Tutorial Hướng Dẫn Sử Dụng Traffic4seo để cày đề xuất Web hoặc Youtube cho anh em năm 2022 đây

Vuanet

Newbie
Joined
Apr 25, 2022
Messages
10
Reactions
7
MR
0.201
Xin chào các bác, hôm nay e xin chia sẻ tool em dùng để đẩy top Webview đề xuất Youtube.:popo_big_smile:

So với các tool tăng traffic cho website, Youtube khác, thì traffic4seo có nhiều ưu điểm nổi bật như chế độ click random, click backlink, mô phỏng organic search tự nhiên, IP đa dạng … Traffic4seo giúp người dùng tăng traffic vào website khá hiệu quả, đặc biệt là đối với những website, Youtube mới.
Traffic4seo hoạt động dựa trên nguyên lý view qua lại giữa các máy. Tức là giữa các máy tính có cài đặt traffic4seo, sẽ diễn ra hoạt động mô phỏng người thật vào website của nhau, tiến hành tương tác ( cuộn, click, đảo trang ). Google sẽ ghi nhận traffic này như là người dùng thật với các hành vi hoàn toàn tự nhiên.
Với những ưu điểm của mình, traffic4seo đã trở thành công cụ seo không thể thiếu đối với các seoer. Vuanet sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt và cấu hình traffic4seo hoạt động để kéo traffic về website, xem Youtube.
Đầu tiên, bạn cần truy cập https://traffic4seo.com/traffic4seo-app.html để tải về ứng dụng traffic4seo. Chọn phiên bản 32 bit hoặc 64 bit tùy theo hệ điều hành đang sử dụng.

Tiến hành cài đặt chương trình như bình thường, sau đó đăng kí tài khoản tại trang https://traffic4seo.com?ref=54123

Cách view để kiếm điểm :

Khởi chạy ứng dụng traffic4seo, đăng nhập tài khoản để cấu hình :

Tại màn hình cấu hình, bạn điền vào số lượng Tab sẽ view cho các máy khác. Tùy thuộc vào cấu hình máy mà người dùng chọn số lượng tab để view. View càng nhiều tab bạn sẽ càng được nhiều điểm, số điểm này dùng để các máy khác view lại cho bạn.
1.config-traffic4seo.jpg

Cài đặt số lượng ram sẽ sử dụng để tránh tình trạng tràn ram gây treo máy. Khi ram sử dụng cho ứng dụng đến giới hạn cài đặt ứng dụng sẽ tự động khởi động lại.

Bấm vào nút Start Views để bắt đầu view kiếm điểm cho tài khoản. Bấm đúp vào icon trên thanh taskbar để hiện lại cửa sổ cấu hình.
Cách dùng điểm để câu view :

Tại trình duyệt web, bạn đăng nhập vào tài khoản, lúc này màn hình cấu hình sẽ hiện ra để người dùng thiết lập các cách thức kéo view vào website của mình.

Bấm vào nút Add Link để tiến hành setup kiểu view :
1.1addlink-traffic4seo.jpg

Một cửa sổ hiện lên liệt kê các kiểu view có thể thực hiện được bởi traffic4seo :

Google normal : mô phỏng quá trình tìm kiếm của người dùng, từ lúc bật trình duyệt, truy cập http://google.com, nhập vào từ khóa, sau đó click đúng vào website của bạn trong bảng xếp hạng của Google. Bấm vào Addlink Google Normal để kết thúc cấu hình.
1.2google-normal-traffic4seo.jpg

Google Suggest : gần như tương tự với Google Normal, chỉ khác ở chỗ phần mềm sẽ click vào từ khóa đầu tiên trong khung gợi ý từ khóa của Google. Bấm vào Addlink Google Suggest để kết thúc cấu hình.
1.3google-suggest-traffic4seo.jpg

Google Image : chức năng tìm kiếm hình ảnh dựa trên cơ chế tìm từ khóa sau đó qua phần Image click vào link page có chứa hình ảnh của bạn. Vì vậy ở bước 3 bạn cần điền vào Website chứa link dẫn về hình ảnh để traffic4seo có thể kéo traffic về đúng website của bạn. Bấm vào Addlink Google Suggest để kết thúc cấu hình.
1.4google-image-traffic4seo.jpg

Customize : cho phép người dùng tùy chỉnh các hoạt động kéo traffic một cách linh hoạt, tạo sự tự nhiên tối đa trong mắt Google. Ví dụ : bạn có thể tùy chỉnh cho backlink được click từ web A -> Fanpage, từ Fanpage lại dẫn về trang chính cần kéo traffic. Bấm vào Addlink Customize để kết thúc cấu hình.
1.5customize-traffic4seo-300x295.jpg

Sau khi đã hoàn tất cấu hình, để tránh lượng traffic đổ về quá ào ạt, có thể vừa nhanh hết điểm, vừa dẫn đến Website bị chậm hoạt động, chúng ta cần cấu hình thêm các quota traffic cho website. Trong đó gồm các chỉ số :

CPH : thêm vào khung số traffic mà bạn muốn đến Website của mình trong vòng 1 giờ.

CPD : thêm vào khung số traffic mà bạn muốn đến Website của mình trong vòng 1 ngày.

LIMIT : số traffic tối đa khi đổ về website của bạn.
 
Last edited:
Chạy cái này có tác dụng gì cho SEO hay kiếm được tiền ko cụ
Cái này tùy bạn cài đặt, nó sẽ cho bạn nhìn thử chương trình bạn cài. Nên mình thấy Seo ok đấy. Còn kiếm tiền là do bạn tự nghĩ xem muốn lấy tiền của người khác thì nên làm thế nào để ứng dụng được.
 
Cái này free được max bao nhiêu view/ngày vậy bác? Em đang tính bật kiếm tiền kênh 200 sub, có vid 100k view mà để quên 3 năm nay
tài khoản free basic thì được 15 link video, mỗi video bạn chay bao nhiêu cũng được, nhưng tự bản thân nên có giới hạn đừng tham quá
 
thêm link chọn mỗi việt nam thôi mà nó hiện vậy là sao bạn
Cảnh báo: You need upgrade to choose countries.
 
thêm link chọn mỗi việt nam thôi mà nó hiện vậy là sao bạn
Cảnh báo: You need upgrade to choose countries.
Dùng $ Nâng gói để chọn quốc gia, còn gói free thì nó ngẫu nhiên.
 
Phải chọn all country mới đc , chứ chọn 1 country nó bắt update
Để tăng view youtube từ google làm vậy đúng ko cậu ?
1653911090553.png
 
Thấy cái này cũng ổn, giúp anh em newbie kiểm ngày 1-10$ tùy khả năng và kết hợp một số tool khác
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,206
Messages
7,068,537
Members
170,356
Latest member
Doumans
Back
Top Bottom