hay không được nhiều bạn quan tâm hiện nay. Với nhiều luồng nhận xét trái chiều từ người dùng đâu mới là câu trả lời chính xác.

Bling Storyapp kiếm tiền ra mắt khá lâu rồi và nó thu hút hơn 5 triệu lượt tại tính tới thời điểm hiện tại. Khi mới tham gia ứng dụng, bạn sẽ được tặng 200K điểm tương đương với số tiền là 1.500 đồng và bạn hoàn toàn có thể rút nó về ví điện tử Momo. Chỉ trong 1-2 phút là số tiền bạn rút đã về ví rồi.

app-bling-story-lua-dao-kiem-tien-duoc-khong-461x1024.png


Mình đã test và rút tiền về ví momo thành công trên ứng dụng này nên các bạn có thể tham gia và kiếm tiền được nha. Hiện tại chưa có dấu hiệu nào cho thấy app Bling Story lừa đảo nên các bạn cứ yên tâm nhé. Tích đủ điểm là rút ngay thì hoàn toàn không phải sợ ứng dụng scam đâu ạ, đừng quên giới thiệu bạn bè nhập mã giới thiệu Bling Story để nhận được nhiều điểm thưởng hơn các bạn nhé.

Cách đổi điểm Bling Story

Cách đổi thẻ cào điện thoại trên Bling Story nói riêng và cách đổi điểm nói chung trên app này rất đơn giản luôn. Khi đủ số điểm thì các bạn vào mục 3 sau đó nhấn vào số điểm bạn hiện có sẽ xuất hiện phần “Đổi quà”. Chọn đổi quà sẽ hiện lên các hình thức đổi thưởng.

cach-doi-diem-bling-story-doi-the-cao-461x1024.png


Bạn có thể rút tiền về ví momo, nạp tiền trực tiếp vào số điện thoại, đổi thẻ cào hoặc rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng nếu muốn nhé. Các giao dịch sẽ được xử lý nhanh chóng thôi. Mình đã thử đổi điểm Bling Story sang ví Momo và thẻ cào điện thoại thấy bên app xử lý yêu cầu rất nhanh, thường 1-2 phút là bạn sẽ nhận được quà.

Tổng Kết

Bài viết này mình muốn tổng hợp tất cả các thắc mắc của các bạn và giải đáp một cách khá chi tiết. Hi vọng với những thông tin cung cấp ở trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về mã giới thiệu Bling Story là gì? App Bling Story có lừa đảo không, kiếm tiền được không cũng như cách đổi điểm, thẻ cào điện thoại trên ứng dụng Bling Story. Còn bây giờ, xin tạm biệt các bạn và chúc bạn kiếm được thật nhiều tiền nhé!
 
UP UP UP
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,447
Messages
7,058,937
Members
169,787
Latest member
ngovanhungload

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom